ข้อมูลประกาศ 009568
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 27 ส.ค. 2557 17:04 น.

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Philadelphia ประเทศอเมริกา

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Philadelphia เมืองที่มีชื่อเล่นว่า Philly ได้รับฉายาว่า The City of Brotherly Love ฟิลาเดลเฟียเป็นเมืองหลวงแห่งแรกของ America และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐเพนซิลเวเนีย มีประชากรมากกว่า 1.5 ล้านคน ฟิลาเดลเฟีย มีชื่อเสียงจากงานศิลปะและวัฒนธรรมต่างๆ โดยเฉพาะที่ฟิลาเดลเฟียนี้ มีรูปปั้นและงานจิตกรรมฝาผนังมากที่สุดในอเมริกา เช่นเดียวกับอาหารอย่าง Philly Cheesesteak ซึ่งเป็นอาหารท้องถิ่งของฟิลาเดลเฟีย ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก

ฟิลาเดลเฟีย ถือว่าเป็นเมืองหนึ่งของสหรัฐอเมริกา ที่เหมาะสมสำหรับการไปเรียนภาษาอังกฤษสำเนียงอเมริกัน เพราะสำเนียงภาษาอังกฤษของฟิลาเดลเฟีย เป็น 1 ในสำเนียงภาษาอังกฤษแบบอเมริกันที่ได้มาตรฐานมากที่สุด มีความคล้ายคลึงกับสำเนียงภาษาอังกฤษของนิวยอร์ก

Sister Cities Park สวนสาธารณะที่ดีที่สุดของเมืองฟิลาเดลเฟีย มีทั้งร้านอาหาร, สนามเด็กเล่น, สระน้ำจืด และน้ำพุ ที่สามารถเข้าไปเล่นได้

Independence Hall สถานที่แห่งการประกาศอิสรภาพ และร่างรัฐธรรมนูญ ของสหรัฐอเมริกา

Philadelphia Museum of Art พิพิธภัณฑ์ศิลปะฟิลาเดลเฟีย ชมงานศิลปะ ในเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรม

Amada Restaurant แวะไปชิมอาหารอร่อยๆ ฝีมือ เชฟกะทะเหล็กคนล่าสุดของฟิลาเดลเฟีย

SS United State ชมเรือขนส่งผู้โดยสารขนาดใหญ่ ที่ทำสถิติแล่นข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก ด้วยความเร็วสูงที่สุดในโลก ปัจจุบันถูกอนุรักษ์ไว้ จอดให้ชมที่ท่าเรือ หมายเลข 82 แม่น้ำ Delaware River

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/traveling/เรียนภาษาอังกฤษ-ที่-philadelphia-6-เดือน-โปรโมชั่น/

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Email: info@uplusstudyabroad.com
Website: http://www.uplus.co.th

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Philadelphia ประเทศอเมริกา

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 27 ส.ค. 2557 17:04 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย