ข้อมูลประกาศ 007228
  • 490 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • mingk
  • เขตศาลเจ้าพ่อเสือ กรุงเทพมหานคร
  • 0926348617
  • 05 มี.ค. 2557 18:24 น.

มาส์กผิวขาว blinkaura ผิวขาวใสสุดฮิตไม่กัดสีขนมีแต่ทำให้ขาวใสจริงปลอดภัย100%

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
Blinkaura skin megic body mask พอกผิวขาวเปิดผิวใสภ่ยใน30นาที ใช้สัปดาร์ละ3ครั้งช่วยผิวขาวออร่า พร้อมบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดจุดด่างดำ เม็ดสีเมลานิล ปรับผิวให้ขาวได้ด้วยตัวเองคะ

มาร์สผิวกายขาวออร่า AHA&mlik
Blinkaura skin megic BODY MARK CREAM มาส์กผลไม้

ขนาด100กรัม 490 บาทคะ

สุดยอดบอดี้ครีมทรีตเม้นต์ผิวกายขาวกระจ่างใสเห็นผลความเปลี่ยนแปลงในครั้งแรกที่ใช้ สูตรเข้มข้น ต้นทุนสูง คุณภาพเยี่ยม ใครอยากมีผิวขาวใสแบบสาวเกาหลี ตัวนี้เลยคะ

เพียงทาพอกทั่วบริเวณที่ต้องการเปลี่ยนสีผิว แนะนำเป็นพื้นที่เล็กๆก่อน เช่นบริเวณ แขนทั้งสองข้าง มือ คอ หรือ ขาก็ได้ ทิ้งไว้ 20 นาที หรือนานกว่านั้นก็ตามแต่ผิวลูกค้าแต่ละคนแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวจะขาวเนียนใสขึ้นหลังพอกทิ้งไว้ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ หรืออาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง (ไม่เป็นอันตรายเหมือนครีมเปลี่ยนสีผิวตามท้องตลาดนะคะ อันนั้นเป็นครีมราคาถูกไม่ค่อยมีส่วนผสมที่บำรุงผิวพรรณ

อันนี้เป็นสารสกัดจากกรดผลไม้AHAเข้มข้นที่ได้จากธรรมชาติค่ะ จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณ) ไวท์เทนนิ่งในครีมตัวนี้จะมีกลไกการทำงานทั้งยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินอันเป็นบ่อเกิดของสีผิวที่คล้ำ จึงทำให้ผิวขาวขึ้นจากภายในเซลล์ผิว ร่วมทั้งขจัดเซลล์ผิวเก่าชั้นนอกให้หลุดออกได้ดี และสุดท้ายขั้นตอนกลไกการบำรุงเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงสดใส เผยผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างใส ผุดผ่องนุ่มเนียน


สูตรเฉพาะ ของBlinkaura by mingk

มาร์คครีมที่ทรง ประสิทธิภาพในการปรับเปลี่ยนสีผิวให้ขาวสว่างกระจ่างสดใสแบบเร่งด่วน มุ่งเน้นการทำความสะอาดทุกรูขุมขน ทุกส่วน ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเป็นคนที่มีผิวขาวขึ้น ยิ่งใช้ติดต่อต่อเนื่องยิ่งทวีคูณความขาว สว่างกระจ่างสดใส ด้วยสูตรผสม Glycolic acid ที่ได้กรดผลไม้นานาประการ เน้นขับไล่ความมันและสิ่งสกปรกออกทันทีหลังจากที่ทำ พร้อมสูตรลับพิเศษ ด้วยการผสม NIACINAMIDE ตัวเร่งความขาว โดยไม่เปลี่ยนสีขน ใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายโดยที่ ผิวปรับเปลี่ยนให้คุณสวยขึ้น ขาว สว่างขึ้น และไม่เปลี่ยนสีขน ไม่มีสารอันตราย หรือสารห้ามใช้แต่ย่างใด



ปริมาณ 100 กรัม

วิธีใช้ : หลังอาบน้ำ เช็ดตัวหมาด แล้วพอกBlinkaura skin megic Body Mask Cream ตามบริเวณที่ต้องการ ทิ้งไว้ 20 นาที แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำ ถ้าอยากผิวขาวเร็วๆ ก็ควรหลีกเลี่ยงแสดแดดจัดๆนะคะ ควรทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกแดด หรือใส่เสื้อคลุมด้วยคะ

หมายเหตุ หากเกิดผื่น ห้ามเกา ใช้โลชั่นทาตัวให้มาก หมุนวนไปเรื่อย ๆ จะหายเองไม่เกิน 40 นาที เพราะ กรด จะผลักเอาของเสียออกจากผิว บางครั้งร่างกายรับไม่ทัน และการเป็นผื่นจะเป็นบางจุดที่หนักมือเท่านั้น

ห้ามใช้กับที่บอบบาง หรือผิวหน้า

วิธีเก็บรักษา : ควรแช่ไว้ในตู้เย็น เพื่อรักษาคุณภาพของตัวครีม ไม่ควรเก็บไว้ในที่ร้อนจะทำให้ครีมเสื่อมสภาพ

blinkaura skin megic body mask ราคาพิเศษสุดๆ
วิตมินบำรุงผิวล้ำลึก ช่วยผิาวใสย่างธรรมชาติเห็นผลการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรก พลัสเซลล์ผิวชั้นนอกออกอ่อนโยนเห็นผลเมื่อใช้เป็นประจำ ไม่กัดสีขน ไม่กัดผิว กลิ่นหอมน่าใช้สุดๆ

ราคา กระปุก 100g 490บาท
ราคา กระปุก 200g 890บาท
สินค้าคุณภาพ ผลิตจากโรงงานมาตรฐานGMP

ผิวขาวใสนุ่มชุ่มชื้นเมื่อใช่เป็นประจำอย่างต่อเนื้อง

รายละเอียดสินค้า มาส์กผิวขาว blinkaura ผิวขาวใสสุดฮิตไม่กัดสีขนมีแต่ทำให้ขาวใสจริงปลอดภัย100%

ข้อมูลติดต่อ
  • mingk
  • เขตศาลเจ้าพ่อเสือ กรุงเทพมหานคร
  • 0926348617
  • 05 มี.ค. 2557 18:24 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ลอกผิวขาว พอกผิวขาว มาส์กผิวขาว

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย