ข้อมูลประกาศ 009220
ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 06 ส.ค. 2557 16:48 น.

โปรโมชั่น เรียนภาษา 6 เดือน ที่ Oxford ประเทศอังกฤษ

สินค้ารายการนี้: การศึกษา มอเตอร์ไซค์
เรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่ Oxford “เมืองแห่งยอดตึกสูงชวนฝัน (City of Dreaming Spires)” อ๊อกฟอร์ด มีสถาปัตยกรรมหลายแห่งที่สวยงามที่สุดในอังกฤษ เป็นเมืองมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุดในอังกฤษ ที่ทั่วโลกยกย่องว่ามีประเพณีทางการศึกษามายาวนาน ไม่มีที่ใดในโลกที่จะมีประวัติทางการศึกษามากเท่าอ๊อกซ์ฟอร์ด และไม่มีที่ใดจะเหมาะไปกว่า เรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่ Oxford นอกจากนี้ การ เรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่ Oxford ยังเต็มไปด้วยแหล่งเรียนรู้ ทั้งพิพิธภัณฑ์ในเมืองนี้มีทุกอย่างให้ชม ไม่ว่าจะเป็นโครงกระดูกไดโนเสาร์หรือภาพเขียนของปิกัสโซ่ เรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่ Oxford ร่วมกับชาวเมืองนี้ และยังมีความคึกคักจากนักศึกษาจากทุกแห่งแหล่งที่ สามารถสัมผัสได้ตามร้านกาแฟ ร้านหนังสือ และผับในเมืองด้วย

Christ Church College, Magdalen College เรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่ Oxford และเดินเที่ยวรอบๆ วิทยาลัยไคร์สเชิร์จ และแมกดาเลน ซึ่งมีอาคารที่สวยโอ่อ่าราวกับหลุดมาจากหนังสือนิทาน

St. Mary the Virgin ปีนบันไดขึ้นวิหารเซนต์แมรี่เดอะเวอร์จิน ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 14 เพื่อชมวิวสวยๆ ในเมือง

Blackwell’s Books มา เรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่ Oxford และจมอยู่กับกองหนังสือในแบล็กเวลล์สบุ๊กส์ ซึ่งเป็นร้านหนังสือเก่าแก่และใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป

River Isis มา เรียนภาษาอังกฤษ 6 เดือน ที่ Oxford ต้องใช้วิถีชีวิตแบบชาวเมือง ล่องเรือท้องแบนไปตามสายน้ำของแม่น้ำไอซิส ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ของอ๊อกซ์ฟอร์ดที่ยึดถือกันมาหลายรุ่น

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/traveling/เรียนภาษาอังกฤษ-6-เดือน-ที่-oxford-อ๊อกซ์ฟอร์ด-ประเทศอังกฤษ-โปรโมชั่น/

Contact Details : UPLUZ EDUCATION
Tel: 02 734 2563
Email: info@uplusstudyabroad.com
Website: http://www.uplus.co.th

รายละเอียดสินค้า โปรโมชั่น เรียนภาษา 6 เดือน ที่ Oxford ประเทศอังกฤษ

ข้อมูลติดต่อ
  • uplusstudy
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 027342563
  • 06 ส.ค. 2557 16:48 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย