ข้อมูลประกาศ 006075
ข้อมูลติดต่อ
  • qiis
  • เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
  • 022030357
  • 02 ม.ค. 2557 11:37 น.

เครื่องพิมพ์วัน เดือน ปี ผลิต หมดอายุ ล็อตนัมเบอร์ Ink Jet Printer

สินค้ารายการนี้: ธุรกิจ อุตสาหกรรม
เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ช่วยให้งานพิมพ์มีประสิทธิภาพ มีความสม่ำเสมอในการใช้งาน มีฟังก์ชั่น i-Tech (Intelligent Technology) ที่ประกอบด้วยอัตราการใช้น้ำยาเมกอัพต่อชั่วโมงน้อยมากที่สุด โดยสามารถใช้งานได้ประหยัดสูงสุด 4 เท่าจากเดิม นั่นคือค่าใช้จ่ายโดยตรงลดลงทันที สามารถเปลี่ยนหมึก/น้ำยาได้สะดวกและสะอาด ด้วยรูปแบบ Cartridge พร้อมซีลในตัวจึงเปลี่ยนได้ระหว่างการผลิตโดยไม่ต้องหยุดเครื่อง Cartridge ที่มีปริมาณบรรจุมากกว่าจะลดความถี่ในการเปลี่ยน/เติมหมึกและน้ำยาเมกอัพ ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านบุคลากรดูแลเครื่อง นอกจากนี้ยังมีชุดบำรุงรักษา (Qube) พร้อมหมึก และตัวกรองที่สามารถเปลี่ยนเสร็จสิ้นภายใน 10 นาที ช่วยลดต้นทุนด้านการผลิตได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม และยังเพิ่มประสิทธิภาพได้อีกด้วย สำหรับด้านแนวคิดเรื่องสิ่งแวดล้อม เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ได้รับการยอมรับว่าใช้พลังงานน้อยกว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ททั่วไป นอกจากนี้ยังมีบรรจุภัณฑ์ใช้แล้วต้องทำลายน้อยกว่าเดิมด้วย

บริษัท คิว ทู เอส จำกัด ผู้เชี่ยวชาญเครื่องพิมพ์วัน เดือน ปี ผลิต/หมดอายุ ล็อตนัมเบอร์ ลงบนสินค้าและบรรจุภัณฑ์ ให้บริการได้ดีกว่าพร้อมกว่าด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยเครื่องพิมพ์รหัส ข้อความ รูปภาพ โลโก้ หรือบาร์โค้ด ตั้งแต่ระบบพื้นฐาน เช่น ด้ามประทับตรา และหมึกพิมพ์ตรายาง ไปจนถึงเครื่องพิมพ์ระบบ Laser, เครื่องพิมพ์ระบบ Ink Jet (ประเภทพ่นหมึกต่อเนื่อง, ประเภทด็อทใหญ่, ประเภท Hi-Res), เครื่องพิมพ์ระบบ Thermal Transfer & Hot Print, เครื่องพิมพ์พร้อมติดฉลาก (Print & Apply Labeler), เครื่องฟีด (Multifeeder) พร้อมด้วยอุปกรณ์การพิมพ์และวัสดุสิ้นเปลืองประเภทต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพพร้อมบริการหลังการขายโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

รายละเอียดสินค้า เครื่องพิมพ์วัน เดือน ปี ผลิต หมดอายุ ล็อตนัมเบอร์ Ink Jet Printer

ข้อมูลติดต่อ
  • qiis
  • เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร
  • 022030357
  • 02 ม.ค. 2557 11:37 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย