ข้อมูลประกาศ 007522
ข้อมูลติดต่อ
  • digitaltech
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 08-5828-2991
  • 17 พ.ย. 2558 13:23 น.

จำหน่ายและติดตั้ง ระบบประตูโรงแรม ระบบควบคุมและประหยัดไฟฟ้าในห้องพัก

สินค้ารายการนี้: อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด ที่ดิน วัสดุก่อสร้างและตกแต่ง
จำหน่ายและติดตั้ง กล้องวงจรปิด ,เครื่องสแกนลายนิ้วมือ , เครื่องทาบบัตร ,ระบบคีย์การ์ด ,นาฬิกายาม , อินเตอร์คอม , ไม้กั้นรถยนต์ ,กลอนดิจิตอล , Car Park , Guard Tour System , Video Door Phone , Digital Door Lock , Fingerprint , Finger Scan , Access Control ฯลฯ

ระบบประตูโรงแรม Hotel Lock System, Hotel Door Lock System

การบริหารจัดการระบบควบคุมประตูห้องพักของโรงแรม เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ รีสอร์ท หอพัก ฯลฯ สามารถกำหนดระดับของการเข้า-ออก ประตู ตามระดับการใช้งาน มาตรฐานใหม่ของการจัดการบริหารโรงแรม Hotel Lock กลอนประตูคีย์การ์ดสำหรับโรงแรม ด้วยการทำงานของระบบ จะสามารถควบคุมการ Check-In , Check Outของ ลูกค้าที่มาพักห้องของทางโรงแรมได้ ด้วยมี Software ที่สามารถควบคุมวันเวลา การเปิดประตูและปิดประตู ของผู้ใช้ได้ และง่ายกับการใช้งาน สะดวกและปลอดภัยด้วยระบบบัตรที่เป็นแบบทาบ ไม่มีปัญหาเมื่อบัตรสูญหาย หรือนำบัตรมาใช้นอกเวลาที่ได้กำหนดไว้ไม่สามารถนำบัตรชนิดอื่นมาใช้ด้วยกันได้ เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้บริการ

คุณสมบัติทั่วไปของระบบ Hotel Lock System
1. มีรูปแบบสวยน่าใช้ มีหลายแบบหลายรุ่นให้ได้เลือก
2. มีไฟสถานะและเสียงบอกการทำงานในการใช้งาน
3. มีสถานะเสียงเตือนเมื่อเกิดการงัดประตู หรือ ประตูปิดไม่สนิท
4. มีระบบล็อค 2 แบบ คือ ล็อคแบบ ปกติที่สามารถใช้บัตรผู้ใช้เปิดได้ กับ แบบดับเบิ้ลล๊อค ที่ต้องใช้บัตรผู้ดูแลเปิดเพียงอย่างเดียว
5. ควบคุม 2 ชั้น ด้วยระบบกลไก และระบบอิเล็กทรอนิคส์ คุณสามารถใช้ได้ทั้งลูกกุญแจจริง (Mechanical Key) และ บัตรกุญแจ (Electronic Smart Card Key) เพื่อเปิดประตู
6. แบตเตอร์รี่ของระบบ Hotel Lock เป็นถ่านแอลคาไลน์ขนาด AA จำนวน 4 ก้อน สามารถใช้ได้นาน 12 - 18 เดือน หรือ มากกว่า (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน)
7. มีระบบสัญญาณเตือนกรณีแบเตอร์รี่ของ Hotel Lock เหลือแรงดันน้อย เพื่อให้ทำการเปลี่ยนแบตเตอร์รี่
8. ระบบ Hotel lock ของเราไม่เหมือนใคร ของเราโมดิฟายโดยสามารถเปลี่ยนแบตเตอร์รี่ได้ง่ายมาก
9. มี Software Hotel lock Management เพื่อช่วยการ เปลี่ยนบัตร การยกเลิกบัตร การตรวจสอบ ห้องพัก ว่า สถานนะมีการใช้อยู่ หรือ ห้องพักว่าง หรือ การออกรายงานให้กับเจ้าของกิจการก็แสนที่ง่าย

Keyword : เครื่องสแกนลายนิ้วมือ, เครื่องทาบบัตร, กล้องวงจรปิด, ไม้กั้นรถยนต์, นาฬิกายาม, Hotel Lock , ระบบตัดไฟในห้องพัก

ติดต่อฝ่ายขาย : คุณพิมพาภรณ์ / คุณณัฐวัฒน์ / คุณณัฐธรดล / คุณธัญพิชชา

บริษัท เดอะ เบสท์ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
Mobile. 08-5828-2991 / 09-5540-9880 / 09-5516-4039 / 09-5943-7052
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ >> http://www.fingerthai.com

รายละเอียดสินค้า จำหน่ายและติดตั้ง ระบบประตูโรงแรม ระบบควบคุมและประหยัดไฟฟ้าในห้องพัก

ข้อมูลติดต่อ
  • digitaltech
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 08-5828-2991
  • 17 พ.ย. 2558 13:23 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย