ข้อมูลประกาศ 009736
  • 70,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 09:53 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KBW-TG-WINTER-SOUNKYO

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง 26 – 31 ธันวาคม 2557
27 ธันวาคม-01 มกราคม 2558 (ปีใหม่)

วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) – ฮอกไกโด
20.30 น. คณะพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย แอร์เวย์ ประตูทางเข้าหมายเลข 2 เจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก ณ เคาน์เตอร์สายการบิน
23.45 น. ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยสายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 670
วันที่สองของการเดินทาง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)– หมู่บ้านราเม็งอาซาฮิคาว่า – เล่นหิมะ -โซอุนเคียว
08.30 น.+1 เดินทางถึง สนามบินชิโตเซ่ (เวลาท้องถิ่นประเทศญี่ปุ่นเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง)
จากนั้นนำท่านไปยัง “หมู่บ้านราเม็งอาซาฮิคาว่า” ที่แห่งนี้จะประกอบด้วยร้านราเมนที่มีชื่อเสียง 8 ร้านที่ต่างแข่งขันกันทำราเมนของตนเองให้อร่อยที่สุด เพื่อสืบทอดมรดกทางปัญญาที่ถ่ายทอดกันมาและยกระดับคุณภาพและมาตรฐานของราเมนอะซะฮิคะวะเพื่อให้เป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก อะซะฮิคะวะราเมนนั้น มีประวัติมายาวนาน นับย้อนหลังไปตั้งแต่ต้นสมัยโชวะ ซึ่งในขณะนั้นฮอกไกโดราเมนได้กำเนิดขึ้นในเมืองซัปโปโรโดยการผสมผสานบะหมี่หลายชนิดของจีน ภายหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ราเมนที่เป็นต้นแบบเฉพาะของอะซะฮิคะวะก็ได้กำเนิดขึ้นจากความคิดสร้างสรรค์ต่าง ๆ เช่น การทำให้น้ำซุปร้อนอยู่ได้นานโดยเคลือบผิวหน้าด้วยน้ำมันหมู น้ำซุปรสซีอิ้วที่เคี่ยวด้วยกระดูกหมู และน้ำสต๊อคซีฟู๊ดเช่น นิโบะชิ (ปลาซาร์ดีนแห้ง) และเส้นบะหมี่ที่มีส่วนผสมของน้ำน้อยกว่า และด้วยเหตุนี้หมู่บ้านราเมนอะซะฮิคะวะก็ได้เปิดขึ้นในเดือนสิงหาคมปี 1996 เนื่องด้วยผู้คนเริ่มกล่าวขวัญถึงอะซะฮิคะวะราเมน และเพื่อเผยแพร่อาหารที่เป็นความภาคภูมิใจของอะซะฮิคะวะ นี้ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ในบริเวณหมู่บ้านอะซะฮิคะวะ ราเมนยังมีศูนย์การค้าสำหรับช้อปปิ้งหลังจากอิ่มอร่อยกับราเมนแล้ว นอกจากนี้ที่นี่ยังมีศาลเจ้า Ramen Village Shrine หรือ Menmusubi ในภาษาญี่ปุ่น เป็นที่ ๆ คู่สมรสสามารถมาขอพรเพื่อให้ชีวิตคู่ร้อนแรงเหมือนน้ำซุปและยืนยาวเหมือนเส้นบะหมี่จากเทพเจ้า 2 องค์ องค์แรกคือ Menkoiten ที่จะให้พรให้คู่รักครองรักกันนาน ๆ และ Menmadaio จะช่วยให้คู่รักซื่อสัตย์ต่อกัน และรักกันมากยิ่งขึ้น
เที่ยง *** รับประทานอาหารกลางวัน ณ หมู่บ้านราเมง (Cash back ท่านละ 1,000 YEN)
***ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อรับประมานเมนูราเมงตามใจชอบ***
หลังจากนั้นนำท่านสำผัสหิมะ ทำกิจกรรมเล่นหิมะ อย่างสนุกสนาน อาทิเช่น สโนโมบิล สกี สโนว์บอร์ด (***ไม่รวมค่ากระดานเลื่อนหิมะ ค่าเช่าชุดสกี อุปกรณ์สกี และครูผู้ฝึกสอน)
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โซอุนเคียว หมู่บ้านเล็กๆ ในตอนเหนือของอุทยานแห่งชาติไดเซทสึซังเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการเดินเล่น ไต่เขา และทำกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรมแบบบุฟเฟ่ต์
นำท่านเข้าสู่ที่พัก SOUNKYO KANKO HOTEL (หรือเทียบเท่า)
(ณ โรงแรมแห่งนี้ท่านจะได้สัมผัสกับการอาบน้ำแร่ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง โซอุนเคียวเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงด้านการอาบน้ำแร่ หรือ ออนเซ็นเป็นอย่างมาก แม้กระทั่งชาวญี่ปุ่นเองยังต้องมาพิสูจน์การอาบน้ำแร่ที่นี่เพื่อเป็นการผ่อนคลายจากการที่ได้เหน็ดเหนื่อยกับการเดินทางมาตลอดทั้งวัน
วันที่สามของการเดินทาง โซอุนเคียว - น้ำตกริวเซย์และน้ำตกกิงกะ - คามิคาว่าไอซ์พาวิลเลียน –
ซัปโปโร – โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ - ช้อปปิ้งย่านชูชูกิโนะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำทุกท่านชมความสวยงามของ น้ำตกกิงกะ หรือน้ำตกแม่น้ำสีเงิน ที่จะไหลไขว้ไปมาคล้ายเส้นไหมสีเงิน และ น้ำตกริวเซย์ หรือน้ำตกดาว ตก ที่ไหลออกมาจากซอกหน้าผา ทำให้ดูคล้ายดาวตกจากท้องฟ้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ที่แห่งนี้กลายเป็นที่พักผ่อนที่มีชื่อเสียงของชาวญี่ปุ่น อีกด้วย
แล้วนำท่านเดินทางไปสัมผัสกับความงดงามและยิ่งใหญ่ตระการตาของ คามิคาว่าไอซ์พาวิลเลียน ซึ่งเป็นสถานที่จัดแสดงงานศิลป์จากหิมะได้อย่างสวยงาม ท่านจะได้ชื่นชมกับผลงานปั้นการแกะสลักและการตกแต่งอย่างวิจิตรพิสดารของบรรดาเหล่าศิลปินทั้งหลาย
หลังจากนั้นนำท่านเดินทางสู่ศูนย์กลางความเจริญของ เมืองซัปโปโร เมืองที่มีประชากรหนาแน่นเป็นอันดับ 5 ของประเทศญี่ปุ่น ปัจจุบันมีประชากรประมาณ 1,890,000 คน
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Japanese Set)
บ่าย หลังจากนั้นนำท่านชม โรงงานช็อคโกแลตอิชิยะ ซึ่งเป็นโรงงานผลิตช็อคโกแลตที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งเกาะฮอกไกโด พบกับกิจกรรมพิเศษ สนุกกับการเรียนทำคุกกี้ชื่อดังโดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องขนมตัวจริง และท่านสามารถเลือกซื้อช็อคโกแลตที่มีชื่อเป็นของที่ระลึก หลังจากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้ง ย่านชูชูกิโนะ(SUSUKINO) เป็นย่านที่รวบรวมช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า ร้านกินดื่ม ร้านอาหาร ร้านขายอุปกรณ์อีเลคทรอนิค และอื่นๆ อีกมากมาย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (พิเศษ !! บุฟเฟ่ต์ขาปูยักษ์ ของฮอกไกโด)
นำท่านเดินทางสู่ที่พัก NEW OTANI INN SAPPORO HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ของการเดินทาง ซัปโปโร – โอตารุ – คลองโอตารุ – พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี – พิพิธภัณ์เบียร์
หอนาฬิกาโบราณ – ทำเนียบรัฐบาลเก่า
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านสู่ เมืองโอตารุ เมืองท่าที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในฮอกไกโด ซึ่งตึกรามบ้านช่องเป็นทรงตะวันตกสืบเนื่องมาจากอิทธิพลของรัสเซีย หลังจากที่ได้ทำการค้ากับญี่ปุ่นใน สมัยก่อนให้ท่านเดินชมความสวยงามของเมืองเลียบ คลองโอตารุ อันสวยงามน่าประทับใจ จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์กล่องดนตรี (Music Box Museum) สร้างขึ้นในปี 1910 มีอายุเกือบร้อยปี เป็นสถานที่เก็บรวบรวมกล่องดนตรีที่ถูกสะสมมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน หลายรูปแบบหลายวัสดุ อุปกรณ์ที่หาชมได้ยาก
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Japanese Set)
จากนั้นนำท่านชม พิพิธภัณฑ์เบียร์ เกาะฮอกไกโดเป็นแหล่งกำเนิดของเบียร์ในประเทศญี่ปุ่น ที่ซัปโปโรเป็นเบียร์ที่เก่าแก่ที่สุดของญี่ปุ่นและยังคงเป็นเบียร์ที่ได้รับความนิยมมากอีกด้วย มีการกลั่นเบียร์เกิดขึ้นครั้งแรกที่ซัปโปโรตั้งแต่ปี 1877 อีกทั้งเบียร์ซัปโปโรยังกลั่นและส่งออกไปจำหน่ายแก่ต่างประเทศอีกด้วย เบียร์ซัปโปโรเป็นเบียร์ที่เก่าแก่ที่สุดในบรรดาเบียร์ชั้นนำทั้งสี่ของเบียร์ญี่ปุ่น และญี่ปุ่นได้สร้างพิพิธภัณฑ์เบียร์ชึ้นครั้งแรกในปี 1987 ในสมัยเมจิ ท่านจะได้ทราบประวัติความเป็นมาของขั้นตอนการทำเบียร์เพื่อจะออกมาเป็นสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายได้อย่างไร รสชาติของเบียร์นั้นแม้ผิดเล็กน้อยแต่อาจทำให้รสชาติของเบียร์ผิดแปลกไปได้ หลังจากนั้นนำท่านเที่ยวตัวเมืองซัปโปโรชม หอนาฬิกาโบราณ อายุกว่า 130 ปี ซึ่งปัจจุบันยังบอกเวลาได้เที่ยงตรงแม่นยำในอดีตเคยเป็นสถานศึกษาทางด้านการเกษตรแห่งเกาะฮอกไกโด ให้ท่านได้ถ่ายรูปกับศิลปกรรมคลาสสิคอย่างใกล้ชิด ภายในอาคารยังคงรักษาสภาพไว้อย่างดีเยี่ยม และ นำท่านชม ทำเนียบรัฐบาลเก่า Former Government office building ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี 1888 ในอดีตได้ใช้เป็นที่ทำการของข้าหลวงใหญ่ปกครองอาณานิคม อาคารแห่งนี้ได้ถูกบูรณะซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพดีและเหมือนเดิมกับสมัยก่อนเพื่อเก็บเอาไว้เป็นสมบัติทางวัฒนธรรมที่สำคัญของชาติภายในมีส่วนที่จัดแสดงรูปภาพวัสดุ ที่เกี่ยวกับความเป็นมาของเกาะฮอกไกโด
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร สไตล์บาร์บีคิว ณ โรงเบียร์ (บริการท่านด้วยเมนูเนื้อย่างเจงกีสข่านแบบบุฟเฟ่ต์)
นำท่านเดินทางสู่ที่พัก NEW OTANI INN SAPPORO HOTEL หรือเทียบเท่า
วันที่ห้าของการเดินทาง ซัปโปโร - หมู่บ้านไอนุ – โนโบริเบ็ตสึ – หุบเขานรก “จิโกกุดานิ” –
นั่งกระเช้าสู่ยอดเขา “โชวะชินซัง” – ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์หมีสีน้ำตาล - โทยะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านไอนุหรือโกตัน ซึ่งถือว่าเป็นบรรพบุรุษดั้งเดิมของชนชาติญี่ปุ่น เป็นชนเผ่าพื้นเมืองบนเกาะ ฮอกไกโด ชมบ้านแบบพื้นเมืองและการดำรงชีวิตตามแบบบรรพบุรุษโบราณกาล ชมโรงเก็บสะสมและรวบรวมเครื่องมือ เครื่องใช้ เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม เรือแคนนู ตลอดจนฉมวก พร้อมชมการแสดงการร้องรำในแบบไอนุ นำท่านเดินทางสู่ “โนโบริเบทสึ” สถานที่ตากอากาศที่ถือได้ว่ามีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นและเกาะฮอกไกโด นำท่านชมความแปลกของธรรมชาติที่ “จิโกกุดานิ” หรือ “หุบเขานก” บ่อโคลนเดือดที่ธรรมชาติได้สร้างสรรค์ขึ้นอุดมไปด้วยแร่กำมะถัน ซึ่งเกิดจากความร้อนใต้พิภพเผาผลาญกำมะถันแล้วพวยพุ่งขึ้นมารวมตัวกันจนเกิดเป็นแอ่ง เชิญท่านเลือกหามุมถูกใจบันทึกภาพความประทับใจและความงดงามบนยอดเขาแห่งนี้
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (Japanese Set)
หลังจากนั้นนำท่านขึ้นกระเช้า Usuzan Ropeway (6นาที) สู่ ยอดเขาโชวะ หรือ โชวะชินซัง ซึ่งเป็นภูเขาไฟลูกเล็กที่เกิดใหม่ล่าสุดจากการสั่นสะเทือนของเปลือกโลกในปี 1946 (สมัยโชวะ) ภูเขาไฟลูกนี้มีการปะทุขึ้นมาทุกๆ 20 - 50 ปี ดังนั้นจึงทำให้เกิดการ เปลี่ยนแปลงภุมิทัศน์ของพื้นที่แถบนี้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีการปะทุไปเมื่อปี 2000 บนยอดเขาจะเห็นปากปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นมีควันสีขาวลอยขึ้นมาตลอดเวลา ปัจจุบันอยู่ในความดูแลของรัฐบาลญี่ปุ่นในฐานะอนุสรณ์ทางธรรมชาติแห่งพิเศษให้ทุกท่านอิสระเดินชมทิวทัศน์อันสวยงามโดยรอบ พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกตามอัธยาศัย นอกจากนี้บริเวณเชิงเขายังเป็นที่ อนุรักษ์พันธุ์หมีสีน้ำตาล ซึ่งเป็นหมีพันธุ์ที่หาได้ยากในปัจจุบัน จะพบแต่ในเกาะฮอกไกโด เกาะซาคาริน และหมู่เกาะคูรินเท่านั้น แล้วนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบโทยะ หรือ “โทยะโกะ” ภายในอุทยานแห่งชาติชิโกะทสึโทยะ บริเวณทะเลสาบจะมีน้ำพุร้อนกลางแจ้ง และร้านขายของฝากตลอดสองข้างทาง จึงทำให้บริเวณนี้เป็นสถานที่พักผ่อนที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของฮอกไกโด
นำท่านเดินทางสู่ที่พัก TOYAKO MANSEIKAKU HOTEL หรือเทียบเท่า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม
*** เชิญท่านอาบน้ำแร่ธรรมชาติ “อ็องเซ็น” ที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นเชื่อกันว่าในน้ำแร่นั้นจะอุดมไปด้วยแร่ธาตุที่ทำให้ผิวพรรณสดใส สุขภาพดี และยังมีสรรพคุณทางการรักษาอาการปวดเมื่อยต่างๆได้ ***
วันที่หก ซัปโปโร – สนามบินชิโตะเซ่ – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
07.30 น. นำท่านเดินทางสู่ สนามบินชิโตเซ่
10.45 น. ออกเดินทางจากสนามบินชิโตเซ่ สายการบินไทย แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ TG 671
16.35 น. ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ... โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ
หมายเหตุ รายการทัวร์อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KBW-TG-WINTER-SOUNKYO

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 09:53 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย