ข้อมูลประกาศ 005519
  • 1,500 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • bodybeauty2u
  • เขตสวนหลวง ปทุมธานี
  • 0897695120
  • 30 มี.ค. 2559 18:44 น.

เซ็ตอาหารเสริมเพิ่มความสูงสำหรับ 2 เดือน Swanson Increase Height Set

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
เซ็ตอาหารเสริมเพิ่มความสูงสำหรับ 2 เดือน Swanson Increase Height Set เซ็ตเพิ่มความสูงยี่ห้อ Swanson สำหรับ 2 เดือน จากอเมริกา ช่วยกระตุ้นการสร้าง GH และกระดูก ช่วยเพิ่มความสูง
WWW.BODYBEAUTY2U.COM และ WWW.EASYBEAUTY2U.COM
Swanson Increase Height Set เซ็ตเพิ่มความสูงยี่ห้อ Swanson สำหรับ 2 เดือน จากอเมริกา
อาหารเสริมเพิ่มความสูง ช่วยกระตุ้นการสร้าง Growth Hormone และ เสริมสร้างกระดูก จึงช่วยเพิ่มความสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับเด็ก วัยรุ่นและวัยกลางคนที่ต้องการเพิ่มความสูงให้มีรูปร่างที่ดูสง่า ด้วยสินค้าคุณภาพมาตรฐาน อย. จาก USA
http://www.bodybeauty2u.com/product-th-1033985-5719428-Swanson+Increase+Height+Set+เซ็ตเพิ่มความสูงยี่ห้อ+Swanson+สำหรับ+2+เดือน+จากอเมริกา.html

1 เซ็ตประกอบด้วย
1. Swanson GHR Essentials Growth Hormone Releaser 120 capsules 1ขวด (ราคาปกติ 1000 บาท) --> อาหารเสริมเพิ่มความสูง ออกแบบมาเพื่อช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต ทำให้ร่ายการมีการเจริญเติบโตที่เพิ่มขึ้น
2. Swanson Bone Essentials 120 แคปซูล 1 ขวด (ราคาปกติ 600 บาท) --> อาหารเสริมเพิ่มความสูง ช่วยเสริมสร้างกระดูก ทำให้เพิ่มความสูงได้

วิธีและขนาดการรับประทาน
สำหรับคนที่อายุไม่เกิน 20 ปี : ทาน Swanson GHR ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ตอนท้องว่าง และ Swanson Bone Essentials ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็น
สำหรับคนที่อายุไม่เกิน 21-30 ปี : ทาน Swanson GHR ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 3 ครั้ง เช้า-เย็น-ก่อนนอน ตอนท้องว่าง และ Swanson Bone Essentials ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็น
สำหรับคนที่อายุมากกว่า 31 ปี : ทาน Swanson GHR ครั้งละ 2 เม็ด วันละ 2 ครั้ง เช้า-ก่อนนอน ตอนท้องว่าง และ Swanson Bone Essentials ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็น

เด็กจะสูงได้ขึ้นอยู่กับอะไรบ้าง?

หลายคนอยากเพิ่มความสูง หลายคนหาอาหารเสริมเพิ่มความสูง วิธีเพิ่มความสูง ทำอย่างไรที่จะ เพิ่มความสูงได้จริง เพิ่มความสูง ได้ผล ซึ่งข้อมูลเบื้องต้นในการเพิ่มความสูงมีดังนี้
พี่น้องที่มาจากพ่อแม่เดียวกัน จะมีความสูงที่แตกต่างกันได้มาก การที่จะทำให้เด็กสูงได้เต็มตามศักยภาพที่ควรจะเป็นจึงเป็นหน้าที่ของปัจจัยแวดล้อมอื่นๆ ที่เหลือได้แก่
1. การเลือกรับประทานอาหารอย่างฉลาด
เด็กในวัยเจริญเติบโตควรจะรับประทาน อาหารให้ครบถ้วนทั้ง 5 หมู่ โดยเฉพาะอาหารประเภท แคลเซียม และโปรตีนที่มีกรดอะมิโนครบถ้วน หรือเลือกทานอาหารเสริมที่ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโต กระตุ้นการสร้าง Growth Hormone หรือ อาหารเสริมที่ช่วยเสริมสร้างกระดูก หรือ อาหารเสริมเพิ่มความสูง
2. การออกกำลังอย่างต่อเนื่อง
การออกกำลังกายที่เหมาะสมสำหรับเด็กในวัยนี้คือ การออกกำลังกายที่ต้องลงน้ำหนักที่กระดูกขา เช่นวิ่ง กระโดดเชือก บาสเกตบอล เป็นต้น และการออกกำลังกายโดยการยืดตัวหรือการโหนบาร์
3. การนอนหลับพักผ่อนอย่างเพียงพอ
ช่วงเวลานอนเป็นช่วงเวลาที่สำคัญอีกช่วงหนึ่งของการเพิ่มความสูงในเด็ก เนื่องจากในช่วงนี้เด็กจะมีการหลั่ง โกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) หรือฮอร์โมนแห่งการเจริญเติบโต ออกมามากที่สุด โกรทฮอร์โมนจะทำหน้าที่กระตุ้นการเจริญเติบโต ของเซลล์กระดูก ทำให้กระดูกยืดยาวขึ้น ช่วยเพิ่มความสูงในเด็กได้

Swanson GHR Essentials Growth Hormone Releaser 120 capsules ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต ทำให้ร่ายการมีการเจริญเติบโตที่เพิ่มขึ้น
Swanson GHR Essentials ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยกระตุ้นให้ร่างกายมีการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโต(Growth Hormone) โดยที่ประกอบด้วยวิตามินและกรดอะมิโนที่มีผลทางชีวเคมีที่สำคัญ ช่วยในการเจริญเติบโต
ในวัยเจริญเติบโตร่างกายจะมีการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโตตามปกติ แต่จะมีปล่อยเข้ากระแสเลือดช้า ซึ่ง Swanson GHR Essentials ที่ประกอบด้วยวิตามินและกรดอะมิโนที่จะเป็น จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการหลั่งฮอร์โมนการเจริญเติบโตมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ร่างกายมีความสูงที่เพิ่มขึ้นจากเดิม โดยทั้งนี้จะ สัมพันธ์กับปัจจัยอื่นๆร่วมด้วยเช่น อาหารที่รับประทาน การออกกำลังกาย และการพักผ่อน รวมถึงข้อกระดูกของผู้ทาน
-ช่วยให้ร่างกายปล่อยฮอร์โมนการเจริญเติบโต
-มีส่วนผสมของวิตามินและกรดอะมิโนที่ส่งเสริมให้เกิดการปล่อยของฮอร์โมนการเจริญเติบโต
-มีส่วนผสมของ arginine, ornithine, AlphaSize และอื่น ๆ
Swanson Bone Essentials 120 capsules เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงด้วยสารอาหารบำรุงกระดูกสูตรครบถ้วน
-เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรงด้วยสารอาหารบำรุงกระดูกสูตรครบถ้วน
-ลดการสลายตัวของเนื้อกระดูก
-ป้องกันและรักษาโรคกระดูกพรุน
-บำรุงผมและเล็บให้แข็งแรง
-ช่วยให้ผิวพรรณกระชับเปล่งปลั่งสดใส
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ อาหารเสริม บำรุงผิว บำรุงสุขภาพ เครื่องสำอางนำเข้าอาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกา และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ราคาถูก พร้อมจัดส่งอีกมาก

สนใจสั่งซื้อได้ทาง WEB SITE / เวบบอร์ด / ทาง E-mail / ทางโทรศัพท์ แล้วแต่สะดวกค่ะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อที่ E-mail : bodybeauty2u@hotmail.com
Tel (คุณเปิ้ล) : 089-769-5120 ,087-701-9384 และ 086-664-4834 (ติดต่อทางโทรศัพท์เฉพาะเวลา 10.00-22.00 น.)
เยี่ยมชมสินค้า และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
WEB SITE : http://www.bodybeauty2u.com/ หรือ http://www.easybeauty2u.com/
(ฝากคำถามไว้ในเวบบอร์ดได้ทันที ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ)

รายละเอียดสินค้า เซ็ตอาหารเสริมเพิ่มความสูงสำหรับ 2 เดือน Swanson Increase Height Set

ข้อมูลติดต่อ
  • bodybeauty2u
  • เขตสวนหลวง ปทุมธานี
  • 0897695120
  • 30 มี.ค. 2559 18:44 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
อาหารเสริมนำเข้า เพิ่มความสูง GHR calcium

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย