ข้อมูลประกาศ 007855
  • 250 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • chulaunion
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0831362622
  • 24 เม.ย. 2557 10:45 น.

รับสอนภาษา เรียนภาษาภาษาอังกฤษ สนทนา CONVERSATION READING WRITINGGRAMMAR LIST

สินค้ารายการนี้: การศึกษา งานประจำ
รับสอนภาษา เรียนภาษาภาษาอังกฤษ สนทนา CONVERSATION READING, WRITING,GRAMMAR ,LISTENING ,SPEAKING ฟัง พูด อ่าน เขียน โดยติวเตอร์ที่มีความถนัดทางด้านภาษามากด้วยประสบการณ์กว่าสิบปี
*TOEFL ibt / IELTS *(เน้น writing+grammar+reading)
*ด้วยสูตร แกรมม่าที่ สั้นกระชับ มีประสิทธิภาพ*


CHULA UNION TUTOR WWW.CHULAUNION.COM
รับสอนพิเศษ สอนภาษาอังกฤษสนทนา CONVERSATION สำหรับคนทั่วไปหรือวัยทำงาน รวมทั้ง READING WRITING GRAMMAR LISTENING SPEAKING ฟัง พูด อ่าน เขียน เสริมทักษะภาษาอังกฤษทุกด้าน โดยติวเตอร์ที่มีความถนัดทางด้านภาษามากด้วยประสบการณ์ครับ

หลักสูตรที่สอน นิสิต นักศึกษา อาจารย์สอนพิเศษตามสถาบันต่างๆผู้ที่เรียนภาษาแต่ละด้านมาโดยตรง ภาษาอังกฤษสนทนา สำหรับคนทั่วไปหรือวัยทำงาน รวมทั้ง READING WRITING GRAMMAR LISTENING SPEAKING ฟัง พูด อ่าน เขียน เสริมทักษะภาษาอังกฤษทุกด้าน โดยติวเตอร์ที่มีความถนัดทางด้านภาษามาโดยตรง ผู้เรียนสามารถแจ้งได้หมดเลยครับว่าอยากเรียนอะไรบ้าง ให้เสริมตรงไหนเป็นพิเศษ เปิดสอนตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน หลักแกรมม่า ไวยากรณ์ต่างๆ เพิ่มเสริมความเข้าใจและวางรากฐานที่ดี จนกระทั่งสอบวัดระดับต่างๆ TOEFL , IELTS , TOEIC , SAT ,G-MAT etc..

ทีมผู้สอน มีทั้งที่เป็นติวเตอร์ที่เรียนหรือจบอักษรศาสตร์เอกภาษานั้นๆมาโดยตรง จากมหาวิยาลัยชั้นนำ อาทิ จุฬา ธรรมศาสตร์ มศว เกษตร พระจอมเกล้าธนบุรี ฯลฯ มีทั้งระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ติวเตอร์ที่เคยไปเรียนต่อและอยู่ที่ประเทศนั้นๆมา และครูอาจารย์ที่มีประสบการณ์การสอนมาหลายปี มาร่วมสอนอีกด้วย
การสอนนั้น ทางติวเตอร์ของเราจะเดินทางไปสอนถึงบ้านผู้เรียน หรือน้องๆสามารถนัดสอนนอกสถานที่ก็ได้ แล้วแต่ความสะดวกของผู้เรียน โดยทางเรามีการเตรียมเอกสารการเรียนการสอนให้หมดครับ

ค่าเรียน ค่าเรียนจะเริ่มต้นที่ 250 บาท/ชม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับชั้นของผู้เรียน
สำหรับเรียนสนทนาทั่วไป แกรมม่า GRAMAMR การเขียน WRITING เริ่มต้น จะ 250 บาท/ชม ถ้าเป็นระดับคนทำงาน จะ 300 บาท/ชม ครับ

การติดต่อสอบถาม สนใจสอบถาม หรือสมัครเรียนได้ที่เบอร์ 083-136-2622 (ตลอด 24 ชม)หรือเข้าชม website เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.chulaunion.com หรือ tanutt_29@hotmail.com
หาก ติดธุระจริงๆ รับสายไม่ทัน ทางเรา จะรีบติดต่อกลับอย่างเร็วที่สุดครับ หรือทางผู้ปกครอง น้องๆ จะส่งอีเมลล์มาฝากเรื่องไว้ แล้วจะรีบติดต่อกลับทันที ขอบพระคุณครับ 0831362622 ครูป้อง

รายละเอียดสินค้า รับสอนภาษา เรียนภาษาภาษาอังกฤษ สนทนา CONVERSATION READING WRITINGGRAMMAR LIST

ข้อมูลติดต่อ
  • chulaunion
  • เขตเสาชิงช้า กรุงเทพมหานคร
  • 0831362622
  • 24 เม.ย. 2557 10:45 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย