ข้อมูลประกาศ 009867
ข้อมูลติดต่อ
  • topvalueplaza
  • เขตบางกะพี้ สมุทรสาคร
  • 034452290
  • 12 ก.ย. 2557 13:37 น.

สร้างวันพักผ่อนให้แสนพิเศษด้วยสินค้าที่ลดราคาสูงสุดถึง 31%

สินค้ารายการนี้: เฟอร์นิเจอร์ ตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์อื่นๆ
ใกล้จะถึงวันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว พ่อแม่ส่วนนึงคงมีแพลนจะพาลูกออกไปเที่ยวนอกบ้าน และอีกส่วนนึงก็คงอยากจะใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้านกับลุกให้เต็มที่ เพื่อเตรียมรับมือกับงานมากมายในวันจันทร์อีกครั้ง วันนี้ทาง Topvalue ของเราจึงมีสินค้าราพิเศษที่เหมาะกับครอบครัวที่อยากออกไปเที่ยวหรืออยากพักผ่อนที่บ้านให้สบาย

หมอนผ้าห่ม - ลายหมี เหมาะสำหรับพ่อแม่หลายคนที่อยากพาลูกออกไปเที่ยวนอกบ้าน เพราะพกพาสะดวกเมื่อต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ สามารถเป็นได้ทั้งหมอนและผ้าห่มในอันเดียวกัน ด้านนอกเป็นลายหมอนลายหมี ส่วนผ้าห่มเป็นผ้าห่มลายจุดสีสันสดใส เหมาะสำหรับเด็กๆ ซึ่งหมอนผ้าห่ม - ลายหมี ตอนนี้ลดราคาถึง 30% จากปกติราคา 550 บาท เหลือเพียง 385 บาทเท่านั้น หากพ่อแม่คนไหนสนใจจะซื้อเก็บไว้ให้ลูกสามารถคลิกเข้ามาชมสินค้าได้ที่ http://www.topvalue.co.th/pillow-bear-th-2.html



ส่วนพ่อแม่คนไหนอยากที่อยากใช้เวลาพักผ่อนอยู่บ้านกับลูก เราก็มีสินค้ามานำเสนอเช่นกัน คือ ที่นอนยักษ์ ลายมินเนี่ยน ที่นำมินเนี่ยนตัวละครจากการ์ตูนดังมาทำเป็นที่นอนสีสันสดใส ถูกใจเด็กๆ หลายคน ตัวที่นอนผลิตจากผ้าคุณภาพดี นุ่ม คงทน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนัง และป้องกันไรฝุ่น อีกทั้งทำความสะอาดง่าย เพียงแค่ถอดผ้าด้านนอกออกมาซัก เหมาะสำหรับวางในห้องนอนหรือห้องเล่น เพื่อทำให้วันหยุดพักผ่อนของคุณกับครอบครัวพิเศษมากขึ้นกว่าเดิม ตอนนี้ที่นอนยักษ์ ลายมินเนี่ยน ของเราลดราคาถึง 31% จากปกติราคา 9,400 บาท เหลือเพียง 6,500 บาทเท่านั้น ซึ่งหากสนใจสินค้าชิ้นนี้ของเราสามารถคลิกเข้าไปชมสินค้าได้ที่ http://www.topvalue.co.th/product-4531.html



นอกจากสินค้าข้างต้นแล้วทาง Topvalue ของเรายังมีสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย ที่จะสร้างวันหยุดของคุณให้พิเศษขึ้นไปอีก เช่น ที่นอนยักษ์ ลาย TOTORO ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนสนสามารถเข้ามาชมสินค้าออนไลน์ได้ที่ http://www.topvalue.co.th/


ติดต่อสอบถามได้ที่ : http://www.topvalue.co.th/contact-us
เบอร์โทร : 034452290

รายละเอียดสินค้า สร้างวันพักผ่อนให้แสนพิเศษด้วยสินค้าที่ลดราคาสูงสุดถึง 31%

ข้อมูลติดต่อ
  • topvalueplaza
  • เขตบางกะพี้ สมุทรสาคร
  • 034452290
  • 12 ก.ย. 2557 13:37 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย