ข้อมูลประกาศ 006869
  • 990 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • arromyen
  • เขตสีกัน กรุงเทพมหานคร
  • 0844481665
  • 02 ก.พ. 2557 23:41 น.

พรสวรรค์ HAIR CENTER แก้ปัญหาผมบาง ด้วยการทอผม เพิ่มผมหนา

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ สปา ถูกกฎหมาย
พรสวรรค์ HAIR CENTER เรามีกรรมวิธีเพิ่มผมหนาให้ดูหนาและดูดีได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยแก้ปัญหาเฉพาะส่วนที่บกพร่องสำหรับท่านที่ประสบปัญหาผมบางบริเวณด้านหน้าหรือกลางศีรษะ สำหรับท่านที่ไม่ต้องการการผ่าตัดและกลัวผลข้างเคียงจากการใช้ยากระตุ้นรากผม ด้วยเทคนิคการทอผมหนา HAIR DESIGN ของทาง พรสวรรค์ HAIR CENTER เราสามารถทำการทดแทนเส้นผมที่สูญเสียไปของท่านให้กลับมาดูหนา อยู่ทรง และที่สำคัญคือ ดูเป็นธรรมชาติ โดยที่ผมของท่านสามารถทำการจัดแต่งทรง เปลี่ยนทรง ได้ตามที่ท่านต้องการ ท่านสามารถทำการรวบผม เกล้าผมได้ตามต้องการในทุกเวลา แม้ในขณะเข้านอน หรือกระทั่งยามออกกำลังกาย ไม่ว่าจะในกริยาบทใดๆ ท่านก็สามารถดำเนินชีวิตประจำวันของท่านได้ด้วยความมั่นใจ

ทอผม (Hairpieces) คือการเพิ่มจำนวนเส้นผมตรงบริเวณที่ผมบางหรือหัวล้าน มีลักษณะคล้ายกับการสวมใส่วิกผม แต่จะใช้การยึดโครงสร้างผมทอเข้ากับผมเดิมที่มีอยู่บนศีรษะ โดยจะยึดติดโครงสร้างเส้นผมลงบนศีรษะโดยตรง ซึ่งจะใช้วัสดุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่มีคุณสมบัติคล้ายกาวที่สามารถใช้กับหนัง ศีรษะได้ ซึ่งจะทำให้โครงสร้างผมทอยึดติดบนศีรษะโดยไม่รู้สึกเหมือนมีสิ่งแปลกปลอมบน ศีรษะ ไม่รู้สึกดึงและระคายเคืองหนังศีรษะ และเส้นผมนั้นทำมาจากวัสดุธรรมชาติคือผมคนจริง

ทอผม มีชื่อเรียกในภาษาทางด้านแก้ไขปัญหาผมบางอีกอย่างว่า เพิ่มผมหนา หรือ เสริมผมหนา

ที่ พรสวรรค์ HAIR CENTER เรามีบริการให้คำปรึกษาและทำการแก้ไขปัญหาผมบางโดยใช้เทคนิคการทอผม เพิ่มผมหนา เพื่อให้ได้ผมหนา ผมเสริม ที่ได้คุณภาพมาตราฐานซึ่งสวมใส่ง่าย ดูแลง่าย แลดูเป็นธรรมชาติ ข้อดีของการใส่ผมเสริมคือ

1. ราคาถูกกว่ากันมากเมื่อเทียบกับการผ่าตัดปลูกถ่ายเซลล์ผม

2. สำหรับ ท่านที่ต้องการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผมแต่ยังขาดความพร้อมด้านต่างๆ หรือต้องการเวลาในการตัดสินใจ ช่วงระหว่างนั้นการทอผมก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีความยืดหยุ่นและสามารถเก็บรักษา ผมหนา ผมเสริม ได้เป็นระยะเวลานาน และสามารถใช้สลับกันได้

3. ดูแลรักษาง่าย สามารถสระ ไดร์ ได้เหมือนผมปกติ

สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษา ฟรี!

www.fixhairfall.com
www.facebook.com/pornsawanspa

รายละเอียดสินค้า พรสวรรค์ HAIR CENTER แก้ปัญหาผมบาง ด้วยการทอผม เพิ่มผมหนา

ข้อมูลติดต่อ
  • arromyen
  • เขตสีกัน กรุงเทพมหานคร
  • 0844481665
  • 02 ก.พ. 2557 23:41 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย