ข้อมูลประกาศ 006117
  • 400 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:16 น.

คอลลาเจน Dr. absolute collagen ด๊อกเตอร์ แอปโซลูท คอลลาเจน ของแท้ ราคาถูก 400

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
คอลลาเจน Dr. absolute collagen (ด๊อกเตอร์ แอปโซลูท คอลลาเจน) ของแท้ ราคาถูก 400 - 550 บาท

สนใจ id line: thipstory89 / tel. 084-9415600



absolute collagen (แอปโซลูท คอลลาเจน)

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฟิชไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน

คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ 100%

นำเข้าจากประเทศสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมันนี

“ ผิวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ลดลิ้วรอยแห่งวัย กุญแจสู่สิ่งมหัศจรรย์แห่งผิวสวยกระจ่างใส และสุขภาพที่สมบูรณ์ ”
ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง :

- ฟิชไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน 5 กรัม ( 5,000 มิลลิกรัม )

น้ำหนักสุทธิ : 100 กรัม (5 กรัม x 20 ซอง)

วิธีรับประทาน :

- วันละ 1 ซอง (5 กรัม) ฉีกซองผลิตภัณฑ์ลงในน้ำหรือเครื่องดื่ม 100-200 มล. ใช้ช้อนคนให้ละลายพร้อมดื่มทันที

คำเตือน : เด็ก สตรีมีครรภ์ และ สตรีให้นมบุตรไม่ควรรับประทาน ควรระวังในผู้แพ้อาหารทะเล

*ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ*

ไม่มีผลในกาป้องกัน หรือ รักษาโรค

อ.ย. เลขที่ 10-1-04741-1-0733

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท ด็อกเตอร์ แอบโซลูต จำกัด (Dr. Absolute Co., Ltd) เลขที่ 25 อาคารอัลม่า ลิงค์ ชั้น 17 ห้องเบอร์ 42 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
100% ABSOLUTE COLLAGEN

คือ คอลลาเจนผงบริสุทธิ์ 100% นำเข้าจากประเทศเยอรมัน เป็นคอลลาเจนเป็ปไทด์ที่ผ่านกระบวนการคัดสรรให้มีความสม่ำเสมอและมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมากเพียง 0.3 กิโลดาลตัน เล็กกว่าคอลลาเจนธรรมชาติถึง 1,000 เท่า เมื่อรับประทานร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีและรวดเร็วนำไปสร้างคอลลาเจนได้ทันที เป็นอาหารเสริมสุขภาพ มีแต่ประโยชน์ ไม่มีอันตรายไม่มีผลข้างเคียง เมื่อผู้บริโภครับประทาน .

100% ABSOLUTE COLLAGEN ทุกวันอย่างต่อเนื่องส่งผลให้ ผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง กระจ่างใสอมชมพู ทั่วเรือนร่าง สุขภาพดีจากภายใน ลดริ้วรอยแห่งวัย หยุดอายุคืนผิวสวยสู่วัยใส พร้อมบอกลาปัญหาผิวเสียทั้ง 10 ประการ

1. ผิวหมองคล้ำ
2. สีผิวไม่เรียบเนียน
3. สีผิวไม่สม่ำเสมอ
4. จุดด่างดำ
5. ฝ้าและกระ
6. ผิวหยาบกระด้าง
7. ผิวขาดความชุ่มชื่น
8. รอยหมองคล้าบริเวณรอบดวงตา
9. ริ้วรอยเหี่ยวย่น
10. รอยย่นบนหน้าผาก และรอยย่นรอบดวงตา

คอลลาเจน
เป็นอาหารเสริม,ที่องค์การอนามัยโลก,แนะนำให้รับประทาน
100% ABSOLUTE COLLAGEN

นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น รอบดวงตา หน้าผาก รอยคล้ำใต้ดวงตาจางลง ผมหนาขึ้น ลดการเกิดผมขาว ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานดีขึ้น เล็บ กระดูกและฟันแข็งแรง ป้องกันโรคไขข้ออักเสบ ดูอ่อนกว่าวัย

คอลลาเจน เป็ปไทด์ จัดอยู่ในหมู่อาหารโดยได้รับการจัดเป็น อาหารหมวด Generally Regarded as Safe (GRAS) หรือ อาหารที่สามารถบริโภคได้อย่างปลอดภัย โดยคณะกรรมการอาหารและยา ของประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้แพทย์ยังอาจจะแนะนำให้รับประทาน คอลลาเจน เป็ปไทด์ เป็นอาหารเสริมอีกด้วย

ตัวอย่างผู้รับประทาน absolute collagen (แอปโซลูท คอลลาเจน)

ชื่อ: แนน / อาชีพ : แพทย์หญิง โรงพยาบาลชื่อดัง

“ ด้วยความที่เป็นแพทย์ การดูแลตัวเองให้ดีเสมอถือเป็นเรื่องสำคัญ ซึ่งปรกติก็เป็นคนห่วงสวยอยู่แล้ว หากมีอะไรที่เห็นว่าดีก็ต้องลอง แต่ต้องดูดวยว่าสิ่งที่ร่างกายต้องการสำคัญและไม่มีผลข้างเคียงจริงหรือไม่ อย่างที่เลือทานผลิตภัณฑ์ของ DR. ABSOLUTE ก็มีคนแนะนำมาเราก็ดูว่าปลอดภัยจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆแนนทราบอยู่แล้วว่า ที่เราต้องทานคอลลาเจนเพราะผิวที่มีคอลลาเจนที่แข็งแรง จะเป็นผิวที่เปล่งปลั่ง เนียนใส คอลลาเจนจึงเป็นหัวใจสำคัญที่คงความยืดหยุ่น และเก็บกักความชุ่มชื้น ไว้ไม่ให้สูญเสียไปกับสภาพแวดล้อม สำหรับแนน ผิวสวยต้องสวยจากข้างในค่ะ

ชื่อ: ตงกวา / อาชีพ : นักร้อง (ผู้เข้ารอบประกวด 20 คนสุดท้าย KPN 2010) /นายแบบ

จริงๆแล้วผมเป็นคนที่ผิวแห้งเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ช่วงที่ผ่านมาผมต้องไปถ่ายงานที่ใช้แสงเยอะๆหรือออกงานกลางแดดยิ่งทำให้ผิวดูคล้ำลงมากๆ ผิวดูสุขภาพไม่ดี จนเพื่อนๆที่ร้องเพลงด้วยกันทักว่าดูไม่สดชื่นทั้งที่ผมก็บำรุงผิวปกติทุกวัน รู้สึกว่าไม่ได้แล้วผมต้องมองหาตัวช่วยเพิ่ม ผมได้รับคำแนะนำจากคุณบี พัฒธินันท์ (นักแต่งเพลง) ถึงการรับประทานอาหารเสริม ผมได้ทดลองหลายผลิตภัณฑ์ จนได้เริ่มทาน 100% ABSOLUTE COLLAGEN เพื่อนในวงการบันเทิงแนะนำครับ ผมได้เริ่มลองดื่มช่วงก่อนที่จะเข้ารอบการประกวด KPN 2010 ช่วงนั้นสังเกตได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น เวลาถ่ายรูปจะเหมือนมีออร่า ดูเปล่งปลั่ง จนเพื่อนๆและกรรมการทักว่าผิวผมดูสดใสขึ้นกว่าช่วงก่อนมากๆ ยิ่งตอนนี้ดื่มติดต่อกันมากว่าสองเดือนแล้วไปไหนมีแต่คนทักเรื่องผิวตลอดเลยครับ” (ยิ้ม)

ขาย Dr. absolute collagen (ด๊อกเตอร์ แอปโซลูท คอลลาเจน) ของแท้ ราคาถูก 4XX - 550 บาท ผิวกระจ่างใสทั่วเรือนร่าง ลดลิ้วรอยแห่งวัย

สนใจ id line: thipstory89 / tel. 084-9415600

เสริมบํารุงผิว, absolute collagen 100, absolute collagen กับ colly pink อันไหนดีกว่ากัน, absolute collagen กินยังไง, absolute collagen ของปลอม, absolute collagen ของแท้, absolute collagen ปลอม, absolute collagen ราคาถูก, absolute collagen เชียงใหม่, ด๊อกเตอร์ แอปโซลูท คอลลาเจน, แอปโซลูท คอลลาเจน

รายละเอียดสินค้า คอลลาเจน Dr. absolute collagen ด๊อกเตอร์ แอปโซลูท คอลลาเจน ของแท้ ราคาถูก 400

ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:16 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย