ข้อมูลประกาศ 009902
  • 29,999 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 10:10 น.

99KTC-FD-CHONGQING-5D4N ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง ฉงชิ่ง 5 วัน 4 คืน

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
5-9, 19-23,26-30 พ.ย. // 3-7, 10-14 ธ.ค. 57
วันแรก สนามบินดอนเมือง – ฉงชิ่ง – ต้าจู๋ – พระพุทธรูปแกะสลัก “เขาเป่าติงซาน” – ฉงชิ่ง - ลงเรือสำราญหรูระดับ 5 ดาว
04.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 2 เคาน์เตอร์ สายการบิน แอร์เอเชีย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง
06.20 น. นำท่านเหิรฟ้าสู่ เมืองฉงชิ่ง โดยสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 556 (ระบุที่นั่งพร้อมบริการอาหารบนเครื่อง)
10.20 น. ถึง มหานครฉงชิ่ง เป็นเมืองใหญ่ 1 ใน 4 ของจีนที่ขึ้นตรงต่อส่วนกลาง โดยได้ถูกขนานนามว่าเป็น “เมืองภูเขา เตาไฟ เมืองในหมอก” อันเป็นแหล่งกำเนิดของชนเผ่าปาหยีโบราณ มีประวัติศาสตร์อันเนิ่นนานกว่า 3,000 ปี
หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ อำเภอต้าจู๋ (ใช้เวลาประมาณ 2 ชมกว่า) เมืองต้าจู๋ ซึ่งห่างจากนครฉงซิ่ง 138 ก.ม. นำท่านชมพระพุทธรูปแกะสลัก ที่ เขาเป่าติงซาน มีพระพุทธรูปหินแกะสลักที่สร้างขึ้น ตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถังตอนปลายและราชวงศ์ซ่งเหนือและซ่งใต้ได้รวม 50,000กว่ารูปมีรูปร่างและลักษณะที่แตกต่างกันมากมาย เป็นงานฝีมืออันประณีตจึงได้รับการยกย่องจากองค์การ ยูเนสโก้ว่า เป็นมรดกทางวัฒนธรรม อันล้ำค่าของโลกในปี ค.ศ.1999 โดยพระพุทธรูปเหล่านี้จะมีรูปร่างและลักษณะที่แตกต่างกันไปตามสมัยที่มีการแกะสลักเพิ่มเติมขึ้น จากนั้นนำท่านเดินทางกลับเมืองฉงชิ่ง ผ่านชมศาลาประชาคม ต้าหลี่ถัง จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองฉงชิ่ง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (เมนูสุกี้หม้อไฟ) หลังอาหารนําท่านลงเรือสำราญ M.S.YANGTZE เรือระดับ 5 ดาว เพื่อเริ่มต้นแห่งการล่องแม่น้ำแยงซีเกียง ในเรือมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 6 ชั้น ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ล็อบบี้ ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส บาร์ ร้านเสริมสวย ห้องนวดฝ่าเท้า ฯลฯ ให้ท่านได้พักผ่อนและชมทัศนีย์ภาพอันงดงามสองฟากฝั่งแม่น้ำแยงซีเกียง ^_^ หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^_^
วันที่สอง เสี่ยวซันเสีย – เมืองผีเฟิงตู (รวมรถราง) – งานเลี้ยงต้อนรับ
เช้า บริการอาหารเช้าบนเรือ จากนั้นนําท่าน ลงเรือเล็ก ชมความงามของ เสี่ยวซันเสีย และเสี่ยวเสี่ยซันเสียซึ่งตลอดระยะทางท่านจะได้ยลความงดงามของสองฟากฝั่งพร้อมเก็บภาพความประทับใจ
เที่ยง บริการอาหารกลางวันบนเรือ บุฟเฟต์นานาชาติ พาท่านลงเรือ จากนั้นนั่งรถเช่าเดินทางสู่ เมืองเฟิงตู หรือเมืองผี “THE CITY OF GHOSTS” เป็นเมืองที่อยู่อำเภอเล็กริมแม่น้ำแยงซี สร้างเมืองใยสมัยปลายราชวงศ์ฮั่น แต่เรื่องราวของการจำลองเมืองผีเกิดขึ้นสมัยราชวงศ์ถัง ซึ่งมีเรื่องราวของ เมืองผี ว่ามีเจ้าเมือง 2 คนที่มาปกครองอำเภอนี้คนแรกชื่อ “หวาง” และ คนที่2 ชื่อ”เยี้ยน” แต่คนที่จดบันทึกกลับเขียนชื่อ เจ้าเมืองสลับลำดับกันเรียกว่า “เยี้ยนหวาง”จนติดปากชาวบ้านเรื่อยมา เมื่อ อ่านชื่อทั้ง 2 คนรวมกัน ก็แปลความหมายได้ว่า “เมืองยมบาล” ทำให้เป็นที่มาของชื่อเมืองผี และได้สร้างเป็นวัดเมืองผีในสมัยราชวงศ์ซ่งการจำลองเมืองในยมโลก ภายใน อารามมีรูปปั้นเล่าเรื่องราวภูตผีปีศาล การทรมาณผู้ที่ทำผิดคิดร้าย เป็นเครื่องเตือนใจให้แก่ผู้มาเยือน จนเป็นที่เลื่องลือและได้รับความนิยม ตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิงและชิง จวบจนถึงปัจจุบัน
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารบนเรือ โดยงานเลี้ยงรับรองจากเรืออย่างอบอุ่นพร้อมกับการแนะนำโปรแกรมวันรุ่งขึ้น จากนั้นเชิญท่านสนุกกับการจัดงานสังสรรค์ปาร์ตี้ ท่านจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ และชมการแสดงแสงสีเสียงบนเรือ ^_^ หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^_^
วันที่สาม ช่องแคบชูถังเสีย – ช่องแคบซีหลิงเสีย – ช่องแคบอูเสีย – งานเลี้ยงอำลาจากทางเรือ
เช้า บริการอาหารเช้า บนเรือ ชมบรรยากาศระหว่างเรือจะแล่นผ่านเขตทิวทัศน์ของ ช่องแคบชูถังเสีย ซึ่งเป็นช่องแคบที่มีความยาวสั้นที่สุดเพียง 8 ก.ม.เท่านั้น แต่เป็นช่องแคบที่สามารถดึงดูดใจนักท่องเที่ยวได้พอสมควร โดยเฉพาะช่วงด้านตะวันตกของช่องแคบที่มีชื่อว่าประตูขุยเหมิน กระแสน้ำจะเชี่ยวกรากมาก เรือสําราญต้องฝ่าด่านอันแข็งแกร่งนี้ไปด้วยความทรนง (เปรียบนัยดังคนเมื่อพานพบอุปสรรคในชีวิตแล้วต้องอย่าท้อถอยหรือยอมแพ้ที่จะฝ่าฟันไปให้พ้น จากนั้นเรือจะล่องแล่นสู่ ช่องแคบซีหลิงเสีย ซึ่งเป็นช่องแคบที่มีขนาดยาวที่สุด 1 ใน 3 ช่องแคบใหญ่น้อยในแม่น้ำแยงซีเกียง มีความยาวประมาณ 70 กิโลเมตร สมัยก่อนช่องแคบซีหลิง ถือได้ว่าเป็นช่องแคบที่มีอัตราความเสี่ยงสูงที่สุดในการแล่นเรือ เนื่องจากมีทั้งหินแก่งและหินโสโครกที่นับไม่ถ้วน และผุดโผล่อยู่ตามน้ำ
เที่ยง บริการอาหารกลางวันบนเรือ บุฟเฟต์นานาชาติ จากนั้นเรือจะแล่น ผ่านช่องแคบอูเสีย มีความยาว 44 ก.ม. ซึ่งเป็นช่องแคบใหญ่อันดับหนึ่งในบรรดา 3 ช่องแคบของแม่น้ำแยงซีเกียง ช่องแคบนี้เนื่องจากอยู่ในอาณาบริเวณภูเขาหวูซันจึงมีทัศนียภาพที่โดดเด่นเป็นพิเศษ โดยที่สองฟากฝั่งจะมีแนวหินผาที่มีลักษณะเหมือนหินวางเรียงรายซ้อนกันเป็นชั้นอย่างมีระเบียบ ซึ่งมียอดเขา 12 ลูกตั้งเด่นตระหง่านสองฟากฝั่ง เปรียบเสมือนหนึ่งสร้อยเพชรมรกตอันงดงามของแม่น้ำแยงซีเกียง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารบนเรือ ^_^ พร้อมร่วมงานเลี้ยงอำลาจากทางเรือ หลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ^_^
วันที่สี่ เขื่อนซานเสียต้าป้า – รถไฟความเร็วสูงสู่ มหานครฉงชิ่ง – ถนนคนเดิน เจียฟางเป่ย
เช้า บริการอาหารเช้า บนเรือ นำท่านชม เขื่อนยักษ์ที่อลังการใหญ่ที่สุดในโลก ซันเสียต้าป้า เมื่อสร้างเสร็จในปี ค.ศ. 2009 จะครองตําแหน่งเขื่อนที่ใหญ่ที่สุดในโลก สันเขื่อนมีความยาว 3035 เมตร สูง 185 เมตร สามารถเก็บกักน้ำได้ 39.3 ล้านลูกบาศก์เมตร แบ่งออกเป็น 5 ส่วน 2 ส่วนสําหรับผลิตกระแสไฟฟ้า 1ส่วนกลางสําหรับระบายน้ำอีก 2 ส่วนเป็นประตูสําหรับเรือผ่าน ส่วนที่หนึ่งสําหรับเรือที่มีระวางขับน้ำ 3000-10,000 ตัน และอีกส่วนสําหรับเรือที่มีระวางขับน้ำได้น้อยกว่า 3,000 ตัน ช่องระบายน้ำของเขื่อนยาว 483 เมตร มีประตูให้เรือผ่าน 5 ลําดับชั้น เขื่อนนี้ถูกสร้างให้รับแรงสั่นสะเทือนจากแผ่นดินไหวได้ถึง 7 ริกเตอร์ นอกจากประโยชน์ทางเศรษฐกิจแล้ว ยังช่วยป้องกันน้ำท่วมหลากสองฝากฝั่งแม่น้ำแยงซีเกียงและสามารเก็บกักน้ำเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าส่งให้พื้นที่ 1 ใน 5 ของประเทศจีน จากนั้นนำท่านเดินทางขึ้นจากเรือ
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่เมืองฉงชิ่ง โดยรถไฟความเร็วสูง (ใช้เวลา 4 ชั่วโมง)
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารหลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งของฝากคนทางบ้านที่ ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย (ถนนคนเดินเมืองฉงชิ่ง) หรือที่รับรู้กันว่าเป็นเสมือนฮ่องกง 2 มีสินค้าเบรนด์เนมให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งจุใจ ตั้งอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ปลดแอก ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงชัยชนะในการทำสงครามกับญี่ปุ่น แต่ปัจจุบันกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้า กว่า 3,000 ร้านอาหาร ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ อิสระเดินชมและช้อปปิ้งสินค้ายามค่ำคืน
วันที่ห้า วัดโหลหาน – หงหยาต้ง – ฉงชิ่ง – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง)
เช้า บริการอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านสู่ วัดโหลวหาน ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่กว่าพันปี นำท่านสักการะพระพุทธรูปทองคำองค์ใหญ่ รวมถึงพระอรหันต์ 500 องค์ เพื่อความเป็นสิริมงคล
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ “หงหยาต้ง” คอมเพล็กซ์ในรูปทรงอาคารโบราณขนาดใหญ่ ภายในมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายสินค้าที่ระลึก ฯลฯ ที่นี่ถือเป็นจุดนัดพบพักผ่อนของชาวเมือง และจุดชมวิวชั้นดี อีกทั้งยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สำคัญของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ชม ร้านมีด ที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน สมควรแก่เวลาเดินทางสู่สนามบิน สนามบินฉงชิ่ง
18.50 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ FD 553 (บริการอาหารบนเครื่อง)
20.50 น. เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพทุกท่าน

รายละเอียดสินค้า 99KTC-FD-CHONGQING-5D4N ล่องเรือแม่น้ำแยงซีเกียง ฉงชิ่ง 5 วัน 4 คืน

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 10:10 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย