ข้อมูลประกาศ 006608
ข้อมูลติดต่อ
  • juk0307
  • เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร
  • 023819073
  • 12 ม.ค. 2557 23:31 น.

IT Outsource บริการดููแลระบบคอมพิวเตอร์รายเดือน เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทาง TechSp

สินค้ารายการนี้: คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ บริการไอที
บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsourcing)
เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทาง TechSpace จัดเตรียมให้กับทางลูกค้า บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsourcing) เป็นบริการที่จะช่วยบริษัทของคุณแก้ปัญหาการใช้งานด้านระบบคอมพิวเตอร์อย่าง มืออาชีพ หากคุณยังไม่พร้อมที่จะมีเจ้าหน้าที่ไอทีประจำ บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsourcing) จาก TechSpace ช่วยท่านดูแลงานด้านระบบคอมพิวเตอร์ให้คุณด้วยประสิทธิภาพในการให้บริการอย่างมืออาชีพ ความรวดเร็วในการเข้าแก้ไขปัญหา ความเป็นระเบียบเรียบร้อยหลังจากการปฏิบัติงาน รวมถึงการให้ความรู้เบื้องต้นในการแก้ไขปัญหาระบบคอมพิวเตอร์ ทั้งยังอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้กับลูกค้า บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsourcing) จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับองค์กรของท่าน

ทำไมต้องเลือกใช้บริการ IT Outsource จาก TechSpace
ในปัจจุบันบริษัทที่ให้บริการด้านดูแลระบบคอมพิวเตอร์ หรือ IT Outsource มีมากมายตั้งแต่ระดับโลโซ จนถึงไฮโซ หลักการให้บริการส่วนใหญ่คือเข้าไปทำ Maintenance และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นตามที่ลูกค้าแจ้ง แต่ที่ TechSpace เรามุ่งสร้างความแตกต่างทั้งทางด้านคุณภาพและบริการ ดังนี้
1. ความใส่ใจของทีมงาน IT Outsource จาก TechSpace ทุกท่าน มีการติดตามทุกเรื่องที่ลูกค้าแจ้งและทำการแก้ไขปัญหาเหล่านั้นให้เร็วที่สุด
2. ความรู้ความสามารถของทีมงาน IT Outsource ทุกท่านผ่านประสบการณ์ทั้งงานวางระบบและงาน Support มามากกว่า 10 ปี ดังนั้นทุกเรื่องที่เกี่ยวกับระบบไอทีเราช่วยท่านได้
3. ความรวดเร็วในการแก้ปัญหาของทีมงาน IT Outsource เรามีเจ้าหน้าที่ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าทันทีที่มีการแจ้งเรื่องมายัง TechSpace คุณจึงมั่นใจได้ว่างานของคุณจะสามารถดำเนินต่อไปได้โดยไม่ต้องรอการแก้ปัญหาแบบข้ามวันข้ามคืน
4. การให้คำปรึกษาและแนะนำ ในการทำงานไม่เพียงแต่เราจะทำการแก้ปัญหาเพียงอย่างเดียวแต่เรายังมีการแนะนำและให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเพื่อปรับปรุงระบบคอมพิวเตอร์ให้การใช้งานเหมาะสมกับองค์กรของลูกค้า
5. การรักษาความปลอดภัยและความลับของข้อมูล เพื่อที่ลูกค้าจะมันใจได้ว่าไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดๆ ขึ้นก็ตามข้อมูลทางธุรกิจของลูกค้าจะยังคงอยู่และสามารถนำขึ้นมาใช้งานได้ทันที รวมถึงการรักษาความลับทางธุรกิจของลูกค้า ซึ่งเป็นภาระกิจที่ IT Outsource ของ TechSpace ตระหนักถึงความสำคัญ
6. Service Log เรามีการพัฒนาโปรแกรมระบบงานซ่อมบำรุงขึ้นมาเพื่อทำการบันทึกทุกปัญหาที่ลูกค้าแจ้งและทางทีมงาน IT Outsource พบลงในโปรแกรม ลูกค้าสามารถติดตตามสถานะและผลการแก้ไขของไอทีแบบออนไลน์
7. รายงาน จากโปรแกรมระบบซ่อมบำรุงที่เราสามารถจัดส่งรายงานให้กับลูกค้า ซึ่งลูกค้าจะทราบ สถานะงานแจ้งต่างๆ ปัญหาที่พบพร้อมแนวทางแก้ไข ซึ่งข้อมูลที่บันทึกนี้จะทำให้เห็นถึงปัญหาในแต่ละส่วนอย่างชัดเจน และเราจะนำข้อมูลเหล่านี้มาวิเคราะห์และเสนอแนะแนวทางแก้ไขให้กับลูกค้าต่อไป

รายละเอียดสินค้า IT Outsource บริการดููแลระบบคอมพิวเตอร์รายเดือน เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทาง TechSp

ข้อมูลติดต่อ
  • juk0307
  • เขตลาดยาว กรุงเทพมหานคร
  • 023819073
  • 12 ม.ค. 2557 23:31 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย