ข้อมูลประกาศ 009901
  • 20,999 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 10:08 น.

99KTC-FM-SHA-7CITY-6D5N เที่ยวรอบเซี่ยงไฮ้ 7 เมือง 6 วัน 5 คืน

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
8-13 , 15-20 , 16-21 , 17-22 ต.ค. // 29 ต.ค.-3 พ.ย. 57
5-10, 12-17, 19-24 พ.ย. // 26 พ.ย.-1 ธ.ค. 57
03-08, 10-15, 17-22, 24-29 ธ.ค. 57
วันแรก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ – เซี่ยงไฮ้ – เมืองหังโจว
08.30 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู 9 เคาน์เตอร์ U สายการบินเซี่ยงไฮ้ แอร์ไลน์ (FM) โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน
10.25 น. ออกเดินทางสู่ เซี่ยงไฮ้ โดยสายการบิน ไชน่าอีสเทิร์น เที่ยวบินที่ FM 854
15.40 น. ถึง ท่าอากาศยานเมืองเซี่ยงไฮ้ หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองหังโจว เมืองเอกของมณฑลเจ้อเจียง 1 ใน 6 นครโบราณของจีน เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจวัฒนธรรม มาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ซ่ง
ค่ำ บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหาร เข้าที่พักโรงแรม  XIGANG HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สอง หังโจว – ล่องทะเลสาบซีหู – หมู่บ้านใบชา – เมืองเหิงเตี้ยน – โชว์สู้น้ำป่า – อี้อู
เช้า  บริการอาหารเช้า ที่ โรงแรม หลังอาหารนำท่าน ล่องเรือ (เหมา) ชมทะเลสาบซีหู (ทะเลสาบตะวันตก) ซึ่งกวีจีนบรรยายเปรียบเปรยว่า “ซีหูเหมือนนางไซซี ไซซีสวยทุกอริยาบท ซีหูสวยทุกฤดูกาล” ทะเลสาบซีหูมีเนื้อที่ 5.66 ตารางกิโลเมตร ความยาวโดยรอบวัดได้ 15 กม. น้ำลึกเฉลี่ย 1.5 เมตร ล่องเข้าสู่เขตทะเลสาบซีหูใหม่ ลอด 3 สะพานดังเข้าสู่เขตทะเลสาบซีหูเก่า ชมทิวทัศน์สิบแห่งของทะเลสาบซีหู ซึ่งได้แก่ ต้วนฉานเสียน ซานถาน อิ้นเหยิน และหนานผิงอ่วนจง แล้วเชิญท่านพบและลิ้มลองชิมชาที่ สวนใบชาเขียว ที่มีชื่อเสียงและมีสรรพคุณป้องกันโรคมะเร็งและลดความอ้วนพร้อมชมวีธีการชงชาในแบบโบราณ ในอดีตชาเขียวจากไร่ชาที่นี่จะต้องมีการคัดส่งองค์จักรพรรดิทุกปี
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองเหิงเตี้ยน นำท่านชม
เหิงเตี้ยนสตูดิโอเหิงเตี้ยนเวิลด์สตูดิโอ (ฮอลิวู้ดเมืองจีน) โรงถ่ายภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1996 ด้วยทุนเริ่มต้นสองพันล้านหยวน บนพื้นที่ 164 เอเคอร์ ประกอบด้วย 2 โรงถ่ายขนาดมหึมา สร้างฉากจำลองสถานที่สำคัญหลายยุคสมัยของจีน เช่น พระราชวังในสมัยราชวงศ์หมิงและชิง, เทศกาลชิงหมิงและ เมืองโบราณริมน้ำแห่งเจียงหนาน เป็นต้นความละเอียดเหมือนจริงและความยิ่งใหญ่ของฉากที่สร้างในสัดส่วนเท่าของจริง ดาราจีนระดับแนวหน้า เหลียงเฉาเหว่ย จางม่านยี่ว์ จางซิยี่ กงลี่ เจ็ทลี ฯลฯ และภาพยนตร์สะท้านวงการ “THE HERO” “ คนม้าบิน” และอีกกว่า 50 เรื่อง ล้วนสัมผัส “เหิงเตี้ยน” มาแล้ว นำท่านชม พระราชวังจำลองของกษัตริย์จิ๋นซี ที่ยิ่งใหญ่สร้างเท่าของจริงในอัตราส่วน 1: 1
ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ที่ ภัตตาคาร ในโรงเตี้ยมริมน้ำ ในโรงถ่ายฯ ** อาหารพื้นเมือง

19.30 น. ชม บรรยากาศเทศกาลโคมไฟ การแสดงดนตรีโบราณ การแสดงเชิดหุ่น เสี่ยงโชคในบ่อนการพนันยุคร้อยปี ตื่นเต้นระทึกใจกับการแสดงพิธี บูชาเทพเจ้า และ ชมฉากน้ำป่าที่ไหลบ่าเข้าท่วมหมู่บ้านเชิงเขา ที่เหมือนจริง
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่เมืองอี้อู นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก โรงแรม  JIHENG HOTEL4* หรือเทียบเท่า

วันที่สาม ศูนย์ค้าส่งอี้อู – ตงหยาง พิพิธภัณฑ์ไม้แกะสลัก – ซูโจว – จัตุรัสไทม์แสควร์
เช้า  บริการอาหารเช้า ที่ โรงแรม หลังอาหารนำท่านสู่ ศูนย์ค้าส่งเมืองอี้อู ตั้งอยู่ตอนกลางของมณฑลเจ้อเจียง มีเนื้อที่ 1,105 ตร.กม. มีประชากรประมาณ หนึ่งล้านห้าแสนคน เป็นเมืองค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายในบริเวณมีเนื้อที่ สองล้านหกแสนตารางเมตร มีร้านค้ากว่า 5 หมื่นร้านค้า มีสินค้ากว่า สามแสนสองหมื่นชนิด ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าต่างๆ มากมาย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมือง
ตงหยาง เมืองศูนย์การค้าส่งแห่งใหม่ของประเทศจีนนำท่านชม พิพิธภัณฑ์ไม้แกะสลัก ที่รวบรวมไม้แกะสลักจากหลายๆที่ของประเทศจีน มาไว้ที่นี่
เที่ยง บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองซูโจว เป็นเมืองที่มีความสวยงามไม่น้อยกว่าเมืองหังโจว ด้วยสวนและคลองสายน้อยใหญ่ที่มีความงดงามอย่างมีเอกลักษณ์แห่งหนึ่งที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 2,500 ปี และได้รับสมญานามว่า “ เมืองแห่งสาวงาม ” ในอดีตฮ่องเต้หลายพระองค์ของราชวงศ์หมิงและชิง ชอบเดินทางจากเมืองหลวงที่ปักกิ่งมาท่องเที่ยว ซึ่งอดีตในแถบนี้ได้ชื่อว่า “ เจียงหนาน ” อุดมไปด้วยพืชพรรณธัญญาหารและสาวเจียงหนานที่มีความสวยงามเป็นเลิศ มเหสีและนางสนมในสมัยนั้น ส่วนใหญ่จะมาจากแถบเจียงหนานนี้
ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมแสง สี ยามค่ำคืนที่ จัตุรัสไทม์แสควร์ ของเมืองซูโจว พร้อมชมความอลังการของจอยักษ์ เทียนมู้ จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พักโรงแรม  FX MILAN HOTEL 4* หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ วัดฉงหยวน – ซูโจว – อู๋ซี – วัดหลิงซานต้าฝ๋อ – ศาลาฝานกง – ฟาร์มไข่มุก – เซี่ยงไฮ้
เช้า  บริการอาหารเช้า ที่ โรงแรม หลังอาหารนำท่านชม วัดฉงหยวน โดยนั่งรถกอล์ฟ เป็นวัดที่มีสร้างขึ้นใหม่ อยู่ในเขตเมืองใหม่ซูโจว ภายในวัดมีเนื้อที่กว้างใหญ่มาก มีตำหนักและสิ่งก่อสร้างต่างๆ มากมาย อุโบสถที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนในปัจจุบัน ให้ท่านได้นมัสการองค์เจ้าแม่กวนอิม ปิดทอง มีความสูงถึง 33 เมตร ถือว่าเป็นองค์เจ้าแม่กวนอิมทรงยืนที่อยูในตำหนักที่สูงทีสุดในจีน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองอู๋ซี เมืองโบราณที่สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 2,000 ปีก่อน เดิมชื่อ “โหย่วซี” มีความหมายว่า “มีดีบุก” ต่อมาเมื่อราชวงศ์ฮั่นขุดใช้ดีบุกจนหมดแล้ว ชื่อเมืองจึงเปลี่ยนมาเป็น “อู๋ซี” แปลว่า “ไม่มีดีบุก”
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านไปชมพระพุทธรูปปางห้ามญาติทองสำริดองค์ใหญ่ที่ เขาหลิงซาน “หลิงซานต้าฝอ” ซึ่งมีความสูง 88 เมตร ผ่านชมทะเลสาบไท่หู ทะเลสาบกว้างใหญ่ที่มีพื้นที่ติดต่อกับหลายเมือง มีการเพาะเลี้ยงไข่มุกน้ำจืดที่ขึ้นชื่อในประเทศจีน ท่านสามารถหาเลือกซื้อไข่มุกและ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไข่มุก ในราคาถูกแสนถูก จากนั้นนำท่านเดินทางกลับสู่ มหานครเซี่ยงไฮ้ ชมเซี่ยงไฮ้มหานครที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ที่ได้รับการพัฒนาจนถูกขนานนามว่า

“ปารีส ตะวันออก” เป็นศูนย์กลางการคมนาคมและเศรษฐกิจทางภาคตะวันออกเฉียงใต้ มีพื้นที่ 6,200 ตร.กม. มีประชากรประมาณ 14 ล้านคน เป็นเมืองท่าพาณิชย์ขนาดใหญ่แห่งทะเลจีนใต้นำท่านสู่ โรงงานผ้าไหม ชมการผลิตผ้านวมจากรังไหม และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าไหม ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ผ้าพันคอ ฯลฯ
ค่ำ  บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร GOLDEN JAGUAR บุฟเฟต์นานาชาติสุดหรู มีเมนูให้เลือกชิมกว่า 400 อย่าง อาทิ เป๋าฮื้อ หูฉลาม เป็ดปักกิ่ง ไวน์แดง ไอศครีม Haagen Dazsฯลฯ หลังอาหารนำท่านเข้าที่พักโรงแรม  PATTAYA HOLIDAYS HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า หอไข่มุก – อุโมงค์เลเซอร์ – หาดไหว่ธาน – ช้อปปิ้งถนนนานกิง – บัวหิมะ – กายกรรมอีร่า
เช้า  บริการอาหารเช้า ที่ โรงแรม หลังอาหารนำท่านขึ้น หอไข่มุก ชมวิวเมืองเซี่ยงไฮ้ หอไข่มุกเป็นหอส่งโทรทัศน์ที่สูงที่สุดในเอเชียและสูงเป็นอันดับ 3 รองจากแคนนาดาและรัสเซีย สูง 468 เมตร หนัก 120,000 ตัน ภายในเป็นเสาปล่องกลวงมีลิฟท์ความเร็ว 7 เมตร/ 1 วินาที จากนั้นชม พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง ที่เล่าประวัติความเป็นมาของเมืองเซี่ยงไฮ้ ตั้งยุคร้อยปีที่ผ่านมาจนถึงยุคสงคราม ฝิ่น เรื่อยมาจนถึงเซี่ยงไฮ้ยุคใหม่ ที่มีแต่ความเจริญก้าวหน้า จากนั้นนำท่านลอดอุโมงค์เลเซอร์ที่ประดับประดาด้วยแสง สี จากเลเซอร์ เป็นอุโมงค์ข้ามสู่ฝั่งผู่ตงและผู่ซี โดยอุโมงค์แห่งนี้สร้างขึ้นสำหรับนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะเป็นอุโมงค์เลเซอร์แห่งแรกของจีนด้วย นำท่านสู่ หาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ (หาดไหว้ธาน) ซึ่งเป็นต้นกำเนิดอันลือชื่อของตำนานเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ เป็นถนนที่สวยงามอันดับหนึ่งของเมืองเซี่ยงไฮ้ ระหว่างทางผ่านเขตเช่าของประเทศต่างๆในสมัยอาณานิคมพร้อมชมอาคารสูงตระหง่านซึ่งเป็นศิลปกรรมสไตล์ยุโรปรวมทั้งตึกธนาคาร กรุงเทพที่ปักธงไทยปลิวไสวเด่นสง่า
เที่ยง  บริการอาหารเที่ยง ณ ภัตตาคาร หลังอาหารอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัยที่ ถนนนานกิง ถนนคนเดินที่มีชื่อเสียงของเมืองเซี่ยงไฮ้ สองข้างทางจะมีร้านค้าจำหน่ายสินค้าต่างๆมากมาย มีความยาวประมาณ 1.5 ก.ม. จากนั้นนำท่านเยี่ยมชม ศูนย์สมุนไพรจีน บัวหิมะ ยาสามัญประจำบ้านที่มีชื่อเสียงของเมืองจีน ฟังบรรยายสรรพคุณสมุนไพรจีนที่มีชื่อเสียงมากว่าพันปี พร้อมรับบริการนวดเท้าคลายความเมื่อยล้า ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชม โชว์กายกรรมอีร่า โชว์ที่ดีที่สุด และลงทุนสร้างสรรค์สูงที่สุดในมหานครเซี่ยงไฮ้ ตระการตากับจินตลีลาส ผสมผสานกายกรรมลือชื่อ และความทันสมัยเข้าด้วยกันไว้อย่างลงตัว จบการแสดง นำท่านกลับที่พัก  PATTAYA HOLIDAYS HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่หก ตลาดเถาเป่า – ร้านชาก้อน – หยก – เซี่ยงไฮ้ – กรุงเทพฯ
เช้า  บริการอาหารเช้า ที่ โรงแรม หลังอาหารนำท่านเยี่ยมชม “พิพิธภัณฑ์เซี่ยงไฮ้” ที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ ปี ค.ศ. 1952 และมาสร้างใหม่อีกครั้งในปี ค.ศ. 1994 ด้วยงบประมาณถึง 700 เหรียญสหรัฐ เพื่อเก็บรวบรวมเรื่องราวของจีน ตลอดจนทรัพย์สมบัติอันประเมินค่ามิได้ ที่ยังหลงเหลืออยู่ให้ชมเป็นบุญตาพิพิธภัณฑ์นี้แบ่งออกเป็น 11 ห้องแสดงศิลปะ และ 3 ห้องจัดนิทรรศการ ในแต่ะละห้องศิลปะจะจัดแสดงศิลปะหลักๆของจีน ได้แก่ เครื่องทองเหลืองโบราณ เครื่องเซรามิกโบราณงานวาด งานเขียนลายมือ งานแกะสลักโบราณ เครื่องหยกโบราณ เหรียญ เครื่องแต่งบ้านที่ใช้ในสมัยราชวงศ์หมิง และ ชิง ตราประทับ

รวมถึงศิลปะโบราณของชนชาติต่างๆที่อาศัยในจีน จากนั้นเยี่ยมชมร้านชาก้อน พร้อมชมวิธีการชงชาแบบจีนโบราณ ชิมชาหลายรสชาดและสรรพคุณ พร้อมซื้อเป็นของฝากคนทางบ้าน
เที่ยง  บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งสินค้ายี่ห้อดังมากมายที่ ตลาดเถาเป่า ให้ท่านต่อรองราคาได้เท่าที่ท่านพอใจ จากนั้นนำท่านแวะชมโรงงานหยกจีน เครื่องประดับนำโชคที่คนจีนนิยมสมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน
19.00 น. นำท่านเหินฟ้ากลับกรุงเทพฯโดยเที่ยวบินที่ FM 853
22.25 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า 99KTC-FM-SHA-7CITY-6D5N เที่ยวรอบเซี่ยงไฮ้ 7 เมือง 6 วัน 5 คืน

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 10:08 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย