ข้อมูลประกาศ 006918
  • 1,490 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • mafang
  • เขตคลองจั่น กรุงเทพมหานคร
  • 0806291777
  • 21 ส.ค. 2557 15:15 น.

Pantothen อาหารเสริมลดสิว

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ เสริมความงาม
Pantothen จะเน้นการออกฤทธิ์ไปที่ต้นตอของปัญหาที่ทำให้เกิดสิว ซึ่งไม่ได้ซับซ้อนอะไรมาก เป็นวิธีธรรมชาติ และมีเหตุผลรองรับ
สิ่งสำคัญคือต้องรู้ก่อนว่า อะไรเป็นสาเหตุของการเกิดสิว : ปกติแล้วผิวหนังเราต้องมีน้ำมันประมาณหนึ่ง เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดี แต่บางทีร่างกายก็ผลิตน้ำมันมากเกิน และการมีน้ำมันมากเกินไปบนผิวนี่แหละที่ส่งผลให้เกิดสิว
น้ำมันที่มากเกินไปจะขังตัวอยู่ในรูขุมขนทำให้เกิดการติดเชื้อ หลังจากนั้นก็กลายเป็นสิว
วิธีต่อสู้กับปัญหาสิวที่ผ่านๆมา มีอยู่ 3 วิธีด้วยกัน คือ
ยาทาภายนอก - ใช้พวกสบู่, โลชั่น ที่เป็นยาหรือสมุนไพร
อาหารการกิน - การเปลี่ยนแปลง และ/หรือ จำกัดอาหาร เครื่องดื่ม
ยาแบบกิน - ยาปฏิชีวนะ ยาที่แพทย์สั่งให้เป็นพิเศษ (เช่น Accutane) หรืออื่นๆตามแพทย์สั่ง
แต่ก็ยังมีวิธีการที่ 4 ที่เป็นอาหารเสริมจากธรรมชาติ
ในความเห็นของเรา วิธีนี้ได้ผลและปลอดภัยที่สุด เมื่อกินอาหารเสริมเพื่อรักษาสิว และยังช่วยให้ผิวพรรณสดใสหลังจากสิวหายแล้วด้วย
Coenzyme-A จะช่วยกำจัดน้ำมันส่วนเกินที่ผิวหนัง ก่อนที่มันจะแปลงร่างเป็นสิว แต่ก็มีข้อจำกัด ด้วยว่าร่างกายเราสร้าง Coenzyme-A ในปริมาณที่จัดการน้ำมันได้แค่เพียงระดับหนึ่งเท่านั้น เมื่อร่างกายสร้างน้ำมันเพิ่มมากขึ้น Coenzyme-A จึงไม่เพียงพอที่จะจัดการน้ำมันจำนวนนั้นได้
Coenzyme-A เกิดจากการรวมตัวกันของโมเลกุล 2 ตัว คือ adenine triphosphate และ pantothenic acid ข่าวดีคือ ร่างกายเรามี adenine triphosphate อยู่มากมาย ดังนั้น ถ้าเราเพิ่ม pantothenic acid เข้าไป มันก็จะไปรวมกับ adenine triphosphate แล้วก็สร้าง Coenzyme-A ขึ้นมาได้ตามธรรมชาติ และจัดการกับน้ำมันส่วนเกินบนผิวเราได้ สิวก็จะกลายเป็นอดีตไป
แต่การเพิ่ม Coenzyme-A อย่างเดียวไม่พอ เพราะถ้าเราเพิ่ม pantothenic acid จำนวนมากจะมีผลต่อกระเพาะ และทำให้ท้องอืด
Pantothen พบว่าวิธีหนึ่งที่จะดึงน้ำมันให้ไปเจอกับ Coenzyme-A คือการใช้ L-Carnitine เป็นตัวส่งน้ำมันไปยังต่อมที่ผลิต Coenzyme-A ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้ pantothenic acid ปริมาณสูง แต่ปัญหาคือร่างกายเราก็มี L-Carnitine ไม่เพียงพอ
ดังนั้นทีมวิจัยของ Pantothen จึงได้รวมเอา Pantothenic acid กับ L-Carnitine มาเป็น Pantothen และสูตรนี้ได้ผลดีมากๆในการกำจัดน้ำมันที่ผิวหนัง และป้องกันการเกิดสิวได้เป็นอย่างดี
Pantothen - รวม Pantothenic acid กับ L-Carnitine อยู่ในแคปซูลเดียวกัน เพื่อให้ง่ายในการรับประทาน Pantothenic acid และ L-Carnitine ที่อยู่ใน Pantothen เป็นสูตรที่มีความสมดุลย์ เพียงพอที่จะต้านการเกิดสิวได้และยังรวมส่วนผสมเช่น Thiamin, Riboflavin, Niacin, B6, Folate, B12 และ Biotin เพื่อให้ต่อสู้กับสิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Pantothen ให้ผลดีกับทุกประเภทของสิว ทั้งผิวหน้า และผิวที่หลัง ไม่ว่าจะเป็น :
สิวหัวดำ
สิวหัวขาว
สิวผด
สิวหัวหนอง
สิวหัวช้าง
ผื่นกุหลาบ
เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด :
สำหรับคนที่มีสิวมากแนะนำว่าให้รับประทาน 1 เม็ด ตอนเช้า, 1 เม็ด ตอนกลางวัน, 1 เม็ด ตอนเย็น, และอีก 1 เม็ด ก่อนนอน ก็คือ วันละ 4 เม็ด หากมีสิวไม่มากหรือถ้าสิวหายแล้วแล้วแนะนำให้ทานวันละ 1-3 เม็ดแล้วแต่อาการ
หนึ่งขวดมี 120 เม็ด
http://www.clearacne.biz/index.php?option=com_virtuemart&view=productdetails&virtuemart_product_id=67&virtuemart_category_id=5#prettyPhoto

รายละเอียดสินค้า Pantothen อาหารเสริมลดสิว

ข้อมูลติดต่อ
  • mafang
  • เขตคลองจั่น กรุงเทพมหานคร
  • 0806291777
  • 21 ส.ค. 2557 15:15 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย