ข้อมูลประกาศ 009961
  • 45,600 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 17 ก.ย. 2557 15:54 น.

ทัวร์มัลดีฟส์ 99KHC-PG-PKG-MALDIVES-A

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
Superior Room 45,600
Beach Villa 55,900
Lagoon Suite 60,400
เดินทาง 15 ก.ย.-30 เม.ย. 58

วันแรก กรุงเทพฯ – มาเล่ย์ – มัลดีฟส์  ( - / กลางวัน / ค่ำ )
06.30 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขออก ชั้น 4 เคาน์เตอร์ “ F “
09.30 น. เหิรฟ้าสู่เมืองมาเล่ย์ โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG 711
11.45 น. เดินทางถึงสนามบินมาเล่ย์ สนามบินกลางทะเล ที่มีบรรยากาศที่สวยงาม หลังตรวจเอกสารเป็นที่เรียบร้อย นำท่านลงเรือเร็วเดินทางสู่เกาะมัลดีฟ ระหว่างทางท่านสามารถชมนำทะเลใสบริสุทธิ์ พร้อมทั้งบ้านเรือนต่างๆบริเวณเกาะ บนคาบมหาสมุทรอินเดียได้อีกด้วย (ใช้เวลาเดินทาง 20 นาที สู่รีสอร์ท) แล้วเชิญท่านเข้าสู่คลับเมด Club Med Kani ( www.clubmed.com) พร้อมการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากเจ้าเจ้าหน้าที่ Goes หลากหลายเชื้อชาติ พร้อมทั้งพักผ่อนเข้าห้องพัก ตามอัธยาศัย
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท (เบียร์และน้ำดื่มบริการฟรี)
ค่ำ บริการอาหารเย็นในแบบที่ท่านจะประทับใจ พร้อมบริการเครื่องดื่ม เบียร์ และไวท์รสเยี่ยมตลอดการรับประทานอาหารมื้อค่ำ (ในกรณีที่เกิดการล่าช้าและถึงไม่ทันเวลาการใช้บริการอาหารมื้อเย็นที่ภัตตาคาร ทางคลับเมดจะจัดเป็นมื้ออาหารว่างบริการไว้ให้ในห้องพักแทน)
21.30 น. จากนั้นนำท่านมาที่บริเวณ Shark Bay Stage ที่เป็นลานกลางแจ้ง ที่นี้ท่านจะสนุกสนานกับกิจกรรมยามค่ำคืน และการแสดงจากทางรีสอร์ทที่รอต้อนรับผู้ที่เดินทางมาเยือน และบริการเครื่องดื่มต่างตลอดยามค่ำคืนมากมายกว่า 150 รายการ พร้อมทั้งโชวจากเจ้าหน้าที่สำหรับการต้อนรับ ลูกค้าทุกท่าน
22.30 น. เชิญท่านพักผ่อนตามอิสระ หรือท่านสามารถกินลม ชมบรรยากาศพร้อมเครื่องดื่มเย็นได้ตลอดการ
พักผ่อน
หมายเหตุ ท่านสามารถเลือกรับบริการ เครื่องดื่มกว่า 150 รายการ อาทิ เหล้า เบียร์ ไวท์ หรือคอลเทลต่างๆ ได้โดยไม่จำกัด จำนวนครั้งฟรี โดยคลับเมดเปิดบริการต่อเนื่องตั้งแต่ 09.00 – 24.00 น. ของทุกวัน
วันที่สอง มัลดีฟส์ – อิสระเลือกทำกิจกรรมต่างๆ ตามอัธยาศัย  (เช้า / กลางวัน / ค่ำ)
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศยามเช้า กลางทะเลที่สวยงาม
หลังรับประทานอาหารเช้า พร้อมกันที่ท่าเรือ ของรีสอร์ท เพื่อร่วมทดสอบการว่ายน้ำ ก่อนที่จะร่วมออกทริป เพื่อไปสัมพัส โลกใต้น้ำ ในมหาสมุทรอินเดีย (กรณีที่ท่านไม่ผ่านการทดสอบว่ายน้ำทางรีสอร์ทขอสงวนสิทธิ์การให้บริการ แต่สามารถเลือกเล่นกิจกรรรมอื่นได้ภายในโรงแรม)
09.30 น. สำหรับท่านที่ต้องการ ร่วมทริปแรกท่านสามารถ ร่วมการเดินทางไปกับเรือที่บริการฟรี พร้อมอุปกรณ์การต่างๆ เช่น หน้ากากดำน้ำ เสื้อชูชีพ หรือตีนกบ (กรณีที่ท่านต้องการดำน้ำลึก ท่านสามารถติดต่อซื้อบริการเพิ่มเติม โดยมีค่าใช้จ่ายตามทริปที่ท่านต้องการ) สำหรับการดำน้ำตื้นใช้เวลาประมาณ 2 ชม.
สำหรับท่านที่ไม่ออกไปร่วมทริปดำน้ำ ท่านสามารถ สนุกสนานกับกิจกรรม ที่ สระว่ายน้ำกับการออกกำลังกาย แบบ Aqua Gym ที่เน้นความสนสนุก ในสระว่ายน้ำหรือท่านสามารถอิสระกับกิจกรรมต่างๆมากมายบนเกาะ ที่ท่านเกือบจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆอาทิ เรือแคนู,เรือถีบ, วินด์เซิร์ฟ, กระดานโต้คลื่น (ชนิดไม่มีเครื่องยนต์) เป็นต้น สามารถติดต่อโดยตรงที่เจ้าหน้าประจำเกาะ
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท (เบียร์และน้ำดื่มบริการฟรี)
บ่าย สนุกสนานกับคอร์สต่างๆมากมายที่ทางClub Med เตรียมไว้สำหรับท่านโดยท่านสามารถสอบถามได้โดยตรงกับทางทีมงาน Club Med หรือออกดำน้ำตื่นรอบที่พัก หรือกีฬาทางทะเลที่เตรียมไว้มากมาย
-ท่านสามารถ สนุกสนานกับการเล่นเรือใบ โต้คลื้นกับน้ำทะเลสีคราม (กรณีที่ท่านไม่มีทักษะ ทางคลับเมดมีบริการให้คำแนะนำการใช้ อุปกรณ์ และสอนการเล่นเบื้องต้น โดยไม่คิดค่าบริการ)
ค่ำ บริการอาหารและปาร์ตี้สุดสนุกแบบปาร์ตี้ที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมอาหารมากมายเมนูที่รอท่านให้เลือก และท่านสามารถเลือกเครื่องดื่ม ไวท์แดง ไวท์ขาว หรือเบียร์ ตลอดจนเครื่องดื่มซอฟดริ้งต่างๆ ได้โดยไม่มีค่าใช่จ่าย และไม่จำกัดจำนวนในการให้บริการ
21.30 น. สนุกกับปาร์ตี้ ดนตรีกิจกรรมยามค่ำคืนในแบบ Club Med ที่บริเวณ ห้องการแสดง (Theater) ท่านสามารถ ชอบการแสดงต่างๆ ได้ฟรี ได้ทุกค่ำคืน กับการแสดงที่ไม่ซ้ำกับทีม GO’s ที่มากมายความสามารถ และบริเวณนี้ท่านสามารถเลือกเครื่องที่ท่านชื่นชอบ อาทิ คอคเทลต่างๆ ไวท์แดง ไวท์ขาว เบียร์ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มากมายกว่า 150 ชนิด ตลอดคืน (บาร์จะปิดบริการประมาณ 01.00 น. )
หมายเหตุ ท่านสามารถเลือกรับบริการ เครื่องดื่มกว่า 150 รายการ อาทิ เหล้า เบียร์ ไวท์ หรือคอลเทลต่างๆ ได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยคลับเมดเปิดบริการต่อเนื่องตั้งแต่ 09.00 – 24.00 น. ของทุกวัน
วันที่สาม มัลดีฟส์ – สนามบินมาเล่ย์ – โคลอมโบ  (เช้า / - / - )
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของรีสอร์ท ท่ามกลางบรรยากาศยามเช้า กลางทะเลที่สวยงาม
สำหรับท่านที่ต้องการ ร่วมทริปอีกครั้งท่านสามารถ ร่วมการเดินทางไปกับเรือที่บริการฟรี พร้อมอุปกรณ์การต่างๆ เช่น หน้ากากดำน้ำ เสื้อชูชีพ หรือตีนกบ (กรณีที่ท่านต้องการดำน้ำลึก ท่านสามารถติดต่อซื้อบริการเพิ่มเติม โดยมีค่าใช้จ่ายตามทริปที่ท่านต้องการ) สำหรับการดำน้ำตื้นใช้เวลาประมาณ 2 ชม. หรือท่านใดต้องการ เล่นกิจกรรมท้องถิ่น (Katamaran) สามารถทดสอบและเรียนรู้ทักษะ ณ บริเวณริมหาดจุดให้บริการ
08.00 น. เก็บสัมภาระ เช็คเอ้าท์ จากห้องพัก (แต่ตัวท่านเองส่ามารถเล่นกิจกรรมและใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้ ยกเว้นห้องพัก ทางคลับเมด มีห้องอาบน้ำมีไว้บริการด้านนอก)
ได้เวลาอันสมควร เช็คกระเป๋าสัมภาระ นำท่านโดยสารเรือเร็วสู่สนามบินมาเลย์
10.30 น. เช็คอิน ณ เคาเตอร์ ของสายการบินบางกอก แอร์เวย์
12.40 น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ PG712
19.05 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์มัลดีฟส์ 99KHC-PG-PKG-MALDIVES-A

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 17 ก.ย. 2557 15:54 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย