ข้อมูลประกาศ 009837
  • 49,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:50 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-FUKUOKA-6D4N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
กำหนดการเดินทาง
SEP : 23 – 28 SEP’14 // 30 SEP – 5 OCT’14
OCT : 7 – 12 // 14 – 19 // 28 OCT – 2 NOV’14
NOV : 4 – 9 // 11 – 16 // 18 – 23 / 25 – 30 NOV’14
DEC : 2 – 7 // 9 – 14 // 16 – 21 / 23 – 28 DEC’14
วันแรก กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
21.30 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2
เคาน์เตอร์ Dโดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
ก่อนขึ้นเครื่อง
วันที่สอง ฟุคุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ คิวชู – หมู่บ้านยูฟูอิน – เบปปุ – บ่อน้ำแร่จิโคกุ
00.50 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG648
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
08.00 น. ถึงท่าอากาศยานเมืองฟุคุโอกะ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
นำท่าน เดินทางสู่ตัวเมืองฟุคุโอกะ เมืองที่ติดอันดับเมืองน่าอยู่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น เดินทางสู่ “ศาลเจ้าดาไซฟุ เทมมังกุ” สร้างขึ้นในปี 1591 เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่นักปราชญ์ และกวีเอกซูงาวาระ มิจิซาเนะ ผู้ถูกเนรเทศจากราชสำนักโตเกียว และเสียชีวิตลง ภายหลัง ได้เกิดเรื่องร้ายกับเกียวโต ไม่เป็นธรรมคือต้นเหตุ ต่อมาท่านจึงได้รับการบูชา ในฐานะเท็มมัง เทพแห่งวรรณกรรมและวัฒนธรรม ปัจจุบันนักเรียนทุกระดับชั้นต่างพากันมุ่งหน้ามายังสะพานโค้งของศาลเจ้าเพื่อบนบานขอให้สอบผ่าน ระหว่างทางมาเมืองดาไซฟุ มีซากกำแพงปราการที่สร้างขึ้นต้านรับการรุกรานจากทัพมองโกลครั้งแรกปรากฏให้เห็นเป็นช่วงๆ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ คิวชู” เป็นพิพิธภัณฑ์แห่งชาติอันดับ 4 ของญี่ปุ่น นับจากพิพิธภัณฑ์แห่งชาติโตเกียว เกียวโต และนารา ที่นี่จะจัดแสดงผลงานเกี่ยวกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมญี่ปุ่นในช่วงที่ประเทศญี่ปุ่นมีการแลกเปลี่ยนกับประเทศอื่นๆในเอเชีย ที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติคิวชูนี้จะแบ่งของแสดงเป็นโซนตามสมัยต่างๆ ให้ท่านได้เดินชมกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านยูฟูอิน” หมู่บ้านที่มีจุดเด่นด้านการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ อีกทั้งมีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์ OTOP เชิญท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์งานฝีมือคุณภาพหลากหลาย ได้ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “บ่อนรก” หรือเรียกว่า “จิโคกุเมงูริ” บ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่มีสีสัน ตระการตา ไม่ว่าจะเป็นบ่อโคลนเดือดที่มีสีสันแตกต่างกันไปบ่อนรกของที่นี่มีอยู่หลายบ่อ ทั้งบ่อเลือดที่เดือดปุดขึ้นมาเป็นสีแดงเข้ม บ่อทะเลมีสีฟ้าราวกับน้ำทะเล บ่อโคลนเดือดที่อัดแน่นด้วยแร่ธาตุเข้มข้น โดยแต่ละบ่อลึกถึง 120 เมตร มีความร้อนสูงถึง 98 องศาเซลเซียส ส่งกลิ่นกำมะถันอบอวลไปทั่วหุบเขามีควันพวยพุ่งออกมาจากรอยแยกของหิน ซึ่งเป็นธรรมชาติที่ท่านจะหาได้ที่นี่ที่เดียว
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม SUGINOI HOTEL BEPPU หรือเทียบเท่า
วันที่สาม HAMONY LAND – ภูเขาไฟอะโสะ (นั่งกระเช้าไฟฟ้า) – สวนซุยเซนจิ – ช้อปปิ้งย่านชิโมโทริ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “ HAMONY LAND” สวนสนุกสำหรับเด็ก และผู้ที่ชื่นชอบซานริโอ้ (SANRIO) ท่านได้
พบกับเหล่าตัวละครขวัญใจมหาชน อย่างเช่น KITTY, MY MELODY, BABY CINNAMON ฯลฯ และ เครื่องเล่นน่ารักไม่ว่าจะเป็นชิงช้าสวรรค์ รถไฟเหาะ รถโกคาร์ต ถ้ายหมุน และอื่นๆอีกมากมาย ให้ท่านได้ เที่ยวชมกันตามอัธยาศัย


กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “อุทยานแห่งชาติอะโซะคุจู” เพื่อเดินทางขึ้นสู่ “ภูเขาไฟอะโสะ” ที่มีปากปล่องภูเขาไฟที่ใหญ่ที่สุดในโลกและยังคุกรุ่นอยู่ใจกลางเกาะคิวชู ห้อมล้อมด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี ทะเลสาบ ป่าไม้ บ่อน้ำพุร้อน ปัจจุบันเป็นภูเขาไฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะคิวชูด้วยเส้นผ่าศูนย์กลาง 120 กิโลเมตร ความงามสะดุดตา จนมีผู้ขนานนามว่าเป็นภูเขาไฟฟูจิลูกที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่น โดยเปลี่ยนบรรยากาศของการเดินทางสู่การ “นั่งกระเช้า” ชมความงามบนยอดเขา (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ที่มี ความสูง 1,592 เมตร มีปากปล่องอยู่ห้าแห่งและจะระเบิดทุกสอง หรือสามปี แต่ไม่รุนแรงนัก บริเวณปากปล่องภูเขาไฟจะมีควันคุกรุ่นออกมาตลอดเวลา
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “สวนซุยเซนจิ” สวนซึ่งได้รับการจัดแต่งเป็นลักษณะแบบมาโมยามะ (Mamoyama – Style) จัดแต่งอยู่บนเนินเขาเรียกกันว่าโจซูเอนที่สร้างมากว่า 300 ปี โดยเจ้าผู้ครองเมืองคุมาโมโต้ โดยภายในสวนได้รับการจำลองธรรมชาติที่สวยงามตามเส้นทางจาก เกียวโตสู่กรุงโตเกียว ท่านจะได้ชมภูเขาไฟฟูจิจำลอง ล้อมรอบด้วยทะเลสาบพร้อมด้วยแมกไม้อันร่มรื่นสวนแห่งนี้ติด 1 ใน 3 สวนสวยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ผู้คนที่นี่มีความภาคภูมิใจอย่างมากกับความงดงามอันน่ามหัศจรรย์ของสวนแห่งนี้
จากนั้น นำเดินทางสู่ “ย่านชิโมโทริ” แหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในคุมาโมโต้ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งกับสินค้ามากมาย ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงของใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ หรือเลือกซื้อของฝากกันตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม NEW SKY HOTEL KUMAMOTO หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ ปราสาทคุมาโมโต้ – นางาซากิ – สวนสันติภาพ และพิพิธภัณฑ์สงคราม – สวนโกลเวอร์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม “ปราสาทคุมาโมโต้” สร้างขึ้นปี 1607 โดยคะโต คิโยง
มาสะ หอคอยทั้ง 49 หลังของปราสาท เป็นเครื่องไม้ทั้งหมด และส่วนใหญ่ ถูกเผาทำลายลงในปี 1877 ตอนเกิดสงคราม และได้บูรณะขึ้นใหม่ และจัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์ รวมทั้งหอสังเกตุการณ์ คูน้ำและกำแพงหินล้วนสะท้อนถึงความยิ่งใหญ่อลังการในครั้งอดีตของปราสาทหลังนี้
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองนางาซากิ ชม “สวนสันติภาพ” (Peace Park) สร้างขึ้นเตือนใจให้ระลึกถึงประชาชนชาวนางาซากิ ซึ่งถูกระเบิดปรมาณู สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง และชม “พิพิธภัณฑ์สงคราม” (War Meseum) ซึ่งจัดแสดงภาพถ่าย และภาพยนตร์จากเหตุการณ์จริง และซากสิ่งของเครื่องใช้ที่ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิด เพื่อให้ชนรุ่นหลังได้ระลึกถึงความโหดร้ายของสงคราม
จากนั้น นำท่านชม “สวนโกลฟเวอร์” สถานที่รวบรวมอาคารในรูปแบบยูโร-ญี่ปุ่น โดยเฉพาะบ้านของนายโธมัส โกลฟเวอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัทการค้าระหว่างประเทศขึ้น เมื่อปี 1859 ท่านสามารถชมวิวของเมืองและอ่าวได้ อย่างชัดเจนจากสวนแห่งนี้
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม WATER MARK HOTEL HUISTEN BOSCH หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า หมู่บ้านฮอลแลนด์ – ฟุกุโอกะ ทาวเวอร์ – MARINOA OUTLET – ช้อปปิ้งเทนจิน – ช้อปปิ้ง
คาแนลซิตี้
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “เฮ้าส์ เทน บอช (Huis Ten Bosch)” หมู่บ้านฮอลแลนด์จำลองเพียงแห่งเดียวในประเทศญี่ปุ่นสนุกสนานกับการเดินเที่ยวชมสวนดอกไม้นานาพันธ์ที่สลับสับเปลี่ยนกันตามฤดูกาลตลอดทั้งปี ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับสถาปัตยกรรมของสิ่งก่อสร้างภายในที่ล้วนแล้วแต่เป็นศิลปะดั้งเดิมของฮอลแลนด์ แต่ สร้างโดยช่างชาวญี่ปุ่นที่ไม่เคยเห็นเมืองฮอลแลนด์มาก่อนโดยวัสดุก่อสร้างบางส่วนนำเข้าจากฮอลแลนด์ ชมพิพิธภัณฑ์ภายในเฮ้าส์ เทน บอช อาทิ Ornamental จัดแสดงเครื่องแก้วและโคมไฟสวยๆมากมาย Porelain Museum จัดแสดงเครื่องถ้วยชาม และลายครามต่างๆ สนุกกับเครื่องเล่นต่างๆภายในเฮ้าส์ เทน บอช ชม Teddy Bear Kingdom พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมีที่เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ชมเรื่องราวต้นกำเนิด และวิวัฒนาการของตุ๊กตาหมี Teddy Bear ซึ่งรวบรวมตุ๊กตาหมีในยุคต่างๆไว้มากมาย หรือจะเลือกชมวิว Huis Ten Bosch แบบพานอรามาจากตึกสูง Domtoren ที่ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดในสวนแห่งนี้ ตื่นเต้นเร้าใจกับเครื่องเล่นสุดยอดไฮเทคแห่งเดียวในโลก Grand Odyssey ชมภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ร่วมผจญภัยไปในอวกาศเสมือนท่านเป็นนักแสดงเองโดยใช้รูปสแกนใบหน้าของท่านแบบสามมิติ หรือสนุกสนานต่อที่ Horizon Adventure ตื่นตากับเทคนิค และเอฟเฟค ตระการตามากมายราวกับอยู่ในเหตุการณ์จริง ชม “ภาพยนตร์สามมิติ (3D)”ภาพเสมือนจริงที่หาชมได้ยากใน Mysterious Escher สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์อันน่าตื่นเต้นใน “ห้องกลกระจก”ที่ถูกออกแบบมาอย่างน่าทึ่ง ท้าทายความสามารถให้ท่านเดินหาทางออกกันเองใน Magic Mirror Maze ผจญภัยไปกับเรือเดินสมุทรของชาวฮอลแลนด์ ฝ่าพายุคลื่นลม และเหล่าโจรสลัดกลางมหาสมุทร ในแบบภาพยนตร์สามมิติ หรือเลือกหาของฝากในแบบ Huis Ten Bosch ตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน
นำท่านเดินทางสู่เมืองฟุกุโอกะ ไปยัง“ฟุกุโอกะ ทาวเวอร์” หอคอยเรือนกระจกเพียงแห่งเดียวของประเทศญี่ปุ่นที่สร้างขึ้นบนแผ่นดินที่เกิดจากการถมทะเล นำท่านสู่จุดชมวิวบนความสูง 230 เมตร สามารถมองเห็น ทั้งทัศนียภาพของเมืองฟุกุโอกะ และวิวทะเลญี่ปุ่นด้านทิศเหนือ อีกทั้งยังสามารถชื่นชมกับหาดทราย ซึ่งเกิดจากการถมทะเลได้อย่างแนบเนียน
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “MARINOA CITY” ซึ่งได้รวบเอาสินค้านานาชนิดมาไว้ให้ชาวเมืองได้มาจับจ่ายซื้อของ โดยจะมีสินค้าหลากหลายยี่ห้อ โดยเฉพาะเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อจากต่างประเทศ และยี่ห้อภายในประเทศเอง อาทิ NEXT DOOR, QUIKSIVER, MOSAIQUE, EDWIN, KENT FAMILY, BOBSON, BREEZE, SANRIO และของเล่นตุ๊กตาต่างๆ ให้ท่านได้เลือกซื้อตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางไปยังย่านช้อปปิ้ง “เทนจิน” อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกชมสินค้า และผลิตภัณฑ์ ชั้นนำนานาชนิด อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ตามอัธยาศัย
จากนั้น ให้ท่านช้อปปิ้งกันต่อที่ “คาแนลซิตี้” ห้างสรรพสินค้าที่ถูกออกแบบขึ้นมา โดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส โดยมีรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยการสร้างขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำเป็นเมือง เมืองหนึ่งที่รวบรวม สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างมาไว้ที่นี้ไม่ว่าจะเป็นโรงหนัง ห้างสรรพสินค้า ที่จัดแสดงนิทรรศการ ร้านอาหาร ร้านราเม็ง สถานจัดแสดงแฟชั่น เป็นต้น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม CANAL CITY HOTEL หรือเทียบเท่า


วันที่หก ฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของและสัมภาระให้เรียบร้อย)
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน “สนามบินฟุกุโอกะ” เพื่อเดินทางกลับสู่เมืองไทย
11.35 น. เหินฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG649
14.55 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-FUKUOKA-6D4N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:50 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย