ข้อมูลประกาศ 009830
  • 52,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:33 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-FUK-HIRO-7D5N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง
25 – 31 AUG // 1 – 7 SEP, 8 – 14, 15 – 21, 22 – 28 SEP // 29 SEP – 5 OCT’14

วันแรก กรุงเทพฯ – ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
21.30 น. พร้อมกันที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ส่วนผู้โดยสารระหว่างประเทศ ขาออก ประตู 2
เคาน์เตอร์ Dโดยสายการบินไทย เจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
ก่อนขึ้นเครื่อง
วันที่สอง ฟุคุโอกะ – คิตะคิวชู – สะพานคัมมอน– ปราสาทอิวาคุนิ – สะพานคินไตเคียว – ช้อปปิ้งถนน
ฮอนโดริ
00.50 น. เหินฟ้าสู่ ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG648
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 6 ชั่วโมง / เวลาท้องถิ่นจะเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
08.00 น. ถึงท่าอากาศยานเมืองฟุคุโอกะ นำท่านผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร
นำท่านเดินทางสู่ “คิตะคิวชู” เมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของจังหวัดฟุกุโอกะ จากนั้นนำท่าน เดินทางผ่าน “ช่องแคบคัมมอน” ช่องแคบที่มีความลึกติด 1 ใน 5 ของโลก ด้วย “สะพานคันมอน” สะพานแขวนสีขาวขนาดใหญ่พาดเชื่อมระหว่างเมืองโอคุระบนเกาะคิวชูและเมืองชิโมโนเซกิบนเกาะฮอนชู
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ปราสาทอิวาคุนิ” ที่ถูกบูรณะขึ้นใหม่ในปี ค.ศ. 1962 ในแบบของสถาปัตยกรรมในสมัยโมโมยามะผสมผสานกับสถาปัตยกรรมแบบยุโรปจนที่กล่าวกันว่าเป็นปราสาทที่มีเอกลักษณ์
แห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ภายในเป็นพิพิธภัณฑ์ซึ่งจัดแสดงพวกชุดเกราะและดาบ เป็นต้น
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “สะพานคินไตเคียว” สะพานไม้ที่มีการสร้างโดยไม่ใช้ตะปู ในสมัยโบราณสะพานแห่งนี้เป็นทางเส้นทางข้ามแม่น้ำของเหล่านินจา อิสระกับการถ่ายภาพเป็นที่ระลึก กันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ย่านช้อปปิ้ง “ฮอนโดริ ” ย่านการค้าที่ใหญ่ของเมืองฮิโรชิม่าอิสระให้ท่านได้ เลือกชม และซื้อ สินค้ามากมายเป็นของฝากที่ระลึก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม ANA HOTEL HIROSHIMA หรือเทียบเท่า


วันที่สาม อะตอมมิคบอมบ์โดม สวนสันติภาพ และพิพิธภัณฑ์สงคราม – มิยาจิม่า – ศาลเจ้าอิสุคุชิม่า
– เมืองเก่าโมจิโกะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ อะตอมมิคบอมบ์โดม สวนสันติภาพ และพิพิธภัณฑ์สงคราม ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงซากคอนกรีตที่เหลือจากการถูกระเบิดโจมตีทางอากาศ โดยสถานที่แห่งนี้เป็นจุดศูนย์กลางของระเบิดลูกนั้นที่ถูกทิ้งลงมาเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 1945 ซึ่งสถานที่แห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การ UNESCOให้เป็นมรดกโลกด้วย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “มิยาจิม่า” ได้รับขนานนามว่า เป็น 1 ใน 3 สถานที่ที่สวยที่สุดในญี่ปุ่น นำชม “ศาล
เจ้ามิยาจิม่า” หรือเรียกอีกชื่อว่า อิทสึคุชิม่า (Itsukushima Shrine) ศาลเจ้าเก่าแก่ที่สร้างครั้งแรก ในศตวรรษที่ 6 สมัยพระจักรพรรดิสุอิโกะ และอีกครั้งในสมัยของข้าหลวงไทราโน คิโยโมริมีการสร้างขยายเพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลงรูปแบบให้สวยงามและใหญ่โตขึ้นภายในประดิษฐานเทพเจ้าในศาสนาชินโต ศาลเจ้าแห่งนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนที่ไหนโครงสร้างประกอบด้วยศาลเจ้าหลักและศาลเจ้ารอง มีทั้งที่ยกพื้นสูงและต่ำ เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินยาวไปจนถึงทะเล เวลาที่น้ำขึ้นก็จะเหมือนกับศาลเจ้าที่ลอยอยู่กลางทะเล ซึ่งศาลเจ้าแห่งนี้ ได้รับการขึ้นทะเบียนจากองค์การยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลกด้วย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “ย่านเมืองเก่าโมจิโกะ” อดีตเมืองท่าสำคัญที่อยู่ระหว่างช่องแคบคัมมอน ด้วยเป็นเมืองท่าเรือริมทะเล อากาศดี จึงเป็นที่นิยมมาพักผ่อนสำหรับบุคคลมีชื่อเสียงต่างๆ แม้แต่อัลเบิร์ต ไอสไตน์ กับภรรยา ก็เคยมาพักที่นี่เมื่อช่วงปี 2463 ก่อนสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วย สมัยก่อนที่นี่เป็นท่าเรือการค้าขนาดใหญ่ที่ใช้ติดต่อค้าขายกับชาวต่างชาติ บ้านเรือนจึงเจริญและดูทันสมัยสไตล์ยุโรปมาตั้งแต่ยุคเมจิ รวมถึงสถานีรถไฟซึ่งด้านในของสถานียังอนุรักษ์เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ และการตกแต่งทุกอย่างไว้ได้อย่างดี แม้แต่เครื่องแบบเจ้าหน้าที่สถานีก็ยังเป็นแบบย้อนยุค ให้ท่านได้เดินเที่ยวชมพร้อมถ่ายรูปตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม MOJIKO HOTEL KITAKYUSHU หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ฟุคุโอกะ – ศาลเจ้าดาไซฟุ – หมู่บ้านยูฟูอิน – เบปปุ – บ่อน้ำแร่จิโคกุ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่าน เดินทางสู่ตัวเมืองฟุคุโอกะ เมืองที่ติดอันดับเมืองน่าอยู่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น เดินทางสู่ “ศาลเจ้าดาไซฟุ เทมมังกุ” สร้างขึ้นในปี 1591 เพื่อเป็นอนุสรณ์แด่นักปราชญ์ และกวีเอกซูงาวาระ มิจิซาเนะ ผู้ถูกเนรเทศจากราชสำนักโตเกียว และเสียชีวิตลง ภายหลังได้เกิดเรื่องร้ายกับเกียวโต ไม่เป็นธรรมคือต้นเหตุ ต่อมาท่านจึงได้รับการบูชา ในฐานะเท็มมัง เทพแห่งวรรณกรรมและวัฒนธรรม ปัจจุบันนักเรียนทุกระดับชั้นต่างพากันมุ่งหน้ามายังสะพานโค้งของศาลเจ้าเพื่อบนบานขอให้สอบผ่าน ระหว่างทางมาเมืองดาไซฟุ มีซากกำแพงปราการที่สร้างขึ้นต้านรับการรุกรานจากทัพมองโกลครั้งแรกปรากฏให้เห็นเป็นช่วงๆ
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ “หมู่บ้านยูฟูอิน” หมู่บ้านที่มีจุดเด่นด้านการพัฒนาให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ อีกทั้งมีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์ OTOP เชิญท่านเลือกซื้อผลิตภัณฑ์งานฝีมือคุณภาพหลากหลาย ได้ตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ “บ่อนรก” หรือเรียกว่า “จิโคกุเมงูริ” บ่อน้ำแร่ธรรมชาติที่มีสีสัน ตระการตา ไม่ว่าจะเป็นบ่อโคลนเดือดที่มีสีสันแตกต่างกันไปบ่อนรกของที่นี่มีอยู่หลายบ่อ ทั้งบ่อเลือดที่เดือดปุดขึ้นมาเป็นสีแดงเข้ม บ่อทะเลมีสีฟ้าราวกับน้ำทะเล บ่อโคลนเดือดที่อัดแน่นด้วยแร่ธาตุเข้มข้น โดยแต่ละบ่อลึกถึง 120 เมตร มีความร้อนสูงถึง 98 องศาเซลเซียส ส่งกลิ่นกำมะถันอบอวลไปทั่วหุบเขา มีควันพวยพุ่งออกมาจากรอยแยกของหิน ซึ่งเป็นธรรมชาติที่ท่านจะหาได้ที่นี่ที่เดียว
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม WAN ROYAL HOTEL BEPPU หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า โออิตะ – สะพานโคโคโนะเอะ – ภูเขาไฟอะโสะ (นั่งกระเช้าไฟฟ้า) – สวนผลไม้ตามฤดูกาล
– ปราสาทคุมาโมโต้ – ช้อปปิ้งชิโมโทริ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านไปยัง “สะพานโคโคโนเอะ” สะพานสำหรับคนเดินเท้าที่มีความสูง 173 เมตร ยาว 390 เมตร รองรับคนได้กว่า 1,800คน ระหว่างเดินข้ามสะพานให้ท่านเก็บภาพความสวยงามของธรรมชาติจากทั้งสองฝั่งสะพานกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “อุทยานแห่งชาติอะโซะคุจู” เพื่อเดินทางขึ้นสู่ “ภูเขาไฟอะโสะ” ที่มีปากปล่องภูเขาไฟ ที่ ใหญ่ที่สุดในโลกและยังคุกรุ่นอยู่ใจกลางเกาะคิวชู ห้อมล้อมด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี ทะเลสาบ ป่าไม้ บ่อน้ำพุร้อน ปัจจุบันเป็นภูเขาไฟที่มีขนาดใหญ่ที่สุดบนเกาะคิวชูด้วยเส้นผ่าศูนย์กลาง 120 กิโลเมตร ความงามสะดุดตา จนมีผู้ขนานนามว่าเป็นภูเขาไฟฟูจิลูกที่ 2 ของประเทศญี่ปุ่น โดยเปลี่ยนบรรยากาศของการเดินทางสู่การ “นั่งกระเช้า” ชมความงามบนยอดเขา (ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ) ที่มีความสูง 1,592 เมตรมีปากปล่องอยู่ห้าแห่งและจะระเบิดทุกสองหรือสามปี แต่ไม่รุนแรงนัก บริเวณปากปล่องภูเขาไฟจะมีควัน คุกรุ่นออกมาตลอดเวลา
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ ๆ “สวนผลไม้” ให้ท่านได้เลือกซื้อผลไม้ตามฤดูกาล รสชาติอร่อยเป็นของฝาก ตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านชม “ปราสาทคุมาโมโต้” สร้างขึ้นในปี 1607 โดยคะโต คิโยมาสะ หอคอยทั้ง 49 หลังของปราสาทเป็นเครื่องไม้ทั้งหมด และส่วนใหญ่ก็ถูกเผาทำลายลงในปี 1877 ตอนเกิดสงคราม และได้บูรณะขึ้นใหม่ และจัดทำเป็นพิพิธภัณฑ์ รวมทั้งหอสังเกตการณ์ คูน้ำ และกำแพงหินล้วนสะท้อนถึงความยิ่งใหญ่อลังการในครั้งอดีตของปราสาทหลังนี้ทั้งสิ้น
จากนั้น นำท่านไปยัง ย่าน “ชิโมโทริ” แหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ใจกลางเมืองคุมาโมโต้ ท่านจะได้พบกับสินค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆ ไปจนถึง ร้านขายของที่ระลึกแบบพื้นเมือง ให้ท่านได้เลือกซื้อหาเป็นของฝาก กันตามอัธยาศัย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม NEW SKY HOTEL KUMAMOTO หรือเทียบเท่า


วันที่หก เมืองยานากาว่า – TOSU PREMIUM OUTLET – ฟุคุโอกะ– ช้อปปิ้งเทนจิน – ช้อปปิ้งคาแนล ซิตี้
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ “เมืองยานากาว่า” เมืองริมแม่น้ำที่เกิดจากการขุด เพื่อป้องกันการเกิดนํ้าท่วม และจัดการนํ้าให้มีใช้อย่างต่อเนื่องและเพียงพอในสมัยก่อน ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับเรือ และบ้านเรือนริมน้ำกันตามอัธยาศัย
จากนั้น นำท่านเดินทางสู่ “TOSU PREMIUM OUTLET” แหล่งรวบรวมสินค้าแบรนด์เนมหลากหลายชนิด ในราคาพิเศษ ให้ท่านเลือกซื้อกันตามอัธยาศัย
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่เมืองฟุกุโอกะ ไปยังย่าน “เทนจิน” อิสระให้ท่านเพลิดเพลินกับการเลือกชมสินค้า และผลิตภัณฑ์ชั้นนำนานาชนิด อาทิเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิคส์ เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ตามอัธยาศัย
จากนั้น ให้ท่านช้อปปิ้งกันต่อที่ “คาแนลซิตี้” ห้างสรรพสินค้าที่ถูกออกแบบขึ้นมา โดยสถาปนิกชาวฝรั่งเศส โดยมีรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยการสร้างขึ้นมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำเป็นเมือง เมืองหนึ่งที่รวบรวม สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างมาไว้ที่นี้ไม่ว่าจะเป็นโรงหนัง ห้างสรรพสินค้า ที่จัดแสดงนิทรรศการ ร้านอาหาร ร้านราเม็ง สถานจัดแสดงแฟชั่น เป็นต้น
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ แบบอิสระตามอัธยาศัย (ไม่รวมค่าอาหาร)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก : โรงแรม WASHINGTON CANAL CITY HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่เจ็ด ฟุกุโอกะ – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม (กรุณาตรวจเช็คสิ่งของและสัมภาระให้เรียบร้อย)
สมควรแก่เวลา นำท่านเดินทางสู่สนามบิน “สนามบินฟุกุโอกะ” เพื่อเดินทางกลับสู่เมืองไทย
11.35 น. เหินฟ้าสู่เมืองไทย โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG649
14.55 น. เดินทางถึงเมืองไทย พร้อมกับความประทับใจเต็มเปี่ยม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KJG-TG-FUK-HIRO-7D5N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 11 ก.ย. 2557 11:33 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย