ข้อมูลประกาศ 006714
  • 4,500 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • kamolwan_ai
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0869799312
  • 05 ก.พ. 2557 12:47 น.

จำหน่ายโช้คอัพรถกะบะ procomp

สินค้ารายการนี้: รถมือสอง ทุกประเภท อะไหล่มอเตอร์ไซค์
โช้ค Procomp รุ่น Prorunner ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับรถปิคอัพ และ suv เป็นการออกแบบก๊าซ monotube ให้มีประสิทธิภาพการทำงานเหนือกว่าหลอดคู่แบบดั้งเดิม,ลดการกระแทกด้วยระบบไฮดรอลิค คิดค้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพหลายขั้นตอน ให้ได้มาซึ่งการใช้งานอย่างเหมาะสมกับรถของคุณ ระบบช็อค monotube ใช้ก๊าซไนโตรเจนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของโช้คอัพในการบีบ-อัด กระแทก ตอบสนองเวลาขับขี่ ระบบก๊าซในกระบอกโช้คจะช่วยให้ความร้อนในกระบอกโช้คอัพทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะทำความเร็วระบบการสั่นสะเทือนของโช้คโปรคอมพ์จะซับแรงกระแทก จนผู้โดยสารรู้สึกได้..และเพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกับผู้ขับขี่

โช้คอัพ Procomp ร่น MX6 สูงด้วยสมรรถนะ ด้วยระบบ MONOTUBE (กระบอกเดี่ยว) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ MX6 มีปุ่มปรับที่สูงด้วยคุณภาพ มีความแน่นอนแม่นยำในการปรับแต่ละครั้ง และปุ่มปรับนี้ ปรับได้สูงสุดถึง 6 ระดับ MX6 ยังมีโครงสร้างของวาล์วที่ทันสมัย แข็งแรงที่สุด ปรับได้ตามความต้องการเมื่อเวลาขับขี่ในทางเรียบ กลับกันเมื่อ MX6 ใช้ในงานการป่ายปีน หรือมีน้ำหนักเบา ได้ออกแบบไม่ให้ดีดตัวมาก เพื่อป้องกันตัวโช้คไม่ให้เสียดสีกับแกนโช้คจนเกิดความเสียหาย การออกแบบการติดตั้ง ต้องยอมรับว่าสะดวก ทำความสะอาดง่าย จึงเป็นต้นแบบของโช้คอัพ ระบบ MONOTUBE ที่มีการปรับระดับได้ 6 ระดับ ทำให้ผู้ขับขี่มีความมั่นใจในยามที่ต้องการความเร็ว เข้าโค้งเกาะถนนไม่มีอาการเซหรือท้ายปัดเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

โช้คอัพ Procomp รุ่น ES9000 เป็นโช้คที่บรรจุแก๊สไนโตรเจนที่มากที่สุด ด้วยการออกแบบในกระบอกโช้คเป็นคู่ หรือที่เรียกว่า twin tube และสามารถปรับความเร็วด้วยตัวมันเองได้ถึง 10 ระดับ PRO COMP ES9000 ตัวนี้ไม่เพียงแต่การขับขี่ได้ดีในเส้นทางเรียบ สมรรถนะในการขับขี่ในเส้นทาง ON ROAD และ OFF ROAD ก็ดีเยี่ยม วิศวกรของเรามีความต้องการให้ประสิทธิภาพการขับขี่ในสภาวะรถที่มีน้ำหนักมากทรงตัวได้อย่างดีเมื่อต้องการความเร็ว คุณภาพวิธีการผลิต เช่น มีสายรัดที่ตัวโช้คใช้ไนลอนอย่างดี ขนาด 13/8” ตัวโช้คกับแกนโช้คใช้วิธีการเชื่อมที่ดีที่สุดมั่นใจได้ใน PRO COMP ES9000

แหนบเสริม ของ PROCOMP แก้อาการท้ายห้อย แหนบทรุดเนื่องจากการใช้งานหนัก แหนบเสริมจะมีแผ่นรองกันเสียงแบบอัดจารบีได้ จะช่วยป้องกันเสียงดัง จากการเสียดสีของแผ่นแหนบ และลดลดแรงเครียดของแผ่นแหนบ ทำให้การกระจายน้ำหนักได้ดีขึ้น และทำให้รถนุ่มขึ้นได้ และสูงขึ้น 1.5 นิ้ว – 2.5 นิ้ว ด้วยการเสริมแหนบ ADD เข้าไป ข้างละ 1แผ่นตรงกลางระหว่าง แหนบรับน้ำหนัก กับ แหนบบรรทุก จะทำให้แหนบถ่างออก หรือ แยกออกจากกัน โดยที่ระยะแหนบรับน้ำหนัก และแหนบบรรทุก ไม่ชิดติดกัน ทำให้ ระยะแหนบเล่นตัว หรือให้ตัวได้ดีกว่า จึงทำให้รถเรานุ่มได้

ติดต่อสอบถามได้ที่ หจก.อินเทอร์นอลสี่คูณสี่โปรช้อป กมลวรรณ โทร./ Line 086-979-9312 Email : kamolwan_ai@hotmail.com

รายละเอียดสินค้า จำหน่ายโช้คอัพรถกะบะ procomp

ข้อมูลติดต่อ
  • kamolwan_ai
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0869799312
  • 05 ก.พ. 2557 12:47 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย