ข้อมูลประกาศ 009900
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 10:07 น.

ทัวร์จีน 99KTC-TG-CHANGSHA-ZHANGJIAJIE

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
19 – 24 ตุลาคม 2557

วันแรก กรุงเทพฯ – ฉางซา
12.00 น.  คณะพร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ อาคารผู้โดยสารขาออก ( ระหว่างประเทศ ) ชั้น 4 ประตู 3 บริเวณ ISLAND-D โดยสายการบิน THAI SMILE โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเช็คอินและกระเป๋าเดินทางให้กับท่าน
14.50 น. เหิรฟ้าสู่ เมืองฉางซา โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบิน TG 2602
19.20 น. ถึง “ฉางซา” ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง ทิศเหนือติดทะเลสาบตงถิง ตะวันออกติดภูเขาลัวเซียว ตะวันตกติดภูเขาอูหลิง ทิศใต้ติดภูเขาเฮิงชาน มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตร.กม.แบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขต และ 4 อำเภอ อีกทั้งยังเป็นเมืองเอกของมณฑลหูหนาน มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมยาวนาน กว่า 3,000 ปี ในปัจจุบันเป็นศูนย์กลางด้านการเมือง เศรษฐกิจของมณฑลหูหนาน หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว
ค่ำ  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 พักที่ HUAXI HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สอง ฉางซา – เมืองโบราณฟ่งหวง – ล่องเรือตามลำน้ำถัวเจียง – บ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวิน
เช้า  รับประทานอาหาร ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณฟ่งหวง ซึ่งมีโบราณสถานและโบราณวัตถุทางด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่ตกทอดมาจากราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิง มีถนนที่ปูด้วยหินเขียวกว่า 20 สาย สิ่งก่อสร้าง 68 แห่ง วัตถุโบราณ 116 แห่ง ท่านยังได้ชมเมืองที่สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์ถัง ซึ่งเมืองสร้างขึ้นด้วยหินมีชื่อว่า “หวงซือเฉียวกู่เฉิง” เดิมเป็นที่ว่าการอำเภอ มีจุดเด่น คือ กำแพงโบราณซึ่งสร้างในสมัยราชวงศ์หมิง เป็นสถานที่ได้รับความนิยมและเป็นสถานศึกษาค้นคว้าประวัติความเป็นมาทั้งชาวจีนและต่างชาติ จากการจดบันทึกประวัติของท่านเสิ่นฉงเหวินทำให้ผู้คนได้รู้จักที่มาที่ไปของเมือง
ฟ่งหวงนั่นเอง
เที่ยง  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่าน ล่องเรือตามลำน้ำถัวเจียง ที่จะทำให้ท่านสนุก ตื่นเต้น แต่ไม่มีอันตราย ชมบ้านเรือนสองฟากฝั่งแม่น้ำ สะพานโบราณอวดความเป็นธรรมชาติให้ท่านได้สัมผัสพร้อมเก็บภาพประทับใจไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นนำท่านชม บ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวิน อดีตนักประพันธ์ นักประวัติศาสตร์และนักการศึกษาอันลือชื่อของจีน บ้านเกิดของเสิ่นฉงเหวินเป็นบ้านที่ปลูกล้อมรอบลานบ้านทั้งสี่ด้าน ก่อด้วยอิฐทนไฟที่มีสัญลักษณ์ประจำท้องถิ่นในภาคตะวันตกของมณฑลหูหนาน และได้ตกทอดมาจากปู่ของเสิ่นฉงเหวินอดีตผู้บังคับการทหารประจำมณฑลกุ้ยโจวในสมัยราชวงศ์ชิง ต่อมาจึงสร้างเป็นบ้านเกิดหลังดังกล่าว
ค่ำ  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
หลังอาหารให้ท่านได้ผักผ่อนตามอัธยาศัย หรือ จะเดินเล่นเพื่อชมแสง สี อันสวยงามของเมืองโบราณ
ฟ่งหวง
 พักที่ JIANGTIAN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม ฟ่งหวง – จางเจียเจี้ย – เขาเทียนเหมินซาน
เช้า  รับประทานอาหาร ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ จางเจียเจี้ย ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลหูหนาน ตอนกลางค่อนมาทางใต้ของประเทศจีน เป็นพื้นที่ที่มีลักษณะพิเศษและมีทัศนียภาพที่งดงาม คลอบคลุมพื้นที่มากกว่า 264 ตารางกิโลเมตร และ 97.7% ของพื้นที่เป็นป่าไม้ จางเจียเจี้ยได้ถูกประกาศให้เป็นเขตอนุรักษ์วนอุทยานแห่งชาติในปี ค.ศ. 1982 ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ วนอุทยานแห่งชาติ หุบเขาซูยี่ และภูเขาเทียนจื่อ ความโดดเด่นของที่นี้ คือ ยอดเขาและเสาหินทรายที่ตั้งตระหง่านกว่า 3,000 ยอด และสูงกว่า 200 เมตร นอกจากนี้ยังมีช่องแคบ ลำธาร สระน้ำ และน้ำตกมากมาย รวมทั้งมีถ้ำกว่า 40 ถ้ำ ซึ่งทำให้สถานที่แห่งนี้ มีภูมิทัศน์ที่งดงามจนได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกปี 1992 จาก UNESCO ระหว่างทางรถจะวิ่งผ่าน สะพานแขวนอ่ายจ้ายต้าเฉียว เป็นสะพานแขวนข้ามหุบเขาที่ใหญ่ที่สุดในโลก สะพานแห่งนี้ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของมณฑลหูหนาน ห่างจากเมืองจี๋โสว่ประมาณ 20 กิโลเมตร ตัวสะพานตั้งอยู่สูงจากพื้นดินประมาณ 330 เมตร เปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ค.ศ. 2012 ช่วงที่เป็นสะพานแขวนสร้างโดนไม่มีตอม่อสะพานมีความยาว 1,176 เมตร ข้ามผ่านหุบเขาที่อยู่ใกล้ๆตำบลอ่ายจ้ายที่มีแม่น้ำเต๋อห่างเหอไหลผ่านกลางหุบเขา นับว่าเป็นวิวทิวทัศน์อันแสนงดงามตระการตา
เที่ยง  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เขาเทียนเหมินซาน อยู่ห่างจากเขตเมืองจางเจียเจี้ยเพียง 6 กิโลเมตร อยู่สูงจากระดับน้ำทะเล 1,518.6 เมตร เป็นภูเขาลือชื่อแห่งแรกที่ได้บันทึกไว้ในจดหมายเหตุประวัติศาสตร์ของเมืองจางเจียเจี้ย เนื่องจากหน้าผาสูงชันมีช่องโพรงลักษณะคล้ายประตูซึ่ง ก็คือช่องหินเทียนเหมิน (ประตูสวรรค์) ที่มีทัศนียภาพแปลกมหัศจรรย์และพบเห็นได้น้อยมากในโลกปัจจุบัน นำท่านขึ้นสู่เขาโดยนั่งกระเช้าขึ้น-ลง (กระเช้ามีความยาวถึง 7.5 กิโลเมตร ใช้เวลาเพียง 40 นาที) ให้ท่านได้ชมความงามของภูเขานับร้อยยอดที่สูงเสียดฟ้า และชมเส้นทางขึ้นเขาที่มีโค้งถึง 99 โค้งจากบนกระเช้า ถึงจุดชมวิว นำท่านเดินชมหน้าผาลอยฟ้าให้ท่านพิสูจน์ความสวยงามของหน้าผาที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่ง พร้อมกับความเสียวของทางเดินกระจกที่มีระยะทางประมาณ 60 เมตร สร้างอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 1.4 กิโลเมตร ท่านจะได้เห็นทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ภายใต้ทางเดินกระจกทั้งหมด จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าลงมาจนถึงจุดเปลี่ยนจากกระเช้าไปขึ้นรถท้องถิ่นเพื่อเดินทางต่อไปให้ถึง ถ้ำเทียนเหมินซาน หรือเรียกว่า ถ้ำประตูสวรรค์ ถ้ำเทียนเหมินซาน เป็น 1 ใน 4 ภูเขาที่สวยของจีน เหตุที่เรียกว่าประตูสวรรค์เพราะภูเขาเกิดระเบิดขึ้นเองโดยธรรมชาติจนกลายเป็นช่องประตูขึ้น ช่องประตูนี้สูง 131.5 เมตร กว้าง 57 เมตร ลึก 60 เมตร และหากท่านต้องการขึ้นถึงจุดสูงสุดของยอดเทียนเหมินซาน ท่านต้องเดินขึ้นบันไดอีก 999 ขั้น เพื่อที่จะได้เห็นช่องเขาประตูสวรรค์และวิวทิวทัศน์ที่สวยดั่งสวรรค์จากช่องเขานี้ จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าลงจากเขา จากนั้นนำท่านแวะ นำท่านแวะ ร้านไข่มุก เลือกซื้อไข่มุก ครีมไข่มุกบำรุงผิว ที่ทำจากไข่มุกน้ำจืดที่เพาะเลี้ยงในทะเลสาบ
ค่ำ  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 พักที่ JINHUA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ เขาเทียนจื่อซาน – เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว – สวนจอมพลเฮ่อหลง
เช้า  รับประทานอาหาร ณ โรงแรม
นำท่านขึ้น เขาเทียนจื่อซาน (เขาจักรพรรดิ) อยู่ในเขตอุทยานเหยียนเจียเจี้ย (ขึ้น-ลงเขาด้วยลิฟท์ และ กระเช้า อย่างละ 1 เที่ยวตามความเหมาะสม / ไกด์ท้องถิ่นจะแจ้งให้ทราบ) ลิฟท์แก้วไป่หลง ลิฟท์แก้วแห่งแรกของเอเชียสูง 326 เมตร พร้อมกับชมทิวทัศน์อันสวยงามที่สุดแสนประทับใจ ท่านจะได้ตื่นตาตื่นใจกับยอดเขาสูงซึ่งวัดได้ถึง 1,250 เมตร ทั้งด้านทิศตะวันออก ทิศใต้และทิศตะวันตกของเขาเทียนจื่อซานนั้นเต็มไปด้วยชะง่อนผาอันสูงชัน ลำห้วยลึก และป่าหิน หินยักษ์ในรูปลักษณะต่างๆยืนตระหง่านค้ำฟ้า จากนั้นนำท่านชม เทียนเสี้ยตี้อี้เฉียว (สะพานใต้ฟ้าอันดับ 1) ที่มีทัศนียภาพสวยงามรายล้อมด้วยหมู่ขุนเขา ซึ่งภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดชื่อดังเรื่อง “อวตาร” ได้นำวิวบางส่วนของขุนเขามาเป็นฉากในการถ่ายทำ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันสวยงามที่แสนประทับใจมิรู้ลืมและยากที่จะหาคำมาบรรยายได้ จากนั้นนำท่านชิมชาอวู่หลง และชาผู่เอ๋อ ซึ่งเป็นชาที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน
เที่ยง  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชมทิวทัศน์อันสวยงามของ สวนจอมพลเฮ่อหลง ได้รับการจัดตั้งเมื่อ ปี ค.ศ. 1986 เพื่อเป็นเกียรติแก่นายพลเฮ่อหลง แห่งพรรคคอมมิวนิสต์ ซึ่งเป็นชาวสี่เจียและมีถิ่นกำเนิดอยู่ในบริเวณนี้ จากจุดชมวิวบนยอดเขาของสวนสาธารณะแห่งนี้ท่านสามารถมองเห็นยอดเขาและหินแปลกนับไม่ถ้วน โดยปกคลุมไปด้วยเมฆหมอกและพฤกษานานาพันธุ์ มีรูปร่างต่างๆตามจินตนาการ เช่น พู่กันจักรพรรดิ สวนสวรรค์ สะพานอมตะ และในบางครั้งภาพที่ปรากฏจะเปลี่ยนแปลงไปตามฤดูกาลอีกด้วย ทำให้นักทัศนาจรเกิดความรู้สึกว่าตัวเองกำลังเดินเข้าสู่แดนสวรรค์ จากนั้นนำท่านแวะร้านนวดเท้า ให้ท่านได้ชมการสาธิตการนวดเท้า ซึ่งเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผ่อนคลายความเคลียด และบำรุงการไหลเวียนของโลหิตด้วยวิธีธรรมชาติ
ค่ำ  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 พักที่ JINHUA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า ถ้ำวังมังกรเหลือง – ธารแส้ทองคำ – ถนนซีปู้เจีย
เช้า  รับประทานอาหาร ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำหวงหลงต้ง หรือ ถ้ำวังมังกรเหลือง ถ้ำแห่งนี้มีความสูง 160 เมตร มีความลึก 1.5 กิโลเมตร ถ้ำแบ่งออกเป็น 4 ชั้น ภายในถ้ำมีอ่างเก็บน้ำ 1 แห่ง ลำธารใต้ดิน 2 สาย บึง 4 บึง ห้องโถง 13 ห้อง และระเบียงเดินเที่ยว 90 กว่าแห่ง นำท่านล่องเรือไปตามธารน้ำใต้ดิน ชมถ้ำวังมังกร ชมวังแก้วผลึก วังซือ หงอคง ชมประตูแห่งความสุข ชมประตูอายุยืน ฯลฯ ตื่นตาตื่นใจกับหินงอกหินย้อยที่มีรูปร่างแปลกๆ งดงามตระการตามากมาย เช่น หินดาบทอง หินหอกเงิน หินเครื่องดนตรีจีน ชมน้ำตกเทวดาสวรรค์ ฯลฯ จากนั้นนำท่านชม ร้านคริสตัล ให้ท่านได้เลือกซื้อคริสตัลและสินค้าประเภทคริสตัลที่ขึ้นชื่อ ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตและเจียระไนอย่างดีมีคุณภาพ
เที่ยง  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเที่ยวชมความงามของ ธารแส้ทองคำ (จินเปียนซี) ช่วงไฮไลท์ ซึ่งเป็นลำธารที่ไหลวนตามช่องเขาและชะง่อนผา น้ำในลำธารมีสีเขียวใสปราศจากมลพิษ สองฟากฝั่งจะมีหินแปลกประหลาดตั้งตระหง่านเรียงรายกันอยู่เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีต้นไม้ประดับประดาอยู่ เสมือนหนึ่งกำลังท่องเที่ยวอยู่ในวิมานแห่งเทพนิยาย จากนั้นนำท่านแวะชม โรงงานผลิตผ้าไหม ของจีน ชมวิธีการนำเส้นไหมออกมาผลิตเป็นสินค้าทั้งใช้เครื่องจักร และแรงงานคน ชมการดึงใยไหมรังแฝด ( แปลกแต่จริง ) เพื่อมาทำใส้นวมผ้าห่มไหม ซึ่งเหมาะกับการซื้อเป็นทั้งของฝากและใช้เอง จากนั้นนำท่านสู่ ถนนซีปู้เจีย ตั้งอยูในเขตอุทยานอู่หลิงเหยียนซึ่งเป็นแหล่งสินค้าพื้นเมือง ท่านจะได้เลือกซื้อของท่านจะได้เลือกซื้อของราคาถูกฝากญาติมิตรสนิท
ค่ำ  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
 พักที่ JINHUA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่หก จางเจียเจี้ย – ฉางซา – พิพิธภัณฑ์เจี่ยนตู๋ – ถนนคนเดินหวงซิงลู่ – กรุงเทพฯ
เช้า  รับประทานอาหาร ณ โรงแรม
นำท่านเดินทางกลับสู่ เมืองฉางซา ซึ่งมีประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนานมากกว่า 3,000 ปี ในสมัยราชวงศ์ฉินราชสำนักได้สั่งการให้มีการจัดตั้งเขตฉางซาเป็นลักษณะเขตการปกครอง ต่อมาเปลี่ยนชื่อเขตฉางซาเป็นรัฐฉางซา ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของแม่น้ำเซียง ตอนเหนือติดกับทะเลสาบต้งถิง ตะวันออกติดกับภูเขาลัวเซียว ตะวันตกติดกับภูเขาอูหลิง ทิศใต้ติดกับภูเขาเฮิงชาน มีพื้นที่ประมาณ 12,500 ตารางกิโลเมตรแบ่งเขตการปกครองออกเป็น 5 เขต และ 4 อำเภอ
เที่ยง  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านชม พิพิธภัณฑ์เจี่ยนตู๋ เป็นพิพิธภัณฑ์ตำราไม้ไผ่แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศจีน ซึ่งมีตำราประมาณ 140,000 เล่ม ถูกขุดค้นพบเมื่อปี 1996 โดยเรื่องราวนั้นจะเป็นการบันทึกประวัติศาสตร์ตั้งแต่ช่วงแรกของยุคสามก๊ก สมัยเมืองซุนอู๋และในปี 2003 ยังขุดค้นพบตำราเพิ่มเติมได้อีกกว่า 20,000 เล่ม จากการขุดในครั้งนี้ยังพบวัตถุโบราณสมัยยุคซีฮั่นมากกว่า 3,500 ชิ้น เช่น ข้าวของเครื่องใช้ที่ทำจากทองเหลือง ไม้ลงลัก และเงิน , ภาพวาด ฯลฯ โดยรัฐบาลเมืองฉางซาได้ทำการสร้างพิพิธภัณฑ์ขึ้นเมื่อปี 2000 แล้วเสร็จในปี 2003 เพื่อทำการเก็บรักษาตำราเหล่านี้ไว้ และเปิดแสดงให้เข้าชมได้เมื่อปี 2005 ภายในห้องจัดแสดงมีการตกแต่งแบบย้อนยุคสมัยเหว่ยจิ้นผสมผสานกับการตกแต่งสวนสไตล์ปัจจุบัน พิพิธภัณฑ์แห่งนี้จึงได้รับความนิยมอย่างมากจากนักศึกษา นักวิชาการ นักโบราณคดี สำหรับเป็นที่ศึกษาค้นคว้าประวัติศาสตร์วัฒนธรรมจีนยุคโบราณอีกด้วย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ถนนคนเดินหวงซิงลู่ ให้ท่านได้อิสระช้อปปิ้งเพื่อเลือกซื้อสินค้าหลากหลายสำหรับเป็นของฝากและที่ระลึกแก่คนที่รักทางบ้าน
ค่ำ  รับประทานอาหาร ณ ภัตตาคาร
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่สนามบิน เพื่อเดินทางกลับประเทศไทย
20.10 น. กลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน THAI SMILE เที่ยวบิน TG 2603
22.30 น. เดินทางกลับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ.......

รายละเอียดสินค้า ทัวร์จีน 99KTC-TG-CHANGSHA-ZHANGJIAJIE

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 10:07 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย