ข้อมูลประกาศ 006044
  • 2,600 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:16 น.

ขาย เอนไซม์ ทีวัน Enzyme T-One ราคาถูก 2400 - 2600 บาท ของแท้ จร้าาา

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ขาย เอนไซม์ ทีวัน (Enzyme T-One) ราคาถูก 2400 - 2600 บาท ของแท้ จร้าาา ..
สนใจ id line: thipstory89 / tel. 084-9415600

สินค้าคุณภาพ ที่มีจำหน่าย ราคาพิเศษ ราคาถูก คุณภาพสุดยอด ของแท้ ไม่เคยขายของปลอม

เอนไซม์ ที-วัน (เครื่องดื่มพืชผักผลไม้ผสมชนิดผง)

Enzyme T-One (Mixed Vegetable Fruit Powder Beverage)

ส่วนประกอบสำคัญ:
ผงสับปะรด 20 %
ผงข้าวสารี 18 %
ผงมะละกอ 16 %
ผงถั่วเหลือง 14 %
ผงส้ม 13 %
ผงแอปเปิ้ล 10 %
ผงฟรุดโตโอลิโกแซคคาไรด์ 7 %
ผงเห็ดหลินจือ (กาโนเดอร์มา ลูซิดัม) 2 %

วิธีการเก็บรักษา: เก็บรักษาที่อุณหภูมิปกติ

วิธีชรับประทาน :

1. นำผลิตภัณฑ์ ที-วัน 1 ซอง (5 กรัม)ใส่ลงในแก้ว

2. เติมน้ำอุ่น , น้ำผลไม้หรือนม (ประมาณ 250 มิลลิลิตร)

3. คนให้ละลายเข้ากัน สามารถดื่มได้วันละ 1-3 ครั้ง

ขนาดการบรรจุ : 1 กล่องบรรจุ 60 ซอง (1 ซอง = 5 กรัม)

น้ำหนักสุทธิ 300 กรัม

นำเข้าโดย : บริษัท ต้าจิน ไปโอเทคโนโลยี จำกัด เลขที่ 6/84 อาคารลาดพร้าว 25 ห้อง 215-216 ซ.ลาดพร้าว 25 ถ.ลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

จัดจำหน่ายโดย : บริษัท เอนไซม์ นาโน จำกัด เลขที่ 88/310 ซอยรามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

ผลิตโดย:บริษัท ต้าเฉวียน ไบโอเทคโนโลยี จำกัด ประเทศไต้หวัน

คำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน

ควรรับประทานอาหารหลากหลาย ครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสอมเป็นประจำ

ไม่มีผลในการป้องกัน หรือ รักษาโรค

เลขที่อย. 10-3-02446-1-0003

เอนไซม์ คือ อะไร และ ประโยชน์ของ เอนไซม์ (Enzyme )
ปฏิกริยาตอบรับหลังจากการใช้เอนไซม์

หลังดื่มเอนไซม์แล้วจะเกิดอาการต่างๆ ปรากฏตามร่างกายหรือจะปวดบางแห่งภายในร่างกายนั่นเป็นเพราะเอนไซม์กับออซิเจนเข้าทำปฏิกริยาตามจุดที่เป็เชื้อโรคอักเสบ และสารพิษในร่างกาย ทำให้อวัยวะส่วนที่เคยหยุดทำงานกลับฟื้นคืนทำงาน หรือมีสารพิษในร่างกาย เกิดการเคลื่อนย้ายก็มีอาการปวดขึ้นเช่นกัน เช่น โรคไขข้อ โรคเก๊าต์เป็นต้น เป็นที่น่ายินดีกับท่านที่มีอาการเช่นนี้ เพราะแสดงว่าจะบำบัดจุดที่เป็นเชื้อโรคอักเสบและสารพิษให้หายได้

บางคนตื่นเต้นตกใจคิดว่าโรคภัยไข้เจ็บกำเริบขึ้น หรือเป็นผลข้างเคียงจากการดื่มเอนไซม์ อันที่จริงการเกิดอาการเช่นนี้ใช่ว่าจะเกิดกับทุกคนที่ดื่มเอนไซม์ ผู้ที่ร่างกายแข็งแรงจะเกิดอาการเหล่านี้ไม่มากนัก สำหรับผู้ที่ร่างกายไท่สมบรูณ์มีโรคภัยไข้เจ็บมากๆ เนื่องจากเซลล์ในร่างกายได้ตายไปแล้ว ไม่สามารถตอบสนองสร้างเซลล์ใหม่ได้ก็จะไม่มีอาการต่างๆ มากนัก ส่วนผู้ที่กินแล้วเกิดอาการต่างๆ ตามร่างกายอย่างเด่นชัดนั่นคือ ผู้ป่วยที่มีร่างกายกึ่งสมบรูณ์ ที่สามารถตอบรับการสร้างเซลล์ใหม่แทนเซลล์เก่าได้ น่ายินดีที่ผู้ป่วยมีโอกาสฟื้นฟูร่างกายจากโรคภัยไข้เจ็บได้
ผู้ที่เริ่มดื่มเอนไซม์ จะมีอาการทั่วไป ที่ปรากฏตามร่างกายดังนี้

ระบายท้อง อุจจาระดำ ท้องผูก เวียนศรีษะ คันตามตัว เป็นผื่นเป็นจ้ำ ปวดเมื่อย ตัวเหลือง นอกจากอาการทั่วไปดังกล่าวข้างต้นแล้ว ในบ่างท่านที่มีสารพิษสะสมในตัวขณะที่เอนไซม์ทำปฏิกริยาขับพิษจะเกิดอาการดังนี้ ร้อนใน เป็นตุ่มผื่นคันตามผิวหนัง ริมฝีปากเป็นแผล มีอาการคันคล้ายเป็นโรคอีสุกอีใส สิวขึ้น [ เป็นอาการคายพิษผิวหนังบนใบหน้า ] ขี้ตามาก มีรังแค มีไข้ [ บางคนมีไข้ถึง 39 องศาเซลเซียส รับประทานยาแก้ไข้ก็ไม่ลด ] ตาลาย อ่อนเพลีย อยากนอน อย่างไรก็ตามอาการๆ ข้างต้น ไม่กี่วันก็จะหายไปเอง

อาการเหล่านี้ หากเกิดเร็วก็จะหายภายในวันที่เริ่มทาน หากเกิดช้าจะเกิดภายใน 1 เดือน ระยะเวลาที่มีอาการและความรุนแรงของอาการจะขึ้นอยู่กับความสมบรณ์แข็งแรงของแต่ละคน ถ้าทนไม่ไหวควรลดปริมาณเอนไซม์เหลื่อครึ่งหนึ่ง และดื่มต่อไป

อาการตอบรับหลังดื่มเอนไซม์ อาจเกิดขึ้นได้ภายใน 1 วัน จนถึงภายใน 1-2 เดือน ระยะเวลาที่มีอาการ และความรุนแรงของอาการที่เกิดขึ้นอยู่กับความสมบรูณ์แข็งแรงของแต่ละบุคคล เช่น คนๆ เดียวอาจเกิดอาการหลายครั้ง และอาจไม่เรียงลำดับตามข้างต้น ถ้าทนไม่ไหว ควรลดปริมาณการใช้เอนไซม์ลงเหลือครึ่งหนึ่งในแต่ละครั้งและควรดื่มน้ำอุ่นตามมากๆ

อาการตอบรับที่เกิดขึ้น แสดงว่าร่างกานกำลังได้รับการฟื้นฟู เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการดูแลสุขภาพ อย่าหยุดใช้เอนไซม์ในช่วงนี้อย่างเด็ดขาด มิฉนั้น การดูแลสุขภาพจะเป็นแบบครึ่งๆ กลางๆ ซึ่งจะไม่เกิดประสิทธิผลอะไร

เมื่อร่างกายได้ผ่านพ้นจากช่วงปฏิกริยาตอบรับ การบำบัดแล้วนั้นหมายถึงร่างกายท่านได้เริ่มฟ์้นฟู คืนสู่สุขภาพปกติแข็งแรงอีกครั้ง สารพิษและเซลล์ผิกปกติส่วนใหญ่ได้รับการขับออก ร่างกายมีอาการดีขึ้นมาก มีสุขภาพแข็งแรงสมบรูณ์ เบิกบาน เปล่งปลั่ง อารมณ์ดี

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ร่างกายกลับศู่สภาวะที่ดีแล้ว ก็ควรดื่มเอนไซม์ต่อไปเรื่อย อาจลดปริมาณลงเหลือ 1-2 ครั้งต่อวันควบคู่กับการควบคุมด้านโภชนาการ เพื่อรักษาภาวะสมดุลของระดับเอนไซม์ในร่างกายและขจัดสารพิษ ที่ยังค้างอยู่ออกไป ซึ่งเป็นการดูแลสุขภาพในเชิงรุก แบบบรูณาการ

สนใจ id line: thipstory89 / tel. 084-9415600

เสริมเอนไซม์, ชนิด ของ เอนไซม์, ชนิดของเอนไซม์, ทีวัน, เอนไซม์ คือ, เอนไซม์ ทีวัน, เอนไซม์ บํา บัด โรค, เอนไซม์ ใน สับปะรด, เอนไซม์บําบัดโรค, เอนไซม์มะเฟือง, เอนไซม์ในสับปะรด, enzyme activity คือ, enzyme คือ, enzyme nano, Enzyme T-One, T-One

รายละเอียดสินค้า ขาย เอนไซม์ ทีวัน Enzyme T-One ราคาถูก 2400 - 2600 บาท ของแท้ จร้าาา

ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:16 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย