ข้อมูลประกาศ 009643
  • 60,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 17:28 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KVT-TG-THE-RISING-SUN

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
27 ธ.ค.- 01 ม.ค. 58

วันแรก กรุงเทพฯ - โอซาก้า
20.30 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้นที่ 4 ประตูหมายเลข 2 สายการบินไทย เคาน์เตอร์หมายเลข D
เพื่อเตรียมตัวเดินทาง และผ่านขั้นตอนการเช็คอิน
23.15 น. เหิรฟ้าสู่ประเทศญี่ปุ่น โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622

วันที่สอง โอซาก้า - นารา - วัดโทไดจิ - เกียวโต - วัดคิโยมิสึ - ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ - นาโงย่า
06.25 น. ถึง เมืองโอซาก้า หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรแล้ว นำท่านเดินทางสู่ เมืองนารา นครหลวงเก่าแก่แห่งแรกของญี่ปุ่น ที่ตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.710 นำท่านสู่ วัดโทไดจิ ร่วมกราบไหว้ “หลวงพ่อโต”พระพุทธรูปสัมฤทธิ์องค์ใหญ่ที่ถูกสร้างขึ้นตั้งแต่สมัยคริสศตวรรษที่ 8 ตัวพระพุทธรูปองค์นี้สูง 16.2 เมตร หนัก 452 ตัน ซึ่งอาคารไม้อันเป็นที่ประดิษฐานของหลวงพ่อโตนั้นได้รับการบันทึกลงใน กินเนสส์บุ๊คว่าเป็นวิหารไม้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และถือได้ว่าวัดแห่งนี้เป็น 1 ใน 8 มรดกโลกที่สำคัญที่สุดของเมืองนารา
นอกจากนี้ ตามทางของวิหารแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินและร่วมถ่ายรูปกับกวางแสนเชื่องที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก จากนั้นนำท่านสู่ เมืองเกียวโต เพื่อนำท่านชม วัดคิโยมิสึ หรือ วัดน้ำใส ที่ติดรอบสุดท้ายของการประกวดสิ่งมหัศจรรย์ของโลก เป็นวัดที่ใหญ่และเก่าแก่ตั้งอยู่บริเวณเนินเขาฮิงาชิยาม่า และมีท่อนซุงวางเรียงซ้อนกันตามแนวนอนตั้งจากพื้นดินขึ้นมารองรับระเบียงของตัววิหารใหญ่ ซึ่งไม่ใช้ตะปูสักตัว ใช้วิธีการเข้าลิ่มเหมือนเรือนไทย วัดนี้มีอายุเก่าแก่ยิ่งกว่ากรุงเกียวโต กว่า 1,200 ปีมาแล้ว เป็นที่ประดิษฐานของเทพเอปิสึเทพเจ้าแห่งความร่ำรวยมั่งคั่ง นมัสการพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวร, จากระเบียงแห่งนี้สามารถถ่ายภาพ ณ จุดที่สวยที่สุดในกรุงเกียวโต มองเห็นวิวทิวทัศน์ของตัวเมืองเกียวโตได้งดงาม พร้อมกับวิหารของวัดคิโยมิสึ และเชิญดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์สามสาย อันเกิดขึ้นจากธรรมชาติที่ไหลมาจากเทือกเขา โดยเชื่อว่า สายแรก รวย สายสอง สวย-หล่อ, สายสาม แข็งแรง จากนั้นเดินตามทาง สัมผัสกับร้านค้าญี่ปุ่นตกแต่งตามสมัยเอโดะ และเลือกซื้อสินค้าพื้นเมืองที่ระลึกเกี่ยวกับญี่ปุ่นขนานแท้ อาทิ ขนมโมจิ ที่ขึ้นชื่อที่สุดของญี่ปุ่น เป็นต้นกำเนิด และกระจายขายไปยังภูมิภาคต่างๆ ของญี่ปุ่น ทั้งด้วยตัวแป้งที่เหนียวนุ่มเป็นพิเศษ กับไส้ถั่วแดงขนานแท้ หรือประยุกต์เป็นไส้สตอบรอรี่ ช็อกโกแลต ฯลฯ กิมจิ ญี่ปุ่นหลากสีสัน ที่มาจากธรรมชาติ สำหรับคนที่ชอบทานกับข้าวต้ม อาทิ แตงกวาดอง หัวไชเท้า มะเขือยาว ฯลฯ,ชาเกียวโต ที่ขึ้นชื่อไม่แพ้จังหวัดชิชูโอกะ ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอส ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ข้อมูลจากรายการเปิดโลกส่องเลนส์ ของ ดร.นิติภูมิ นวรัตน์, ตุ๊กตาเกียวโต สัญลักษณ์ที่โด่งดังที่สุดในญี่ปุ่น คือ เกอิชา สตรีที่บริการความรื่นเริงของชาวอาทิตย์อุทัยมาแต่ช้านานจนถึงปัจจุบันในรูปแบบของตุ๊กตาเกียวโตซึ่งแต่งกายด้วยชุดกิโมโนประจำชาติอย่างเต็มรูปแบบซึ่งควรค่าแก่เป็นของฝาก ของที่ระลึกในราคาย่อมเยาว์ สูงประมาณ 1 ฟุต (ประมาณ 1000 เยน), พัดญี่ปุ่น ซึ่ง เป็นศิลปะที่ละเอียดอ่อน ประณีตในการประดิษฐ์ จาก HAND MADE ซึ่งมีหลากสี หลายสไตล์ ทั้งร้าน อันสวยงาม ตระการตา, ผ้าและกระดาษญี่ปุ่น ที่นิยมนำมาห่อของขวัญ ในโอกาสพิเศษต่างๆ อันเป็นศิลปะพิเศษ ซึ่งมีเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น ที่ประณีต บรรจง เป็นพิเศษ, เครื่องเซรามิคญี่ปุ่น กาน้ำชา ถ้วย ชาม ต่างๆ และของที่ระลึก อีกมากมาย นานาชนิด
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ศาลเจ้าฟูชิมิ อินาริ ที่สถิตของพระแม่โพสพ เทพเจ้าที่เป็นที่นับถือยิ่งของประชาชนที่มาสักการะขอพร ให้มีความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ของเรื่องพืชพรรณธัญญาหาร นำท่านสักการะ พระแม่โพสพ และเทพจิ้งจอกที่ชาวญี่ปุ่นเชื่อว่าเป็น ทูตสวรรค์ ผู้คอยนำข่าวสารจากสรวงสวรรค์ลงมายังโลกมนุษย์ ท่านจะได้ตื่นตากับรูปปั้นของเทพจิ้งจอก ที่มีจำนวนมากมาย แล้วนำท่านชม ศาลโทริอิ ซุ้มประตูสีแดงที่เป็นสัญลักษณ์ของศาลเจ้าที่มีมากกว่าร้อยต้นทอดตัวยาวตามเส้นทางของไหล่เขาลดหลั่นกันบนเส้นทางยาวถึง 4 กิโลเมตร และเป็นฉากของภาพยนตร์เรื่อง MEMORIES OF GEISHA ที่ ซายูริ นางเอกของเรื่องวิ่งลอดซุ้มประตูเพื่อไปขอพรเทพเจ้าให้ตนเองสมความปรารถนา ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ เมืองนาโงย่า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม NAGOYA CASTLE หรือ ระดับเทียบเท่า

วันที่สาม นาโงย่า - รถไฟด่วนชินคันเซน - ทะเลสาบฮามาน่ะ - ฮาโกเน่ - หุบเขาโอวาคุดานิ
ลานสกี ฟูจิเท็น - คาวาคูชิโกะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ สถานีรถไฟนาโงย่า เพื่อขึ้น รถไฟด่วนชินคันเซน หรือ รถไฟหัวกระสุน ความเร็วสูงสุดเฉลี่ย 240 ก.ม./ชม. สู่สถานี มิคาว่าอันโจ จากนั้นนำท่านสู่ ทะเลสาบฮามาน่ะ ทะเลสาบที่เพาะพันธุ์ปลาไหลที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณนั้น
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย เดินทางโดยรถโค้ชสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ เพื่อนำท่านสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ ที่ยังครุกรุ่นด้วยควันจากบ่อกำมะถันเดือดอยู่ตลอดเวลา ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่า หากได้ทานไข่ดำ 1 ฟอง จะสามารถทำให้อายุของท่านยืนยาวขึ้นอีกประมาณ 7 ปี จากนั้นสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้ง ท่ามกลางหิมะ ณ ลานสกี ฟูจิเท็น (ยังไม่ได้รวมค่าชุดและอุปกรณ์ต่างๆ)
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม FUJINO BOUKAEN หรือ ระดับเทียบเท่า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ห้องอาหารของโรงแรม *** ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับมื้อพิเศษที่มีขาปูยักษ์ให้ท่านได้ลิ้มลองรสชาติปูพร้อมน้ำจิ้มสไตส์ญี่ปุ่นอย่างจุใจ และอาหารอื่นๆ อีกหลายชนิด ***
จากนั้นอิสระให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

วันที่สี่ คาวาคูชิโกะ - ภูเขาไฟฟูจิ - โตเกียว - ช้อปปิ้งย่านชินจูกุ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณชั้น 5 (ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) โดยรถโค้ชให้ท่านได้สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์บนยอดเขาฟูจิ ถ่ายภาพที่ระลึกกับภูเขาไฟที่ได้ชื่อว่ามีสัดส่วนสวยงามที่สุดในโลก ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท และมีความสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นจากด้านล่างสู่บนยอดปล่องเขาด้วยความสูง 3,776 เมตร
ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ มหานครโตเกียว
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย อิสระช้อปปิ้ง ย่านชินจูกุ ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าตามใจชอบ
เช่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูป นาฬิกา เสื้อผ้า กระเป๋า
รองเท้า สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ และร้านร้อยเยน ฯลฯ
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม SUNSHINE CITY PRINCE หรือ ระดับเทียบเท่า

วันที่ห้า โตเกียว - พระราชวังอิมพีเรียล - สะพานนิจูบาชิ - วัดอาซากุซะ - โอไดบะ - พาเล็ตทาวน์
ห้างสรรพสินค้า Decks Tokyo Beach - นาริตะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านชม พระราชวังอิมพิเรียล (ชมภายนอก) ซึ่งเป็นที่ประทับของจักรพรรดิ์ ในปัจจุบัน และชมสะพานนิจูบาซิ สัญลักษณ์อย่างหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น เพราะรอดพ้นจากการทิ้งระเบิดในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยมีลักษณะคล้ายแว่นตา จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ วัดอาซากุซะ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในโตเกียว เข้านมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบกับโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร หนัก 670 กิโลกรัม ซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด และยังสามารถเลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด จากนั้นอิสระให้ท่านช้อปปิ้งบนถนนนากามิเสะ เพื่อเลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกต่างๆ มากมาย เช่น พวงกุญแจ พัดญี่ปุ่น โคมไฟ ฯลฯ
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ โอไดบะ เมืองใหม่ที่สร้างขึ้นจากการถมทะเลในอ่าวโตเกียว และเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมแห่งใหม่ของชาวโตเกียว ในช่วงไม่ถึง 10 ปีที่ผ่านมา ระหว่างทางที่ผ่าน ท่านจะได้เห็นหอคอยโตเกียวจากระยะไกล ให้ท่านได้ชมทิวทัศน์และอาคารสำนักงานอันทันสมัยริมอ่าวโตเกียว รวมทั้งสะพานเรนโบว์จากระยะใกล้ นำท่านสู่ พาเล็ตทาวน์ แหล่งรวมของความทันสมัยในย่านนี้ ให้ท่านได้ตื่นตาตื่นใจกับ เมก้าเว็ปบายโตโยต้า โลกแห่งยานยนต์ที่นำมาจัดแสดงด้วยสื่อผสมได้อย่างน่าสนใจ ไล่ตั้งแต่ ฮิสทอรี่การาจ ที่จัดแสดงรถยนต์โตโยต้าตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 50 ถึงทศวรรษที่ 70 โตโยต้าซิตี้โชว์เคส และโตโยต้ายูนิเวอร์ซิตี้ดีไซน์โชว์เคส ที่จัดแสดงรถยนต์โตโยต้ารุ่นปัจจุบัน และรถยนต์ต้นแบบแห่งอนาคต รวมทั้งเทคโนโลยีอันก้าวหน้าในโลกยนตรกรรมสำหรับอนาคต และท่านยังได้มีโอกาสนั่งรถไฟฟ้าที่ไม่ต้องมีคนขับ (Electic Vehicle Commuter) อีกด้วย อิสระให้ท่านช้อปปิ้งในพาเล็ตทาวน์ ซึ่งมีช้อปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่อยู่ ไม่ว่าจะเป็น วีนัสฟอร์ท ช้อปปิ้งมอลล์ที่ตกแต่งแบบเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 18 หรือ ซันวอร์ค ที่เต็มไปด้วยร้านค้าข้าวของทันสมัยมากมาย จากนั้นนำท่านสู่ Decks Tokyo Beach ศูนย์การค้าครบวงจรเพียงไม่กี่แห่งที่มีทั้ง สวนสนุก, ร้านอาหารหลากหลายสไตล์ และร้านค้าแฟชั่น อยู่ภายในสถานที่เดียวกัน อาทิ แหล่งช้อปปิ้งไดบะ อิคโชเมะ ช็อปปิ้ง สตรีท (Daiba Icchome Shopping Street), พิพิธภัณฑ์โอไดบะ ทาโกะยากิ (Odaiba Takoyaki Museum), สวนสนุกโตเกียว จอยโปลิส (Tokyo JOYPOLIS), พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซ (Madame Tussauds), เลโก้แลนด์ ดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ (Legoland Discovery Center) และพิพิธภัณฑ์ศิลปะโตเกียว ทริค อาร์ต มิวเซียม (Tokyo Trick Art Museum) ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ให้ความบันเทิงแก่วัยรุ่นไปจนถึงผู้สูงวัย เรียกได้ว่าทั้งช้อป ทั้งสนุก ทั้งอิ่มเลยทีเดียว จนได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ นาริตะ

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก โรงแรม NARITA GARDEN หรือ ระดับเทียบเท่า

วันที่หก นาริตะ - เมืองเก่าซาวาระ - ช้อปปิ้งห้างอิออน จัสโก้ – กรุงเทพ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านตามรอยละคร “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน” ณ เมืองเก่าซาวาระ เมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "ลิตเติ้ลเอโดะ" แห่งชิบะ ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ที่ยังคงหลงเหลือร้านค้าและสภาพของอาคารบ้านเรือนที่ตั้งเรียงรายมาตั้งแต่สมัยโบราณ โดยสภาพยังคงเป็นเหมือนเมื่อร้อยกว่าปีที่แล้ว ด้วยความร่วมมือของคนในท้องถิ่น อิสระให้ท่านสัมผัสเมืองเก่าดั้งเดิมของญี่ปุ่นและตามรอยความรักของทาเคชิ และ เซโกะ ได้ ณ ที่นี้

เที่ยง อิสระอาหารกลางวันตามอัธยาศัย
บ่าย อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง อิออน จัสโก้ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ของนาริตะ ซื้อของฝากก่อนกลับ อาทิ ขนมโมจิ เบนโตะ ผลไม้ และ พิเศษกับร้าน 100 YEN ที่สินค้าทั้งร้านราคา 100 เยน เท่านั้นเอง
ได้เวลาอันสมควรนำท่านสู่ สนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ

17.30 น. เหิรฟ้าสู่กรุงเทพ ฯ โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677
22.30 น. เดินทางถึงสนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KVT-TG-THE-RISING-SUN

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 17:28 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย