ข้อมูลประกาศ 005518
ข้อมูลติดต่อ
  • redzservice
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0859142463
  • 11 พ.ย. 2556 13:18 น.

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือที่ทำให้คลาร่าพลัสขายดี

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองให้สารไอโซฟลาโวน คุณสมบัติคล้ายฮอร์โมนผู้หญิงอย่างอ่อน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว เพิ่มความชุ่มชื่นแก่ผิว ลดเลื่อนริ้วรอย และเพิ่มความหนาแน่นของเส้นใยคลอลาเจน และช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ให้กลับมาชุ่มชื่นนุ่มนวล สดใส ดูอ่อนวัยดุจผิวแรกสาวและ ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างให้เล็บมีสุขภาพดีแข็งแรงไม่เปราะหักง่าย

ผู้หญิงเมื่อมีอายุมากขึ้น การผลิตฮอร์โมนก็จะน้อยลง ทำให้ส่วนต่างๆของร่างกายทรุดโทรมลง หงุดหงิดง่าย อารมณ์เสียบ่อย ผิวพรรณก็แห้งเหี่ยว หน้าอกก็หย่อนยาน หน้าตาที่เคยตึงกระชับ ผิวพรรณชุ่มชื่นก็จะเปลี่ยนเป็นแห้งกร้านแทนที่ เกิดจากการผลิตฮอร์โมนน้อยลง จึงต้องหาอะไรมาแทน ทานเข้าไปเพื่อเพิ่มปริมาณฮอร์โมนให้มากขึ้น ค้นพบว่าโปรตีนในถั่วเหลืองจะมีโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนผู้หญิงมากที่สุด ผู้หญิงที่ทานคลาร่าพลัสเข้าไปเขาจะมีผิวพรรณที่ชุ่มชื่นขึ้น ไม่อารมณ์เสียง่ายๆ

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองมีโครงสร้างคล้ายฮอร์โมนผู้หญิง เป็นส่วนประกอบสำคัญที่อยู่ใน อาหารเสริม[URL=http://www.xn--42c6cohc4a0ceb3t.net]คลาร่าพลัส[/URL]เป็นตัวที่ควบคุมการทำงานของระบบภายในผู้หญิงทำให้ผลิตฮอร์โมนได้ดีขึ้น ผู้หญิงจึงมีผิวพรรณที่ชุ่มชื่นขึ้น ดูสดใส ไม่หงุดหงิดง่าย ช่วยลดปัญหาวัยทองให้เป็นอย่างดี จึงส่งผลให้คลาร่าพลัสขายดีมาก

เพราะฉนั้น คลาร่าพลัสก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้คุณสวยจากภายในสู่ภายนอกได้ ให้ คลาร่าพลัส ได้เป็นหนึ่งตัวเลือกในอาหารเสริมของคุณนะคะ
ต้องการสั่งซื้อสินค้า หรือ สอบถามราคาส่ง โทรหาแม่ค้าเลยจร้า รับรองถูกมาก ๆ ค่ะ
ต้องการสั่งซื้อ คลาร่าพลัส
หรือสอบถามข้อมูลสินค้า Clara Plus
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง: www.คลาร่าพลัส.net
ต้องการสั่งสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรหาแม่ค้าได้เลยจ้า
โทร: 095-9142463
ยินดีให้คำปรึกษาฟรี E-mail :medstech1@gmail.com

รายละเอียดสินค้า โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือที่ทำให้คลาร่าพลัสขายดี

ข้อมูลติดต่อ
  • redzservice
  • ไม่ระบุพื่นที่
  • 0859142463
  • 11 พ.ย. 2556 13:18 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
คลาร่าพลัส คลาร่าพลัส ราคาถูก clara plus

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย