ข้อมูลประกาศ 007886
  • 790 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • คุณป้อม
  • เขตศาลเจ้าพ่อเสือ กรุงเทพมหานคร
  • 0865813632
  • 24 เม.ย. 2557 12:29 น.

หมดปัญหาสิว ฝ้า กระ เอเลนน่า กลูต้า พลัส Alena Gluta Plus

สินค้ารายการนี้: ขายส่ง แฟรนไซส์ ธุรกิจอื่นๆ
เอเลนน่า กลูต้า พลัส (Alena Gluta Plus) อย.เลขที่ 12-1-09448-1-0322

ราคาปลึก 790 บาท/กล่อง/14เม็ด ราคาส่ง 650 บาท/กล่อง/14เม็ด โทร.0865813632

คุณสมบัติ Alena Gluta Plus

- ลดสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่ สิวเรื้อรัง สิวหัวหนอง สิวอักเสบ และอื่นๆ
- ช่วยเติมเต็มหลุมสิว ให้กระชับยิ่งขึ้น ผิวเรียบเนียน
- ใบหน้าใส ไม่โทรม กระชับรูขุมขน ทาแป้งแล้วติดหน้า
- ช่วยเสริมสร้างให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น เหมาะมากสำหรับผิวบอบบาง และคนที่ผิวมีอาการแพ้ง่าย
-ลดรอยแดง รอยดำของสิว

สรรพคุณ Alena Gluta Plus

1. Fish Collagen (Hyfrolyzed) สรรพคุณ คอลลาเจนจากปลาทะเลเป็นสารอาหารที่สกัดจากปลาทะเล ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ทาให้ผิวพรรณกลับคืนสู่ความวัยเยาว์ และถนอมรักษาผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่งสดใส เต่งตึงอยู่เสมอ ช่วยยกกระชับผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเสริมสร้างและทดแทนคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ และเร่งซ่อมแซมเนื้อเยื่อในร่างกาย ทาให้เซลล์ผิวหนังอุ้มน้าได้ดี ผิวพรรณจึงดูอ่อนเยาว์และกระชับเต่งตึง ใช้บารุงผิวชะลอความแก่ เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ทาให้ผิวชั้นนอกนุ่มตึงขึ้นเรียบขึ้นช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวที่เกิดจากความแห้งกร้านให้ความชุ่มชื้นในชั้นหนังแท้ พร้อมเสริมสร้างไฟบริน ทาให้ผิวตึงกระชับ รู้สึกได้ทันทีหลังใช้ ผิวหน้าตึงขึ้น เนียนเรียบกระชับขึ้น คอลลาเจนจะถูกดูดซึมอย่างรวดเร็วผ่านผิวหนังเข้าไปทดแทนคอลลาเจนที่เสื่อมสภาพไปเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและชุ่มชื้นแก่ผิวหนัง
2. Emblica Extract (สารสกัดจากมะขามป้อม) สรรพคุณ อุดมด้วยวิตามิน ซี สูง ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ต่อต้านริ้วรอย และยังมีฤทธิ์ช่วยระบายอ่อนๆ แก้หวัด อาการเป็นหวัด ไอ เจ็บคอ ปากคอแห้ง ไข้จากเปลี่ยนอากาศ บารุงเสียง บารุงผม บารุงร่างกายให้แข็งแรง ลักปิดลักเปิด กระหายน้า ท้องผูก ธาตุพิการ อาหารไม่ย่อย
3. L-Glitathione (แอล-กลูต้าไธโอน) สรรพคุณ เป็นกรดอะมิโนที่จาเป็นการกาจัดสารพิษของร่างกายช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มี่สีหมองคล้าและช่วยเพิ่มการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มีสีขาวนวลผุดออกมาแทนที่จึงช่วยลดความหมองคล้าและทาให้ผิวขาวยอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ส่งผลให้ผิวหน้าสวยขาวใสไร้รอยด่างดา รวมถึงผิวพรรณของเรือนร่าง ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ทาให้ริ้วรอยจางลงเป็น ส่งผลให้ผิวหน้าสวยขาวใสไร้รอยด่างดา รวมถึงผิวพรรณของเรือนร่าง ช่วยสังเคราะห์คอลลาเจน ทาให้ริ้วรอยจางลง ทาให้ริ้วรอยจางลงป้องกันสิวและรอยดาจากสิว ลดริ้วรอย จากวัย ทาให้ผิวเนียน ใส และเปล่งประกาย ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ปกป้องร่างกายจากอนุมูลอิสระ
4. L-Cysteine สรรพคุณ เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งสามารถพบได้ในอาหาร หรือร่างกายสามารถสังเคราะห์ได้เองเป็นตัวช่วยสาคัญตัวหนึ่งของกลูตาไธโอน เพื่อให้ร่างกายเราสามารถสังเคราะห์โปรตีนจากอาหารที่เราบริโภคให้ได้มากที่สุด ช่วยในการเปลี่ยนเซลล์สีผิวของคนผิวเข้มให้ขาวกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดาแลดูจางลง ไม่กลับไปคล้าเสียอีก
5. Grape Seed Extract (สารสกัดจากเมล็ดองุ่น) สรรพคุณ มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและ สูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า ช่วยต่อต้านการทาลายเส้นใย คอลลาเจน ลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดาคล้าลง จึงทาให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ผิวพรรณกระชับเต่งตึงขึ้น
6. Pine Bark Extract (สารสกัดจากเปลือกสน) สรรพคุณ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทาให้ผิวขาวใส ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดปฏิกิริยาการเพิ่มเม็ดสีที่ผิวหนังจากการถูกแสงแดด ลดขนาดและความเข้มของฝ้า กระ ทาให้ผิวพรรณดูมีสุขภาพหรือมีเลือดฝาดซึ่งเกิดจากการที่เลือดไหลเวียนดี ซึ่งสารสกัดจากเปลือกสนมี
คุณสมบัติช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง และเลือดไหลเวียนดี จึงช่วยให้ผิวพรรณมีสุขภาพที่ดีเปล่งปลั่ง และชะลอการเกิดริ้วรอย
7. Ascorbic Acid หรือ Vitamin C คุณสมบัติ ช่วยปกป้องเซลล์ผิว เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สุขภาพและความแข็งแรงของเนื้อเยื่อในร่างกายที่เกี่ยวข้องกับ เส้นเอ็น และคอลลาเจน ยังมีฤทธิ์ในการเป็นสารแอนตี้อ๊อกซิแดนท์ที่ดี จึงสามารถป้องกันการทาลายเซลจากอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี ช่วยบรรเทาความรุนแรงและระยะเวลาของการเป็นโรคหวัด เสริมสร้างผนังเซลล์ ทาให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง และต่อต้านอาการอักเสบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมระดับ คลอเรสเตอรอล ในร่างกาย ลดการเกาะตัวของไขมันที่ผนังหลอดเลือด ช่วยในการป้องกันโรคต้อกระจก บรรเทาอาการแพ้ หอบหืด
8. Tomato Extract (สารสกัดมะเขือเทศ) คุณสมบัติ อุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณในปริมาณที่สูง เช่น Vitamin A, Vitamin B, Vitamin C, Vitamin E, และสารที่สาคัญคือไลโคปีน ซึ่งเป็นสารในกลุ่มแคโรทีนอยด์ ที่มีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ และช่วยในการป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ อีกทั้งยังป้องกันการเกิดริ้วรอยได้ด้วย และกรดอ่อนๆในมะเขือเทศ ช่วยทาความสะอาดรูขุมขน ช่วยสมานผิวลดการเกิดสิว กระชับรุมขนให้ละเอียดและเล็กลง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เป็นอย่างดี
9. Vitamin B3 (Niacinamide) คุณสมบัติ เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ในผิวหนังกาพร้าชั้น stratum corneum มี fatty acid และ ceramide เป็นโครงสร้างสาคัญ ทาหน้าที่ปกป้องผิวและเก็บกักน้าทาให้ผิวเนียนนุ่มชุ่ม การทาให้ผิวขาว มีสีผิวสม่าเสมอ ช่วยชลอริ้วรอยในผิวหนัง
10. Coenzyme Q10 คุณสมบัติ บทบาทในการเพิ่มพลังงานให้แก่เซลล์ ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเสี่ยมสภาพของเซลล์ ลดริ้วรอย ไม่ทาให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นเพิ่มขึ้นมาใหม่ มากกว่าการลบริ้วรอยเก่าที่มีอยู่แล้วชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ฟื้นฟูสภาพผิวที่มีริ้วรอยเหี่ยวย่น หรือผิวหนังหย่อนยาน ลบริ้วรอยต่างๆ ทาให้ริ้วรอยที่เป็นอยู่แล้วตื้นขึ้น แลดูจางลง มากกว่าการป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ควบคุมระดับน้าตาล ลดระดับคลอเลสเตอรอลในกระแสเลือด
11. Melon juice concentrate (powder) (ผงเมล่อน) สรรพคุณ ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังขึ้นมาทดแทน ริ้วรอยตื้นขึ้น รอยคล้าดาดูจางลง ความยืดหยุ่นของผิวเพิ่มขึ้น ช่วยเผาพลาญไขมันและลดน้าตาลและเพิ่มพลังงาน ความชุ่มชื้นของผิวเพิ่มขึ้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ

รายละเอียดสินค้า หมดปัญหาสิว ฝ้า กระ เอเลนน่า กลูต้า พลัส Alena Gluta Plus

ข้อมูลติดต่อ
  • คุณป้อม
  • เขตศาลเจ้าพ่อเสือ กรุงเทพมหานคร
  • 0865813632
  • 24 เม.ย. 2557 12:29 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย