ข้อมูลประกาศ 008283
ข้อมูลติดต่อ
  • พริตติโน่ ช็อป
  • เขตจอมทอง ชลบุรี
  • 080-090-9919 / 085-183-7888
  • 01 ก.ย. 2557 18:35 น.

Co.B9 : โค.บีไนน์ อาหารเสริมลดน้ำหนักเนย โชติกา หุ่นเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
Co.B9 : โค.บีไนน์ อาหารเสริมลดน้ำหนักเนย โชติกา หุ่นเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน คิดค้นพัฒนามาเพื่อลดและควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด

Co.B9

โค.บีไนน์
อาหารเสริมลดน้ำหนักโคบีไนน์
อาหารเสริมลดน้ำหนักเนย โชติกา
หุ่นเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน



- Co.B9 : โค.บีไนน์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตโดยบริษัท บิวเต้ เมดิก้า จำกัด จากการร่วมลงทุนของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนัก คุณหมอเต๋า นายแพทย์ประยุทธ พู่ทอง ผู้ค้นคว้า วิจัย และพัฒนาสารสกัดจากธรรมชาติที่สำคัญ 9 ชนิด จนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ลดและควบคุมน้ำหนักภายใต้ชื่อ Co.B9 (โค.บีไนน์) โดยมีคุณเนย โชติกา วงค์วิลาศ ดารา-นักแสดงชื่อดังเป็นผู้ทดลองใช้จริงและเห็นผลด้วยตัวเอง ซึ่่งส่วนตัวคุณเนยได้กล่าวว่า ได้ทาน CoB9 มานานกว่า 1 ปีแล้ว เมื่อทานแล้วรู้สึกชอบเพราะไม่อ่อนเพลีย ไม่มีผลข้างเคียง และที่สำคัญน้ำหนักลดได้จริง
- อาหารเสริมลดน้ำหนัก Co.B9 (โค.บีไนน์) ผลติจากสารสกัดที่สำคัญ 9 ชนิดที่ดีที่สุด คิดค้นพัฒนามาเพื่อลดและควบคุมน้ำหนักโดยเฉพาะ ลดความยุ่งยากเดิมๆที่ต้องทานยาลดความอ้วนทีละหลายๆเม็ด กว่าน้ำหนักจะลด สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร(ควบคุมน้ำหนัก) Co.B9 (โค.บีไนน์) หุ่นสวยได้ใน 1 แคปซูล ปลอดภัย ไม่โยโย่ by เนยโชติกา



ทำไมต้อง Co.B9 : โค.บีไนน์
- สารสกัดจากธรรมชาติ 100%
- ไม่ใช่ยา จึงไม่ทำให้เกิดโยโย่
- ผอมสวย ไม่โทรม ไม่มีผลข้างเคียง
- การดักจับไขมันและขับทิ้งที่มีประสิทธิภาพ
- ความสามารถในการยับยั้งการย่ายแป้งและคาร์โบไฮเดรต
- มีใยอาหาร ทำให้อิ่มเร็ว ทานอาหารได้ลดลง
- ช่วยดูดซึมสารพิษและไขมันในลำไส้ เร่งการขับถ่ายของเสีย
- และสารพิษออกจากร่างกาย
- ประสิทธิภาพในการลดการสะสมไขมันใหม่พร้อมทั้งเร่ง
- การเผาผลาญไขมันเก่า
- ควบคุมโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการลดน้ำหนักมากกว่า 10 ปี
- ทดลองแล้วเห็นผลจริง



Co.B9 อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด
- ส่วนประกอบ ไคโตซาน ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ ช่วยเรื่องดักจับไขมัน
- Chitosan : ไคโตซาน สารสกัดจากเปลือกสัตว์ทะเลกุ้งและปูให้สารสกัด ไคโตซาน ซึ่งมีประจุเป็นบวก ช่วย ดักจับไขมัน ที่มีประจุเป็นลบ ในระบบทางเดินอาหารโดยเฉพาะในกระเพาะอาหาร ที่มีสภาพเป็นกรด ป้องกันการดูดซึมของไขมันส่วนเกินจึงมีผลลดและควบคุมน้ำหนักได้ และยังช่วยล้างพิษของลำไส้ และจากการศึกษา การรับประทานไคโตซานช่วยลดระดับไขมันและของเสียในเลือดลดลง

- ส่วนประกอบ แอล-คาร์นิทีน แอลทาแทรก ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ ช่วยเรื่องระบบการเผาผลาญไขมัน
- ช่วยเรื่องระบบการเผาผลาญไขมันเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ในขณะที่นอนหลับ ช่วยกระชับ ต้นแขน ต้นขา หน้าท้องแบนเรียบ
- เร่งการเผาผลาญไขมัน ขณะนอนหลับ
- ควบคุมน้ำหนัก เร่งเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ต้นแขน ต้นขา
- ดักจับไขมันสัตว์ คาร์โบไฮเดรต และแป้ง
- ไม่มีผลข้างเคียงต่อระบบสมอง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

- ส่วนประกอบ สารสกัดจากถั่วขาว ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ ช่วยยับยั้งการย่อยแป้ง และคาร์โบไฮเดรต
- ในถั่วขาวมีสารที่สามารถช่วยทำให้เอนไซม์ อะไมเลสเป็นกลาง เวลาที่เรากิน อาหารจพวกแป้งเข้าไป สารนี้จะมีหน้าที่ไปช่วยสกัดหรือยับยั้งไม่ให้คาร์โบไฮเดรตกลายเป็นน้ำตาล ดังนั้นสารสกัดจากถั่วขาวจึงส่งผลดีต่อสุขภาพเหมาะสำหรับกลุ่มคนที่อยากลดหุ่น ลดความอ้วน

- ส่วนประกอบ สารสกัดจากตะบองเพชร ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ ช่วยลดความอยากอาหาร
- ยับยั้งการสร้างไขมัน ลดความอยากอาหาร อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปกติ

- ส่วนประกอบ สารสกัดจากส้มแขก ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ เร่งการเผาผลาญน้ำตาลลดการสะสมไขมัน
- สารสกัดจากส้มแขก มีสาร Hydroxy citric acid (HCA) ซึ่งมีหน้าที่ขัดขวางการทำงานของเอนไซม์ที่เปลี่ยนน้ำตาลไห้เป็นไขมัน ดังนั้น จึงช่วยลดการสะสมของไขมัน และยังช่วยให้อิ่มเร็ว รับประทานอาหารตามได้น้อยอีกด้วย

- ส่วนประกอบ สารสกัดจากจากเมล็ดดอกคำฝอย ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ เร่งการเผาผลาญ ปรับสมดุลในร่างกาย
- เร่งการเผาผลาญไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ลดไขมันส่วนเกิน ลดมวลไขมัน น้ำหนักลดลง รูปร่างดีขึ้น และช่วยในการรักษาน้ำหนักตัวให้คงที่ โดยที่ยังรับประทานอาหารได้ตามปกติ ไม่ต้องอด นอกจากนั้นยังยับยั้งการเกิดไขมันใหม่ โดยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Lipo-protein Lipase ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ที่ทำให้มีการสะสมไขมันใหม่ เสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกาย เพราะ CLA จะสลายไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงานในการสร้างเซลล์กล้ามเนื้อ เพื่อให้หุ่นกระชับ ได้สัดส่วน กล้ามเนื้อเฟิร์มขึ้น ไม่หย่อนคล้อย ลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ รวมทั้งความดันโลหิตสูง

- ส่วนประกอบ ฟอสฟาติดิลโคลีน ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ ควบคุมระดับของโคเลสเตอรอลในร่างกาย
- ควบคุมระดับโคเลสเตอรอล เลซิตินจะช่วยทำหน้าที่เป็นตัวเชื่อมให้ไขมันหรือคอเลสเตอรอลและน้ำรวมตัวกันได้ ทำให้ไขมันหรือคอเลสเตอรอลไม่เกาะติดกับผนังเส้นเลือด และเกิดการอุดตัน นอกจากนั้นกรดไขมันที่พบในเลซิตินส่วนใหญ่จะเป็นกรดไขมันไม่อิ่มตัวที่จำเป็นต่อร่างกาย ที่ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด ลดการดูดซึมของคอเลสเตอรอลในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคหัวใจและโรคอ้วนได้อีกด้วย

- ส่วนประกอบ สารสกัดจากหัวบุก ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ ช่วยเรื่องการดูดซับไขมันและน้ำตาล
- บุกยังช่วยดูดซับไขมันและน้ำตาลส่วนเกินจากอาหาร ควบคู่ไปกับเคลือบผนังกระเพาะหรือลำไส้ ลดการดูดซับไขมันและน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด จึงเหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคความดันสูง เบาหวาน น้ำตาลและไขมันในเลือดสูง ยังช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เพราะเมือก จะเข้าไปห่อหุ้มกากอาหาร ทำให้เกิดการขับถ่ายของเสีย หรือสารพิษที่ตกค้างในระบบทางเดินอาหารออกจากร่างกายได้ดีขึ้น

- ส่วนประกอบ สารสกัดจากต้นไซเลี่ยมฮักส์ ใน Co.B9 : โค.บีไนน์ ช่วยให้อิ่มเร็ว ทานได้น้อยลง
- ไซเลี่ยมฮักส์ (Psyllium Husk Powder) เป็นพืชเส้นใยอาหารจากธรรมชาติที่ได้จากต้นไซเลี่ยมฮักส์ (Psyllium Husk Tree) และเป็นไฟเบอร์ (Fiber) เมื่อรับประทานแล้วจะทำให้อิ่มช่วยเผาผลาญ ขับไขมันเก่าจับดักไขมันใหม่และดีท๊อกซ์ล้างสารพิษต่างๆ ในร่างกายมีประโยชน์ต่อร่างกายมากโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนัก



วิธีรับประทาน CoB9 : ทาน 1 แคปซูล ก่อนอาหาร เช้า กลางวัน เย็น ประมาณ 20-30 นาที สามารถทานเพิ่มได้ 1 แคปซูล หลังอาหารมื้อหนักได้

ขนาดบรรจุ 1 กล่องมี 30 แคปซูล

เลขที่ทะเบียน อย. : 74-1-07455-1-0045

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel : 085-183-7888

Tel & WhatApp : 080-090-9919

Line & WeChat ID : pattinoshop

ร้านค้า : www.pattinoshop.com

E-Mail : pattionshop@gmail.com

บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ลงทะเบียน & EMS

รายละเอียดสินค้า Co.B9 : โค.บีไนน์ อาหารเสริมลดน้ำหนักเนย โชติกา หุ่นเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน

ข้อมูลติดต่อ
  • พริตติโน่ ช็อป
  • เขตจอมทอง ชลบุรี
  • 080-090-9919 / 085-183-7888
  • 01 ก.ย. 2557 18:35 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย