ข้อมูลประกาศ 006693
  • 130 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • iamoil-shop
  • เขตบางบำหรุ ชลบุรี
  • 0918738279
  • 01 ก.พ. 2557 22:29 น.

เซรั่มอัลฟ่าอาร์บูตินเพียว 10 มล.

สินค้ารายการนี้: เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า
เซรั่มอัลฟ่าอาร์บูตินเพียว 10 มล. ขวดละ 130 บาท
เลขที่ อย. : 10-1-5516738

- สรรพคุณ เซรั่มอัลฟ่าอาร์บูตินเพียว เซรั่มอัลฟ่าอาร์บูตินช่วยในการลดรอยดำหมองคล้ำ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวไวยิ่งขึ้น ขาวเนียนใส ลดรอยผลจากสิว รอยฝ้ากระ เห็นผลภายใน 1 อาทิตย์ ถึงสองอาทิตย์แต่ขึ้นอยู่กับแต่ละผิวของแต่ละคน สกัดจากผลแบร์เบอรี่ 100% ไม่ผสมครีมหรือเซรั่มอื่นๆ หากผู้ที่ต้องการเร่งความขาว หรือลดรอยสิว รอยฝ้าเร่งด่วนสุดๆก็ให้ใช้ทาเพียวๆ ทาตรงจุดที่ต้องการหรือทั่วบริเวณใบหน้าได้เลยอัลฟ่าอาร์บูติน (Alpha Arbutin) ตัวนี้สามารถใช้ร่วมกับ วิตามินซี และ AHA ได้
- วิธีใช้เซรั่มอัลฟ่าอาร์บูติน : ล้างหน้าให้สะอาดเช็ดหน้าให้แห้ง หยดเซรั่มลงบนมือและทาให้ทั่วบริเวณใบหน้าหรือต้นคอโดยเน้นจุดที่ต้องการเช่นบริเวณที่เป็นสิวรอสักพักจนแห้งซึม ปกติตัวนี้จะซึมเร็วมากค่ะ หลังจากนั้นสามารถทาครีมทาผิวที่ใช้อยู่ประจำได้เลยค่ะ
- วิธีการเก็บรักษาเซรั่มอัลฟ่าอาร์บูติน : เก็บให้พ้นแดดและมือเด็กหลีกเลี่ยงแสงแดด
- ส่วนประกอบสำคัญของเซรั่มอัลฟ่าอาร์บูติน Alpha-Arbutin, Human Epidemal Growth Factor ,Rice Callus Stem Cell ,Hyaluronic Acid fruit Extract , Glycine Sija , Hydrogenated Lecithin , Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder , Artemia Extract
- ประโยชน์ของอัลฟ่าอาร์บูตินเชิงวิชาการ อาร์บูติน(Arbutin) เป็นสารสกัดจากพืชหลากหลายชนิด ส่วนประกอบหลักจะมาจากต้น Bearberry ซึ่งมีสารช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินของผิวหนังมนุษย์อย่างได้ผล ซึ่งปัจจุบันถือว่าเป็นสินค้าที่มีความต้องการในตลาดสูง เพราะช่วยลดรอยด่างดำ กระ ฟ้า และช่วยปรับให้ผิวขาวได้จริง ในแง่วิทยาศาสตร์จะเรียกว่าเป็นกลุ่มเดียวกับสารอนุพันธ์ไฮโดรคิวโนน (Hydroquinone)
ซึ่งกลุ่มนี้ยังแยกเป็นอีก 2 ประเภทคือ
1. เป็นกลุ่มสารเคมีที่มีผลค้างเคียง
2. ไม่มีผลข้างเคียง ซึ่งสารจากต้น Bearberry ถูกจัดอยู่ในกลุ่มหลังซึ่งปลอดภัย 100% สารอัลฟ่าอาบูตินจะพบได้ในส่วนผสมเครื่องสำอางค์ หรือครีมบำรุงผิวพรรณในท้องตลาดหลายชนิด ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มสินค้าเกรดสูง ราคาแพง เพราะต้นทุนสูง เช่น ครีมหน้าเด้ง ครีมหน้าใส ครีมหน้าขาว ครีมพอกผิวขาว หรือบางคนคงเคยได้ยิน "โกจิเบอรรี่" นั่นก็เป็นสารตระกูลเดียวกับอัลฟ่าอาบูตินซึ่งพืชตระกูลนี้สามารถช่วยให้ผิวขาวได้จริง
Line : liamoill
Instagram:liamoill
Twitter:iamoilshop
เพจ
https://www.facebook.com/pages/I-am-oil-Shop/307885375984883
เว็บไซต์
http://www.iamoil-shop.com/

เพิ่มความสวย เติมความมั่นใจ ปลุกไฟ(เสน่หา)...ในตัวคุณ..

รายละเอียดสินค้า เซรั่มอัลฟ่าอาร์บูตินเพียว 10 มล.

ข้อมูลติดต่อ
  • iamoil-shop
  • เขตบางบำหรุ ชลบุรี
  • 0918738279
  • 01 ก.พ. 2557 22:29 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย