ข้อมูลประกาศ 009642
  • 29,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 17:26 น.

ทัวร์ญี่ปุ่น 99KVT-TG-TOKYO-5D4N-A

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
กันยายน 17-21 / 24-28
ตุลาคม 01-05 / 08-12 / 15-19 / 22-26 / 23-27 / 29 ต.ค.- 02 พ.ย.
พฤศจิกายน 05-09 / 12-16 / 19-23 / 26-30
ธันวาคม 03-07 / 17-21

ราคา 29,900-32,900 บาท

วันแรก กรุงเทพฯ - นาริตะ - อิออน จัสโก้
05.00 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ประตูหมายเลข 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินไทย
เพื่อเตรียมตัวเดินทาง
07.35 น. เหิรฟ้าสู่ ”ประเทศญี่ปุ่น” โดยสายการบินการบินไทย แอร์บัส เอ 380 เที่ยวบินที่ TG 676
15.45 น. เดินทาง ถึงประเทศญี่ปุ่น หลังจากผ่านขั้นตอนศุลกากรเรียบร้อยแล้ว
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม MERCURE NARITA หรือ ระดับเทียบเท่า
จากนั้นนำท่านสู่ ห้างอิออน จัสโก้ อิสระให้ท่านเลือกซื้อสินค้า อาทิ ขนมโมจิ เบนโตะ ผลไม้ และ พิเศษกับร้าน 100 YEN ที่สินค้าทั้งร้านราคา 100 เยน เท่านั้นเอง
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย

วันที่สอง นาริตะ - อิสระเต็มวัน หรือเลือกซื้อทัวร์ ดิสนีย์แลนด์
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
อิสระเต็มวัน ให้ท่านได้เดินทางสู่สถานที่ท่องเที่ยว หรือแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ โดยตัวท่านเอง หรือจะเลือกซื้อทัวร์ดิสนีย์แลนด์ เดินทางโดยรถไฟ (ค่าดิสนีย์แลนด์ท่านละ 6,400 เยน ซึ่งราคานี้ยังไม่รวมค่ารถไฟของลูกทัวร์และไกด์)
โตเกียวดีสนีย์แลนด์ โลกแห่งจินตนาการของราชาการ์ตูนญี่ปุ่นซึ่งเป็นดิสนีย์แลนด์แห่งแรกที่สร้างนอกประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2526 จากการถมทะเลและใช้ทุนสร้างกว่า 600 ล้านบาท ให้ท่านสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิด ( ไม่จำกัดจำนวนการเล่น ) ผจญภัยในดินแดนต่างๆ ให้ท่านเล่นเครื่องเล่นตัวใหม่จากภาพยนตร์การตูนเรื่องดัง Toy Story ชมฉากรบกลางทะเลคาริเบียนในดินแดนโจรสลัดจากภาพยนตร์ The Pirate of Caribbean เขย่าขวัญกับบ้านผีสิงใน Haunted Mantion สัมผัสความน่ารักของตุ๊กตาเด็กนานาชาติในโลกใบเล็ก Small World ชมภาพยนตร์สามมิติ The Invention of the Year ให้ท่านได้สนุกสนานพร้อมกับการจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์อีกทั้งยังจะได้สัมผัสกับตัวการ์ตูนเอกจากวอลดิสนีย์ อย่าง มิกกี้เม้าส์ มินนี่เม้าส์ พร้อมผองเพื่อนการ์ตูนอีกมากมายสนุกกับการจับจ่ายซื้อของที่ระลึกน่ารักในดิสนีย์แลนด์
โตเกียวสกายทรี หรือที่เรียกว่า The New Tokyo Tower แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงโตเกียว สิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นโดยมีความสูง 634 เมตร สูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากเบิร์จคาลิฟาในดูไบซึ่งมีความสูงถึง 828 เมตร ซึ่งหอคอยแห่งนี้มีจุดชุมวิวสำหรับนักท่องเที่ยวแบ่งได้ 2 ระดับความสูง คือ จุดชมวิวที่ความสูง 350 เมตร และ 450 เมตร และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้องส่งสัญญาณกระจายเสียง ร้านค้า ร้านอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย
ศาลเจ้าเมจิ ศาลเจ้าเก่าแก่อันศักดิ์สิทธิ์และเป็นที่เคารพของคนโตเกียว สร้างขึ้นโดยจักรพรรดิ เมจิ และมเหสีโชโกะ ในปี 1920 ในช่วงวันปีใหม่คนโตเกียวนิยมมาขอพรที่ศาลเจ้าแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลาง สวนโยโยกิ สวนที่มีต้นไม้นานาพรรณถึง 1 แสนต้น ทำให้ดูเหมือนกับว่าศาลเจ้าแห่งนี้ตั้งอยู่ภายในป่า
กินซ่า ย่านที่ได้ชื่อว่าเป็นแนวหน้าของแฟชั่นใหม่สุดทุกยุคทุกสมัย มีร้านขายสินค้าแบรนด์เนมและห้างสรรพสินค้าชั้นดีหลายต่อหลายร้านตั้งอยู่เรียงราย
ชิบูย่า ย่านช้อปปิ้งทันสมัยศูนย์กลางและแหล่งรวมวัยรุ่นยอดนิยมของญี่ปุ่น รวมถึงนักท่องเที่ยวผู้มาเยือนซึ่งมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสนองตอบ ด้วยเหตุนี้เองทําให้ย่านนี้พลุกพล่านด้วยผู้มาเยือน
ฮาราจูกุ ศูนย์รวมของเด็กวัยรุ่น ที่แต่งหน้าแต่งตัวกันแบบที่เรียกได้ว่าหลุดโลกมาอวดโฉมกัน ในวันอาทิตย์เด็กเหล่านี้จะมารวมตัวกัน มีทั้งแนวแฟนตาซี ปีศาจ คิขุอาโนเนะน่ารักๆ และในย่านนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้ง ณ ตรอกทาเคชิตะ ทั้งสองข้างทางเรียงรายไปด้วยร้านขายของวัยรุ่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า ร้านฟาสท์ฟูด ร้านเครปญี่ปุ่นอร่อยๆ มากมาย ร้าน 100 เยน หรือเลือกช้อปปิ้งแบบสบายๆ บนถนน โอโมเตะซันโด ด้วยบรรยากาศคล้ายยุโรปกับตึกร้านค้าที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์ยุโรป
อะคิฮาบาร่า ย่านการค้าชื่อดังที่สุดเกี่ยวกับเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องดิจิตอล เกมส์ต่างๆ
โอไดบะ พาเล็ตทาวน์ แหล่งรวมเทคโนโลยีล้ำยุคและทันสมัย สำหรับท่านที่ชื่นชอบรถยนต์ ท่านจะได้พบกับรถยนต์ล้ำสมัยมากมายของโตโยต้า ทั้งรุ่นส่งออกและรุ่นที่ผลิตขายในประเทศ สำหรับท่านที่มีใบขับขี่สากล ท่านสามารถทดลองขับรถยนต์ที่ถูกใจได้ตามอัธยาศัย หรือท่านจะเลือกช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของย่านนี้ที่วีนัส ฟอร์ด

เที่ยง อิสระอาหารกลางวัน ตามอัธยาศัย
ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม MERCURE NARITA หรือ ระดับเทียบเท่า

วันที่สาม นาริตะ - โตเกียว - วัดอาซากุซะ - ฮาโกเน่ - หุบเขาโอวาคุดานิ - โกเท็มบะ เอาท์เล็ท
ยามานากะโกะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ วัดอาซากุซะ วัดที่เก่าแก่ที่สุดในกรุงโตเกียว เข้านมัสการขอพรจากพระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมทองคำ นอกจากนั้นท่านยังจะได้พบกับโคมไฟขนาดยักษ์ที่มีความสูงถึง 4.5 เมตร หนัก 670 กิโลกรัมซึ่งแขวนอยู่บริเวณประตูทางเข้าวัด และยังสามารถเลือกซื้อเครื่องรางของขลังได้ภายในวัด ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร
บ่าย นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ หุบเขาโอวาคุดานิ ที่ยังครุ-กรุ่นด้วยควันจากบ่อกำมะถันเดือดอยู่ตลอดเวลา ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้ทานไข่ดำหนึ่งฟองจะสามารถทำให้อายุของท่านยืนยาวขึ้นอีกประมาณ 7 ปี จากนั้นนำท่านสู่ โกเท็มบะ พรีเมี่ยม เอ้าท์เลท ที่รวบรวมแบรนด์ระดับโลกมาไว้ด้วยกันบนหุบเขาริม Tomei Expressway ที่เชื่อมระหว่างภูเขาไฟฟูจิ-อุทยานแห่งชาติฮาโกน่กับมหานครโตเกียว ให้ท่านได้อิสระกับการเลือกซื้อเลือกชมสินค้าที่ได้รวบรวมกว่า 165 แบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็น Coach , Bally , Diesel , Gucci , Zara, Hugo Boss, Versace, Yves Saint Laurent Rive Gauche, Gap และอีกมากมาย หมวดสินค้า Intimate Apparel ได้แก่ Kid Blue และ Triumph หมวดสินค้า Home Fashion ได้แก่ Bodum, Fragrance Outlet และ Richard Ginori เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีหมวดสินค้าอื่นๆ อย่างรองเท้า กระเป๋า เสื้อผ้าเด็ก ซึ่งของทุกชิ้นเป็นของแท้ และราคาถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า ที่รวมไว้ในพื้นที่กว่า 400,000 ตารางฟุต ถือเป็นสวรรค์แห่งการช้อปปิ้งของคนญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ บริเวณทะเลสาบยามานากะโกะ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ทะเลสาบที่ล้อมรอบภูเขาไฟฟูจิ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม NEW STAR หรือ ระดับเทียบเท่า
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก
หลังมื้อค่ำ ให้ท่านได้ผ่อนคลายกับการแช่น้ำแร่ธรรมชาติ เชื่อว่าถ้าได้แช่น้ำแร่แล้ว จะทำให้ผิวพรรณสวยงามและช่วยให้ระบบหมุนเวียนโลหิตดีขึ้น

วันที่สี่ คาวาคูชิโกะ - ภูเขาไฟฟูจิ - โยโกฮาม่า - พิพิธภัณฑ์ราเม็ง - โตเกียว - ช้อปปิ้งชินจูกุ - นาริตะ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ ภูเขาไฟฟูจิ บริเวณชั้น 5 (ขึ้นอยู่กับสภาพภูมิอากาศ) ที่ระดับความสูง 2,500 เมตร โดยรถโค้ชให้ท่านได้สัมผัสอากาศอันบริสุทธิ์บนยอดเขาฟูจิ ถ่ายภาพที่ระลึกกับภูเขาไฟที่เป็นสัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัยแห่งนี้และได้ชื่อว่ามีสัดส่วนสวยงามที่สุดในโลก ซึ่งเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท และมีความสูงที่สุดในประเทศญี่ปุ่นจากด้านล่างสู่บนยอดปล่องเขาด้วยความสูง 3,776 เมตร จากนั้นนำท่านสู่ เมืองโยโกฮาม่า เมืองที่มีบทบาทมากในช่วงการเปิดประเทศค้าขายกับชาวตะวันตกของญี่ปุ่นในช่วงปี ค.ศ.1859 จากหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ จึงกลายเป็นเมืองท่าพาณิชย์ที่สำคัญมากเมืองหนึ่งของญี่ปุ่น นำท่านลิ้มรส “ราเม็ง” สูตรดั้งเดิม ณ พิพิธภัณฑ์ราเม็ง ซึ่งเป็นแหล่งรวมราเม็งที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศญี่ปุ่น พร้อมสัมผัสต้นตำรับการปรุงราเม็งในยุคอดีตจนถึงยุคปัจจุบัน
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ พิพิธภัณฑ์ราเม็ง
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ โตเกียว อิสระให้ท่านช้อปปิ้งย่านชินจูกุ เลือกชมเลือกซื้อสินค้าตามใจชอบ เช่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ กล้องถ่ายรูป นาฬิกา เสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า สินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอางค์ และร้านร้อยเยน ฯลฯ

ค่ำ อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
ได้เวลาอันสมควร นำท่านเดินทางสู่นาริตะ
นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรม MERCURE NARITA หรือระดับเทียบเท่า

วันที่ห้า นาริตะ - กรุงเทพฯ
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางสู่ สนามบินนาริตะ เพื่อทำการเช็คอิน
11.00 น. เหินฟ้ากลับสู่ประเทศไทยโดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 641
15.30 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยสวัสดิภาพ

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ญี่ปุ่น 99KVT-TG-TOKYO-5D4N-A

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 17:26 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย