ข้อมูลประกาศ 006290
  • 550 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • modnoy13
  • เขตตลาดยอด กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 15 ธ.ค. 2556 11:04 น.

ซันคลาร่า Sun ClaraLeukorrheaหรือตกขาว

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ซันคลาร่า Sun ClaraLeukorrheaหรือตกขาว

Leukorrheaหรือตกขาวซันคลาร่า (จักรภพ) เป็นคำทางการแพทย์ที่หมายถึงความหนาสีขาวหรือสีเหลืองตกขาวมีหลายสาเหตุของleukorrhea, ปกติหนึ่งเป็นฮอร์โมนไม่สมดุลปริมาณของการปล่อยอาจเพิ่มขึ้นเนื่องจากมีการติดเชื้อในช่องคลอดหรือติดต่อทางเพศสัมพันธ์และยังมันอาจจะหายไปและเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อเวลาผ่านไปปล่อยนี้สามารถให้เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาในกรณีที่มันจะกลายเป็นสีเหลืองและมีกลิ่นเหม็น; มันเป็นเรื่องปกติที่ไม่ใช่อาการพยาธิวิทยารองเพื่อการอักเสบของช่องคลอดเงื่อนไขหรือSun Claraปากมดลูกตกขาวไม่ได้เป็นความผิดปกติและสาเหตุของการเปลี่ยนแปลงในการปฏิบัติรวมถึงการติดเชื้อมะเร็งและการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนบางครั้งมันเกิดขึ้นก่อนที่จะมีหญิงสาวคนแรกของเธอในช่วงเวลาและถือว่าเป็นสัญญาณของวัยแรกรุ่นมันไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่แต่จะต้องได้รับการแก้ไขโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้มันสามารถเป็นกลไกการป้องกันช่องคลอดธรรมชาติที่ใช้ในการรักษาความสมดุลทางเคมีเช่นเดียวกับที่จะรักษาความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อในช่องคลอด คำว่า "leukorrhea physiologic" ถูกใช้เพื่ออ้างถึงleukorrheaเนื่องจากการกระตุ้นฮอร์โมนLeukorrheaอาจเกิดขึ้นตามปกติในระหว่างการตั้งครรภ์นี้เกิดจากการเพิ่มขึ้นbloodflowช่องคลอดเนื่องจากการสโตรเจนที่เพิ่มขึ้นหญิงทารกอาจมีleukorrheaช่วงเวลาสั้น ๆ หลังคลอดจากการสัมผัสในมดลูกของพวกเขาไปสโตรเจนนอกจากนี้ยังอาจเกิดจากการอักเสบหรือความแออัดของช่องคลอดเยื่อเมือก . ในกรณีที่มันเป็นสีเหลืองหรือให้ออกกลิ่นแพทย์ควรจะปรึกษาเพราะมันอาจเป็นสัญญาณของกระบวนการโรคหลายแห่งรวมถึงการติดเชื้อแบคทีเรียอินทรีย์หรือ STD .หลังจากที่การส่งมอบ ,leukorrheaมาพร้อมกับอาการปวดหลังและมีกลิ่นเหม็น lochia ( หลังคลอดตกขาวที่มีเลือดเมือกและรกเนื้อเยื่อ) อาจแนะนำความล้มเหลวของร่วมด้วย ( มดลูกกลับไปที่ขนาดก่อนตั้งครรภ์) เนื่องจากการติดเชื้อสืบสวน: เปื้อนเปียก , คราบกรัม , วัฒนธรรม, การตรวจ Pap smear และการตรวจชิ้นเนื้อ


ซันคลาร่าราคาส่ง #Sun Clara ราคาส่ง #ซันคลาร่ารีวิว #Sun Clara รีวิว #ซันคลาร่าดีไหม #Sun Clara ดีไหม #ซันคลาร่าPantip #Sun Clara พันทิบ #ซันคลาร่าของปลอม #Sun Clara ของปลอม #ซันคลาร่าของแท้ #Sun Clara ของแท้ #ซันคลาร่าราคาถูก #Sun Clara ราคาถูก #ซันคลาร่าวิธีกิน #Sun Clara วิธีกิน #ซันคลาร่ามีขายที่ไหน #Sun Clara มีขายที่ไหน

ข้อมูลเพิ่มเติมโทร: 083-585-4585
line id: service24hr
http://www.ddherbal.com/category/

รายละเอียดสินค้า ซันคลาร่า Sun ClaraLeukorrheaหรือตกขาว

ข้อมูลติดต่อ
  • modnoy13
  • เขตตลาดยอด กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 15 ธ.ค. 2556 11:04 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
ซันคลาร่า Sun Clara

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย