ข้อมูลประกาศ 009748
  • 61,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 10:15 น.

ทัวร์ออสเตรเลีย 99KBW-QF-SYD-NEWYEAR

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง 28 ธันวาคม 2557 – 1 มกราคม 2558 ( ปีใหม่ )

วันแรก ( 28 ธันวาคม 2557 ) กรุงเทพฯ – นครซิดนีย์
14.30 น. คณะเดินทางพร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตูทางเข้าหมายเลข 6 แถว N เคาน์เตอร์สายการบินแควตัส แอร์เวย์ (QF)เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและบริการเอกสารการเดินทาง
17.15 น. ออกเดินทางสู่ นครซิดนีย์ โดยเที่ยวบินที่ QF024

วันที่สอง ( 29 ธันวาคม 2557 ) ซิดนีย์ – สวนสัตว์พื้นเมือง – อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์
06.45 น เดินทางถึง ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
นำท่านเดินทางสู่ สวนสัตว์พื้นเมือง KOALA PARK SANCTUARY เพลิดเพลินไปกับการชมธรรมชาติและความน่ารักของเหล่าสัตว์พื้นเมืองนานาชนิด อาทิ โคอาล่า จิงโจ้ วอมแบท ให้ท่านได้สัมผัสและถ่ายรูปคู่กับโคอาล่าตัวน้อยอย่างใกล้ชิด สนุกสนานกับการให้อาหารจิงโจ้จากมือของท่านเอง สดชื่นผ่อนคลายไปกับบรรยากาศอันร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 10 เอเคอร์ของผืนป่าอันอุดมสมบูรณ์เขตร้อนชื้น พร้อมชมการสาธิตการตัดขนแกะ หนึ่งในอาชีพที่สร้างรายได้ให้กับชาวออสเตรเลีย

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบ บาร์บีคิว ที่โคอาล่า ฟาร์ค
นำท่านเดินทางเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติบลูเม้าท์เท่นส์ ชื่นชมทิวทัศน์อันสวยงามบนผืนแผ่นดินและหุบเขาอันกว้างใหญ่ซึ่งเป็นที่อยู่ของนกนานาชนิด สัตว์ตาง ๆ สามารถอาศัยอยู่ตามธรรมชาติและเต็มไปด้วยต้นยูคาลิปตัสเวลามองระยะไกลเป็นสีน้ำเงินตามหุบเขาอันกว้างใหญ่ ผ่านเมืองเล็กๆกลางหุบเขาชื่อว่า KATOOMBA จากนั้นชม เขาสามอนงค์ (THREE SISTERS ROCK) เป็นแท่นหินใหญ่สามก้อนรูปทรงแปลกตาที่เกิดจากฝนและลมพัดจนเกิดเป็นตำนานความรักอันแสนเศร้าของยักษ์สาวอะบอริจิ้นสามตนที่ถูกสาปให้เป็นหินสามก้อนทำให้หุบเขาแห่งนี้มีความงามยิ่งขึ้น จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ SCENIC WORLD บริษัทที่บริการกระเช้าและรถรางลงหุบเขาทำให้ท่านได้ชมเขาสามอนงค์ได้สวยงามยิ่งขึ้นอีกมุม นำท่านรถรางไฟฟ้า (KATOOMBA SCENIC RAILWAY) ที่ดัดแปลงมาจากรถขนถ่านหินในสมัยก่อนมีความชันถึง 45 องศา วิ่งผ่านทะลุหุบเขาอันสูงชันสู่หุบเขาด้านล่างอย่างตื่นเต้นและหวาดเสียว จากนั้นให้ท่านได้เดินชมธรรมชาติตามทางไม้ที่จัดไว้อย่างสวยงามใต้หุบเขา ชมป่าฝนและหุ่นจำลองการขุดถ่านหินในสมัยก่อน จากนั้นขึ้นกระเช้า SCENIC CABLEWAY จากใต้หุบเขาสู่ด้านบนพร้อมชมความงดงามเบื้องล่างของหุบเขาสีน้ำเงินที่ท่านยังสามารถชมยอดเขาสามอนงค์อีกมุมที่แตกต่าง จากนั้นเดินทางสู่ที่พัก
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก TRAVELODGE MACQUARIE NORTH RYDE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ ( 30 ธันวาคม 2557 ) นครซิดนีย์ – ชมนครซิดนีย์ - ล่องเรือชมอ่าวซิดนีย์ - ช้อปปิ้งย่านไชน่า ทาวน์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารในโรงแรม
นำท่านชมนครซิดนีย์ โดยผ่านชมหาดบอนได หาดทรายที่หนุ่มสาวชาวออสซี่นิยมมาพักผ่อนวันหยุดหรือยามเย็นในบรรยากาศท่ามกลางสายลม แสงแดด อันสดชื่น ที่นิยมเล่นกระดานโต้คลื่น หาดทรายแห่งนี้ยังได้เป็นเส้นทางในการวิ่งมาราธอนและวอลเลย์ชายหาดในคราวที่จัดกีฬาโอลิมปิค ปี 2000 ผ่านชมบ้านของเศรษฐีบนเนินเขา แวะจุดชมวิวบนหน้าผาเพื่อชมทัศนียภาพอันสวยงามของอ่าวซิดนีย์ และมหาสมุทรแปซิฟิคที่สวยงาม แวะที่เดอะแก๊ป จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งที่ท่านจะได้ชมท้องทะเลอันงดงามของมหาสมุทรแปซิฟิก และความงามของปากอ่าวทางเข้าซิดนีย์ในทางเรือ ในบริเวณนี้ยังเคยเป็นจุดวางปืนใหญ่ยิงต่อต้านข้าศึกที่เข้ามาทางเรือในยามสงคราม หินของมิสซิสแม็คควอรี่ ม้านั่งหินตัวโปรดของภริยาของผู้สำเร็จราชการคนแรกของรัฐนิวเซาท์เวลส์ ซึ่งเป็นม้าหินทรายอยู่ปลายสุดของสวนสาธารณะ ด้านหน้าเป็นอ่าวซิดนีย์ที่สวยงาม นอกจากนี้ด้านบนสวนสาธารณะยังเป็นจุดถ่ายรูปที่สวยงามที่ท่านจะถ่ายรูปให้เห็นโรงละครโอเปร่า เฮ้าส์และสะพานฮาร์เบอร์เป็นสัญลักษณ์ของนครซิดนีย์
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
ล่องเรือสำราญในอ่าวซิดนีย์ เพื่อชมโรงละครโอเปร่าเฮ้าส์ (OPERA HOUSE) สิ่งก่อสร้างที่โดดเด่นด้วยหลังคารูปเรือซ้อนกันอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัยที่สร้างชื่อเสียงให้กับออสเตรเลีย ออกแบบโดย ยอร์น อูซอง สถาปนิกชาวเดนมาร์ก ด้วยงบประมาณในการก่อสร้างกว่าร้อยล้านเหรียญ ใช้เวลาในการก่อสร้างนานถึง 14 ปี และองค์การยูเนสโกได้ลงทะเบียนขึ้นเป็นมรกดโลกในปี พ.ศ. 2550 ภายในประกอบไปด้วยห้องแสดงคอนเสิร์ต ห้องแสดงละคร และห้องภาพยนตร์ และร้านอาหารจำนวนมาก ระหว่างล่องเรือท่านยังสามารถถ่ายรูปกับสะพานฮาร์เบอร์ ที่เชื่อมต่อระหว่างซิดนีย์ทางด้านเหนือกับตัวเมืองซิดนีย์เข้าหากัน ทอดยาวกลางอ่าวซิดนีย์ได้อย่างสวยงามและทำให้การเดินเข้าสู่ตัวเมืองซิดนีย์ได้สะดวกยิ่งขึ้น ให้ท่านได้ช้อปปิ้นสินค้าเพื่อเป็นของฝากในย่านไชน่า ทาวน์
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ อาหารไทย พร้อมไวน์ออสเตรเลีย
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก TRAVELODGE MACQUARIE NORTH RYDE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่สาม (31 ธันวาคม 2557) ซิดนีย์– พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (SEA LIFE Aquarium) - พร้อมจับจองพื้นที่
ในการชมพลุที่สะพานฮาร์เบอร์ อย่างยิงใหญ่
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ (SEA LIFE Aquarium) ชมโลกใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลียเข้าอุโมงค์ใต้น้ำชมปลาหลากสีที่จำลองชีวิตความอยู่ของปลาจากใต้ท้องทะเลโดยรอบของท้องทะเลประเทศออสเตรเลีย ชมปลากระเบนยักษ์ ปลาฉลาม และความน่ารักของปลาการ์ตูน ชมแมวน้ำที่น่ารักบางตัวว่ายน้ำบางตัวอาบแดด
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน อาหารจีน ณ ภัตตาคาร
นำท่านเดินทางสู่ย่าน Circular Quay ให้ท่านได้อิสระเดินเล่นในย่านเดอะร๊อคถ่ายรูปกับอาคารในสมัยก่อนที่ถูกดัดแปลงมาเป็นร้านค้าและร้านอาหารเพื่อชมวิวของโอเปร่าเฮ้าส์ริมอ่าวที่มีชื่อเสียงก้องโลกในด้านสถาปัตยกรรมยุคใหม่ที่ยูเนสโกประกาศให้เป็นมรดกโลก จากนั้นให้ท่านอิสระในการจับจองพื้นที่เพื่อชมพลุในการฉลองปีใหม่จัดยิ่งใหญ่อลังการที่สะพานฮาร์เบอร์ บริดส์ ซึ่งถือว่าเป็นจุดไฮไลท์ การฉลองปีใหม่ของนครซิดนีย์จัดขึ้นทุกปีและมีนักท่องเที่ยวนิยมมาฉลองปีใหม่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลกเพราะออสเตรเลียจะเริ่มเข้าปีใหม่ก่อนประเทศอื่น ๆ รวมถึงก่อนประเทศไทย 4 ชั่วโมง ท่านสามารถจับจองพื้นที่บริเวณสวนสาธารณะ Royal Botanic Garden หรือบริเวณย่านเดอะร๊อค โดยการจุดพลุในการนับถ่อยหลังสู่ปี ค.ศ.2014 การจุดพลุที่สะพานฮาร์เบอร์ ติดต่อกันยาวนานกว่า 15 นาที

(อาหารค่ำตามอัธยาศัย สำหรับวันนี้รถจะบริการในช่วงเช้าและกลับมารับอีกครั้งหลังเที่ยงคืน ) หลังชมพรุแล้ว นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก TRAVELODGE MACQUARIE NORTH RYDE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ห้า ( 1 มกราคม 2558 ) ซิดนีย์ – กรุงเทพฯ
06.00 น. อาหารเช้าแบบกล่องจากทางโรงแรม
06.10 น. นำท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานคิงฟอร์ดสมิทธ์ นครซิดนีย์ อาคารระหว่างประเทศ
08.00 น. นำท่านเช็คอินเคาน์เตอร์สายการบินแควนตัส แอร์เวย์
10.05 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ QF023
15.35 น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ..... โดยสวัสดิภาพ…..

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ออสเตรเลีย 99KBW-QF-SYD-NEWYEAR

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 10:15 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย