ข้อมูลประกาศ 005499
ข้อมูลติดต่อ
  • siammontra999
  • เขตยางช้าย เชียงราย
  • 0871787818
  • 05 พ.ย. 2556 22:02 น.

ตะกรุดมหาเสน่ห์นะอยู่มิได้ สายล่างหนึ่งเดียว

สินค้ารายการนี้: พระเครื่อง ดูดวง เครื่องลาง ของขลัง
ตะกรุดมหาเสน่ห์นะอยู่มิได้ สายล่างหนึ่งเดียว

อาจารย์ธนากร จอมขมังเวทย์ ขอนแก่น

เป็นสุดยอดวิชามหาเสน่ห์ตัวจริงเสียงจริง ยันต์ตัวนี้ปกติท่านสักใต้สะดือให้ศิษย์เป็นมหาเสน่ห์แบบแรงสุดขีด เมื่อได้แนบเนื้อกันจะรักจะหลงจนวันตาย ชายหรือหญิงใดได้ลงยันต์นี้ อยู่มิได้ต้องมาหลงใหลรักใคร่เหมือนเงาตามตัวเลยทีเดียว แต่สำหรับผู้ที่ไม่สะดวก


ท่านให้พกตะกรุดสุดยอดวิชาและมวลสารอาถรรพ์แรงจริงๆ ใช้ได้ผลไม่แพ้กัน พกติดตัวง่ายใช้ได้ทุกเพศ ท่านบอกว่าไม่เหมาะกับนักบวชพระสงฆ์องค์เจ้า แต่ถ้าห้ามกันไม่ฟังก็สุดแต่เวรกรรม เพราะมีหลายรูปที่เอาของอาจารย์ไปใช้แล้วต้องสึกขาลาเพศ หรือที่แรงๆก็ต้องอาบัติปาราชิก เพราะ…กับสีกาคาผ้าเหลือง ท่านเลยไม่อยากให้พระใช้ของท่าน คิดดูพระใช้ยังต้องสึก แล้วคนธรรมดาสามัญที่ไม่มีข้อห้าม เอาไปใช้แล้วเรื่องเสน่ห์ได้xxxมีให้เห็นกันทุกคน



พกติดตัวไม่มีข้อห้ามในการใช้ พกแล้วสวดคาถาใช้ได้เลยตามที่เราต้องการ ทุกดอกอุดผง แม่เป๋อดอกทองตัณหากลับ ผงพ่องัดบ้ากาม ผงร่านราคะ ผงว่านดอกทอง ผงเสน่ห์ยาแฝด ผงนะผูกจิต ผงนะอยู่มิได้ ผงกามสูตรเขมร ผงสี่รุมหนึ่ง ฯลฯ



สุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตาโชคลาภยอดเครื่องรางที่ใช้ได้ผลจริงเห็นผลเร็ว



ของอาจารย์ธนากร จอมขมังเวทย์ขอนแก่น อาถรรพ์เวทย์เขมรเจ้าแห่งภูตพรายมหาเสน่ห์ แรงสั่งได้ อ.ธนากร จอมขมังเวทย์ขอนแก่น สุด ยอดฆราวาสศิษย์ก้นกุฏิพระอาจารย์ยกพล โรจนธมฺโม(อ๊อด)ผู้มีวิชาอาคมเวทมนต์มหาเสน่ห์เข้มขลังด้วยแรงครูจากองค์พระ พิฆเนศวร องค์พ่อศิวะและองค์แม่อุมาเทวีพ่อปู่ฤาษีทั้ง 108ตน ตลอดครูบาอาจารย์ทั้งพระและฆาราวาสสายอิสานและเขมร ประสิทธิ์ประสาทพรจึงบังเกิดปาฏิหารย์ อาจารย์ธนากรเชี่ยวชาญด้านการทำนายดวงชะตาราศี เสริมเมตตาบารมี เสริมความรัก เสริมเสน่ห์ เสริมโชคลาภวาสนาเสริมการงานการค้าให้รุ่งเรือง รับทำพิธีสักน้ำมันเมตตามหาเสน่ห์ ผูกหุ่นมัดจิตมัดใจให้รักใคร่เรียกผัวเรียกเมียให้กลับมาคืนดีกันครั้งนี้ อาจารย์ท่านได้จัดทำปลุกเสกเครื่องรางอาถรรพ์มหาเสน่ห์ สำหรับผู้ต้องการเสริมเกี่ยวกับเสน่ห์ความรัก โชคลาภ วาสนา การงาน การค้า การเงิน เมตตา อำนาจ บารมี สมัยบวชได้สืบทอดวิชาของพระอาจารย์ยกพล โรจนธมฺโม(อ๊อด)ยกไว้ทั้งหมด ยกตัวอย่างเช่น การทำพระปรอท วิชาลงยันต์ทศชาติ ตะกรุดจักรพรรดิ์ 3 กษัตริย์ ตะกรุดฝนแสนห่า ตะกรุด หนึ่งในปฐพี พระคาถาตะกรุดวิชาธาตุ การสร้างและเสกขุนแผนกับสาลิกาคางูเสพสม ขุนแผนเนื้อหอม สาลิกา ปู่ย่าดอกทอง ขุนแผนนาคเกี้ยว และสีผึ้ง และอีหลายวิชาจะกล่าวไปสามวันสามคืนก็คงไม่หมด มาหาอาจารย์ช่วยคุณได้ อาจารย์รับปรึกษาปัญหาชีวิต ผัวหน่ายเมียทิ้ง ด้วยอาคมมนต์สาลิกาคืนรัง สักยันต์หมึก น้ำมัน ลงเสน่ห์เมตตาผัวรักผัวหลง ลงได้ทั้งชายหญิง รับตั้งศาลพระพรหม พระภูมิ ถอนของ คุณไสย์มนต์ดำ รวมทั้งปัญหาอื่นๆ108พันประการ

รายละเอียดสินค้า ตะกรุดมหาเสน่ห์นะอยู่มิได้ สายล่างหนึ่งเดียว

ข้อมูลติดต่อ
  • siammontra999
  • เขตยางช้าย เชียงราย
  • 0871787818
  • 05 พ.ย. 2556 22:02 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย