ข้อมูลประกาศ 008689
  • 850 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • bodybeauty2u
  • เขตสวนหลวง ปทุมธานี
  • 0897695120
  • 30 มี.ค. 2559 18:43 น.

อาหารเสริมนำเข้าอเมริกา Swanson EFAs 100% Pure Krill Oil 500 mg 60 Sgels ช่วยบำร

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
อาหารเสริมนำเข้าอเมริกา Swanson EFAs 100% Pure Krill Oil 500 mg 60 Sgels ช่วยบำรุงสมองและกระตุ้นความทรงจำ บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกาย
WWW.EASYBEAUTY2U.COM และ WWW.BODYBEAUTY2U.COM
Swanson EFAs 100% Pure Krill Oil 500 mg 60 Sgels ช่วยบำรุงสมองและกระตุ้นความทรงจำ บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงร่างกาย
Krill oil คือ ได้จากสิ่งมีชีวิตจำพวกกุ้งขนาดเล็ก ในสปีชีส์ Euphausia superba มีขนาด 1-6 เซนติเมตร สามารถพบได้ในมหาสมุทรทั่วโลก Krill เป็นสิ่งมีชีวิตตัวแรก ๆ ของห่วงโซ่อาหารในทะเล เรียกได้ว่า Krill เป็นอาหารของสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ ในทะเล ตั้งแต่ ปลา หมึก นกทะเล แมวน้ำ ไปจนถึง วาฬ
Krill ที่สำคัญและมีชุกชุมที่สุด คือ Antarctic krill ด้วยเหตุผลที่ Krill เป็นสิ่งมีชีวิตตัวแรก ๆ ในห่วงโซ่อาหารทำให้มันมีความเสี่ยงต่ำกว่าสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในทะเลที่จะมีการปนเปื้อนโลหะหนัก เพราะมันไม่ได้ไปกินอะไรที่หลากหลายมากนัก และ ส่วนใหญ่ Krill มักจะถูกจับมาจากมหาสมุทรแอนตาร์กติกและอาร์กติก ซึ่งเป็นมหาสมุทรที่สะอาดบริสุทธิ์ห่างไกลจากสิ่งที่เป็นมลพิษจึงนับได้ว่า Krill เป็นแหล่งโปรตีนที่บริสุทธิ์ ไร้สารสารที่ก่อให้เกิดมลภาวะ(Dioxin)และโลหะหนักต่าง ๆ
สารสำคัญที่มีอยู่ใน Krill oil ได้แก่ Omega-3 ซึ่งอยู่ในรูปของ Phospholipids และ ยังพบ Astaxanthin ซึ่งเป็นสารในกลุ่ม Carotinoid ที่มีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่ดีตัวหนึ่งอีกด้วย
มีความแตกต่างและความได้เปรียบเมื่อเปรียบเทียบ Krill oil และFish oil คือ โครงสร้างโมเลกุลของ Omega-3 ใน Krill oil เป็น Phospholipid แต่ใน Fish oil เป็น Triglyceride ซึ่ง Phospholipid มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่า โครงสร้างอยู่ในลักษณะคล้ายกับโครงสร้างแบบเดียวกับเยื่อหุ้มเซลล์ของมนุษย์ (เยื่อหุ้มเซลล์มีโครงสร้างเป็น Phospholipid bilayer) สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและสมองได้ดีกว่า Omega-3 ที่อยู่ในโครงสร้าง Triglyceride ที่มีอยู่ใน Fish oil นอกจากนี้กลิ่นของ Krill oil ยังไม่เหม็นคาวเหมือนกับ Fish oil อีกด้วย
คุณสมบัติเด่นอีกอย่างหนึ่งของ Krill oil คือ สามารถละลายน้ำได้เนื่องจากมีโครงสร้างที่เป็น Phospholipid ซึ่งมีส่วนที่เป็น Polar head และมีส่วนที่เป็น Non-Polar น้อยกว่า Triglyceride จึงละลายน้ำได้ดีกว่า จึงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึม Krill oil ไปใช้ได้ดีกว่าด้วยเช่นเดียวกัน
สารฟอสโฟไลปิดจาก Krill Oil
สารกลุ่มฟอสโฟไลปิดเชิงซ้อนจากน้ำมันคริวโดยทั่วไปนั้นถือว่ามีประโยชน์ต่อการทำงานในระดับเซลล์ของระบบต่างๆในร่างกายของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์ประกอบของเยื่อหุ้มเซลล์ของมนุษย์ที่จำเป็นจะต้องใช้กรดไขมันดังกล่าวในการสังเคราะห์เป็นโครงสร้างเซลล์ รวมถึงการยึดเกาะกันของเซลล์ต่างๆให้กลายเป็นโครงสร้างเนื้อเยื่อที่แข็งแรงมากขึ้น และด้วยเหตุผลนี้เองจึงทำให้กรดไขมันโอเมกาสามจากคริวที่ผูกติดอยู่กับฟอสโฟไลปิดนี้สามารถแทรกผ่านเยื่อหุ้มเซลล์เพื่อเข้าสู่ระบบต่างๆ
ในร่างกายได้รวดเร็วกว่ากรดไขมันโอเมกาสามแบบอิสระทั่วๆไปนั่นเอง นอกจากนี้ฟอสโฟไลปิดในคริวยังเป็นสารที่ช่วยทำให้ละอองไขมัน
ในร่างกายของเราแตกตัว (Emulsifier) เพื่อช่วยในการย่อยสลายได้ง่ายขึ้นจึงเป็นการป้องกันการเกาะตัวของละอองไขมันในหลอดเลือด
นั่นเอง
กรดไขมัน DHA & EPA ใน Krill Oil
หลังจากที่กรดไขมันทั้งสองเข้าสู่ระบบโลหิตแล้วก็จะเกี่ยวข้องกับการส่งสัญญาณของเซลล์ (Cell signaling cascade) ในเนื้อเยื่อต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการลดอักเสบโดยกรดไขมัน EPA ผ่านทาง Eicosanoid complex pathway ซึ่งจะช่วยลดความรุนแรงของโรคไขข้อรูมาตอยด์ (Rheumatoid arthritis) และลดอาการปวดประจำเดือนเช่นเดียวกับ EPA ที่พบได้จากน้ำมันปลาทุกประการ นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับการลดไขมันเลว LDL และไตรกลีเซอไรด์ ซึ่งจะช่วยลดการสะสมของไขมันที่ผนังหลอดเลือด (Arterial plaque) อันเป็นต้นเหตุสำคัญของโรคหลอดเลือดอุดตัน ขณะที่ DHA จะเกี่ยวข้องกับการพัฒนาของระบบประสาทและการมองเห็น รวมทั้งช่วยชะลอความเสื่อมของระบบประสาทและสมองในผู้ใหญ่อีกด้วย
สารต้านอนุมูลอิสระ Astaxanthin ใน Krill Oil
สารต้านอนุมูลอิสระ Astaxanthin เป็นรงควัตถุสีแดงที่พบได้เฉพาะในสัตว์ทะเลกลุ่ม Crustaceans โดยปกติหน้าที่หลักของสารต้านอนุมูลอิสระในกลุ่มนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากสารต้านอนูมูลอิสระอื่นๆทั่วๆไป ยกเว้นฤทธิ์ในการป้องกันการทำลายจาก Oxidative stress ในบริเวณเนื้อเยื่อไขมันและคลอเรสเตอรอลที่สะสมในร่างกาย ซึ่งเกิดจากผลของทั้งสาร Astaxanthin และ ฟอสโฟไลปิดร่วมกัน (Synergistic effect) มากกว่าการใช้สารต้านอนุมูลอิสระเพียงอย่างเดียว ซึ่งจนถึงปัจจุบันนี้ได้มีการศึกษาผลทางคลินิกของน้ำมันคริวกันอย่างกว้างขวาง จึงนับว่าน้ำมันคริวอาจจะเป็นอาหารเสริมอีกชนิดที่น่าเชื่อถือและมาแรงอย่างมากในอนาคต
หมายเหตุ ข้อมูลในเว็บไซต์นี้มีไว้สำหรับความรู้ทั่วไปของคุณเท่านั้นและไม่ได้ใช้แทนสำหรับคำแนะนำทางการแพทย์มืออาชีพหรือการรักษาทางการแพทย์ที่เฉพาะเจาะจง ควรจะขอคำปรึกษาจากแพทย์หรือผู้ให้บริการดูแลสุขภาพอื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมกับคำถามที่คุณอาจมีเกี่ยวกับเงื่อนไขทางการแพทย์ของคุณ ข้อมูลในเว็บไซต์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์ที่จะวินิจฉัย, การรักษา, การรักษาหรือป้องกันโรคใด ไม่ควรมองข้ามคำแนะนำทางการแพทย์ เพราะสิ่งที่คุณได้อ่านในเว็บไซต์ของเรา
สินค้าพร้อมส่ง ส่ง EMS ฟรี

สนใจสั่งซื้อได้ทาง WEB SITE / เวบบอร์ด / ทาง E-mail / ทางโทรศัพท์ แล้วแต่สะดวกค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ E-mail : bodybeauty2u@hotmail.com
Tel (คุณเปิ้ล) : 089-769-5120 และ 087-701-9384 (ติดต่อทางโทรศัพท์เฉพาะเวลา 10.00-22.00 น.)
เยี่ยมชมสินค้า และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
WEB SITE : http://www.bodybeauty2u.com/ หรือ http://www.easybeauty2u.com/
(ฝากคำถามไว้ในเวบบอร์ดได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ)

รายละเอียดสินค้า อาหารเสริมนำเข้าอเมริกา Swanson EFAs 100% Pure Krill Oil 500 mg 60 Sgels ช่วยบำร

ข้อมูลติดต่อ
  • bodybeauty2u
  • เขตสวนหลวง ปทุมธานี
  • 0897695120
  • 30 มี.ค. 2559 18:43 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย