ข้อมูลประกาศ 009733
  • 19,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 09:47 น.

ทัวร์ฟิลิปปินส์ 99KBW-PKG-PHILIPPINES

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
วันแรกของการเดินทาง กรุงเทพฯ – กรุงมะนิลา – เกาะเซบู

----- น. ถึงสนามบินเกาะเซบู (Mactan) ที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของฟิลิปปินส์ มีขนาดพื้นที่ประมาณเกาะภูเก็ตของไทย เสน่ห์ของเกาะและท้องทะเลเซบู คือความเรียบง่าย ความเป็นธรรมชาติและมิตรไมตรีของผู้คน
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ที่พัก
นำท่านเข้าสู่ที่พัก BE RESORT 3* หรือเทียบเท่า

วันที่สองของการเดินทาง เกาะเซบู - เกาะโบโฮ ( One day tour)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรม
นำท่านสู่ท่าเรือเมืองเซบู
08.00 น. ออกเดินทางสู่ เกาะโบโฮ โดยเรือเฟอรรี่ Super Cat
(ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที)
09.45 น. เดินทางถึงท่าเรือ Tagbilaran เกาะโบโฮ นำท่านเดินทางผ่านชุมชนที่อยู่อาศัยของชาวบ้านที่ตั้งรกรากมานาน และได้รับอิทธิพล
อย่างมากในช่วงอาณานิคม โดยเฉพาะทางด้านศาสนา มุ่งหน้าสู่ตอนกลางของเกาะ ผ่าน Baclayon Church โบสถ์ที่มีอายุเก่าแก่เป็นอันดับสองของประเทศ ปัจจุบันได้หลายเป็นพิพิธภัณฑ์จัดแสดงของพื้นเมืองโบราณต่างๆ แวะพบกับความน่ารักของทาร์เซียร์(Tarsiers) ลิงที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก มีขนาดลำตัวเพียง 4 – 5 นิ้ว ให้ท่านชมและถ่ายรูปอย่างใกล้ชิด
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบบุฟเฟ่ต์ อาหารท้องถิ่น บนแพ พร้อมล่องชมความงามของแม่น้ำโบลอค (Boloc) ชมธรรมชาติอันร่มรื่นตามแม่น้ำ ระหว่างทางจะมีนักดนตรีพื้นบ้านแสดงตามแพริมฝั่งแม่น้ำให้ท่านได้ชม และอุดหนุนสินค้าพื้นเมือง เล็กๆน้อยๆ ท่านจะได้เห็นชุมชนเล็กๆที่ตั้งอยู่สองฝั่งแม่น้ำ
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เนินช็อคโกแลต (Chocolate Hill) กลุ่มภูเขาขนาดย่อมจำนวน 1,268 ลูก แต่ละลูกมีความสูงประมาณ 30 เมตรจากพิ้นดิน โดยเนินเหล่านี้จะมีสีเขียวในช่วงฤดูฝน และสีน้ำตาลอ่อนในช่วงฤดูร้อน ให้ชวนจินตนาการคล้ายกับก้อนช็อคโกแลต ได้เวลาอันสมควรเดินทางกลับสู่ท่าเรือ ระหว่างทางนำท่านแวะชม Blood Compact Shire อนุสรณ์สถานที่รำลึกถึงมิตรภาพของชาวตะวันตกและชาวตะวันออก ประกอบด้วยรูปปั้นของ Miguel Lo’pez de Legazpi นักสำรวจชาวสเปนคนแรกที่เข้ามาตั้งถิ่นฐานในซีกโลกตะวันออกและ Lord Si katuna ผู้นำเกาะบาโฮ ทั้งสองได้ทำการหลั่งโลหิตลงในแก้วไวน์และทำการดื่มเพื่อเป็นสัตยปฏิญาณหรือเรียกว่าสนธิ สัญญาแห่งมิตรภาพของสองเผ่าพันธุ์ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม ค.ศ.1565 ชาวฟิลิปปินส์เรียกการกระทำนี้ว่า Sandugo ได้เวลาอันสมควรนำท่านนั่งเรือเฟอร์รี่ Weesam ออกจากท่าเรือ Tagbilaran
18.15 น. เดินทางถึงท่าเรือ เกาะเซบู
นำท่านเข้าสู่ที่พัก BE RESORT 3* หรือเทียบเท่า


วันที่สามของการเดินทาง อิสระเต็มวัน เกาะเซบู
เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรม

อิสระให้ท่านดื่มด่ำบรรยากาศของหาดทรายขาวๆของเกาะเซบู ให้ท่านได้พักผ่อน ผ่อนคลายกับน้ำใสๆ ทรายสวยๆ

**หรือท่านสามารถเลือกซื้อทัวร์เกาะเพิ่มได้ หากท่านสนใจสามารถสอบถามราคาได้ค่ะ**
ทัวร์เกาะจะรวม อุปกรณ์ Snorkeling และ อาหารกลางวันแบบปิกนิกค่ะ

ที่พัก BE RESORT 3* หรือเทียบเท่า

วันที่สี่ของการเดินทาง เกาะเซบู - มะนิลา
เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรม
อิสระ จนถึงเวลาเช็คเอาท์ (12.00 น.)
จากนั้นจนได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบินเซบู (Mactan)
----- น. ออกเดินทางสู่มะนิลา โดยสายการบิน ------ เที่ยวบินที่------
------น. เดินทางถึงสนามบินมะนิลา นำท่านเข้าสู่ตัวเมืองมะนิลา เมืองหลวงของประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องของการร้องรำทำเพลงประชาชานรักเสียงเพลงความสนุกสนาน มะนิลาคือศูนย์กลางของเขตมหานครที่มีประชากรมากกว่า 10 ล้านคน ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของ
อ่าวมะนิลา (Manila Bay)บนเกาะลูซอนซึ่งเป็นเกาะใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่ทางเหนือสุดฟิลิปปินส์ เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางเชื้อชาติและเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ วัฒนธรรม การศึกษา และอุตสาหกรรมของประเทศ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก BAYBIEW PARK HOTEL 3* หรือเทียบเท่า

วันที่ห้าของการเดินทาง มะนิลา – กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรม
จากนั้นอิสระ จนถึงเวลาเช็คเอาท์ (12.00 น.)
อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งตลาดกลางมากาติ (Makati) แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงที่สุดของมะนิลา เพราะตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ทั้งยังล้อม รอบด้วยโรงแรมหลายแห่ง อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของ
ห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆมากมาย ภายในตลาดมีของให้ท่านได้เลือกซื้อมากมาย อาทิ สินค้าพื้นเมือง ของที่ระลึก รวมถึงสินค้าแบรนด์เนมสุดหรู หรือ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งที่ห้าง SM Mall เป็น
ห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย(พื้นที่กว่า 200 ไร่) ท่านสามารถเลือกซื้อสินค้า Brand name อาทิ Gucci,Armani,Lacosteฯลฯ และท่านยังสามารถซื้อของฝากประจำชาติฟิลิปปินส์ได้ที่ร้าน Kulturalมีทั้งสร้อยไข่มุกน้ำงาม , Model รถจิบสัญลักษณ์ประจำชาติ) และยังมีช็อคโกแล็ค มากมายราคาไม่แพงและที่ขาดเสียมิได้ คือน้ำมะม่วงชงสำเร็จรูป ยี่ห้อ Tang Powder หวานหอมอร่อยมากๆให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากสำหรับคนที่ท่านรักและตัวท่านเอง

**หรือท่านสามารถเลือกซื้อซิตี้ทัวร์ชมเมืองมะนิลาเพิ่มได้
หากท่านสนใจสามารถสอบถามราคาได้ค่ะ**

ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่สนามบิน
----- น. ออกเดินทางสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน------- เที่ยวบินที่ ---------
----- น. เดินทางถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ฟิลิปปินส์ 99KBW-PKG-PHILIPPINES

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146,0922518139
  • 06 ก.ย. 2557 09:47 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย