ข้อมูลประกาศ 009658
  • 57,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 03 ก.ย. 2557 10:18 น.

ทัวร์อิตาลี 99KMS-WY-GRAND-ITALY

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
เดินทาง 18-25 ตุลาคม 57

วันแรก กรุงเทพฯ-มัสกัต-มิลาน
17.30 น. พร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ T ประตู 9 สายการบิน โอมานแอร์ พบกับเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกในเรื่องเอกสารการเดินทาง
20.40 น. ออกเดินทางสู่ กรุงมิลาน โดยสายการบิน โอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY-816 / WY-143 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่มัสกัต)
วันที่สอง มิลาน-เจนัว-ปิซ่า
07.40 น. เดินทางถึง สนามบินมาเพนซ่า แห่งมิลาน หลังผ่านขั้นตอนการตรวจหนังสือเดินทางสัมภาระต่างๆ นำท่าน
สู่ เมืองเจนัว (Genoa) เมืองที่ใหญ่ที่สุดของ อิตาลีทางภาคตะวันตกเฉียงเหนือ ชมเขตเมืองเก่าศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป บริเวณริมอ่าวเจนัว หรือ Porto Antico อันเป็นท่าเทียบเรือสาราญ เรือยอชท์หรู เรือใบสีขาวละลานตา และยังคงมีเรือโบราณจำลองขนาดยักษ์ ดูปืนไฟ สลักเสลาด้วยรูปปั้นอันวิจิตรคล้ายย้ำเตือนให้ ระลึกถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของชาวเมืองเจนัว
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองปิซ่า ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำอาร์โน เป็นเมืองท่องเที่ยวเอกของแคว้นตอสกานาของประเทศอิตาลี อันมีจัตุรัสดูโอโมแห่งเมืองปิซา ที่ได้รับเลือกโดยองค์การยูเนสโก้ให้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ. 1987 นำท่านถ่ายรูปกับ หอเอนแห่งเมืองปิซ่า 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคกลางที่เป็น 1 ในสิ่งก่อสร้าง ของศาสนสถานของชาวคริสต์ ก็คือหอระฆังนั่นเอง ที่สร้างในปี 1174 แต่เกิดการทรุดตัวลงเมื่อสร้างถึงชั้นที่ 3 จึงหยุดก่อสร้างไป จนอีกประมาณ 100 ปีต่อมาถึงมีผู้สร้างต่อได้จนครบ 8 ชั้น และได้นำระฆังไปติดในอีกร่วม 100 ปีต่อมา จนเสร็จสมบูรณ์เหมือนที่เห็นในปัจจุบัน กาลิเลโอได้เคยมาพิสูจน์ทฤษฏีการตกของวัตถุที่ยอดของหอเอนแห่งนี้ ให้เวลาท่านเดินเล่นถ่ายรูปช้อปปิ้ง
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก HOTEL EURO หรือเทียบเท่า
วันที่สาม ปิซ่า-โรม
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางเข้าสู่ กรุงโรม (Rome) เป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคว้นลาซีโอและประเทศอิตาลี ตั้งอยู่ทางตอนกลางของประเทศ ในเขตตัวเมืองมีประชากรอาศัยอยู่ประมาณ 2.5 ล้านคน ถ้ารวมเมืองโดยรอบจะมีประมาณ 4.3 ล้านคน โดยมีจำนวนประชากรใกล้เคียงกับมิลานและเนเปิลส์นอกจากนี้ โรมยังเป็นที่ตั้งของนครรัฐวาติกัน ซึ่งเป็นดินแดนที่ประทับของพระสันตะปาปาแห่งศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาธอลิก
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย นำท่านเก็บภาพสวยบริเวณรอบนอกของ สนามกีฬาโคลอสเซี่ยม-โคลอสซีอุ้ม หรือ แอมปิเธียเตอร์ สนามกีฬา-สถานที่ฝึกรบ และยังเป็น1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกในยุคประวัติศาสตร์ และ 1 ใน 7 ของ New 7 Wonders ที่ท่านอาจเคยเห็นจากภาพยนตร์เรื่องกลาดิเอเตอร์ จากนั้นนำท่านสู่ นครรัฐวาติกัน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นรัฐที่เล็กที่สุดในโลกโดยมีเนื้อที่โดยประมาณ 250 ไร่ นำท่านถ่ายรูปด้านนอก มหาวิหารเซนต์ปีเตอร์
หมายเหตุ : กรณีที่มีพิธีภายในมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ จะต้องเสียเวลาต่อแถวรอ x-ray กระเป๋าเล็ก ซึ่งอาจจะทำให้ท่านไม่สามารถเข้าชมภายในมหาวิหารได้

จากนั้นนำท่านสู่บริเวณ น้ำพุเทรวี่(Trevi Fountain) ที่นักท่องเที่ยวที่มาโรมต้องมาโยนเหรียญเสี่ยงทายเพื่อให้ได้เดินทางกลับมาที่กรุงโรมอีก เชิญเดินเล่น ย่านบันไดสเปน (Spanish Step) แหล่งนัดพบของวัยรุ่นชื่อดังของ
กรุงโรม และชม น้ำพุบาคัคเชีย (Fontana della Barcaccia) ออกแบบสร้างโดย ปิเอโตร เบอร์นินี่ เป็นศิลปะสไตล์บาร็อค เสร็จในปี ค.ศ.1627 น้ำพุเป็นรูปเรือจมน้ำ ½ ลำ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก BEST WESTERN TOR VERGATA หรือเทียบเท่า
วันที่สี่ กรุงโรม-ฟลอเร้นซ์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองฟลอเร้นซ์ นครที่รุ่งเรืองสุดในช่วงยุคทองของศิลปอิตาลี เป็นเมืองหลวงของแคว้นทัสกานี และเป็นถึงเมืองหลวงของราชอาณาจักรอิตาลี ระหว่าง ค.ศ. 1865 ถึง ค.ศ. 1870 ตั้งอยู่บนฝั่งแม่น้ำอาร์โน มีประชากรแค่ 400,000 คนในเขตเมือง แต่ดั้งเดิมในยุคกลาง เคยเป็นศูนย์กลางทางการค้า ,การเงิน และศิลปวิทยาการ ภายใต้การปกครองของตระกูลเมดิชิ นำท่านเข้าสู่ เขตเมืองเก่า ของฟลอเร้นซ์ ที่ได้รับเลือกโดยองค์การยูเนสโกให้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก เมื่อปี ค.ศ. 1982
กลางวัน ไม่มีบริการอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้ลิ้มลองอาหารพื้นเมือง เช่นพิซซ่า , สปาเกตตี้
บ่าย นำท่านเข้าสู่ เขตตัวเมืองเก่า เพื่อเดินชมความสวยงามบริเวณ จัตุรัสดูโอโม ทีตั้งของ มหาวิหารแห่งเมืองฟิเรนเซ่ หรือฟลอเร้นซ์ที่สวยงามและยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นหนึ่งในต้นแบบที่ ไมเคิล แองเจลโล ได้ใช้ในการออกแบบยอดโดมกลางมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่กรุงโรม เดินชม จัตุรัสซิกนอเรีย ที่สวยงามด้วยประติมากรรมมากมายที่ตั้งเรียงรายอยู่ด้านหน้าของพระราชวังเวคคิโอ เดินต่อจนถึง สะพานเก่า เวคคิโอที่ทอดข้ามแม่น้ำอาร์โน ซึ่งอดีตเป็นแหล่งขายทองคำที่เก่าแก่ของฟลอเร้นซ์และยังคงอนุรักษ์ บรรยากาศแบบดั่งเดิมไว้ได้อย่างดี ชมทัศนียภาพของตัวเมืองที่มีแม่น้ำอาร์โน ไหลผ่านนครที่ยังคงรักษาสถาปัตยกรรมโบราณไว้อย่างน่าชื่นชม
นำท่านเดินเล่น ช้อปปิ้งสินค้าเครื่องหนัง ชื่อดังของฟลอเร้นซ์ ของที่ระลึกต่างๆ และสินค้าแบรนด์เนม
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เมนูพิซซ่า สปาเกตตี้ หมูอบอิตาเลี่ยน
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก THE GATE หรือเทียบเท่า
วันที่ห้า ฟลอเร้นซ์-เวนิส
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ นครเวนิส ซึ่งได้รับการขนานนามว่า ราชินีแห่งทะเลอาเดรียติก เวนิสเป็นเมืองด้านการเดินเรือและศูนย์กลางการค้าขายที่สำคัญที่สุดของทวีปยุโรป และยังเป็นบ้านเกิดของนักเดินทางผู้ยิ่งใหญ่ มาร์โคโปโล
กลางวัน ไม่มีบริการอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้ลิ้มลองอาหารทะเลท้องถิ่น
บ่าย นำท่านข้ามเรือสู่ ฝั่งจัตุรัสเซนต์มาร์ค ชุมชนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวนิส ด้วยบรรยากาศของ คลองเล็ก-คลองน้อย-สะพานมากมายที่เชื่อมเกาะต่างๆ รวมทั้งบ้านเรือนที่ซับซ้อนในซอยแคบๆ นำท่านชม สะพานสะอื้น ที่ทอดเชื่อมระหว่างศาลและคุกหลวง นำท่านเดินทางสู่ใจกลาง เซนต์มาร์ค หรือ ซานมาร์โก้สแควร์ ผ่านชม พิพิธภัณฑ์-ดอร์จ ชม วิหารเซนต์มาร์คที่โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยโมเสคหลากสี นำท่านชม สะพานริอัลโต ที่ทอดข้ามแกรนด์คาเนล สัญลักษณ์ที่สำคัญของเวนิส ท่านอาจใช้เวลาเดินเล่นช้อปปิ้งสินค้าชื่อดังของเวนิสอย่าง เครื่องแก้วมูราโน หน้ากากคาร์นิวัลของที่ระลึกต่างๆ และสินค้าแบรนด์เนมชื่อดัง, หลุยส์ วิตตอง ฯลฯ หรือจะเลือกนั่งเรือกอนโดล่า ท่องชมคลองเวนิส (หมายเหตุ ค่าใช้จ่ายในการนั่งเรือกอนโดล่า ประมาณท่านละ 20 ยูโร)
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารจีน
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก SMART HOLIDAY หรือเทียบเท่า
วันที่หก เวนิส-เวโรนา-เมนดริสสิโย-FoxTown Outlet- มิลาน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ เมืองเวโรน่า เมืองที่โด่งดังมาจากนิยายรักอมตะเรื่องเอกของ วิลเลี่ยม เชกส์เปียร์ ชื่อ โรมิโอและจูเลียต นำท่านชมย่านเมืองเก่า ที่ยังคงสภาพบ้านเรือนแบบโบราณ สู่ จตุรัส เออร์เบ ที่รายล้อมไปด้วยคฤหาสน์ วังเก่าของตระกูลที่เคยปกครองเวโรน่า ระหว่างทางผ่านชม โรมัน อารีน่า สนามกีฬากลางแจ้งแบบโบราณในสมัยนั้น แล้วนำท่านถ่ายรูปกับ บ้านของจูเลียต จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ภาคเหนือ ซึ่งเป็นเขตทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของอีตาลี เป็นแหล่งพักผ่อนของชาวเมือง และเศรษฐีชาวอิตาเลี่ยน
กลางวัน รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารจีน
บ่าย นำท่านเดินทางผ่านเขตภูเขาสูงทางตอนเหนือของอิตาลี่ และ ทะเลสาบโคโม่ สู่ เมืองเมนดริสสิโย แคว้นทิเชียโน่ ทางตอนใต้ของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ช้อปปิ้งยัง FoxTown Outlet สวรรค์สำหรับนักช้อป เชิญช้อปปิ้งสินค้าในเอ๊าท์เลทใหญ่ซึ่งเป็นศูนย์รวมร้านค้ากว่า 130 ร้าน และสินค้าคุณภาพดี อาทิเช่น ของใช้ในครัวเรือน, eyewear ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังอิตาลี, รองเท้า กระเป๋า อุปกรณ์กีฬา แฟชั่นแบรนด์แนมชื่อดังอาทิ เช่น D & G, Armani, Burberry, Bally, Diesel, Calvin Klein, Boss, Gant, Prada, Gucci, Prada, Nike,Fendi, Versace, Valentino และอื่นๆอีกมากมาย ราคาจากโรงงานและยังให้ส่วนลดจาก 30% ถึง 70% อีกด้วย
ค่ำ ไม่มีบริการอาหาร เพื่อให้ท่านมีเวลาช้อปปิ้ง สบายๆ
หมายเหตุ ที่ Outlet มีศูนย์อาหาร บริการอาหารค่ำ หลากหลายเมนู สั่งซื้อได้ง่าย
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก JUST HOTEL LOMAZZO หรือเทียบเท่า
วันที่เจ็ด มิลาน-สนามบิน
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชมเมือง มิลาน (Milan) หรือ มิลาโน (Milano)ในภาษาอิตาเลียน ซึ่งป็นเมืองสำคัญในภาคเหนือของประเทศอิตาลี ชม ย่านมิลาโน ดูโอโม่ ชม มหาวิหารแห่งเมืองมิลาน ที่สร้างด้วยศิลปะแบบนีโอโกธิค ที่ผสมผสานกัน เป็น สถาปัตยกรรมแบบตะวันตก ชมความงดงามอันน่าอัศจรรย์ของวิหาร นำท่านถ่ายรูปกับ ปราสาทซฟอร์ซ่า อดีตพระราชวังหลวงที่ประทับของผู้ปกครองนครมิลาน
กลางวัน ไม่มีบริการอาหารกลางวัน เพื่อให้ท่านได้เวลาช้อปปิ้งได้อย่างต็มที่

บ่าย นำท่านชม แกลเลอรี วิคเตอร์เอ็มมานูเอล ที่นับว่าเป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่สวยงาม หรูหราและเก่าแก่ที่สุดในเมืองมิลาน มีร้านหลุยส์ วิตตองอยู่ด้านใน ถัดไปเป็น อนุสาวรีย์ของศิลปินชื่อดังในยุคเรเนซองส์อีก 1 ท่าน คือลิโอนาร์โด ดาร์วินซี่ ที่อยู่ในบริเวณ ด้านหน้าของโรงละครสกาล่า พร้อมให้ท่านเลือกซื้อสินค้าต่างๆมากมาย อาทิ สินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ มากมาย จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินมาเพนซ่า เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ นำท่านทำพิธีการคืนภาษีและผ่านพิธีการต่างๆ ของสนามบิน
22.20 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน โอมานแอร์ เที่ยวบินที่ WY-142 / WY-813 (แวะเปลี่ยนเครื่องที่มัสกัต)
วันที่แปด กรุงเทพฯ
17.20 น. เดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพพร้อมความประทับใจ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์อิตาลี 99KMS-WY-GRAND-ITALY

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 03 ก.ย. 2557 10:18 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย