ข้อมูลประกาศ 006560
ข้อมูลติดต่อ
  • ballyprhiso
  • เขตสี่พระยา กรุงเทพมหานคร
  • 0878222899
  • 08 ม.ค. 2557 20:52 น.

“ดาว มยุรี” เผยเข็ดศัลยกรรม ย้ำหน้าธรรมชาติเริดสุด ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ ศัลยกรรม
“ดาว มยุรี” เผยเข็ดศัลยกรรม ย้ำหน้าธรรมชาติเริดสุด !!!
ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 10 มกราคม ห้าทุ่มครึ่ง ช่อง 9

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ศัลยกรรมมาแล้วหลากหลายอย่าง สำหรับสาวเสียงดี ดาว มยุรี ที่ถูกเชิญตัวมาร่วมปะทะคารมกับสาวลีลาเด็ดอย่าง เจเน็ต เขียว ในรายการ “สวยเผด็จศึก” รายการที่จะทำให้คุณดูดีได้แบบไม่ต้องเสี่ยงบนสังเวียนความงาม กับสองพิธีกรสุดกวน ลิง-สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ และแอนดี้ เขมพิมุก รับประกัน ตัวแม่ศัลยกรรมมาร่วมรายการเช่นนี้ต้องเด็ดแน่นอน !!
โดยงานนี้ได้ เจ๊ไข่มุก-พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์ นางโชว์ฝีปากกล้ามาร่วมเป็นมาสเตอร์เคสปรึกษาเรื่องผิวหน้าเรียบเนียน และลดแก้มตอบ ซึ่งทั้งสาวเจเน็ต เขียนรับฝ่ายสนับสนุนการทำศัลยกรรม ส่วนสาวดาว มยุรี รับตำแหน่งฝ่ายค้านการทำศัลยกรรม โดยสาวดาว เปิดเผยว่า “ดาวถือเป็นคนที่ทำศัลยกรรมมาแล้วหลายอย่างเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงจะเลือกไม่ทำ หน้าธรรมชาตินี้แหละเริดสุดแล้ว และก็อยากแนะนำทุกคนว่าเราสามารถสวยได้แบบไม่ต้องเสียงด้วยวิธีการแต่งหน้า แก้ไขรูปหน้า ดาวไม่แนะนำให้ทำศัลยกรรมเลย เพราะถ้ามันผิดพลาดขึ้นมาแล้วอาจจะต้องเป็นแบบดาว ยังดีที่ดาวสามารถแก้ไขได้ หรือถ้าใครอยากจะทำจริงๆ ก็ควรจะศึกษาหาข้อมูลให้มากๆ ควรเลือกทำศัลยกรรมกับแพทย์ที่มีความรู้ ไม่ใช่หมอกระเป๋า แต่สำหรับดาวแล้วบอกได้คำเดียวว่า เข็ดค่ะ”
และก่อนจะให้เจ๊ไข่มุกเลือกเชื่อสวยจากธรรมชาติดี หรือสวยต้องศัลยกรรมดีนั้น เข้าสู่ยกที่ 3 ของรายการช่วง “ภารกิจสวยสั่งได้” โดยเมคอัพมืออาชีพจะมาเนรมิตสวยได้โดยไม่ต้องศัลยกรรม แต่สุดท้าย !! ได้กูรูศัลยกรรมตัวแม่มานั่งยัน นอนยัน ยืนยัน แถมคอนเฟิร์มแบบนี้แล้ว ไม่รู้เจ๊ไข่มุกจะเลือกเชื่อสวยจากธรรมชาติ หรือสวยต้องศัลยกรรม ต้องไปลุ้นกันในรายการ “สวยเผด็จศึก” วันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2557 เวลา 5 ทุ่มครึ่ง ช่อง 9

ขอขอบพระคุณอย่างสูงมา ณ โอกาสนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ “สวยเผด็จศึก”
วัสยษฎิ์ ภิรมย์วรากร (บอลล์) : 087 822 2899

รายละเอียดสินค้า “ดาว มยุรี” เผยเข็ดศัลยกรรม ย้ำหน้าธรรมชาติเริดสุด ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

ข้อมูลติดต่อ
  • ballyprhiso
  • เขตสี่พระยา กรุงเทพมหานคร
  • 0878222899
  • 08 ม.ค. 2557 20:52 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
สวยเผด็จศึก

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย