ข้อมูลประกาศ 007069
  • 2,900 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • maryshop
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0846989644
  • 20 เม.ย. 2557 15:03 น.

โมเลทคอลลาเจน คอลลาเจนแท้จากฝรั่งเศส ผิวกระจ่างใส ใน 7 วัน

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
สอบถาม สั่งซื้อ
โทร.0846989644 พัชรี
add line : maryshop2you , maryshop001
http://www.maryshop2u.com
แก้ปัญหาริ้วรอย ความหมองคล้ำ ฝ้า กระจุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขน และยังช่วยให้ผิวและดูกระจ่างใส แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางค์ติดทนนาน บำรุงผิว ผม เล็บให้แข็งแรง บำรุง กระดูก ข้อต่อ ช่วยเรื่องภูมิแพ้ ทานต่อเนื่องได้ทั้งผิวพรรณและสุขภาพ

โมเลท คอลลาเจน เป็นคอลลาเจน 1500mg นำ้เข้าจากฝรั่งเศส ช่วยลดริ้วรอยจุดหมองคล้ำ ผ่านการผลิตด้วยเครื่องจักรทันสมัย การันตีคุณภาพ ผลิตจากโรงงานที่ได้มาตราฐานระดับประเทศ ผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยา

ประโยชน์ของการรับประทานคอลลาเจน
สำหรับผิวพรรณ : คอลลาเจน จะช่วยฟื้นฟูผิว เพิ่มความยืดหยุ่น และ ความชุ่มชื่นของผิว มีผลทำให้ผิวพรรณขาวผ่องขึ้น อีกทั้งคอลลาเจนยังช่วยเติมเต็มร่องลึกช่วยให้ ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลง เมื่อรับประทานอย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกได้ถึงความ อ่อนเยาว์ ริ้วรอยที่เหี่ยวย่นจะจางหายไปอย่างรวดเร็ว
สำหรับ เล็บ และ กระดูก : คอลลาเจน ยังสามารถเพิ่มสารอาหาร ประเภทแคลเซี่ยม ป้องกันโรงกระดูกพรุน เสริมสร้างให้กระดูกแข็งแรง บำรุงเล็บ ที่แตกเปราะง่าย ทำให้เล็บแข็งแรงขึ้น ไม่ฉีก และ หัก ง่าย
สำหรับเส้นผม : ทำให้เส้นผมสวย แข็งแรง เงางามมีสุขภาพดี

ทำไมต้องรับประทานคอลลาเจน

เมื่อเรา อายุ 25 ปี ขึ้นไป ร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ทำให้ผิวหนังจึงขาดความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหนัง เหี่ยวย่น ผิวเริ่มคล้ำลง เราจึงต้องทดแทนสารอาหารคอลลาเจนที่ร่างกายขาดแคลน เพื่อจะชดเชยให้ร่างกายของเราคงความอ่อนเยาว์ ผิวพรรณมีสุขภาพดี ลดริ้วรอย จุดด่างดำความหมองคล้ำได้อีกนานเท่านาน
เหตุผลที่ต้องเลือก โมเลทคอลลาเจน
โมเลท คอลลาเจน นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือว่าเป็นคอลลาเจนที่มีคุณภาพสูงที่สุด ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยี และ เครื่องจักรอันทันสมัย เพื่อผลิตอาหารเสริมออกสู่ตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ สามารถควบคุมคุณภาพให้ได้มาตรฐานในทุกขั้นตอน โดยผู้เชี่ยวชาญและมีทีมงานผู้ควบคุมการผลิตและการวิจัยผลิตภัณฑ์ โดยนักวิทยาศาสตร์ที่มากด้วยประสบการณ์ ได้การรับรองมาตรฐานการผลิต GMP (Good Manufacturing Practice) จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และการรับรองการใช้เครื่องหมายการค้า"ฮาลาล" โดยสำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย
และไม่เพียงแค่นี้ เรายังคงพัฒนาศักยภาพในการผลิตสินค้าเพื่อรองรับมาตรฐาน HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point System) ซึ่งเป็นระบบการจัดการด้านความ ปลอดภัยของอาหาร เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเรา

ส่วนประกอบสำคัญของ โมเลท คอลลาเจน
1.ฟิชไฮโดรไลซ์คอลลาเจน 1000mg/เม็ด

ผลที่ได้จากโมเลท คอลาเจน
-ช่วยฟื้นฟูผิว เพ่ิมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่น
-ช่วยให้ผิวพรรณขาวผ่อง
-ช่วยเติมเต็มร้องลึก
-ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง
-ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
-บำรุงผม ผิว และเล็บ
-ป้องกันโรคกระดูกพรุ่น
-เสริมส้รางกระดูกให้แข้งแรง
-ให้เส้นผมข้งแรงเงางามมีสุขภาพดี


ส่วนประกอบสำคัญของ Molet ACE
Calcium Ascorbate (Vitamin C for Skin)
วิตามินซี สามารถช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ที่ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ยืดหยุ่น เนื่องจากเป็นสารประกอบสำคัญในการทำงานของกรดอะมิโน Lysine และ Proline ที่ทำหน้าที่จัดระเบียบ และช่วยเรื่องความคงรูปของ Collagen และช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้นโดยการไปเสริมสร้างผนังเซลล์ ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง ช่วยในกระบวนการสร้างและซ่อมแซมเส้นใยโปรตีนคอลลาเจน ที่เป็นโครงสร้างหลักของ ผิวพรรณ เล็บ เส้นผม ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่นและนุ่มนวล รวมทั้งทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย

Acerola Cherry
อะเซโรล่า เชอร์รี่ จัดเป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติสูงที่สุดชนิดหนึ่งมีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าที่พบในส้ม 30-80 เท่า และยังเป็นแหล่งของแร่ธาตุและวิตามินอื่นๆ เช่นวิตามิน A, B, calcium, magnesium, folate, และ phosphorous และให้สารกลุ่ม Flavonoids, anthocyanins ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์ในร่างกายไม่ให้ถูกทำลาย

Rosehip Extract
สารอาหารใน “โรสฮิป” ประกอบไปด้วยวิตามินซี สูง และมี วิตามิน แร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่างๆมากมาย รวมถึงสารจำพวก ไลโคปีน เบต้า แคโรทีน และไบโอฟลาโวนอยด์ ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อกระบวนการทำงานของร่างกาย

Citrus Bioflavonoid for skin
สารสกัดจากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามิน ซี และสาร Bioflavonoid ซึ่งเป็น Antioxidant ช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามิน ซี และเสริมการทำงานของวิตามิน ซีให้ดียิ่งขึ้น

Beta-Carotene for skin
โปรวิตามิน เอ จากแครอท เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง มีประโชน์ต่อผิวพรรณเป็นอย่างมาก ช่วยป้องกันผิวที่อาจเกิดอันตรายจากรังสีอัลตราไวโอเลตที่มากับแสงแดดได้ จึงทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี ไม่มีริ้วรอยแก่ก่อนวัย ช่วยยับยั้งการเกิดเมลานิน เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้าช่วยชะลอริ้วรอย เพิ่มความสดใสเต่งตึงของเซลล์ผิว

ส่วนประกอบ
สารสกัดจากอเซโรล่าเชอรี่ 700 mg.
ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ 150 mg.
สารสกัดจากโรสฮิบ 50 mg.
เบต้าแคโรทีน1% 50mg.
แคลเซียมแอสคอเบต 20 mg.
วิตามินอี50% 20 mg.

ผลที่ได้จากการทานSet molet collagen และ molet ace
-ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
-ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ยืดหยุ่น
-ช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น
-ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง
-ทำหน้าที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ
-ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
-ช่วยชะลอความชรา
-อุดมไปด้วยวิตามินซีจากธรรมชาติสูง
-ช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต
-ช่วยป้องกันผิวที่อาจเกิดอันตรายจากรังสีอัลตราไวโอเลตที่มากับแสงแดด
-ช่วยให้ผิวพรรณสุขภาพดี
-ช่วยยับยั้งการเกิดเมลานิน
-เพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิว
- เพิ่มความสดใสเต่งตึงของเซลล์ผิว
-ช่วยฟื้นฟูผิว เพ่ิมความยืดหยุ่นและความชุ่มชื่น
-ช่วยให้ผิวพรรณขาวผ่อง
-ช่วยเติมเต็มร้องลึก
-ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำจางลง
-ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น
-บำรุงผม ผิว และเล็บ
-ป้องกันโรคกระดูกพรุ่น
-เสริมส้รางกระดูกให้แข้งแรง
-ให้เส้นผมข้งแรงเงางามมีสุขภาพดี

วิธีรับประทาน
-รับประทานคู่กันครั้งละ 1 เม็ด ก่อนนอน
ได้มาตรฐาน GMP,HACCP
เลขทะเบียน อย. : 10-1-04741-1-0689(molet collagen)
เลขทะเบียน อย. : 10-1-04741-1-0705(molet ACE)
ราคา2900 บาท
บรรจุกล่องละ 30 เม็ด
น้ำหนักสุทธิกล่องละ 45 g.

รายละเอียดสินค้า โมเลทคอลลาเจน คอลลาเจนแท้จากฝรั่งเศส ผิวกระจ่างใส ใน 7 วัน

ข้อมูลติดต่อ
  • maryshop
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0846989644
  • 20 เม.ย. 2557 15:03 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย