ข้อมูลประกาศ 009911
  • 19,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 17:24 น.

ทัวร์ฮ่องกง 99KHC-CX-HKG-4D2N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
9-12 // 30ต.ค.-02 พ.ย.2557 19,900.-
6-9 //20-23//27-30 พ.ย.2557 20,900.-
11-14//18-21//25-28 ธ.ค.2557 20,900.-
วันแรก กรุงเทพฯ
22.00 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4
ประตู 6 เคาน์เตอร์ M สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก (CX) โดยมีเจ้าหน้าที่ อำนวยความสะดวกด้านเอกสารเดินทางและสัมภาระ
วันที่สอง กรุงเทพฯ – ฮ่องกง –กระเช้านองปิง- ช้อปปิ้งซิตี้เกท
01.20 น. เดินทางสู่ ฮ่องกง โดยสายการบิน Cathay Pacific เที่ยวบินที่ CX706
05.10 น. เดินทางถึง ฮ่องกง สนามบิน Chek Lap Kok (เวลาเร็วกว่าเมืองไทย 1 ชม.) ซึ่งตั้งยู่บนเกาะลันเตา ฮ่องกงเป็นดินแดนตอนปลายสุดทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีน ติดกับมณฑลกวางตุ้ง ประกอบด้วย เกาะฮ่องกง นิวเทอร์ริทอรีส์ เกาลูน และเกาะเล็กๆ อีก 235 เกาะ หลังจากผ่านการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว
เช้า รับประทานอาหารเช้าแบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เกาะลันเตา ขึ้นกระเช้านองปิง เพื่อสัมผัสประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ชมวิวทิวทัศน์หมู่เกาะทะเล จีนใต้และภูเขาสูงแบบ 360 องศา ระยะทางกว่า 5.7 กิโลเมตร โดยใช้เวลาประมาณ 25 นาที (หมายเหตุ ในกรณีที่ไม่สามารถขึ้นกระเช้าได้เนื่องจากกระเช้าปิดปรับปรุง ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการเดินทางเป็นรถโค้ชแทน) จากนั้นนำท่านเที่ยว ชมหมู่บ้านนองปิง ที่จำลองชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนมีบรรยากาศสบายๆแทรกตัวด้วยร้านน้ำชา ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก นำท่านนมัสการ พระใหญ่ลันเตา เป็นพระพุทธรูปนั่งทำจากทองสัมฤทธิ์กลางแจ้งที่มีขนาด ใหญ่ที่สุดในโลก มีน้ำหนัก 202 ตัน ความสูง 24 เมตร ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งของเกาะลันเตา จากนั้นนำท่านนมัสการ พระโพธิสัตว์กวนอิม พระมัญชูศรีโพธิสัตว์ และพระสมันตภัทรโพธิสัตว์ ณ วัดโปหลิน ซึ่งสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1920 เดิมเป็นวัดขนาดเล็กที่มีพระภิกษุสงฆ์เพียง 3 องค์ ต่อมาในปี ค.ศ. 1924 ได้เปลี่ยนเป็นศาสนสถานโปลิน พร้อมทั้งมีการสร้างอารามและโบสถ์เพิ่มขึ้นทำให้ปัจจุบันมีพระภิกษุเดินทางมาจำวัดกันเป็นจำนวนมาก
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ Citygate Outlet ให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าตามอัธยาศัย กับ OUTLET สินค้าแบรนเนมระดับโลกมากมาย เช่น Coach, Esprit, Polo, Raugh Laurence หรือว่าจะเป็น Burberry รวมทั้งรองเท้ากีฬามากมายหลายยี่ห้อ และชั้นใต้ดินจะมี Supermaket ขนาดใหญ่ให้ท่านได้จับจ่ายกันได้อย่างจุใจ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
พักที่ Harbour Plaza Resort City Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่สาม ฮ่องกง –วัดเจ้าแม่กวนอิม (Hung Hom)- เจ้าแม่ทับทิม วัดเทียนโห่ว (Shaun Wan)- วัดหยวนหยวน- รีพัลเบย์ – วัดเจ้าพ่อกวนอู – Avenue of Star – Symphony of Light
เช้า รับประทานอาหารเช้าแบบติ่มซำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมฮ่องฮำ (Kun Im Temple Hung Hom)เป็นวัดเจ้าแม่กวนอิมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในฮ่องกง ขอพรเจ้าแม่กวนอิมพระโพธิสัตว์แห่งความเมตตา ช่วยคุ้มครองและปกปักรักษาวัดเจ้าแม่กวนอิมที่ Hung Hom หรือ 'Hung Hom Kwun Yum Temple' เป็นวัดเก่าแก่ของฮ่องกงสร้างตั้งแต่ปี ค.ศ. 1873 ถึงแม้จะเป็นวัดขนาดเล็กที่ไม่ได้สวยงามมากมาย แต่เป็นวัดเจ้าแม่กวนอิมที่ชาวฮ่องกงนับถือมาก แทบทุกวันจะมีคนมาบูชาขอพรกันแน่นวัด ถ้าใครที่ชอบเสี่ยงเซียมซีเขาบอกว่าที่นี่แม่นมากที่พิเศษกว่านั้นนอกจากสักการะขอพรแล้วยังมีพิธีขอซองอั้งเปาจากเจ้าแม่กวนอิมอีกด้วย ซึ่งคนส่วนใหญ่จะนิยมไปในเทศกาลตรุษจีนเพราะเป็นศิริมงคลในเทศกาลปีใหม่ ซึ่งทางวัดจะจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับเซ่นไหว้พร้อมซองแดงไว้ให้ผู้มาขอพร เมื่อสักการะขอพรโชคลาภแล้วก็ให้นำซองแดงมาวนเหนือกระถางธูปหน้าองค์เจ้าแม่กวนอิมตามเข็มนาฬิกา 3 รอบ และเก็บซองแดงนั้นไว้ซึ่งภายในซองจะมีจำนวนเงินที่ทางวัดจะเขียนไว้มากน้อยแล้วแต่โชคถ้าหากเราประสพความสำเร็จเมื่อมีโอกาสไปฮ่องกงอีกก็ค่อยกลับไปทำบุญ ช่วงเทศกาลตรุษจีนจะมีชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยวไปสักการะขอพรกันมากขนาดต้องต่อแถวยาวมาก คนที่ไม่มีเวลาก็สามารถใช้เวลาอื่นๆ ตลอดทั้งปีเพื่อขอซองแดงจากเจ้าแม่กวนอิมได้เช่นกัน โดยซื้ออุปกรณ์เซ่นไหว้จากทางวัดเพียงแต่ควรเตรียมซองแดงไปเอง (ในกรณีที่ทางวัดไม่ได้เตรียมซองแดงไว้ให้เนื่องจากไม่ได้อยู่ในหน้าเทศกาล) แล้วก็ใส่ธนบัตรตามฐานะและศรัทธา เขียนจำนวนเงินที่ต้องการลงไปด้วย ใส่สกุลเงินยิ่งดีใหญ่ แล้วก็ไหว้ด้วยพิธีเดียวกัน ถ้าประสพความสำเร็จตามที่มุ่งหวังค่อยกลับมาทำบุญที่นี่ในโอกาสหน้า นำท่านเดินทางไปไหว้เจ้าแม่ทับทิม ซึ่งว่ากันว่าท่านเป็นเทพีแห่งท้องทะเล ที่วัดเทียนโห่ว (Tin Hua Temple Shuan Wan) วัดแห่งนี้ถูกสร้างมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 18 โดยตระกูลไท่ (Tai Family) ซึ่งเป็นชาวฮกเกี้ยน อพยพมาจากเมืองกวางเจา มาปักหลักที่ฮ่องกง ต่อมามีคนในตระกูลไท่พบเจอองค์เจ้าแม่ทับทิมอยู่ในก้อนหิน ที่ใกล้ชายฝั่ง หลังจากนั้นพวกเขาได้ตั้งศาลเล็กๆ เพื่อเป็นการสักการะ ต่อมาในภายหลังศาลแห่งนี้กลับเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากของบรรดาชาวประมง ได้เข้ามาเพื่อสักการะขอพรก่อนออกทะเล จากนั้นประชาชนจึงได้ร่วมใจกันบริจาคและ สร้าง วัดTin Hau ขึ้นด้วยความเชื่อว่าจะช่วยคุ้มครองการเดินทางให้ปลอดภัย จะปกป้องชาวประมงให้รอดพ้นจากพายุและความหายนะทางทะเล คนฮ่องกงนิยมจุดธูปวนเพื่อปัดเป่าความโชคร้ายต่างๆให้หมดไป เหมาะสำหรับคนปีชงเพื่อมาแก้เคล็ดกัน จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง วัดหยวนหยวน (Yuen Yuen Institute) เป็นวัดที่แปลกจากวัดอื่นๆ ในฮ่องกง เพราะที่วัดแห่งนี้สามารถขอพรและบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากศาสนาพุทธ (นิกายมหายาน), ลัทธิเต๋า, ลัทธิขงจื๊อ ซึ่งเป็น 1 ศาสนา 2 ลัทธิที่อยู่ในวิถึชีวิตของชาวจีนมาเป็นพันๆ ปี วัดนี้สร้างอยู่บนเนินเขาตามหลักฮวงจุ้ย เป็นวัดขนาดใหญ่ที่สวยงามมากชาวฮ่องกงรวมถึงชาวไทยเรานิยมมาทำพิธีแก้ชงหรือฝากดวงชะตาที่วัดนี้ โดยให้เทพเจ้าไท้ส่วนเอี๊ยะซึ่งคือเทพเจ้าที่คอยคุ้มครองดูแลดวงชะตาของมนุษย์ช่วยปกปักรักษาคุ้มครอง เพราะทางวัดมีเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ยะครบทั้ง 60 องค์พร้อมปีเกิดกำกับไว้เพื่อความสะดวกกับผู้มาบูชา
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านนมัสการขอพรจาก เจ้าแม่กวนอิม และเทพเจ้าแห่งโชคลาภ ข้ามสะพานต่ออายุ ณ ชายหาดรีพัลส์เบย์ ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาสักการะบูชาขอพรศักดิ์สิทธิ์จากเจ้าแม่กวนอิม โดยเฉพาะการขอลูกที่เชื่อกันว่าถ้าใครมาขอก็มักสมหวังทุกครั้งไป จากนั้นนำชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการออกแบบเครื่องประดับท่านสามารถหาซื้อได้ในราคาพิเศษ และนำท่านเลือกซื้อ หยก ที่มีชื่อเสียง จากนั้นนำท่านไปไหว้เจ้าพ่อกวนอู (Kuan Au Temple)ท่านเจ้าพ่อกวนอูเป็นสัญลักษณ์ของความเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวองอาจไม่ครั่นคร้ามต่อศัตรู ท่านเป็นคนจิตใจมั่นคงดั่งขุนเขา มีสติปัญญาเลอเลิศมากและไม่เคยประมาท การบูชาขอพรท่านก็หมายถึงขอให้ท่านช่วยอุดช่องว่างไม่ให้เพลี่ยงพล้ำแก่ฝ่ายตรงข้ามและให้เกิดความสมบูรณ์ด้วยคนข้างเคียงที่ซื่อสัตย์หรือบริวารที่ไว้ใจได้นั่นเอง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านชม Avenue of Star ท่านจะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลกฮอลลีวู้ดตะวันออก อาทิ ฉีเคอะ, เหลียงเฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี, มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่นๆ ที่ได้ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์ต่อด้วยการ ชม A Symphony of Lights ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตาที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรียโดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่าง ๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง
ที่พัก พักที่ Harbour Plaza Resort City Hotel หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ วัดแชกุงหมิว – วัดหวังต้าเซียน –– วัดนางชี - อิสระช้อปปิ้งนาธาน - กรุงเทพฯ

เช้า บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคารแบบติ่มซำ
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดหวังต้าเซียน ซึ่งเป็นวัดลัทธิเต๋าที่สำคัญที่สุดของฮ่องกง มีผู้ศรัทธามากมายสนใจเสี่ยงเซียมซีทำนายโดยเขย่ากระบอกไม้ไผ่จนกว่าแท่งไม้ไผ่ที่ติดหมายเลขจะกระเด็นตกออกมาแท่งหนึ่ง ซึ่งตัวเลขเหล่านั้นจะมีคำทำนายไขข้อข้องใจในสิ่งที่ตั้งคำถาม บริเวณวัดยังมีศาลเล็กๆ ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานขององค์เทพเจ้าต่างๆ ตั้งอยู่หลายจุด และตกแต่งพื้นที่โดยรอบวัดด้วยรูปแบบการจัดสวนจีนแบบดั้งเดิม ต่อด้วย วัดแชกงหมิว หรือวัดกังหัน ถูกกล่าวขานให้เป็นปลายทางของ การแก้ชงตามความเชื่อที่ว่า การหมุนกังหันกลับทิศ จะช่วยหมุนชีวิตพลิกผันจากร้ายกลายเป็นดีได้และการเริ่มต้นปีใหม่ หลังวันตรุษจีน จะต้องมีการแก้เคล็ดที่นี่ โดยกังหันลมจะพาชีวิตราบรื่นล้อลมและธุรกิจเงินทองวิ่งฉิว เหมือนกังหันลู่ลม เดินทางต่อสู่สำนักชีฉีหลิน (Chi Lin Nunnery) สำนักชีแห่งนี้เป็นสำนักชีในนิกายมหายาน และสร้างในรูปแบบสถาปัตยกรรมย้อนยุคของศิลปะจีนสมัยราชวงศ์ถังโดยเริ่มก่อสร้างขึ้นในปี 1934 และก่อนจะได้รับการบูรณะใหม่ในรูปแบบของราชวงศ์ถัง (ค.ศ 618–907) ในปี 1990 ภายในยังเก็บพระบรมสารีริกธาตุและมีสระบัวที่ให้ความสงบแก่ดวงวิญญาณ นอกจากนี้ สำนักชีแห่งนี้ยังประกอบไปด้วยโถงอารามหลายโถง บางโถงมีรูปปั้นทอง ดินเหนียว และไม้เป็นตัวแทนของสิ่่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น พระศากยมุนีและพระโพธิสัตว์ประกอบไปด้วยวิหารอยู่รายรอบ 13 หลัง จุดเด่นในการสร้างสำนักชีที่นี่ คือ สร้างโดยไม่ใช้ตะปูซักตัวเดียวด้านในของที่นี่มีความสงบเงียบ สวยงามให้เดินชม เช่น สระบัวขนาดใหญ่ ต้นบอนไซตัดแต่งสวยงาม บริเวณวิหารที่สามารถมานั่งสมาธิ อ่านหนังสือได้ สวนหินที่สวยงามเป็นธรรมชาติ และก็เจดีย์ทองคำ สำนักชีนี้เปิดทุกวัน ยกเว้นวันพุธ
กลางวัน บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
จากนั้นให้ท่านช้อปปิ้งอย่างเต็มอิ่มที่ใจกลางแหล่ง ช้อปปิ้งย่านถนนนาธาน หรือช้อปปิ้งที่ DUTY FREE ร้านค้าปลอดภาษี กับสินค้าที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ MARK&SPENSOR, TOY’R US, GIORDANO, ARMANI, FERAGAMO, BALLY,G2000
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาอันสมควรนำทุกท่านเดินทางสู่สนามบิน กรุณาตรงต่อเวลานัดหมาย
20.00 น. เหิรฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน Cathay Pacific เที่ยวบินที่ CX617
21.50 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ฮ่องกง 99KHC-CX-HKG-4D2N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 17:24 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย