ข้อมูลประกาศ 009634
  • 102,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 16:47 น.

ทัวร์ออสเตรีย สโลเวเนีย โครเอเชีย 99KCC-OS-AT-SI-HR-9D

สินค้ารายการนี้: ท่องเที่ยว ที่พัก โปรแกรมทัวร์
06-14 ต.ค. 57 102,900.-

วันจันทร์ที่ 6 ต.ค. 57 (1) กรุงเทพฯ – เวียนนา (ออสเตรีย)
2130 น. พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 เคาน์เตอร์ G สายการบินออสเตรียน แอร์ไลน์
พบเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยให้การต้อนรับพร้อมอำนวยความสะดวก ด้านสัมภาระและเอกสารแก่ท่าน
23.55 น. ออกเดินทางสู่ เวียนนา ประเทศออสเตรีย โดยเที่ยวบินที่ OS 026

วันอังคารที่ 7 ต.ค. 57 (2) เวียนนา – วีเนอร์ นูสทัดท์ – รถไฟสายเซมเมอร์ริ่ง (UNESCO) – กราซ –
คลาเกรนเฟิร์ต - เบลด (สโลเวเนีย)
05.25 น. เดินทางถึง กรุงเวียนนา เมืองหลวงของประเทศออสเตรีย หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง
นำท่านเดินทางสู่ เมืองวีเนอร์ นูสทัดท์ (Wiener Neustadt) เมืองท่องเที่ยวอีก 1 เมืองของประเทศออสเตรีย ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของกรุงเวียนนา ในอดีตเมืองวีเนอร์ นูสทัดส์ เกือบถูกทำลายในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากนั้นศตวรรษที่ 19 ได้ถูกพัฒนาอย่างรวดเร็วจนกลายมาเป็นเมืองที่เป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรม การค้า และการศึกษาที่ค่อยข้างทันสมัยแห่งหนึ่ง

นำท่านท่านนั่งรถไฟสายแซมเมอร์ริ่ง (Semmering Railway) เป็นทางรถไฟภูเขาแห่งแรกของโลก ซึ่งส่วนใหญ่จะวิ่งพาดผ่านเขตพื้นที่ ที่มีทัศนียภาพที่ถือว่าสวยเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศออสเตรีย รถไฟสายนี้จะผ่านเขต “ภูเขาเซมเมอร์ริง” ซึ่งเมื่อปี ค.ศ. 1841 คาร์ล ฟรีดริค คูเบ็ค ได้ว่าจ้างให้สร้างรางรถไฟไปยัง ทริเอสเต แต่วิศวกรโยธาจากเวนิส คาร์ โล เกห์กา ผู้ได้รับมอบหมายงานให้ทำงานนี้ ได้ตัดทางรถไฟผ่านช่องเขาที่สูงเกือบ 1,000 เมตร ซึ่งถือว่าเป็นทางรถไฟที่สูงที่สุดในยุคนั้น ใช้เวลาสร้างเพียง 6 ปี

และในปี ค.ศ.1998 ทางรถไฟสายแซมเมอริง ได้ถุกจดทะเบียนเป้นมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากยูเนสโก้

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน ณ เมืองกราซ
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ เมืองกราซ (GRAZ) เมืองที่มีทิวทัศน์อันสวยงาม เป็นเมืองบนเนิน ท่านสามารถซึมซับและสัมผัสความสวยงามของภูมิทัศน์และหมู่อาคารบ้านเรือนต่างๆจนทำให้ได้รับการยกเป็นเมืองมรดกโลกด้านสถาปัตยกรรม พร้อมกับถ่ายรูปหอนาฬิกาสัญลักษณ์ของเมือง / นำท่านชมเมืองกราซ เมืองศิลปวัฒนธรรมแห่งยุโรป (Cultural City of Europe) ที่มีการผสมผสนระหว่างความคลาสสิคของเมืองเก่าและทันสมัยของเมืองในศตวรรษที่ 20 ได้อย่างลงตัวที่สุด
จากนั้นนำท่านเดินทางต่อสู่ คลาเกรนเฟิร์ท (Klagenfurt) เมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและยังเป็นเมืองหลวงของแคว้นคารินเทีย (Carinthia) เป็นรัฐทางใต้สุดของประเทศออสเตรีย ในปี 2008 เมืองคลาเกนเฟิร์ตเคยเป็นหนึ่งในแปดเมืองเจ้าภาพการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับหกของประเทศอีกด้วย โดยเมืองนี้ตั้งอยู่บนฝั่งทะเลสาบ Worthersee ที่แวดล้อมไปด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามของเทือกเขาแอลป์ที่ชื่อว่า Karavanke ได้รับฉายานามว่ากุหลาบแห่งทะเลสาบ Worthersee เมืองนี้เคยถูกไฟไหม้ครั้งใหญ่เมื่อปี 1544 และถูกสร้างขึ้นใหม่โดยสถาปนิกชาวอิตาลี ดังนั้นลักษณะของเมืองจึงเนสไตล์อิตาลีโดยทั่วไป...

นำท่านชมเมืองที่บริเวณใจกลางเมือง อาคารรัฐสภาแวะถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์มังกร (Dragon Fountain) เป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้ ชมจัตุรัสเมืองเก่าซึ่งเป็นที่ตั้งของเหล่าอาคารสำคัญๆที่สร้างขึ้นในสไตล์เรอเนสซอง ชมความงดงามของ ลานน้ำพุมังกรลินท์วูร์ม (Lindworm Fountain) ถูกสร้างขึ้นในปี 1593 ปัจจุบันเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากแห่งหนึ่งของเมืองอิสระให้ท่านถ่ายรูปตามอัธยาศัย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองเบลด (Bled) เมืองเล็ก ๆ ซึ่งเคยได้รับรางวัลชนะเลิศรีสอร์ทของโลก ตั้งอยู่ริมทะเลสาบเบลดที่งดงาม แวดล้อมด้วยธรรมชาติของขุนเขาแอลป์ที่เรียกว่า Julian Alps Mountain จึงถูกขนานนามว่าไข่มุกแห่งเทือกเขาแอลป์ ทะเลสาบเบลดแห่งนี้โดดเด่นด้วยเกาะกลางทะเลสาบที่น้ำทะเลสาบโดยรอบเป็นสีเขียวมรกต เมืองเบลด เริ่มมีชื่อเสียงสำหรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่ปี ค.ศ. 1885 เมื่อแพทย์ชาวสวิสชื่อ Dr. Arnold Rivli เห็นคุณค่าของ

อากาศที่แสนบริสุทธิ์ของเมืองนี้ ได้ย้ายมารักษาคนไข้ที่เมืองนี้และใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองนี้เป็นเวลาถึง 50 ปี อีกทั้งนโปเลียนยังเคยใช้เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลสาบยังมีคฤหาสน์ของติโต อดีตผู้รวมชาติยูโกสลาเวีย ซึ่งใช้เป็นที่รับแขกบ้านแขกเมือง

ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ/ นำท่านเข้าสู่ที่พัก ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า

วันพุธที่ 8 ต.ค. 57 (3) คลาเกรนเฟิร์ต – เบลด (สโลเวเนีย) – ล่องเรือ – ลุบเบลียน่า – ถ้ำโพสทอยน่า
ซาเกรบ (โครเอเชีย)
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่าน ล่องเรือ ในทะเลสาบเบลด ซึ่งเป็นทะเลสาบที่มีความสวยงาม ผ่านชมเกาะเป็นที่ตั้งของโบสถ์ประจำเมืองอันศักดิ์สิทธิ์ สร้างในศตวรรษที่ 11 เล่ากันว่าหากคู่สมรสคู่ใดได้มาโยกระฆังในโบสถ์จะมีชีวิตคู่ยืนยาว โดยเจ้าบ่าวจะต้องอุ้มเจ้าสาวขึ้นบันไดมาจากท่าเรือจนถึงประตูโบสถ์

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านเดินทางสู่ ถ้ำโพสทอยน่า ชมถ้ำโพสทอยน่าโดยการนั่งรถรางไฟฟ้าของทางถ้ำ (15-20 นาที) จากนั้นเดินชมถ้ำซึ่งถือว่าเป็นถ้ำที่สวยที่สุดในยุโรป มีอายุเก่าแก่กว่า 2 ล้านปี มีความยาวภายในถ้ำถึง 27 กิโลเมตร ผ่านลำธาร เขื่อนเก็บน้ำใต้ดินภายในถ้ำตลอดระยะทาง 5 กิโลเมตร ภายในถ้ำมีหินงอกหินย้อยหลากหลายแบบและสีสันสวยงามสุดพรรณนา มีห้องต่าง ๆ ภายในถ้ำมากมายลดหลั่นเป็นชั้นๆ ราวกับเนรมิต ด้วยกัน ชมความแปลกของ ปลามนุษย์ (Human Fish) ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลกมากกว่า 10 ล้านคนมาเยือนถ้ำแห่งนี้ / สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางโดยรถโค้ชสู่ เมืองลุบเบลียนา (Ljubljana) เมืองหลวงของประเทศสโลเวเนีย แม้จะเป็นเมืองที่เล็กๆ แต่เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศเรียบง่าย สงบเรียบร้อยและเป็นระเบียบ…นำท่านชมเมืองลุบบลิยาน่า โบสถ์ประจำเมือง ต่อด้วยนำท่านสู่จัตุรัสที่เป็นจุดศูนย์รวมของเมือง ท่านจะได้ชมความสวยงามของสะพาน 3 สะพานที่เชื่อมต่อเมืองเข้า
จากนั้นนำท่านออกเดินทางข้ามพรมแดนสู่ ซาเกรบ (Zagreb) เป็นเมืองหลวงของประเทศโครเอเชีย ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าพันปี โดยเมืองซาเกรบได้เฉลิมฉลองครบรอบ 900 ปี ในปี ค.ศ.1994

ที่ผ่านมาเป็นเมืองหลวงที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมและสิ่งก่อสร้างทางประวัติศาสตร์มากมาย และเป็นหัวใจของการปกครอง เศรษฐกิจและวัฒนธรรมของประเทศ
ค่ำ รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารจีน / นำท่านเข้าสู่ที่พัก

วันพฤหัสบดีที่ 9 ต.ค. 57 (4) ซาเกรบ – คาโลวัช – อุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่ เจเซร่า
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านชมมหาวิหารเซนต์สตีเฟ่น สถาปัตยกรรมที่มีอายุเก่าแก่กว่า 800 ปี และปัจจุบันได้บูรณะ ปฏิสังขรณ์ในสไตล์นีโอ-โกธิค งดงามด้วยหอคอยแฝดปลายแหลมสีทองอร่าม ภายในประดิษฐานรูปนักบุญองค์สำคัญต่างๆ เช่น นักบุญเซนต์ปีเตอร์, เซนต์ปอลล์ ฯลฯ ชมอักษรโบราณที่เป็นอักษรภาพที่มีอายุนับพันปี
นำท่านชมเมืองตอนล่าง (Lower Town) จัตุรัสกลางเมืองที่ล้อมรอบด้วยห้างร้านนำสมัย แหล่งชุมชนและศูนย์กลางเมืองของชาวซาเกรบ อันเป็นที่รถรางสายสีฟ้าทั้งรุ่นใหม่และเก่า มาประจบกันที่นี่ ชมอนุสาวรีย์ Ban Josip Jolacic ผู้ยิ่งใหญ่ ผู้ซึ่งต่อสู้เพื่อความอิสระจากชาวฮังการีเมื่อปี ค.ศ. 1848 ต่อด้วยนำท่านย่าน Flower Square อันเป็นที่ตั้งของโบสถ์ออโธดอก ที่มีเพียงไม่กี่แห่งในกรุงซาเกรบ

นำท่านขึ้น รถรางไฟฟ้า (Funicular) สู่เมืองตอนบน Upper Town เป็นรถรางสายที่สั้นที่สุดในยุโรป โดยใช้เวลาในการขึ้นเพียง 57 วินาที ชมวิวทิวทัศน์จากจุดชมวิวของเมืองตอนบน ที่สร้างขึ้นสมัยศตวรรษที่ 17 ที่มีซุ้มประตูหินเป็น ผ่านชมโบสถ์ เซนต์ มาร์ก ที่มีหลังคาสวย แปลกตาไม่เหมือนที่ไหนใดในโลก ต่อด้วยชมประตูโบราณ เป็นที่ตั้งของ Black Modonna ที่รอดพ้นจากเหตุไฟไหม้ในสมัย ค.ศ. ที่ 19
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชปรับอากาศสู่ อุทยานแห่งชาติ พลิตวิเซ่ ระหว่างทางแวะถ่ายรูปที่พิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง ณ เมืองคาโลวัช เมืองผลิตเบียร์ชื่อดังของประเทศโครเอเชีย ผ่านชมธรรมชาติและความงามของทิวทัศน์สองข้างทางที่รายล้อมด้วยป่าเขาสลับ ทุ่งหญ้า ฟาร์มเกษตรที่อุดมสมบูรณ์ / นำท่านเข้าสู่ อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางของ อุทยานแห่งชาติพลิตวิเซ่ เป็นอุทยานแห่งชาติ ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การ UNESCO เมื่อปี 1979 อุทยานแห่งนี้มี

เนื้อที่กว่า 29,482 เฮคเตอร์ พื้นที่ส่วนใหญ่ปกคลุมด้วยน้ำมีทะเลสาบสีเขียวมรกตและสีฟ้า รวมกันถึง 16 ทะเลสาบ เชื่อมต่อกันด้วยทางเดินสะพานไม้ลัดเลาะระหว่างทะเลสาบและเนินเขา
ค่ำ นำท่านเข้าสู่ที่พักในอุทยาน / รับประทานอาหารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

วันศุกร์ที่ 10 ต.ค. 57 (5) อุทยานแห่งชาติพลิทวิเซ่ – ซิบินิค – มหาวิหารเซนต์ เจมส์ (UNESCO) – โวดิเซ่
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเพลิดเพลินเดินชมความงามของทะเลสาบ น้ำตกที่ไหลรวยรินลงสู่ทะเลสาบทั่วทุกหนทุกแห่ง ชมฝูงปลาแหวกว่ายในสระน้ำใสราวกระจกสะท้อนสีครามของท้องฟ้า แวดล้อมด้วยหุบเขา ต้นไม้ใหญ่ที่ร่มรื่น (การเดินเที่ยวในอุทยานขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ)... นำท่าน ล่องเรือข้ามทะเลสาบ Kozjak ซึ่งเป็นทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดในอุทยานและเปรียบเสมือนเป็นทะเลสาบที่คอยเชื่อมระหว่างอุทยานตอนบนและอุทยานตอนล่าง
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง

บ่าย นำท่านออกเดินทางโดยรถโค้ชสู่ เมืองซีบีนิค (Sibenik) นำท่านชมตัวเมืองเก่าริมฝั่งทะเลอาเดรียติค ที่มีหลังคาอาคารบ้านเรือนทำด้วยกระเบื้องสีแสด สไตล์เรอเนอซองส์ ที่ได้รับอิทธิพลจากทางอิตาลี ชมสภาว่าการเมืองเก่า THE OLD LOGGIA ที่สร้างขึ้นราว ค.ศ. 15 / นำท่านชม มหาวิหารเซนต์เจมส์ หรือ เซนต์จาคอบ ที่ผสมผสานสถาปัตยกรรมอิตาเลี่ยน – ดัลเมเชี่ยนได้อย่างลงตัวงดงามด้วยยอดโดมและหลังคาที่ประดับด้วยแผ่นหิน จนได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกจากยูเนสโก้ / นำท่านเดินทางสู่ เมืองโวดิเซ่ ในแคว้นดัลเมเชีย-ซีบีนิค เมืองโวดิเซ่เป็นเมืองริมทะเลดาเดรียติคที่สวยงามอีกเมืองหนึ่งของประเทศโครเอเชีย / เดินทางถึง โวดิเซ่ อิสระให้ท่านเดินชมท้องทะเลสีน้ำเงินครามและท่าเทียบเรือยอร์ช ของนักท่องเที่ยว ตามอัธยาศัย
ค่ำ นำท่านเข้าสู่ที่พัก ณ โรงแรมที่พัก / รับประทานอาคารค่ำ ณ โรงแรมที่พัก

วันเสาร์ที่ 11 ต.ค. 57 (6) โวดิเซ่ – โทรเกียร์ (UNESCO) – สปลิท – พระราชวังดิโอคลีเชี่ยน (UNESCO)

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่ โทรเกียร์ (Trogir) เมืองมรดกโลก ระหว่างทางแวะถ่ายรูป ณ จุดชมวิว
เมืองพรีโมสเตน ซึ่งเป็นเมืองเล็กที่สวยงามและเป็นเกาะเล็กๆ ในสมัยก่อนมีคนยกย่องให้ชาวเมืองนี้เป็นชาวเมืองที่มีความอดทนมาก ต่อการใช้ชีวิตเนื่องจากภูมิประเทศเป็นภูเขาหินแต่ยังอุตสาหะปลูกพืชและทำการเกษตรกรรม ให้ท่านได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับเมืองที่สวยงามนี้ / นำท่านเดินชมภายในเขตเมือง เก่าที่มีสถาปัตยกรรมในสไตล์ กรีก – โรมันโบราณ อาทิเช่น ประตูเมือง ที่ได้มีการบูรณะขึ้นใหม่เมื่อศตวรรษที่ 16 หอนาฬิกาที่สร้างขึ้นในสมัยที่ 14 ผ่านชมมหาวิหารเซ็นต์ลอร์เลนซ์ ที่สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 12 ใช้เวลาก่อสร้างนับสิบปี ที่มีความงดงามด้วยกรอบและบานประตูหิแกะสลัก ที่มีรูปปั้นสิงโต อดัม & อีฟและรูปสลักนักบุญองค์สำคัญ มีเวลาให้ท่านเดินเล่นในเมืองเก่า...
เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง
บ่าย นำท่านสู่ เมืองสปลิท (Split) ชมตัวเมืองสปลิท People Square ศูนย์กลางทางธุรกิจและการบริหารในศตวรรษที่ 15 เข้าชม พระราชวังดิโอคลีเชี่ยน ที่สร้างขึ้นจากพระประสงค์ของจักรพรรดิ์ดิโอคลีเชี่ยน ที่ต้องการสร้างพระราชวังสำหรับบั้นปลายชีวิตของพระองค์ ซึ่งใช้เวลาในการก่อสร้างถึง 10 ปี Unesco ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก นำท่านชมห้องโถงกลางซึ่งมีทางเดินที่เชื่อมต่อสู่ห้องอื่นๆ ชมลานกว้างซึ่งล้อมไว้ด้วยเสาหินแกรนิต 3 ด้าน และเชื่อมต่อด้วยโค้งเสาที่ตกแต่งด้วยช่อดอกไม้สลักอย่างวิจิตรสวยงาม ชมยอดระฆังแห่งวิหาร แท่นบูชาของเซนต์โดมินัส และเซนต์สตาซิอุส ซึ่งอยู่ภายในวิหารชมจัตุรัสประชาชน ชมรูปปั้นของ GREGORY OF NIN ผู้นำศาสนาคนสำคัญของโครเอเชีย
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารจีน/ นำท่านเข้าสู่ที่พัก

วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค. 57 (7) สปลิท – มาลีสตอน – ชิมหอยนางรม – ดูบรอฟนิค (UNESCO) – กำแพงเมือง
โบราณ

เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่ เมืองมาลี สตอน (MALI STON) นำท่านเยี่ยมชมฟาร์มเลี้ยงหอย ชมขั้นตอนต่างๆ ของการเลี้ยงแล้วให้ท่านได้ชิมหอยนางรมสดๆจากทะเลอเดรียติค พร้อมด้วยไวน์สด จนได้เวลา / นำท่านเดินทางต่อเข้าสู่ เมืองดูบรอฟนิค (DUBROVNIK) เมืองมรดกโลกที่แขวนตัวอยู่ทางตอนใต้ของประเทศ ที่พรหมแดนติดต่อกับประเทศบอสเนีย เฮอร์เซโกวีน่า นำท่านลัดเลาะเลียบไปตามชายฝั่งทะเลอเดรียติค
ซึ่งท่านจะตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศริมชายฝั่งทะเล ที่มีบ้าน เรือนหลังคากระเบื้องสีแสด สลับตามแนวชายฝั่งเป็นระยะๆ

เที่ยง รับประทานอาหารกลางวัน แบบพื้นเมือง
บ่าย นำท่านเที่ยวชม เมืองดูบรอฟนิค ซึ่งถือว่าเป็นเมืองที่สวยงามติดอันดับต้นๆของโลก ซึ่งในอดีตเมื่อปี 1991 เมืองดูบรอฟนิค ได้เป็นเป้าหมายถูกโจมตีจากกองทหารยูโกสลาฟ บ้านเรือนกว่าครึ่ง อนุสาวรีย์ต่างๆ เสียหาย และทรุดโทรม และหลังจากนั้นในปี 1995 ได้มีการได้มีการลงนามในสนธิสัญญา ERDUT สงบศึก และเริ่มเข้าสู่สภาวะปกติ UNESCO และสหภาพยุโรป ได้ร่วมกันบูรณะ ซ่อมแซม เมืองส่วนที่เสียหายขึ้นใหม่ในระยะเวลาอันสั้น ปัจจุบันเมืองดูบรอฟนิค ก็กลับมาสวยงามอีกครั้ง และมีการส่งเสริมให้เป็นมรดกโลกอีกเมืองหนึ่งชมทัศนียภาพของเมืองซึ่งดูบรอฟนิค ที่ตั้งอยู่ตามแนวชายฝั่งทะเลอเดรียติค ตัวเมืองจะเป็นป้อมปราการโบราณที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมือง / นำท่านเดินขึ้นชมกำแพงเมืองโบราณ ชมความสวยงามของแนวหลังคาสีส้มตระหง่านไปทั้งเมืองเก่า กำแพงแห่งนี้มีความยาวรวมกันประมาณ 2 กิโลเมตร ท่านจะได้เพลิดเพลินชมความสวยงาม โดยว่ากันว่าใครมาเมืองดูบรอฟนิคแล้วไม่ได้ขึ้นมาชมกำแพงเมืองโบราณแห่งนี้ ถือว่ามาไม่ถึงดูบรอฟนิค / จากนั้นให้ท่านได้ถ่ายรูปที่ระลึกบริเวณจัตุรัสกลางเมืองซึ่งเป็นสถานที่นัดพบและประกอบกิจกรรมของชาวเมืองในอดีต รวมถึงสถานที่ลงโทษผู้กระทำผิดด้วย อิสระให้ท่านได้ถ่ายรูปที่ระลึกกับ เสาหินอัศวิน (Orlando Column) หอนาฬิกา (Bell Tower) ที่ตั้งอยู่ปลายสุดของถนนสายหลัก สร้างขึ้น

เมื่อปี ค.ศ. 1444 หน้าปัดทำด้วยเหล็ก มีความพิเศษตรงลูกกลมๆ ใต้หน้าปัดซึ่งแทนพระจันทร์บอกข้างขึ้นข้างแรมในสมัยก่อน และรูปปั้นของ นักบุญ St.Blaise ซึ่งมีโบสถ์ประจำเมืองสไตล์โรมาเนสก์แห่งแรกของเมืองเป็นฉากหลัง นำท่านเดินเที่ยวชมตัว
เมืองโดยเริ่มต้นจาก ประตูหลัก (Pile Gate) นำไปสู่ Stradum พื้นทางเดินเป็นหินอันเป็นถนนสายหลักจาก น้ำพุโบราณทรงกลม (Onfrio Fountain) ไปจนสุดมุมถนน ล้วนเรียงรายไปด้วยสถานที่สำคัญต่างๆ
ค่ำ รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง ริมทะเลอาเดรียติค / นำท่านเข้าสู่โรงแรมที่พัก
***รับชมการแสดงพื้นเมืองสุดพิเศษ “ระบำลาโด้” ***

วันจันทร์ที่ 13 ต.ค. 57 (8) ดูบรอฟนิค – กระเช้าไฟฟ้า – ชาฟตัท – เวียนนา
เช้า รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่สถานีเพื่อขึ้น กระเช้าไฟฟ้า ที่ความสูง 400 เมตร เพื่อชมวิวทิวทัศน์ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของบ้านเมืองหลังคาสีส้ม และความงดงามทะเลอะเดรียติค

จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ ชาฟตัท เมืองน้อยน่ารัก เป็นเล็กทางตอนใต้สุดของโครเอเชีย ที่เหล่ามหาเศรษฐีนิยมมาพักผ่อนและนำเรือยอร์ชมาเทียบท่า อิสระเดินเล่นชมเมืองชาฟตัท / นำท่านเดินทางสู่ภัตตาคาร

11.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมืองริมทะเล
13.00 น. นำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินดูบรอฟนิค (หากมีการทำการคืนภาษีกรุณาแจ้งหัวหน้าทัวร์ให้ทราบ
ด้วย)
15.25 น. ออกเดินทางกลับสู่ เวียนนา โดยเที่ยวบินที่ OS 732
16.50 น. เดินทางถึง เวียนนา แวะพักเปลี่ยนเครื่อง ท่านสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อสินค้าและของฝากที่ระลึกภายในสนามบินเวียนนา

23.00 น. ออกเดินทางสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ OS 025

วันอังคารที่ 14 ต.ค. 57 (9) กรุงเทพฯ
14.30 น. เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ...

รายละเอียดสินค้า ทัวร์ออสเตรีย สโลเวเนีย โครเอเชีย 99KCC-OS-AT-SI-HR-9D

ข้อมูลติดต่อ
  • 99worldtravel
  • เขตชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร
  • 02-3314146
  • 02 ก.ย. 2557 16:47 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย