ข้อมูลประกาศ 009663
  • 25,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 03 ก.ย. 2557 10:33 น.

ทัวร์บาหลี 99KHG-MH-BALI-4D3N

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง
25-28 กันยายน 57 25,900
16-19 ตุลาคม 57 25,900
20-23 พฤศจิกายน 57 25,900
30ธันวา-02มกรา 58 28,900

วันแรก กรุงเทพฯ สนามบินสุวรรณภูมิ บาหลี วัดอูลูวาตู
0330 นัดหมายคณะพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิชั้น 4 แถว M เคาน์เตอร์สายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ มีเจ้าหน้าที่คอยต้อนรับ และบริการเรื่องกระเป๋าเดินทาง เช็คอินรับบัตรที่นั่งบนเครื่องบิน
0600 มาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH797 นำท่านเหิรฟ้าสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
0910 เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ แวะเปลี่ยนเครื่อง
1205 มาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH851 นำท่านเหิรฟ้าสู่เกาะบาหลี บริการเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
1505 เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร รับกระเป๋าสัมภาระ เวลาที่บาหลีเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง กรุณาปรับนาฬิกาของท่านให้ตรงตามเวลาท้องถิ่น นำท่านเดินทางสู่ วัดอูลูวาตู วัดหลักประจำท้องทะเล ตั้งอยู่บริเวณบนสุดปลายผาหินชันที่สูงกว่า 100 เมตร วัดนี้สร้างจากการแกะสลักหิน ตั้งแต่ สมัยราชวงศ์ซเลนดราส บริเวณรอบๆ ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศ และทัศนียภาพอันสวยงาม ชมความยิ่งใหญ่อลังการของ สวนพระวิษณุ สักการะองค์พระวิษณุอนุสาวรีย์ขนาดใหญ่เพื่อความเป็นศิริมงคล สวนแห่งนี้ทางรัฐบาลสร้างขึ้นเพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ภายในท่านจะพบกับสถาปัตยกรรมขนาดใหญ่
ค่ำ รับประทานอาหารในภัตตาคารพื้นเมือง
ที่พัก Bliss Surfer Hotel หรือระดับใกล้เคียง
วันที่สอง วัดทามันอายุน - วัดอูลันดานูบราตัน วิหารทานาห์ลอต
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
เดินทางสู่ ปุราทามันอายุน หรือเรียกอีกชื่อว่า วัดเม็งวี เคยเป็นพระราชวังเก่าสร้างในสมัยศตวรรษที่ 17 เพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์ในราชวงศ์เม็งวี กำแพงและประตูวัดก่อด้วยหินสูง แกะสลักลวดลายวิจิตรบรรจง สิ่งก่อสร้างภายในตกแต่งลวดลายงดงามตามสถาปัตยกรรมบาหลี มีสระน้ำล้อมรอบ
เที่ยง รับประทานอาหารในภัตตาคารพื้นเมือง
หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบบราตัน ทะเลสาบที่แลดูมีมนต์ขลัง เพื่อข้ามไปสู่ ปุราอูลันดานูบราตัน วัดกลางน้ำริมทะเลสาบ มีฉากหลังเป็นภูเขาไฟสูง วัดนี้สร้างเพื่อใช้ทำพิธีทางศาสนาพุทธและฮินดู รวมทั้งอุทิศแด่เทวี ดานู เทพแห่งสายน้ำ จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วิหารทานาห์ลอต จุดชมวิวที่งดงามที่สุดของเกาะบาหลี วัดแห่งนี้ตั้งอยู่บนโขดหินนอกชาย มีลักษณะคล้ายเกาะเล็กๆ เวลาน้ำขึ้น จึงดูเหมือนวัดอยู่กลางทะเล ชาวบาหลีให้ความเคารพบูชาอย่างมาก สร้างเพื่ออุทิศแด่เทพเจ้า และปีศาจแห่งท้องทะเล หากท่านมีโอกากชมวัดแห่งนี้ยามเมื่อพระอาทิตย์อัสดงก็จะเห็นเป็นเสมือนภาพของหอคอยสีดำที่มีใบไม้ปกคลุมหน้าผาคล้ายภาพวาดของจีน
ค่ำ รับประทานอาหารในภัตตาคาร
ที่พัก Bliss Surfer Hotel หรือระดับใกล้เคียง
วันที่สาม บาร็องแดนซ์-วัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์-วัดถ้ำช้าง-หมู่บ้านคินตมณี-นาขั้นบันได-ตลาดสุขาวตี
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
ชมการแสดง บาร็องแดนซ์ โชว์พื้นเมืองที่ขึ้นชื่อที่สุดของบาหลี แสดงการต่อสู่ระหว่าง “บารอง” สัตว์แห่งนิยายโบราณเป็นตัวแทนของความดี และ “รังคา” สัตว์ประหลาดแห่งนิยายโบราณเป็นตัวแทนแห่งปีศาจชั่วร้าย จากนั้นสู่ หมู่บ้านหัตถกรรม ชมงานฝีมือพื้นบ้าน การแกะสลักไม้ หน้ากาก เครื่องเงิน เครื่องทอง และการวาดลวดลายบนผ้าบาติก ของชาวบาหลี อิสระให้ท่านเลือกซื้อของฝากและของที่ระลึกฝากคนที่ท่านรัก...จากนั้นนำ ท่านเดินทางสู่ ปุราเตียร์ตาอัมปึล ซึ่งคนไทยจะรู้จักกันในชื่อ วัดเทมภัคสิริงค์ หรือวัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ มีบ่อน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ใสสะอาดที่ผุดขึ้นจากใต้ดิน เชื่อกันว่าพระอินทร์เป็นผู้ดลบันดาลให้เกิดน้ำพุ ชาวบาหลีเชื่อว่าหากไปอาบน้ำที่บ่อน้ำพุแห่งนี้จะ ช่วยส่งเสริมความเป็นสิริมงคลและขับไล่สิ่งชั่วร้าย รวมไปถึงการรักษาโรคต่างๆได้ด้วย ชมปุราวกาจาห์ หรือ วัดถ้ำช้าง ที่ถูกค้นพบโดยนักโบราณคดีชาวดัตช์ เมื่อปี ค.ศ. 1923 มีสิ่งที่โดดเด่นคือแผ่นหินแกะสลักหน้าปากทางเข้าถ้ำ ลักษณะเป็นการเจาะจากด้านหน้าของหินผามองดูคล้ายใบหน้าช้างบ้างก็ว่าคล้ายยักษ์อ้าปากกว้าง ชาวบาหลีเชื่อว่าคือปากของปีศาจร้าย ภายในถ้ำมีรูปปั้นศิวลึงค์ 3 แท่ง แทนเทพ 3 องค์ คือ พระศิวะ พระนารายณ์ พระวิษณุ ตามความเชื่อของฮินดู ชมหมู่บ้านคินตามณี ที่ได้ชื่อมาจากเมืองโบราณแห่งหนึ่ง อยู่บริเวณริมปากปล่องภูเขาไฟกุนุงบาตูร์
เที่ยง รับประทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมชมวิวทะเลสาบและภูเขาไฟบาตูร์ จุดชมวิวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในบาหลี
หลังอาหารนำท่านชมนาขั้นบันได ที่เทกาลาลังหมู่บ้านชนบททางตอนเหนือของอูบุดที่มีการทำนาแบบขั้นบันไดที่ขึ้นชื่อว่าเขียวขจีสวยที่สุดในบาหลี อิสระให้ท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดสุขาวตี ตลาดช้อปปิ้งยอดนิยมของคน พื้นเมือง ราคาถูก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศการค้าขาย และต่อรองราคาแบบชาวพื้นเมือง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำแบบซีฟู้ดสไตล์บาหลีที่หาดจิมบารัน พิเศษ!! เมนูกุ้งล็อบสเตอร์
ที่พัก Bliss Surfer Hotel หรือระดับใกล้เคียง
วันที่สี่ บาหลี - กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้าในโรงแรม
หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่หาดกูต้า ชายหาดที่ขึ้นชื่อที่สุดของเกาะบาหลี อิสระให้ท่านพักผ่อนตามอัธยาศัย หรือเลือกใช้บริการกิจกรรมบริเวณชายหาดอาทิเช่น วินเซิร์ฟ เจ็ตสกี หรือกระดานโต้คลื่นที่เป็นที่นิยมอย่างมากในบาหลีเพราะที่บาหลีคลื่นแรง และสูงทำให้สามารถเล่นได้ (หากท่านเลือกใช้บริการกรุณาชำระค่าบริการเองค่ะ)
เที่ยง รับประทานอาหารในภัตตาคาร
หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งสินค้าที่ร้านค้าปลอดภาษี สมควรแก่เวลาเดินทางไปท่าอากาศยานนานาชาติงูระห์ไร
1605 มาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH850 นำท่านเหิรฟ้าสู่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่องบิน
1905 เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ แวะเปลี่ยนเครื่อง
2215 มาเลเซียแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ MH796 นำท่านเหิรฟ้ากลับสู่ประเทศไทย บริการอาหารและเครื่องดื่ม
2320 เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์บาหลี 99KHG-MH-BALI-4D3N

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 03 ก.ย. 2557 10:33 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย