ข้อมูลประกาศ 007881
  • 500 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • คุณป้อม
  • เขตศาลเจ้าพ่อเสือ กรุงเทพมหานคร
  • 0865813632
  • 24 เม.ย. 2557 12:07 น.

คังเซน-เคนโก KANGZEN-KENKO สินค้าติดตลาดแล้ว ขายง่ายสบายๆ

สินค้ารายการนี้: ขายตรง สินค้า บริการ
คังเซน-เคนโก (KANGZEN-KENKO) สินค้าติดตลาดแล้ว ขายง่ายสบายๆ มาทำธุรกิจร่วมกันด่วน
สนใจธุรกิจ คังเซน-เคนโก

ติดต่อ 087 – 8180348 ชมสินค้าที่ http://www.kangzen.co.th/Catalogue/

ปีพุทธศักราช 2536 บริษัท คังเซน-เคนโก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
ก่อตั้งขึ้นโดย คุณคมศักดิ์ธนา อำพันธ์ยุทธ์ ในนามบริษัทขายตรงสัญชาติไทย โดยนำรูปแบบธุรกิจขายตรงหลายชั้น (Multi-Level Marketing) หรือระบบธุรกิจเครือข่าย (Network Marketing) มาใช้ในการบริหารธุรกิจ และบริหารองค์กร โดยดูแนวโน้มและภาพรวมของการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของตลาดในระบบขายตรง ทั่วโลกที่มีมูลค่ามหาศาลและมีการพัฒนาเพิ่มมากขึ้นทุกปี ทั้งยอดขาย และจำนวนผู้เข้าสู่ระบบขายตรง ซึ่งอ้างอิง โดยสมาคมการขายตรงโลก
คัง เซน-เคนโก จึงมีแนวคิดที่จะนำธุรกิจนี้เปิดการตลาดในประเทศไทย โดยตั้งปณิธานการทำธุรกิจเพื่อรองรับตลาดแรงงานช่วยลดอัตราการว่างงาน และสร้างธุรกิจขายตรงที่มีพื้นฐานอยู่บนจรรยาบรรณทางธุรกิจเพื่อให้คนใน สังคมไทยมีอาชีพและมีงานทำ มีรายได้หลัก หรือรายได้เสริมในการก่อร่างสร้างครอบครัวอย่างมั่นคงถาวรในระยะยาว และพัฒนาต่อยอดให้เกิดความสุขบนพื้นฐานของผู้มีสุขภาพแข็งแรง มีอิสรภาพทางการเงินและเวลาอย่างแท้จริง โดยยึดถือหลักการทำธุรกิจด้วยคุณธรรมและจริยธรรมเป็นหลักสำคัญของทั้งผู้ ประกอบการ ผู้บริหาร บุคลากรในองค์กร และสมาชิกด้วยกัน โดยมีแนวทางของการเป็นผู้ช่วยเหลือและผู้ให้ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้นักธุรกิจ ของคังเซนฯ ประสบความสำเร็จ และทำให้คังเซน-เคนโกก่อตัวเป็นสังคมใหญ่ที่น่าอยู่ มีความเข้มแข็งและมั่นคงจากเป้าหมายที่มาทำธุรกิจขายตรงร่วมกัน จนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นของความผูกพัน และกลายเป็นครอบครัว รวมทั้งคังเซน-เคนโกฯ คือ บ้านที่อบอุ่นหลังที่ 2 จนเป็นวลีที่เรียกองค์กรใหญ่ของพวกเราว่า “ครอบครัวคังเซนฯ”

จาก ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเครือข่ายในประเทศไทยทำให้คังเซน-เคนโก มีสาขารองรับการบริการและจุดกระจายสินค้ามากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ รวมทั้งสร้างความภาคภูมิใจของขายตรงสัญชาติไทยที่มีเป้าหมายก้าวไกลสู่สากล โดยขยายธุรกิจสู่กลุ่มประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วย ประเทศอินโดนีเซีย ลาว พม่า เวียดนามและกัมพูชา

18 ปี แห่งความมุ่งมั่น คังเซน-เคนโก มีความซื่อสัตย์ ความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อสังคมโดยรวม และต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริงโดยมุ่งเน้นมาตรฐานการผลิตสินค้าที่หลากหลายยึด มั่น และใส่ใจในการค้นคว้า วิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มากด้วยคุณภาพ โดยคำนึงถึงความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นหลักสำคัญ เพื่อความภักดีต่อตราสินค้าของคังเซนฯ ด้วยความภาคภูมิใจ โดยปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม แก่นักธุรกิจและสร้างจิตสำนึกต่อการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจ และมีหลักปฏิบัติและแบบแผนในการกล่าวถึงผลิตภัณฑ์ โดยคำนึงถึงความถูกต้อง ไม่อวดอ้างสรรพคุณเกินความเป็นจริง และรับผิดชอบต่อผู้บริโภค

18 ปี แห่งความศรัทธา คังเซน-เคนโก ยึดมั่นในหลักจรรยาบรรณของการทำธุรกิจเสมอมา มีการลงทุนต่อเทคโนโลยี ในระบบบริหารจัดการภายใน พัฒนาบุคลากรในทุกด้านเพื่อรองรับการเจริญเติบโตและการแข่งขันทางธุรกิจที่ มีอัตราสูงขึ้น โดยไม่เอารัดเอาเปรียบสังคมและสมาชิก มีแผนการดำเนินธุรกิจที่ยุติธรรม ให้โอกาสที่เท่าเทียมกันในการสร้างรายได้ของนักขายหรือนักธุรกิจ และมีกระบวนการจัดการฝึกอบรมเพื่อพัฒนานักขายหรือนักธุรกิจ ทั้งในด้านความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และการดำเนินธุรกิจอย่างจริงจัง

จาก ความพร้อมและความสมบูรณ์ในทุกด้านของการประกอบธุรกิจ รวมทั้งเป็นหนึ่งในสมาชิกสมาคมการขายตรงไทย (Thai Direct Selling Associations : TDSA) และเป็นสมาชิกสมาพันธ์การขายตรงแห่งโลก (World Federation of Direct Selling Associations : WFDSA) คังเซน-เคนโก จึงเปรียบเสมือน หนึ่งภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจขายตรงไทย

รายละเอียดสินค้า คังเซน-เคนโก KANGZEN-KENKO สินค้าติดตลาดแล้ว ขายง่ายสบายๆ

ข้อมูลติดต่อ
  • คุณป้อม
  • เขตศาลเจ้าพ่อเสือ กรุงเทพมหานคร
  • 0865813632
  • 24 เม.ย. 2557 12:07 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย