ข้อมูลประกาศ 005495
  • 420 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.

ขาย โอรีซา-อี Oryza-e ราคาถูก 420 - 480 บาท น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว กิฟฟารีน

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ขาย โอรีซา-อี (Oryza-e) ราคาถูก 420 - 480 บาท น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว กิฟฟารีน (Giffarine) ใน 1 แคปซูลให้ แกมมา-โอรีซานอล มากถึง 11.7 มก.

สินค้าคุณภาพ ที่มีจำหน่าย ราคาพิเศษ ราคาถูก คุณภาพสุดยอด ของแท้ ไม่เคยขายของปลอม

สนใจ id line: thipstory89 / tel. 084-9415600

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว โอรีซา-อี (Oryza-e)

จุดเด่น ใน 1 แคปซูล ให้แกมมา-โอรีซานอล 11.7 มก.

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันจมูกข้าวและน้ำมันรำข้าวผสมน้ำมันจมูกข้าวสาลีและวิตามินอี ชนิดแคปซูล ตรา กิฟฟารีน

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณใน 1 แคปซูล

น้ำมันจมูกข้าว 330 มก.
น้ำมันรำข้าว 100 มก.
น้ำมันจมูกข้าวสาลี 100 มก.
แอลฟา –โทโคเฟอริล อะซิเตต 2.1 มก.

ใน 1 แคปซูล ให้แกมมา-โอรีซานอล 11.7 มก.

กรดโอเลอิก 206.2 มก.

กรดไลโนเลอิก 207 มก.

และวิตามินอีในรุปโทโคเฟอรอล และโทโคไทอีนอล 1.5 มก.

วิธีรับประทาน : วันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร

คำเตือน : อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค

ฆอ. 2642/2552

ขนาด 60 แคปซูล

น้ำมันรำข้าว (Rice Bran Oil) กับวิถีชีวิตยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ

น้ำมันรำข้าวจากภูมิปัญญาของชาวเอเชียกำลังโด่งดังไปทั่วโลก โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ผู้ใส่ใจดูแลสุขภาพในแถบยุโรปและอเมริกา เนื่องจากมีงานวิจัยจำนวนมากให้ความสนใจกับคุณค่าทางโภชนาการและคุณประโยชน์ ต่อสุขภาพของน้ำมันรำข้าว

น้ำมันรำข้าวคืออะไร
น้ำมันรำข้าว เป็นน้ำมันพืชชนิดที่นิยมใช้อย่างแพร่หลายในการปรุงอาหารเอเชีย อาทิ อาหารญี่ปุ่นและอาหารจีน น้ำมันรำข้าวสกัดมาจากเยื่อสีน้ำตาลที่ห่อหุ้มเมล็ดข้าวที่ได้จากกระบวนการ สีข้าว เรียกว่า “รำข้าว” ซึ่งเป็นส่วนประกอบเพียง 7-8% ของข้าวแต่อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ สำหรับน้ำมันรำข้าวของประเทศไทยนั้น ขึ้นชื่อในเรื่องคัดสรรมาเฉพาะรำข้าวหอมมะลิแท้ นอกจากนี้ผู้ใส่ใจในสุขภาพยุคใหม่ยังให้ความสำคัญกับการเลือกซื้อน้ำมันรำ ข้าวที่ไม่ใช้พืชที่ตัดต่อพันธุกรรม (Non GMO) ในการผลิตอีกด้วย

นานาประโยชน์ของน้ำมันรำข้าว
อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
น้ำมันรำข้าวอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด สารสำคัญที่สุดคือแกมม่า-โอรีซานอล ซึ่งจะพบได้เฉพาะในน้ำมันจากข้าวเท่านั้น โดยน้ำมันรำข้าวโดยทั่วไปจะให้สารแกมม่า-โอรีซานอล 2,000 – 4,000 ppm ปัจจุบันยังมีน้ำมันรำข้าวที่สกัดพิเศษเพื่อให้ได้สารแกมม่า-โอรีซานอลสูง ถึง 8,000 ppm อีกด้วย นอกจากนี้ในน้ำมันรำข้าวยังพบวิตามิน อี ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องการชะลอความชรา จึงเห็นได้ว่ามีการใช้น้ำมันรำข้าวในการผลิตเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจำนวนไม่ น้อย
มีงานวิจัยระบุว่าทั้งสารแกมม่า-โอรีซานอล และวิตามิน อี จากรำข้าว สามารถยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์โคเลสเตอรอล (Cholesterol Oxidation) ของร่างกาย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าน้ำมันรำข้าวมีส่วนช่วยลดอาการไขมันในเลือดสูงได้ นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยระบุว่าแกมม่า-โอรีซานอลน่าจะมีฤทธิ์ในการลดไขมันใน เส้นเลือดสูงกว่าวิตามิน อี เนื่องจากในรำข้าวมีแกมม่า-โอรีซานอลสูงกว่าวิตามิน อี ถึง 10 เท่าทีเดียว

เอกสารอ้างอิง
1.Xu, Zhimin. Hua, Na. & Godber, J. Samuel. (2001). Antioxidant activity of Tocopherols, Tocotrienols, and γ-Oryzanol components from rice bran against cholesterol oxidation accelerated by 2,2‘-Azobis(2-methylpropionamidine) Dihydrochloride. Journal of American Chemical Society, 49 (4), 2077-2081.
2.Sugano, Michihiro. & Tsuji, Etsuko. (1997). Rice bran oil and cholesterol metabolism. Journal of Nutrition, 127(3), 521S – 524S.

สร้างสมดุลของไขมัน
ฤทธิ์ในการลดโคเลสเตอรอลของรำข้าวกำลังเป็นที่สนใจของผู้รักสุขภาพ มีงานวิจัยหลายชิ้นระบุว่า รำข้าวและน้ำมันรำข้าวอาจช่วยลดแอลดีแอล-โคเลสเตอรอล (LDL-C) ซึ่งเป็นไขมันชนิดไม่ดี และยังอาจช่วยเพิ่มเอชดีแอล-โคเลสเตอรอล (HDL-C) ไขมันชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยในคนระบุว่าน้ำมันรำข้าวที่มีแกมม่า-โอรีซานอลสูง อาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการลดไขมันในเส้นเลือดได้มากยิ่งขึ้น

เอกสารอ้างอิง
1.Newman, R.K., Betschart, A.A., Newman, C.W., & Hofer, P.J. (1992). Effect of full-fat or defatted rice bran on serum cholesterol. Plant Foods for Human Nutrition, 42, 37-43.
2.M. Most, Marlene, Tulley, Richard, Morales, Silvia, & Lefevre, Michael. (2005). Rice bran oil, not fiber, lowers cholesterol on humans. American Journal of Clinical Nutrition, 81(1), 64-68
3.Berger, Alvin, et. al. (2005). Similar cholesterol-lowering properties of rice bran oil, with varied γ-Oryzanol, in mildly hypercholesterolemic men. European Journal of Nutrition, 44, 163-173.

จุดที่ก่อให้เกิดควันสูง (High Smoke Point)
จุดที่ก่อให้เกิดควัน (Smoke Point) คือ อุณหภูมิที่น้ำมันประกอบอาหารเริ่มกลายเป็นควัน และเริ่มเสื่อมสลายคุณค่าทางโภชนาการและกลิ่นรส ซึ่งน้ำมันแต่ละชนิดมีจุดที่ก่อให้เกิดควันในอุณหภูมิที่ต่างกัน ดังนั้น จุดที่ก่อให้เกิดควันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกซื้อน้ำมัน ประกอบอาหาร โดยเฉพาะในการปรุงอาหารที่ใช้ความร้อนสูง เช่น การทอด จึงควรเลือกใช้แต่น้ำมันที่มีจุดที่ก่อให้เกิดควันสูง (High Smoke Point) ซึ่งไม่เพียงช่วยรักษากลิ่นรสของอาหาร แต่ยังช่วยลดการเกิดควันน้ำมันในการประกอบอาหาร อันอาจก่อให้เกิดมะเร็งได้
น้ำมันรำข้าวขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำมันที่มีจุดที่ก่อให้เกิดควันสูงประมาณ 240 – 254 องศาเซลเซียส โดยทั่วไปจัดว่าสูงกว่าน้ำมันชนิดอื่นๆ อาทิ น้ำมันพืช น้ำมันถั่วเหลือง น้ำมันข้าวโพด น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน น้ำมันมะกอก น้ำมันหมู เนย เป็นต้น ถึงแม้ว่าน้ำมันปาล์มจะมีจุดเกิดควันค่อนข้างสูง มีผู้นิยมใช้ทอดอาหาร แต่มักมีไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งไม่ดีต่อสุขภาพ
ตารางเปรียบเทียบจุดที่ก่อให้เกิดควันของน้ำมันประกอบอาหารชนิดต่างๆ ที่ใช้มากในประเทศไทย

เอกสารอ้างอิง
1.ปิยนันท์ อึ้งทรงธรรม. จุดเกิดควัน. สำนักโภชนาการ กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข, ข้อมูลจาก http://nutrition.anamai.moph.go.th/temp/files/morning_talk/melting%20point.doc
2.Smoke Point. ข้อมูลจาก http://en.wikipedia.org/wiki/Smoke_point

ประกอบอาหารได้หลากหลาย
น้ำมันรำข้าวเป็นที่นิยมในการใช้ประกอบอาหารทุกชนิด โดยเฉพาะอาหารประเภททอด ซึ่งใช้ความร้อนสูง นอกจากนี้น้ำมันรำข้าวยิ่งมีกลิ่นรสอ่อนจาง ไม่มีกลิ่นหืน และดีต่อสุขภาพ ทำให้มีผู้นิยมใช้ในการทำอาหารประเภทผัด อีกทั้งสามารถใช้ประกอบอาหารฝรั่งได้เป็นอย่างดี โดยชาวตะวันตกเริ่มนำน้ำมันรำข้าวมาใช้ในการทำน้ำสลัด ผัดสปาเก็ตตี้หลากหลายเมนู ตลอดจนใช้ทำเบเกอรี คนไทยจึงน่านำมาทดลองใช้ ก็จะช่วยลดการนำเข้าน้ำมันมะกอกได้อีกทางหนึ่ง

สนใจ id line: thipstory89 / tel. 084-9415600

น้ำมันรำข้าว, น้ำ มัน รํา ข้าว aim star, น้ำ มัน รํา ข้าว คิง, น้ำ มัน รํา ข้าว คุณสมบัติ, น้ำ มัน รํา ข้าว สรรพคุณ, น้ำ มัน รํา ข้าว อมตะ, น้ำ มัน รํา ข้าว vital star, น้ำมันจมูกข้าว, น้ำมันรำข้าว, น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว, น้ำมันรําข้าว กิฟฟารีน, แกมมา ออ รี ซาน อ ล, แกมมา โอรีซานอล, โอรีซา-อี, Oryza-e,น้ํามันรําข้าว กิฟฟารีน ดีไหม,น้ํามันรําข้าว กิฟฟารีน สรรพคุณ,น้ํามันรําข้าว กินเพื่อ

รายละเอียดสินค้า ขาย โอรีซา-อี Oryza-e ราคาถูก 420 - 480 บาท น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว กิฟฟารีน

ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย