ข้อมูลประกาศ 007052
  • 990 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • maryshop
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0846989644
  • 20 เม.ย. 2557 15:00 น.

โมเลทแดง ดีท๊อก ลดไขมัน ลดน้ำหนักถาวร ปลอดภัย พุงยุบ ปัญหาท้องผูก แม่หลังคลอด

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
http://www.maryshop2u.com
Line : maryshop2you , maryshop001
Tel : 0846989644

ลดน้ำหนักถาวร ปลอดภัย สารสกัดจากธรรมชาติ 100 %
ช่วยปรับระบบขับถ่าย ดีท็อกซ์ล้างลำไส้ ลดพุง ลดต้นแขน ต้นขา
กระชับสัดส่วน โมเลทแดง หุ่นดี ปลอดภัย ไร้ไขมัน ไม่มีสารกดประสาท

MOLET detox โมเลทแดงดีท็อกซ์ ตัวช่วยลดน้ำหนัก ผลิตจากสมุนไพรและสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ชนิดแคปซูลทานง่าย น้ำหนัดลด ไขมันลด พุงยุบ ต้นแขนต้นขาลดลง กระชับสัดส่วน ดีท็อกซ์ล้างลำไส้ ระบบขับถ่ายดี ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส บล็อคและเบิร์นไขมัน ทานมาเยอะหลายขนาน ดื้อยาลดยากอีก พุงหนา ขาใหญ่ ไขมันแน่น ระบบขับถ่ายแย่ พุงยุบ ต้นแขนต้นขา เล็กลง กระชับขึ้น
บล็อคและเบิร์นไขมัน

โมเลทแดง (molet detox ) 1 กล่องมี 30 เม็ด ราคา 990 บาท ส่งฟรี EMS


สิ่งที่ได้หลังการทาน

-รู้สึกตัวเบาลง แขนขา กระชับขึ้น หน้าท้องแบนขึ้น

-สัดส่วนลดลง ระบบขับถ่ายดีขึ้น ผิวพรรณดูผ่องใส

-ลดอัตราเสี่ยงเบาหวาน ไขมันในเส้นเลือด ไทรอยด์

-น้ำหนักลดลง มากน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

-สารสกัดทุกตัวล้วนมาจากธรรมชาติ จึงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

-คนดื้อยามา หรือโยโย่มา หรือทานพวกลดหุ่นมาเยอะ อาจจะต้องใช้เวลา

ล้างออก มากกว่าคนปกติ

-มีส่วนผสมของแคลเซี่นมไพรูเวท,สารสกัดจากกระบองเพชร,

สาหร่ายเคลป์,สารสกัดจากชาเขียว

เลข อย. 10-1-04741-1-0760 โมเลทแดง


#โมเลทแดง ช่วยลดไขมัน สลายเซลลูไลท์ ดีท็อกซ์ ปรับระบบขับถ่ายและระบบเผาผลาญ บล็อคและเบิร์น ไขมัน กระชับสัดส่วน ไม่มีส่วนประกอบของตัวยา กดประสาท ปลอดภัย ไม่มีใจสั่น และไม่มีอาการโยโย่เอฟเฟก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนักหรือควบคุมน้ำหนักอย่างปลอดภัยในราคากล่องละ 990 บาท มี 30 เม็ด


**เนื่องจากคนที่เคยทานยาลดความอ้วนมาหรือดื้อยามา จะมีปัญหาท้องอืดคะ โดยปกติ จะเช็คผลได้จากสัดส่วนที่กระชับขึ้นในบางรายลดได้1-3โลใน1กล่อง มี30เม็ด บางรายน้ำหนักลงไม่เยอะแต่ดูหุ่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคะ วิธีทาน ทานก่อนอาหาร 10นาที วันละ 2 มื้อคะ ไม่มีผลข้างเคียงไม่โยโย่เนื่องจากผลิตจากสารธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์คะ**

วิธีทาน molet (โมเลทแดง)
ทานก่อนอาหารมื้อใดก็ได้แนะนำมื้อเที่ยงและมื้อเย็นสัก 10-20 นาที 1 เม็ด วันละ 2 มื้อคะ ถ้าน้ำหนัก 70 กก. ขึ้นไปควรทานมื้อละ 2 เม็ด ไม่ควรทานรวมกับอาหารเสริมอื่นที่คุณสมบัติเดียวกัน เพราะตัวนี้เน้นดีท็อก เน้นล้างสารพิษคะ

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 แคปซูล
-แคลเซียมไพรูเวท 150.00 mg.
-สารสกัดจากกระบองเพชร 125 mg.
-สารสกัดจากสาหร่ายเคลป์ 65 mg.
-สารสกัดจากชาเขียว 50 mg.
-สารสกัดจากผลส้มแขก 40 mg.
-ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ 20 mg.
-โครเมียม พิโคลิเนต 0.50 mg.
(ให้โครเมียม 61.5 ไมโครกรัม)

ส่วนประกอบที่สำคัญของ ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างMolet (โมเลท)
1.แคลเซียมไพรูเวท (Calcium Pyruvate)
สารอาหารจากธรรมชาติที่จำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญพลังงานในร่างกาย ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานในระดับเซลล์ (Cellular Respiration) ทำให้ร่างกายมีการนำไขมันที่สะสมมาเผาผลาญเป็นพลังงาน การเผาผลาญไขมันในร่างกายจึงมีประสิทธิภาพสูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น มีพลังกระปรี้กระเปร่า สามารถออกกำลังกายหรือทำงานได้นานขึ้น โดยไม่รู้สึกเหนื่อยง่ายหรืออ่อนเพลีย

2สารสกัดจากกระบองเพชร ( Cactus Extract)
ให้ปริมาณ ไฟเบอร์สูง ยับยั้งการดูดซึมไขมันสารสกัดจากกระบองเพชร เป็นพืชที่มีต้นกำเนิดในแถบทะเลทราย ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในช่วง 5-10 ปีมานี้ เนื่องจากได้รับการรับรองจากงานวิจัยทางการแพทย์ เพื่อสุขภาพ และ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการลดนำหนักมากกว่า
50 ประเทศทั่วโลก ประโยชน์ เนื่องจากเป็นพืชที่ให้ปริมาณไฟเบอร์สูงมาก จึงมีส่วนสำคัญในการช่วย ควบคุมอาการอยากอาหาร (Appetite Control) และยังมีคุณสมบัติพิเศษ ที่จะเข้าไปจับกับโมเลกุลไขมันที่ลอยตัวอยู่เหนือกระเพาะอาหาร ทำให้ไขมันไม่สามารถถูกดูดซับเข้าไปทางผนังลำไส้เล็กได้ และ จะถูกกำจัดออกจากร่างกาย โดยการขับถ่าย นอกจากนี้ ยังช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ โดยมีกลไกที่ทำให้อาหารดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ช้าลง จึงช่วยป้องกันภาวะน้ำตาลในเลือดสูงได้

3.สารสกัดจากสาหร่ายเคลป์ (Kelp Extract)เคล์ปเป็นสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลที่พบได้มากในทะเลน้ำเย็น และเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยสารนานาชนิดซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสัตว์ทะเลและมนุษย์
1. เคล์ปเป็นที่รู้จักและยอมรับกันว่าเป็นพืชที่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน
2. ช่วยให้ร่างกายสามารถใช้พลังงานได้อย่างเต็มที่ และไขมันในร่างกายจะถูกเผาผลาญมากขึ้น ช่วยลดภาวะไขมันในเลือดสูง
3. เป็นสารปรับสมดุลให้แก่ต่อมไธรอยด์
4. ช่วยปรับปรุงสภาวะบกพร่องของระบบทางเดินอาหารและระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้ดีขึ้น
5. ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
6. ช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย ออกกำลังได้มากขึ้น
7. เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่อยู่ในระยะพักฟื้นร่างกาย เนื่องจากมีสารอาหารจำเป็นหลายชนิดเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ
นอกจากแร่ธาตุ และ สารอาหารต่างๆ แล้ว สาหร่ายเคล์ปยังประกอบด้วย Algin ซึ่งเป็นสารที่พบในสาหร่ายสีน้ำตาลเท่านั้น Algin เป็น ไบโอโพลิเมอร์ ชนิดหนึ่ง บางทีก็เรียกว่า Hydrocolloid มีคุณสมบัติเป็นไฟเบอร์ที่สามารถพองตัวได้ ทำให้กระเพาะอาหารแน่น มีพื่นที่สำหรับอาหารที่กินเข้าไปจริงน้อยลง และไม่มีความต้องการอาหารมากเกินไปจนรู้สึกว่าอิ่ม จึงสามารถช่วยควบคุมน้ำหนักได้ดี

4.สารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract)
ชาเขียว – ลดระดับไขมันในเลือด
ได้มีการทดลองให้หนูบริโภคอาหารที่มี โคเลสเตอรอลสูง เปรียบเทียบกับหนูกลุ่มที่ได้อาหารที่มีโคเลสเตอรอลสูงพร้อมกับได้รับ catechins พบว่า catechins สามารถลดปริมาณการเพิ่มขึ้นของระดับไขมันโคเลสเตอรอลในเลือดได้ นอกจากนี้ มีรายงานการทดลอง แสดงให้เห็นว่า อาสาสมัคร ชาวญี่ปุ่นที่ดื่มชาเขียววันละ 9 ถ้วย สามารถลด ระดับโคเลสเตอรอลได้เฉลี่ย 8 มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร
ชาเขียว – ลดระดับน้ำตาลในเลือด
Catechins ในชาเขียวมีประสิทธิภาพในการจำกัดการทำงานของ amylase enzyme ทำให้ไม่สามารถดูดซึมน้ำตาลกลูโคสเข้าสู่ร่างกาย ผลทำให้น้ำตาลในเลือดไม่สูงขึ้น จากการทดสอบในหนูทดลอง พบว่า catechins ช่วยลดระดับกลูโคส และระดับอินซูลินในเลือดได้ และเมื่อทำการวิจัย ในอาสาสมัครโดยให้ catechins 300 มิลลิกรัม ตามด้วยการบริโภคแป้งข้าว 50 กรัม พบว่าระดับกลูโคสและระดับอินซูลินในเลือดไม่สูงขึ้นดังที่ควรจะเป็น
ชาเขียว – ช่วยลดน้ำหนัก จากผลการศึกษาชี้ให้เห็นว่า การดื่มชาเขียววันละ 2 ถ้วย ช่วยลดการเกิดไขมันส่วนเกิน และทำให้รู้สึกอิ่ม ในการทดลอง เมื่อให้หนูบริโภคอาหารปกติและเสริมด้วยสารสกัดชาเขียว พบว่าการสะสมไขมันในหนูลดลง เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม แต่เมื่อให้อาหารเสริมชาเขียวต่อไปนานๆปริมาณไขมันกลับไม่ลดลงต่ำจนผิดปกติ

5.สารสกัดจากผลส้มแขก (Garcinia Extract Powder)
ส้มแขกเป็นพืชพื้นบ้านดั้งเดิมของไทยที่นิยมใช้ในการประกอบอาหารมาเป็นเวลานานแล้ว ลักษณะของผลส้มแขกจะคล้ายฟักทองขนาดเล็กมีมากทางภาคใต้ซึ่งมีการนำมาปรุงเป็นอาหารโดยใช้เพิ่มรสเปรี้ยวให้อาหาร ได้มีการค้นพบว่า ผลส้มแขกมีสาร HCA หรือ Hydroxy-citric อยู่เป็นจำนวนมาก โดยพบว่า HCA มีคุณสมบัติในการยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินในร่างกาย ส้มแขกยังช่วยลดความอยากของอาหารได้ ทำให้ยับยั้งการนำน้ำตาลจากอาหาร ประเภท แป้ง ข้าว และน้ำตาล ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมในร่างกายแต่จะนำไปใช้เป็นพลังงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายสดชื่น ไม่อ่อนเพลีย และเมื่อในกระแสเลือดไม่ขาดน้ำตาลก็จะทำให้ความรู้สึกหิวอาหารลดลงไปด้วย ขณะเดียวกันก็จะนำไปสะสมเป็นพลังงานสำรองในรูปของไกลโคเจนที่ตับ ทำให้ร่างกายรับรู้ว่ามีพลังงานสำรองเพียงพอ ทำให้ไม่รู้สึกหิวมาก นอกจากนี้ยังมีผลไปกระตุ้นให้มีการดึงเอาไขมันที่สะสมออกมาใช้เป็นของพลังงานทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลงซึ่งจะมีผลทำให้รูปร่างดีขึ้น

6.ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ (Citrus Bioflavonoids)
ซิตรัส ไบโอฟลาโวนอยด์ คือ สารทึ่ได้จากพืชตระกูลส้ม อุดมไปด้วยวิตามินซี และ
มีส่วนสำคัญในระบบการทำงานอย่างเป็นปกติของ ร่างกาย และ ผิวพรรณ เนื่องจากเป็น สารต่อต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) จึงมีช่วยช่วย ชะลอความชรา ยังยั้งความเสื่อมถอยของเซลล์ ลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ด้วยความเข้มข้น จาก วิตามินซีธรรมชาติ ทำให้ ระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกายทำงานเป็นปกติอีกด้วย ช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย ช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี มีชีวิตชีวา รวมทั้งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามิน ซี และเสริมการทำงานของวิตามินซีให้ดียิ่งขึ้น จัดเป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ซึ่งพบมากในผลไม้และผักโดยเฉพาะผลไม้รสเปรี้ยว โดยจะเห็นอยู่คู่กับวิตามินซีเสมอ แต่จะไม่พบในวิตามินที่สังเคราะห์ขึ้นมา มีประโยชน์ช่วยในเรื่องการดูดซึมวิตามินซี ทำให้การทำงาน ของ วิตามินซีมีประสิทธิภาพดีขึ้น

7.โครเมียม พิโคลิเนต (Chromium Picolinate)
เป็นแร่ธาตุชนิดหนึ่งที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย โครเมี่ยม เกี่ยวข้องกับ กระบวนการเผาผลาญไขมันและคาร์โบไฮเดรต โดยทำงานร่วมกับ อินซูลิน ในการควบคุมระดับนํ้าตาลในเลือด
ลดคอเลสเตอรอล และ ลดแนวโน้มในการเกิด โรคเบาหวาน มีผลโดยตรงกับผู้อยู่ใน โปรแกรมลดนํ้าหนัก ช่วยควบคุมกระบวนเผาผลาญ และ ช่วยลดความหิวโหย ระหว่างมื้อได้เป็นอย่างดี
ซึ่งจากทั้งผลการวิจัย และ การศึกษากระบวนการทำงาน ทางชีวเคมี ในร่างกายของเกลือแร่โครเมียมดังกล่าวข้างต้นนั้นก็ทำให้วงการแพทย์และ โภชนาการได้นำเอาเกลือแร่โครเมียมดังกล่าวมาใช้ประโยชน์กันอย่างกว้างขวาง

8.จัดให้สำหรับลูกค้าหลายท่านที่อินบ็อคสอบถามว่า ประโยชน์ของโมเลทกล่องแดงมีอะไรบ้าง เอาแบบคร่าว ๆ ก่อนแล้วกัน ใครอยากได้แบบละเอียด แบบงานวิจัย อินบ็อคมาสอบถามเพิ่มเติมได้นะคะ สินค้าโมเลท ปลอดภัยและได้ผลแน่นอน มี อ.ย. รับรองความปลอดภัยของจริง ไม่ได้ แอบอ้างหรือใช้ อ.ย. สวมแน่นอน

ได้มาตรฐาน GMP,HACCP
เลขทะเบียน อย. : 10-1-04741-1-0760
ราคา 990 บาท
บรรจุ 30 แคปซูล
น้ำหนักสุทธิ 16.5 g.

รายละเอียดสินค้า โมเลทแดง ดีท๊อก ลดไขมัน ลดน้ำหนักถาวร ปลอดภัย พุงยุบ ปัญหาท้องผูก แม่หลังคลอด

ข้อมูลติดต่อ
  • maryshop
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0846989644
  • 20 เม.ย. 2557 15:00 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย