ข้อมูลประกาศ 009896
  • 23,999 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 09:55 น.

ทัวร์จีน 99KTC-FD-CHONGQING-WULONG

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
15-19 ต.ค. // 19-23 , 26-30 พ.ย. 57
3-7, 10-14 ธ.ค. // 14-18, 21-25 ม.ค. , 28 ม.ค.-1 ก.พ. 58
4-8, 11-15, 18-22, 25-29 มี.ค. 58

ราคา 23,999-24,999 บาท

วันแรก สนามบินดอนเมือง – ฉงชิ่ง – อู่หลง
04.00 น. คณะพร้อมกัน ณ สนามบินดอนเมือง อาคาร 1 ชั้น 2 เคาน์เตอร์ สายการบินแอร์เอเชีย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกให้แก่ท่านก่อนเดินทางขึ้นเครื่อง
06.20 น. นำท่านเหิรฟ้าสู่ เมืองฉงชิ่ง โดยสายการบิน แอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 556 (บริการอาหารบนเครื่อง )
10.20 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานมหานครฉงชิ่ง หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ตัวเมือง
เที่ยง  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองอู่หลง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของ เมืองฉงชิ่ง เป็นเมืองที่อยู่ท่ามกลางหุบเขาโอบล้อมด้วยภูเขาสูง ทำให้เมืองนี้มีป่าไม้ และพื้นที่สีเขียวเยอะและอากาศ ดี มีแม่น้ำอู่เจียงไหลตัดผ่านกลางเมือง เมืองอู่หลงอยู่ห่างจากเมืองฉงชิ่งประมาณ 130 กิโลเมตร ถนนเป็นทางด่วนพิเศษ
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารเข้าสู่ที่พัก YUZHU GARDEN HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่สอง เมืองอู่หลง – ถ้ำฝูหยง (ถ้ำสวยที่สุดในประเทศจีน) – อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า สะพานสวรรค์ (นั่งรถอุทยาน+รถแบตเตอรี่) – IMPRESSION WULONG
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านชม ถ้ำฝูหยง (มรดกโลกทางธรรมชาติระดับ 4A) เป็นถ้ำหินแร่แคลไซด์ (คล้ายๆกับถ้ำแก้วโกมลที่แม่ฮ่องสอนของประเทศไทย) ได้รับการยกย่องว่าเป็นถ้ำที่สวยที่สุดของประเทศจีนและหนังสือ Chinese National Geography ยกย่องให้เป็น "NO.1 cave in the world" จากนั้นนำชมอุทยานเขานางฟ้า (รวมรถเล็ก) อุทยานท่องเที่ยวทางธรรมชาติระดับ 4 A ของประเทศจีน อยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำอวู่เจียงในระดับความสูง 1900 เมตรจากระดับน้ำทะเล มียอดเขาสูงสุดที่ 2033 เมตร อุทยานเขานางฟ้ามีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามทางธรรมชาติที่แตกต่างกันไปในแต่ละฤดู จนได้รับการขนานนามว่าเป็นดินแดนแห่ง 4 สิ่งมหัศจรรย์ คือ มีป่าไม้หนาแน่น มียอดเขาประหลาด มีทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์ และมีลานหิมะในฤดูหนาว ปกติภูเขานางฟ้าเป็นทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์อันดับ 1 ทางภาคใต้ของประเทศจีน ช่วงนี้ท่านจะได้พบกับใบไม้เปลี่ยนสีละลานตา
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า - สะพานสวรรค์ มรดกโลกทางธรรมชาติ ระดับ 5A ที่เกิดจากการยุบตัวของเปลือกโลก ทำให้เกิดเป็นบ่อหลุมขนาดใหญ่ที่ลึกประมาณ 300-500 เมตร และมีบางส่วนเป็น โพลงทะลุเหมือนกับสะพานทอดข้ามระหว่างภูเขา ภายในอุทยานแห่งชาติหลุมฟ้า -สะพานสวรรค์ ยังมีโรงเตียมเก่าๆ ซึ่งเป็นจุดแวะพักของคนเดินทางในสมัยก่อนตั้งแต่ในสมัยราชวงศ์ถัง (ค.ศ. 618-907) และจุดนี้เองที่จางอี้โหมวใช้เป็นฉากในหนังการถ่ายทำหนังเรื่อง "ศึกโค่นบัลลังก์วังทอง
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชมโชว์ IMPRESSION WULONG อีกหนึ่งผลงานของผู้กำกับดัง จางอวี้โหมว ซึ่งเนรมิตหุบเขาเถ้าหยวน ของอวู่หลง ซึ่งล้อมรอบด้วยภูเขาสูง, หุบเหวและความเงียบสงบของธรรมชาติเป็นฉากหลังบอกเล่าเรื่องราว,วิถีชีวิตและประวัตศาสตร์ของผู้คนเมืองฉงชิ่ง ผ่านตัวละครกว่า 500 ชีวิต โดยมีคนลากเรือ (ห้าวจือ) เป็นผู้เล่าประกอบการร้องเพลงสดของนักแสดงกว่า 100 ชีวิต ตลอดการแสดงกว่า 70 นาที และการใช้เลเซอร์ ระบบแสง สี เสียง ทำให้การแสดงจบลงด้วยความประทับใจแห่งอวู่หลง
***โปรดทราบ โชว์นี้แสดงทีโรงละครกลางแจ้งหากมีการปิดการแสดงในวันนี้ ไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ ทำให้เข้าชมไม่ได้ผู้จัดขอสงวนสิทธิ์โดยการคืนค่าเข้าชมหน้างาน***
จบการแสดงนำท่านกลับที่พัก YUZHU GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม อู่หลง – ฉงชิ่ง – เมืองโบราณซือสือโข่ว – สวนสาธารณะเอ๋อหลิง – ล่องเรือชมวิวฉงชิ่ง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ตัวเมือง มหานครฉงชิ่ง ซึ่งอยู่ติดกับมณฑลเสฉวน นครฉงชิ่ง เป็นเมืองใหญ่ 1 ใน 4 ของประเทศจีน ที่มีฐานะเทียบเท่า มณฑล (อีก 3 นครคือ ปักกิ่ง,เทียนจิน และ เซี่ยงไฮ้ ) เป็นเมืองท่าริมแม่น้ำแยงเซีเกียงมาแต่โบราณ ตัวเมืองตั้งอยู่ระหว่างแม่น้ำแยงซี และแม่น้ำเจียหลิงเจียง ถูกขนานนามว่า เมืองภูเขา เตาไฟ เมืองในหมอก ปัจจุบันเป็นเมืองอุตสาหกรรมหนัก เดินทางถึงเมืองต้าจู๋ ซึ่งอยู่ห่างจากนครฉงชิ่งประมาณ 160 กิโลเมตร มีสมญานามว่า “บ้านเกิดแห่งหินแกะสลัก” ทั่วทั้งเมืองมีศิลปะรูปปั้นหินแกะสลัก กว่า 50,000 ชิ้น, จารึกคำสอนภาษาจีนถึง 100,000 ชิ้น กระจายกันอยู่บนหน้าผากว่า 75 จุด ในบริเวณ 5 ภูเขา คือ เป่าติ่งซาน, เป่ยซาน, หนันซานสือเหมินซาน และสือจ้วนซานซึ่งเป็นเขตปกครองพิเศษนครฉงชิ่ง
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านชม หมู่บ้านโบราณฉือชี่โข่ว เป็นหมู่บ้านที่มีชนเผ่ากลุ่มน้อยหลากหลายเชื้อชาติอาศัยอยู่ อาคารบ้านเรือนภายในหมู่บ้านคงรูปแบบของสถาปัตยกรรมจีนดั้งเดิมไว้ อิสระให้ท่านสัมผัสกลิ่นอายย้อนยุคสมัยราชวงศ์ซ่ง หมิง ชิง เลือกซื้อของที่ระลึกหรือของฝาก จากนั้นนำท่านชม สวนเอ๋อหลิ่ง ตั้งอยู่เขตหวีจงซึ่งอยู่แถบแม่น้ำแยงซีเกียงและขนาบด้วยเจียงหลิงเดิมมีชื่อเรียกว่า “เอ๋อเซี่ยงหลิ่ง” สวนแห่งนี้ตั้งอยู่ช่องแคบเขาซันหลิ่งซึ่งมีลักษณะเหมือนคอห่าน จึงได้ถูกขนานนามว่า “สวนเอ๋อหลิ่ง” (สวนคอห่าน) และถือได้ว่าเป็นช่องแคบที่มีระยะใกล้นครฉงชิ่งมากที่สุด ภายในบริเวณสวนประกอบด้วยสะพานเชือก ศาลาชมวิว ฯลฯ อีกทั้งยังมีบรรยากาศที่ร่มรื่นและท่านยังสามารถชมและเก็บภาพความประทับใจกับทัศนียภาพรอบๆนครฉงชิ่ง
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่าน ล่องเรือแม่น้ำเหลียงเจียง (2 แม่น้ำ) หรือในความหมาย คือ การล่องเรือทัศนียภาพและความงดงามของแม่น้ำแยงซีเกียง และแม่น้ำเจียหลิงในยามค่ำคืน โดยเฉพาะแม่น้ำแยงซีเกียงซึ่งมีชื่อเสียงระดับโลก มีความยาวประมาณ 6,300 กิโลเมตร ซึ่งต้นแม่น้ำอยู่ที่ทิเบตและมณฑลชิงไห่ ทางทิศตะวันตกและไหลผ่าน ฉงชิ่งไปออกทะเลจีนตะวันออก แม่น้ำแยงซีเกียงซึ่งเป็นแม่น้ำที่ยาวที่สุดในเอเชีย หรือ ยาวเป็นอันดับ 3 ของโลก รองจากแม่น้ำไนล์ในทวีปแอฟริกา และแม่น้ำอะเมซอนในทวีปอเมริกาใต้



นำท่านเข้าที่พัก STANLEY HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ นครฉงชิ่ง - ต้าจู๋ – แกะสลักหินต้าจู๋ (รถแบตเตอรรี่) – นครฉงชิ่ง
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหารเดินทางสู่ เมืองต้าจู๋ อยู่ห่างจากฉงชิ่งไปด้านตะวันตกเฉียงใต้ประมาณ 120 กิโลเมตร นำท่านชม ถ้ำพุทธศาสนาต้าจู๋ รวมทั้งถ้ำแกะสลักสือเหมินต้าฝอ สือเหมินซานสือเคอสือจ้วนซานสือเคอ เป่ยซาน ตวอเป่าถ่า และเป่าติ่งซาน หลายภูเขา หลายถ้ำ เป็นการแกะสลักเรื่องราวเกี่ยวกับพุทธศาสนา มีพระพุทธเจ้าปางต่างๆ โพธิสัตว์อรหันต์ พระและเทวดาในศาสนาเต๋า ลัทธิขงจื่อ และผู้คนที่ทำการไหว้พระในถ้ำเหล่านี้ ถ้ำตวอเป่าซานเป็นถ้ำที่ใหญ่ สวยงามและสำคัญที่สุด ทั่วทั้งภูเขาพบร่องรอยแกะสลัก 37 แห่ง รวมรูปพระ 1 หมื่นกว่าองค์ มีปางไสยาสน์ เจ้าแม่กวนอิมปางห้ามญาติ พระเจ้าอี้เซียน เป็นต้น เป็นศิลปะในสมัยราชวงศ์ซ่ง สมัย 950 ปีก่อน หินแกะสลักที่อำเภอต้าจู๋มีความสำคัญทางวัฒนธรรม โดยเฉพาะด้านศาสนา ซึ่งไม่เพียงแต่มีงานพุทธศิลป์เท่านั้น หากยังเป็นศูนย์รวมงานศิลปะของลัทธิเต๋า และแนวคิดของสำนักปรัชญา "หรูเจีย" ของขงจื๊ออยู่ด้วย หากกล่าวว่า ถ้ำผาม่อเกาคูอันยิ่งใหญ่ที่เมืองตุนหวงมณฑลกานซู่ และถ้ำผาหยุนกั่งที่เมืองต้าถง มณฑลซานซี คือสัญลักษณ์ของงานศิลปะถ้ำยุคเริ่มแรกของจีน หินแกะสลักที่ต้าจู๋ ก็นับได้ว่า เป็นตัวแทนของศิลปะถ้ำที่อ่อนหวานนุ่มนวลในยุคหลัง ซึ่งได้รวบรวมผลงานศิลปะการแกะสลักหินของจีนในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 9 ถึงยุคกลางคริสต์ศตวรรษที่ 13
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่ นครฉงชิ่ง นำท่านชม พิพิธภัณฑ์ไม้ไผ่ ให้ท่านเลือกชมผลิตภัณฑ์จากไม้ไผ่ที่นำมาปรับเป็นเครื่องใช้ต่างๆ เช่นเสื้อผ้า หมอน ผ้าขนหนู สบู่ และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพอื่นๆอีกมากมายให้ท่านเลือกซื้อเป็นของฝาก จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งของฝากคนทางบ้านที่ ถนนคนเดินเจี่ยฟางเป่ย (ถนนคนเดินเมืองฉงชิ่ง) หรือที่รับรู้กันว่าเป็นเสมือนฮ่องกง 2 มีสินค้าเบรนด์เนมให้ท่านได้เลือกช้อปปิ้งจุใจ ตั้งอยู่บริเวณอนุสาวรีย์ปลดแอก ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงชัยชนะในการทำสงครามกับญี่ปุ่น แต่ปัจจุบันกลายเป็นศูนย์กลางทางการค้าขนาดใหญ่ใจกลางเมือง เต็มไปด้วยร้านค้า กว่า 3,000 ร้านอาหาร ช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่
อิสระเดินชมและช้อปปิ้งสินค้า
ค่ำ  รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร หลังอาหารนำท่านเข้าที่พัก STANLEY HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า ศาลาประชาคม (ด้านนอก) – พิพิธภัณฑ์ซานเสีย – ฉงชิ่ง – กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง)
เช้า  รับประทานอาหารเช้า ณ ที่พัก หลังอาหาร นำท่านชม มหาศาลาประชาคม (ต้าหลี่ถัง) ด้านนอก ที่สร้างโดยนายพลเฮดหลงแห่งกองทัพคอมมิวนิสต์ สร้างหลังจากการปฎิวัติสำเร็จในปี 2494 จุคนได้กว่า 4,000 คน ใช้เป็นที่ประชุมสภาผู้แทน และโรงละครของประชาชน จำลองแบบมาจากหอฟ้าเทียนถานจากปักกิ่ง ให้ท่านเก็บภาพบรรยากาศข้างนอก
จากนั้น พิพิธภัณฑ์ซานเสีย หรือพิพิธภัณฑ์ฉงชิ่ง เปิดให้เข้าชมเมื่อ ปี ค.ศ.2005 ภายในจัดแสดงเรื่องราวของประวัติศาสตร์ของนครฉงชิ่ง และวิถีชีวิตของคนสองฝั่งแม่น้ำแยงซีเกียง, การพัฒนานครฉงชิ่ง, การต่อต้านจักรวรรดิ ญี่ปุนและเรื่องราวของ 3 ช่องแคบอันโด่งดังของเขื่อนยักษ์ซานเสียต้าปา
กลางวัน  รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร มื้อพิเศษ สุกี้ฉงชิ่ง หลังอาหารมีเวลาให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมือง ที่
หงหยาต้ง ชม ร้านมีด ที่มีชื่อเสียงของประเทศจีน สมควรแก่เวลาเดินทางสู่สนามบิน สนามบินฉงชิ่ง
18.50 น. เดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ FD 553 (บริการอาหารบนเครื่อง)
20.50 น. เดินทางถึง สนามบินดอนเมือง โดยสวัสดิภาพทุกท่าน

รายละเอียดสินค้า ทัวร์จีน 99KTC-FD-CHONGQING-WULONG

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 15 ก.ย. 2557 09:55 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย