ข้อมูลประกาศ 009572
  • 1,150 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • rubpost
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 28 ส.ค. 2557 04:26 น.

บลูเช้ง Blue Change ไม่ธรรมดา พาหุ่นสวยได้อย่างไร

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
บลูเช้ง (Blue Change) ไม่ธรรมดา พาหุ่นสวยได้อย่างไร



การที่เราจะมีรูปร่างที่สวยงามและหุ่นที่กระชับ บลูเช้งบวกกับผิวสวยใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัสแล้ว การมีสุขภาพกายและใจที่ดี งามจากภายในสู่ภายนอก ก็เป็นเรื่องที่สำคัญอีกด้วย


บลูเช้ง(Blue Change) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของการลดความอ้วนโดยเฉพาะ ซึ่งถูกออกแบบมาในรูปของคอลลาเจน โดยจะมีส่วนผสมของสารประกอบอื่นๆ ที่จะมา รวมพลังในการช่วยทำให้คุณมีรูปร่างที่ดีและสมส่วนขึ้น โดย บลูเช้ง (Blue Change) จะช่วยเพิ่มพลังงานให้ออกจากร่างกายด้วยสารสกัดที่เป็นส่วนผสมต่างๆ ทั้งในเรื่องของการเร่งการเผาผลาญพลังงานของร่างกาย ,มีการดักจับไขมันและทำให้ไขมันนั้นมีการแยกชั้นจากโปรตีน ซึ่งจะทำให้ระบบง่ายต่อการดึงไขมันไปทำให้เกิดพลังงาน หรือมีการเร่งการเผาผลาญนั่นเอง และยังเป็นเหมือนสายพานในการลำเลียงให้ไปเผาผลาญในระดับเซลล์อีกด้วย


หนึ่งในสารสกัดที่จะเป็นตัวช่วยนอกเหนือจากไฟเบอร์อชแอปเปิ้ลที่ทำหน้าที่ได้ดีไม่แพ้กันก็คือ ส้มแขก ซึ่งสารสกัดจากผลส้มแขกนั้น จะง่ายต่อการทำให้โปรตีน มีการแยกขั้นกับไขมัน ซึ่งเป็นผลทำให้เกิดอาการปากแห้งเล็กน้อย เพราะร่างกายต้องการน้ำเป็นตัวช่วย อีกทั้งสารสกัดจากส้มแจกที่อยู่ในบลูเช้ง(Blue Change) จะไปทำหน้าที่ในการยับยั้งความอยากอาหาร และกาสะสมไขมันที่เป็นส่วนเกินของร่างกายซึ่งอาหารลดน้ำหนักส่วนใหญ่ หรืออาหารเสริม ส่วนมากแล้วจะมีส้มแขกเป็นส่วนผสมอยู่ด้วย ซึ่ง บลูเช้ง (Blue Change) ก็เช่นกัน เพราะในสารสกัดจากส้มแขกจะช่วยยับยั้งบรรดา ข้าว น้ำตาล หรือแป้ง ไม่ให้กลายเป็นไขมันสะสม


ซึ่งยังมีสารสกัดตัวอื่นๆที่ทำหน้าที่ต่างกันออกไป โดยรวมแล้วจะทำให้ผลลัพธ์ออกมาเหมือนกัน นั่นก็คือ การทำให้คุณมีหุ่นที่เพรียว กระชับ ผิวใส หน้าใส หุ่นเด้ง ซึ่ง บลูเช้ง(Blue Change) นั้นถือเป็นคอลลาเจนในการลดน้ำหนักแบบครบสูตรที่ทำให้สาวๆหันมาใส่ใจในสุขภาพตัวเองมากขึ้น ซึ่งในโลกโซเชียลต่างพากัน อึ้ง ทึ่ง กับ สิ่งที่แทบไม่เชื่อกับสายตา ถ้าไม่มีการทดลองเอง จะไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าหุ่นสวยผิวใสนั้นเกิดขึ้นกับตัวเองได้อย่างไร


บลูเช้ง (Blue Change)เป็นคอลลาเจนที่มีสารสกัดหลายตัวก็จริง ซึ่งแต่ละตัวจะแยกหน้าที่กันทำงาน สาวๆที่เครียดกับหุ่นอันอวบอั๋น หลายคนที่ได้รับการแนะนำแล้วทดลองดูแล้วว่า การดื่มบลูเช้ง (Blue Change) เพียงแค่ 3 วัน ก็จะทำให้หุ่นของคุณมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว


ผิวสวย หุ่นกระชับ บอกลาปัญหาผิวเปลือกส้มและหุ่นกลมๆ กันได้แล้วด้วยบลูเช้ง (Blue Change)....ฮีโร่ตัวจริง...



สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.ddherbal.com/product/152/blue-change

Tel : 083-585-4585

Line id : service24hr

รายละเอียดสินค้า บลูเช้ง Blue Change ไม่ธรรมดา พาหุ่นสวยได้อย่างไร

ข้อมูลติดต่อ
  • rubpost
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 28 ส.ค. 2557 04:26 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
บลูเช้ง Blue Change

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย