ข้อมูลประกาศ 009858
  • 20,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 12 ก.ย. 2557 10:01 น.

99KMR-UL-HKG-CANTONFAIR

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
24-27 ตุลาคม 20,900.-

วันแรก กรุงเทพฯ – กวางเจา
11.00 น. คณะพร้อมกัน ณ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ S สายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์ โดยมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
13.10 น. นำท่านเดินทางสู่ เมืองกวางเจาประเทศจีน โดย สายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ UL882
17.15 น. เดินทางถึง สนามบินไป๋หยุน เมืองกวางเจา (เวลาเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชม.) นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อย กวางเจาเป็นเมืองหลวงของมณฑลกวางตุ้งมีประชากรประมาณ 2 ล้านคนและมีประวัติศาสตร์ยาวนานตั้งแต่ก่อนราชวงศ์ฉิน มีแม่น้ำจูเจียงไหลผ่านกลางเมืองจึงทำให้มีการจราจรทางน้ำที่สะดวกยิ่งและได้กลายเป็นเมืองท่าที่มีชื่อเสียงของโลกในเวลาต่อมาจนได้รับขนานนามว่าเป็นประตูด้านใต้ของประเทศจีน (บริการน้ำเดิมฟรี 1 ขวด)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ***บุฟเฟต์นานาชาติ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY VILLA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สอง ร้านหยก – งานกวางเจาเทรดแฟร์ ครั้งที่ 116th – ช้อปปิ้งที่ย่านถนนอิเต๋อลู่ – ล่องเรือแม่น้ำ
จูเจียง
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์จากหยก เช่น แหวน สร้อยคอ ต่างหู กำไลข้อมือและอื่นๆ ถือเป็นหนึ่งในสินค้าโอท็อปของจีนที่คนไทยนิยมซื้อหาเป็นของฝากแก่คนทางบ้าน จากนั้นนำท่านเดินทางสู่
งานกวางเจาเทรดแฟร์ ครั้งที่ 116th เพื่อเข้าชมศูนย์แสดงสินค้านานาชาติแหล่งรวมสินค้าทุกประเภท อาทิเช่น สินค้าทางด้านเทคโนโลยี, การเกษตร, อุตสาหกรรมหนักเบาต่างๆ มากกว่า 100 หมวดหมู่ เป็นงานที่ผู้ผลิตรายใหญ่ออกร้านพบปะกับผู้ประกอบการในแต่ละมณฑลของจีนรวมทั้งนักธุรกิจทั่วโลกให้ความสนใจ ให้ท่านอิสระกับการดูงานตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน อิสระตามอัธยาศัย
จากนั้นนำเดินทางสู่ศูนย์ค้าส่ง สนุกสนานกับการช้อปปิ้งที่ ย่านถนนอิเต๋อลู่ ศูนย์ค้าส่งสินค้าแหล่งที่ใหญ่ที่สุดของมณฑลกวางตุ้ง แหล่งค้าส่งสินค้านานาชนิด ซึ่งบางอย่างหาไม่ได้ที่เมืองไทย อาทิเช่น ของเล่น, กิ๊ฟช้อป, รองเท้า, กระเป๋า และสินค้าที่ระลึกมากมายนับพันรายการ ให้ท่านได้เลือกชมเลือกซื้อสินค้าได้อย่างหลากหลายชนิดที่จำหน่ายในราคาส่ง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ***พิเศษ เมนูอาหารกวางตุ้ง ประกอบด้วย 1.ซุปประจำวัน 2.เป็ดพะโล้ 3.ปลานึ่งซีอิว 4.กุ้งพริกเกลือ 5.หอยนางรมทอดไข่ 6.ผัดผักคะน้า 7.หม้อดินลูกชิ้นสองอย่าง 8.หมูสับเนื้อกุ้งทอด 9.ผัดผักตามฤดูกาล 10.ข้าวสวย 11.ผลไม้
พิเศษ Night Life!!! นำท่าน ล่องเรือแม่น้ำจูเจียงหรือแม่น้ำไข่มุก ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของมณฑลกวางตุ้ง ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศแสง สี เสียง 2 ฟากฝั่ง ยามค่ำคืนอันตระการตาริมฝั่งจูเจียงที่ทางรัฐบาลกวางเจาได้ตั้งข้อกำหนดให้พัฒนาทิวทัศน์ให้ทันสมัยและสวยงาม ปัจจุบันสองฝากฝั่งแม่น้ำเต็มไปด้วยอาคารสูง โรงแรมระดับ 5 ดาว และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ตอนล่องเรือจะมีการยิงเลเซอร์ลำแสงยาวๆ จากตึกสูงๆยิงไปรอบๆ เมืองด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ทำให้เราได้รู้จักเมืองกวางเจายุคใหม่ได้ดีขึ้น (บริการน้ำเดิมฟรี 1 ขวด)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก HOLIDAY VILLA HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สาม งานกวางเจาเทรดแฟร์ ครั้งที่ 116th (ต่อ) – ร้านบัวหิมะ – ถนนปักกิ่ง – เซินเจิ้น
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม งานกวางเจาเทรดแฟร์ ครั้งที่ 116th (ต่อ) สมควรแก่เวลาพร้อมกัน ณ จุดนัดพบ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวันอิสระตามอัธยาศัย
นำท่านเลือกซื้อสินค้าประเภทยาแก้น้ำร้อนลวกเป่าฟู่หลิงหรือ บัวหิมะ ยาประจำบ้านที่มีชื่อเสียง มีสรรพคุณรักษาผิวที่ถูกไฟไหม้, น้ำร้อนลวก, แมลงสัตว์กัดต่อย, แพ้, คัน, แผลสด, ผื่น, เป็นหนอง, สิวอักเสบ, บวมแดง, การอักเสบของผิว, กลากเกลื้อน, โรคผิวหนังต่างๆ นำท่านช้อปปิ้งที่ ถนนปักกิ่ง ถนนโบราณที่มีชื่อเสียง ท่านสามารถส่องพื้นกระจกใสดูร่องรอยถนนเก่าแก่ ได้จากการขุดเจาะของรัฐบาล สองข้างทางมีสินค้ามากมาย อาทิเช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และของที่ระลึกอีกมากมาย เชิญท่านอิสระซื้อสินค้าต่างๆ ตามอัธยาศัย เพื่อเป็นของที่ระลึกแด่ญาติมิตรของท่าน นำท่านเดินทางสู่ เซินเจิ้นโดยรถโค้ช เซินเจิ้น เป็นเขตเศรษฐกิจพิเศษของจีน เดิมเป็นเพียงหมู่บ้านชาวประมงธรรมดาอยู่ในมณฑลกวางตุ้ง มีเนื้อที่ 2,020 ตารางกิโลเมตรตัวเมืองเซินเจิ้นได้รับการวางระบบผังเมืองอย่างดีมีสภาพภูมิทัศน์และสภาพแวดล้อมที่เป็นระเบียบสวยงาม (บริการน้ำเดิมฟรี 1 ขวด)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ***พิเศษ เมนูอาหารหมูหัน และ อาหารจีนแคระ ประกอบด้วย 1.หมูหัน 2.ไก่แช่เกลือ 3.เต้าหู้หมูสับจีนแคระ 4.หมูอบผักดอง 5.ซุปประจำวัน 6.หม้อดินหมูห่อไข่ 7.กุ้งพริกเกลือ 8.ปลานึ่งเต้าซี่ 9.ผัดผักตามฤดูกาล 10.ข้าวสวย 11.ผลไม้
นำท่านเข้าสู่ที่พัก CAA HOLY SUN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ เซินเจิ้น – ฮ่องกง – โรงงานจิวเวอร์รี่ – ช้อปปิ้งบนถนนนาธาน – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร ***พิเศษ เมนูติ่มซำต้นตำรับกวางตุ้งแท้ๆ
นำท่านเดิน สู่ฮ่องกง โดยรถโค้ช นำท่านเยี่ยมชม โรงงานจิวเวอร์รี่ ที่ขึ้นชื่อของฮ่องกงพบกับงานดีไชน์ที่ได้รับรางวัลอันดับเยี่ยม ให้ท่าน อิสระช้อปปิ้งบนถนนนาธาน ตามอัธยาศัยกับสินค้าแบรนด์เนมชื่อดังต่างๆระดับโลกกว่า 700 ร้านในห้าง Ocean Terminal และ Harbour City เช่น Amani, Prada, Gucci Burberry, Cartier, Chanel, Coach, Dior, Fendi, Louis Vuitton, Chole, หรือของเด็กเล่นที่ห้าง
Toy r’us รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ DFS Galleria
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทาง สู่สนามบิน เพื่อตรวจเช็คเอกสารการเดินทางและสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ
18.15 น. ท่านเดินทางสู่ กรุงเทพมหานคร สายการบินศรีลังกัน แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ UL423
21.10 น. ถึงสนามบินสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า 99KMR-UL-HKG-CANTONFAIR

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 12 ก.ย. 2557 10:01 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย