ข้อมูลประกาศ 009547
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 26 ส.ค. 2557 17:02 น.

โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ ฮาวาย Hawaii ประเทศอเมริกา

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียนภาษาอังกฤษ ที่ ฮาวาย หมู่เกาะที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ของอเมริกา ฮาวาย เป็นรัฐลำดับที่ 50 ของสหรัฐ ที่มีความหลากหลายทางธรรมชาติสูงมาก มีสภาพอากาศแบบเขตร้อนที่อบอุ่น ฤดูกาลของฮาวายมีเพียงแค่ 2 ฤดูเท่านั้น คือ Dry Season ในช่วงเดือน พฤษภาคม ถึง ตุลาคม และ Wet Season ช่วงตุลาคม ถึง เมษายน อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 18-31 องศาเซลเซียส แตกต่างกันไปตามแต่ละพื้นที่

ชายหาดสาธารณะที่ซุกซ่อนอยู่ตามขอบภูมิประเทศรายรอบเกาะ และภูเขาไฟที่ยังคงคุกรุ่น คือเสน่ห์ของเกาะฮาวาย ที่จะทำให้การไป เรียนภาษาอังกฤษ ที่ ฮาวาย เหมือนได้เดินทางไปพักผ่อนในดินแดนที่เป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยว ที่มีชายฝั่งทะเลยาวถึง 1,210 กิโลเมตร เป็นรองเพียงแค่ อลาสก้า, ฟลอริด้า และแคลิฟอร์เนีย ประชากรส่วนใหญ่ของฮาวาย เป็นชาวเอเชีย (38.6%) เชื้อสายฟิลิปปินส์และญี่ปุ่น

Maui เกาะใหญ่อันดับสองของรัฐฮาวาย ที่มีชื่อเสียงจาก หาดทรายสีดำ ใน Waiʻanapanapa State Park

Mauna Kea ภูเขาไฟที่ยังไม่ดับสนิท มีเส้นทางเดินป่า Mauna Kea Trail สำหรับคนที่ชอบความท้าทาย เพื่อขึ้นไปดูวิว บนภูเขาที่สูงที่สุดในโลก เมื่อวัดจากพื้นใต้มหาสมุทร ซึ่งสูงกว่าภูเขาเอเวอเรสต์ ถึง 2 เท่า

University of Hawai’i ระบบมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮาวาย ประกอบด้วย ศูนย์วิจัย ศูนย์การเรียนรู้ 2 วิทยาเขต และ วิทยาลัยชุมชน 7 แห่ง

Aloha Tower ประภาคารตั้งตระหง่านในท่าเรือหมายเลข 9 ที่ Honolulu Harbour คอยต้อนรับผู้มาเยือนทางเรือนับตั้งแต่ปี 1926 จนถึงปัจจุบัน ปัจจุบันเป็นย่านการค้าที่ครึกครื้น ทั้งร้านอาหาร ตลาด และร้านค้ามากมาย

Pearl Harbor ท่าเรือที่มีชื่อเสียงที่สุดของอเมริกา ในเมือง Pearl City ไม่ไกลจาก Honolulu

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/เรียนต่อภาษาที่อเมริกา/เรียนภาษาอังกฤษ-ที่-ฮาวาย-hawaii-อเมริกา/

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Email: info@uplusstudyabroad.com
Website: http://www.uplus.co.th

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ ฮาวาย Hawaii ประเทศอเมริกา

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 26 ส.ค. 2557 17:02 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย