ข้อมูลประกาศ 006850
ข้อมูลติดต่อ
  • StmStyle
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 027147663,027147665
  • 28 มี.ค. 2557 10:07 น.

เทรนศัลยกรรมจมูก

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ ศัลยกรรม
เทรนศัลยกรรมจมูกแบบเกาหลี
หากลองมองเทรนการศัลยกรรมจมูกในตอนนี้ ถือเป็นจุดที่กำลังนิยมเป็นอย่างมาก สามารถจินตนาการถึงบุคลิกของคนๆนั้นได้ และแน่นอนว่าศิลปินดาราเองก็มีเทรนการศัลยกรรมจมูกที่แต่ต่างกันไป แล้วสไตล์ที่กำลังเป็นที่นิยมล่าสุดคือ ???



เมื่ออัตราของคนที่อยากเอาชนะคนที่สวยกว่าและอยากสวยเพิ่มมากขึ้น ทำให้อัตราคนที่ต้องการศัลยกรรมกำลังเพิ่มมากขึ้นด้วย และจมูก เป็นจุดหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป้นอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งจมูกถือเป็นจุดศูนย์กลางของใบหน้า อีกทั้งยังช่วยสร้างมิติและความประทับใจให้กับใบหน้าอีกด้วย

และถ้าเราคิดว่า “ดั่งโด่งแล้วสวย” แน่นอนว่าเพียงแค่เสริมสันจมูกให้สูงขึ้นเท่านั้น หลายเท่าอาจจะได้จมูกที่ไม่เข้ากับใบหน้าเลย ดังนั้น เมื่อไม่นานมานี้เอง มีเทรนการศัลยกรรมที่เรียกว่า การศัลยกรรมจมูก บาร์บี้ไลน์

การศัลยกรรมจมูกบาร์บี้ไลน์นั้น ปลายจมูกจะยกสูงขึ้นเล็กน้อยเผยให้เห็นรูจมูก คล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่จมูกแบน จมูกงองุ้ม
สำหรับวิธีการศัลยกรรมนั้น จะพิจารณาจากไลน์หน้าผากและปากที่ยื่นออกมา, ความกว้างของปีกจมูก และความเหมะสมโดยรวมบนใบหน้า โดยใช้เครื่อง 3D แสกนช่วยดีไซน์ความสูงของสันจมูก และรูปทรงของปลายจมูก เพื่อขนาดที่เหมาะสมของวัสดุเทียม หลังจากนั้นจะใช้กระดูกอ่อน(กระดูกอ่อนใบหูหรือกระดูกอ่อนในโพรงจมูก) เสริมปลายจมูกสร้างไลน์สไตล์บาร์บี้ให้แลดูเป็นธรรมชาติ






ศัลยกรรมจมูกบาร์บี้ไลน์นั้น แน่นอนว่าเป็นการทำรูปทรงในแบบของตุ๊กตาบาร์บี้ ซึ่งจะได้ทั้งความเซ็กซี่และดูน่ารักในเวลาเดียวกัน

และแน่นอนว่าคงมีหลายท่านที่ต้องการให้สันจมูกดูสูง แต่อย่าลืมว่าการดีไซร์สันจมูกและปลายจมูกให้เหมาะสมกับใบหน้านั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง ตลอดจนการดูสัดส่วนความเหมาะสมของจมูกบนใบหน้า ความหนาของชั้นผิว ก็ล้วนเป็นสิ่งสำคัญที่คุณหมอจะต้องพิจารณาก่อนการผ่าตัดด้วย

จมูกสไตล์ที่สาวๆชื่นชอบ
ไลน์เส้นโค้งเรียวตั้งแต่หน้าผากถึงปลายจมูก ปลายจมูกดูเชิดขึ้นเล็กน้อย ถือเป็นแบบที่สาวๆต้องการมากที่สุด ทำให้ใบหน้าแลดูอ่อนหวาน ซึ่งแน่นอนเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ชายที่ต้องการให้ภาพลักษณ์ดูแข็งแล้ว ผู้หญิงถือว่าต้องกันข้ามอย่างสิ้นเชิง มีหลายท่านที่เพียงแค่ศัลยกกรรมจมูกก็ทำให้ภาพลักษณ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง ดังนั้นจึงควรรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงและพิจารณาความเหมาะสมอย่างถี่ถ้วนก่อนการตัดสินใจ


จมูกในแบบที่หนุ่มๆต้องการ
จมูกใบแบบที่ผู้ชื่นชอบนั้นจะต้องยาวตรงตั้งแต่หน้าผากลงมาจนถึงปลายจมูก จมูกที่ตรงยาวจะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ดูแข็ง หล่อเข้ม แต่บางครั้งหากสันจมูกสูงเกินไปอาจจะทำให้ดูตลกได้ ดังนั้นก่อนการศัลยกรรมควรรับคำปรึกษาให้ถี่ถ้วน



แม้ว่ารูปแบบที่ชื่นชอบของจมูกทั้งชายและหญิงจะแตกต่างกัน แต่โดยรวมจมูกที่ต้องการจะพิจารณาจากความเป็นธรรมชาติเมื่อมองจากด้านข้าง
วิธีการผ่าตัด ขนาดความยาวจมูก ความเหมาะสมของโครงกระดูก ความเป็นไปได้หลังการศัลยกรรม ตลอดจนวัสดุเทียมที่ใช้ในการศัลยกรรม ล้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ควรพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจ
STMstyle มีการให้บริการดังนี้
- ศัลยกรรมตา
- ศัลยกรรมจมูก
- ศัลยกรรมปรับรูปหน้า
- ศัลยกรรมหน้าอก
- ศัลยกรรมดูดไขมัน ฉีดไขมันตัวเอง
- ศัลยกรรมน่อง
- ศัลยกรรมปลูกผม
- ศัลยกรรมริ้วรอย การดึงหน้า
- ศัลยกรรมตกแต่ง และ กระชับของผู้หญิง [ รีแพร์ ]
- เลเซอร์ผิวหนัง สกินแคร์ดูแลผิวพรรณ
- ศัลยกรรมแก้
สนใจสอบถามได้ที่ STM Style โทร. 02-7147663,02-7147665
E-Mail: stmstyle@gmail.com ll MSN: stmstylemt@hotmail.com
Website: http://www.stmstyle.com หรือ http://stmstyle.co.kr
Facebook: https://www.facebook.com/STMstyle
youtube:

รายละเอียดสินค้า เทรนศัลยกรรมจมูก

ข้อมูลติดต่อ
  • StmStyle
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 027147663,027147665
  • 28 มี.ค. 2557 10:07 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย