ข้อมูลประกาศ 009512
  • 590 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • rubpost
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 25 ส.ค. 2557 10:51 น.

รีจิน่า Regina สุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาหารสำหรับลดน้ำหนัก

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
รีจิน่า (Regina) สุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาหารสำหรับลดน้ำหนัก

รีจิน่า เป็นสุดยอดอาหารเสริมที่กำลังอินเทรนด์และมาแรงเลยทีเดียว เพราะ รีจิน่า เป็นอาหารเสริสำหรับใช้ในการลดน้ำหนักตัวใหม่ และเป็นสูตรใหม่นำเข้าจากคลินิก ทางด้านชะลอความชรา หรือชะลอวัยในต่างประเทศ (Regina)เป็นอาหารเสริมสูตรสมุนไพร ที่กำลังใช้อย่างแพร่หลาย ตามสถาบันเสริมความงาม นั่นเพราะว่ารีจิน่า เป็นสมุนไพรสกัด ที่ไม่ก่อให้เกิดอันตราย หรือผลข้างเคียง ซึ่งทางสถาบันความงาม ยังนำไปสูตรนี้ไปใช้ ในเรื่องของการลดน้ำหนัก เพราะความอ้วนหรือน้ำหนักที่เกินตัว (Regina) จะเป็นตัวจัดการปรับระดับในร่างกายอย่างบสมบูรณ์แบบ เพราะจะช่วยในเร่องของการเผาผลาญ ซึ่ง รีจิน่า ไม่จำเป็นต้องรับประทานคู่กับอาหารเสริมตัวอื่นๆ สามารถรับประทานได้อย่างเดียว เพราะทำหน้าที่หลายอย่างได้ในเม็ดเดียวกันซึ่งจะทำให้ปลอดภัยไร้ผลข้างเคียง


สาวๆที่ต้องการให้ร่างกายมีส่วนเว้า ส่วนโค้ง หุ่นดี รีจิน่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยให้สาวๆ มีหุ่นในฝันอย่างที่ต้องการเพราะสารสกัดจากชาเขียว หรือรีจิน่าจะช่วยให้คุณมีน้ำหนักที่ลดลง และหุ่นที่เฟิร์มขึ้น กระชับขึ้น เพราะ (Regina)เป็นสมุนไพรระเบิดไขมัน ที่สามารถขจัดไขมันส่วนต่างๆของร่างกาย ทั้งแขน ขา น้าท้อง สะโพก และไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกาย ที่คอยเกาะแกะคุณให้รำคาญใจ และหากคุณได้ลองสัมผัสกับ(Regina)แล้ว จะรู้ได้ถึงน้ำหนักตัวที่หายไป ที่สำคัญ ใช้เวลาในการลดน้ำหนักด้วย รีจิน่าไม่นาน เพราะเพียงแค่ 7 - 10 วัน คุณก็จะเห็นผลทีjเปลี่ยนแปลงทันที


(Regina) ไม่เหมือนยาลดน้ำหนักทั่วไป จังไม่มีอาการปวดหัว เพราะการกดประสาท เพียงแต่สมองจะไปสั่งการในการ ควบคุมความหิวไม่ทำให้อยากอาหาร ซึ่งหากมีการออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย รีจิน่า จะทำให้ ร่างกายมีการสลายไขมันเก่า แล้วดึงพลังงานมาใช้สร้างเป็นกล้ามเนื้อ ซึ่งไขมันต่างๆจะถูกทำลายลง โดยจะไม่มีทั้งไขมันเก่าและไขมันใหม่อยู่ในร่างกายเราเลย


บางคนที่กลัวการโยโย่ แต่รีจิน่า ไม่เป็นเช่นนั้น เพราะหลังจากที่คุณหยุดกิน ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ยาหยุด ซึ่งคุณเองก็สามารถกลับไปรับประทานอาหารได้อย่างเดิม เพราะร่างกายมีการเผาผลาญที่ดีขึ้น รีจิน่า จึงมีส่วนช่วยในการปรับระดับความสมดุลของร่างกาย หลังจากที่รับประทาน(Regina) ไปแล้ว แม้น้ำหนักตัวจะลดลง แต่ก็ไม่ทำให้ร่างกายโทรมลงได้ และไม่ทำให้ผิวหนังหมองคล้ำด้วย


นอกจากจะได้รูปร่างที่ดีแล้ว (Regina)ยังช่วยให้คุณมีผิวพรรณสดใส ไม่โทรม เพราะร่างกายถูกขับสารพิษออกไป ด้วยสารสกัดจากชาเขียวนี้จึงทำให้คุณกลับมามีความมั่นใจอีกครั้งค่ะ



สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่

http://www.ddherbal.com/product/156/reginakonjac-plus

Tel : 083-585-4585

Line id : service24hr

รายละเอียดสินค้า รีจิน่า Regina สุดยอดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอาหารสำหรับลดน้ำหนัก

ข้อมูลติดต่อ
  • rubpost
  • เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 25 ส.ค. 2557 10:51 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
Regina รีจิน่า

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย