ข้อมูลประกาศ 005454
  • 750 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • vp-shop
  • เขตหันตะเภา เชียงใหม่
  • 083-152-5503
  • 27 พ.ย. 2557 21:08 น.

FOURRFIL โฟร์ ฟิลวีทกลาสสกัดต้นอ่อนข้าวสาลี Wheatgrass Juice Powder

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
FOURRFIL (โฟร์ ฟิล)วีทกลาสสกัดต้นอ่อนข้าวสาลี Wheatgrass Juice Powder
คือผลิตภัณฑ์ชงดื่ม ที่มีส่วนประสมของต้นอ่อนข้าวสาลี จากแหล่งเพาะปลูกภายใต้การควบคุมด้วยระบบออร์แกนนิค รวมกับฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์(จากหัวหอมและกล้วย)และมอลโตเด็กซ์ตรินจากข้าวโพด
Wheatgrass Juice Powder(ต้นอ่อนข้าวสาลีสกัด) ออร์แกนนิค วีทกราสสกัด มีแร่ธาตุที่มีประโยชน์ไม่ต่ำกว่า 90 ชนิด ตั้งแต่แคลเซียม ,แมกนีเซียม, โพแทสเซียม, เหล็ก และโซเดียม มีกรดอะมิโนไม่ต่ำกว่า 20 ชนิด และมีเอนไซม์ไม่ต่ำกว่า 30 ชนิด วีทกราสสกัด ช่วยให้ระบบ การทำงานของร่างกายดีขึ้น ช่วยระบบการย่อยอาหาร ช่วยในเรื่องของ การเผาผลาญพลังงานและอาหาร ช่วยในเรื่องการแลกเปลี่ยนออกซิเจน และช่วยระบบควบคุมต่างๆ ของร่างกายทำงานได้ดีขึ้น วีทกราสสกัด
ยังช่วยชะล้างสารพิษออกจากร่างกาย นอกจากนี้เรายังพบ สารซาโปนิน(Saponin) ซึ่งมีฤทธิ์กำจัดสารพิษออกจากร่างกายในระดับเซลล์ และจาก ระบบน้ำเหลืองของร่างกาย วีทกราสสกัด จัดเป็นอาหารที่มีคุณค่าสูง หนักเพียง 15 ปอนด์ มีคุณค่าเทียบเท่าผักสดทั่วไปน้ำหนัก 350 ปอนด์ วีทกราสสกัดยังอุดมไปด้วยวิตามิน เอนไซม์ ที่ยังมีชีวิต ร่างกายสามารถ
นำไปใช้งานได้ทันที วีทกราสมี คลอโรฟิลล์ ถึง 70 % ช่วยให้สมองและ เนื้อเยื่อมีออกซิเจนที่พอเพียง
ทำให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญลดความเสี่ยงจากสารก่อมะเร็งต่างๆ ช่วย
ฟอกมลภาวะและฟื้นฟูระบบหลอดเลือด เพราะโมเลกุลของมันคล้ายโมเลกุลของฮีโมโกลบิน ในเม็ดเลือด ช่วยทำความสะอาดระบบหมุนเวียนโลหิต และลดปริมาณน้ำตาลในเลือด ช่วยลดพิษ จากมลภาวะต่างๆ และมี ฤทธิ์ต้านเชื้อโรค นอกจากนั้นในวีทกราสยังมีสารประกอบซึ่งช่วยกำจัดพิษจากตับ และส่งเสริมการทำงานของตับ วีทกราสช่วยส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้น ช่วยให้หลับได้สนิท จากการวิจัยพบว่าในวีทกลาส ที่ปลูกแบบธรรมชาติ (Organic) จะมีแร่ธาตุมากกว่า 100 ตัว ที่มนุษย์ ต้องการในนั้นและ 90 % ของแร่ธาตุนี้มาจากดินที่ใช้ปลูก วีทกลาสสกัด อุดมไปด้วย วิตามินเอ วิตามินบี วิตามินซี วิตามินอี คลอรีน แมกนีเซียม ช่วยลดการสะสมของไขมัน มีกรดอะมิโนใช้สำหรับการซ่อมแซมส่วน
ที่สึกหรอ และสร้างเซลล์ใหม่
Fructooligosaccharide from Onion and Banana(ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ จากหัวหอมและกล้วย)
หรือ FOS คือ น้ำตาลเชิงซ้อนที่เป็นรูปแบบที่บริสุทธิ์ และเข้มข้นที่สุด
ที่พบได้ ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์ชนิดดี ชื่อ แลคโตบาซิลลัส และบิฟิโดแบคทีเรีย ในลำไส้ใหญ่ ฟรุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ ให้พลังงานต่ำ และจัดเป็นเส้นใย อาหารที่ละลายน้ำได้ FOS เป็นพรีไบโอติกชนิดหนึ่ง ที่พบได้ ในกล้วยหอม หัวหอม ช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์ชนิดดีชื่อ แลคโตบาซิลลัสและบิฟิโดแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลด อาการท้องผูกช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็ง ลำไส้ใหญ่ ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ต้านทานเชื้อโรค ในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งส่งผลให้การทำงาน
และสุขภาพ ของระบบทางเดินอาหารดีขึ้น กุญแจที่จะนำไปสู่ความเข้าใจ ในคุณค่าของ ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ คือการเข้าใจในบทบาทของ แบคทีเรียตัวดีในร่างกายฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์เป็นอาหารของ แบคทีเรียตัวดีที่อาศัยอยู่ในลำไส้ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของ แบคทีเรียตัวร้าย ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของ สหรัฐอเมริกา ได้รับการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุขของประเทศญี่ปุ่น
Resistant Moltodextrin form Corn (มอลโตเด็กซ์ตรินจากข้าวโพด)
เป็นแป้งจากข้าวโพดที่ไม่มีรสหวานแต่ดูดซึมง่ายเป็นแป้งโมเลกุลชนิดสั้นช่วยให้ร่างกายสร้างไกลโคเจน ให้แก่กล้ามเนื้อได้ดีกว่าการใช้น้ำตาลResistance Maltodextrin ซึ่งจัดเป็นเส้นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำ ผลิตจากแป้งข้าวโพดซึ่งมีคุณสมบัติ โดดเด่นที่ต่างจาก Maltodextrin ทั่วไปคือไม่ถูกย่อยสลายด้วยน้ำย่อยในกระเพาะอาหาร ทั้งยังทน กรดสูงระดับเดียวกับน้ำย่อยจากกระเพาะอาหาร ซึ่งส่วนที่ผ่านการย่อยสลายจากน้ำย่อยในกระเพาะอาหารนี่เองที่จัดเป็นเส้นใยอาหารชั้นดี มีคุณสมบัติเด่นมากในเรื่องการรักษาสมดุลของระบบขับถ่าย โดยเพิ่มความถี่ในการ ขับถ่าย เพิ่มมวลของอุจจาระและช่วยให้อุจจาระนิ่ม จึงขับถ่าย ได้ดีขึ้นช่วยในการดูดซึมสารอาหารในลำไส้เล็กช้าลงส่งผลให้ระดับน้ำตาลกลูโคส ในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างช้าๆ จึงรักษาระดับน้ำตาลในเลือดไว้ได้นานขึ้นจึงลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเบาหวาน Type II หรือเบาหวานชนิดไม่พึ่งอินซูลิน นอกจากนี้ยังพบว่าการบริโภคมอลโตเด๊กซ์ซินอย่างต่อเนื่องสามารถลดปริมาณไขมันที่สะสมในร่างกายได้ ด้วยเหตุนี้จึงสามารถใช้ มอลโตเด๊กซ์ซินเป็นสารอาหารควบคุม น้ำหนักได้ ประโยชน์
1. ช่วยให้ระบบการทำงานของร่างกายดีขึ้น เช่นช่วยระบบการย่อยอาหารช่วยในเรื่องของการเผาผลาญ พลังงานและอาหาร
2. ช่วยในเรื่องการแลกเปลี่ยนออกซิเจน
3. ช่วยชะล้างสารพิษออกจากร่างกาย
4. ช่วยในการฟอกตับ
5. ช่วยลดอาการท้องผูกจึงลดความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่
6. ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันต้านทานเชื้อโรคในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งส่งผลให้การทำงานและสุขภาพของระบบทางเดินอาหารดีขึ้น
7. ลดความดันโลหิต
8. ชะลอความแก่
9. ต่อต้านอนุมูลอิสระ
10. เพิ่มภูมิต้านทานต่อโรคภูมิแพ้ต่างๆ
11. ช่วยลดการเกิดโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด
12. ปลอดภัยสำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน
* สมานแผล และขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่เกิดจากร่างกาย เช่น กลิ่นปากเป็นต้น

วิธีการใช้ : รับประทานครั้งละ 1 ซอง วันละ 2 ครั้งโดยผสมกับน้ำเย็น หรือน้ำอุณหภูมิห้อง
1 กล่อง มี 30 ซอง
ราคาพิเศษ 750 บาท (ฟรีค่าขนส่งEMSทั่วประเทศ )
ข้อมูลการชำระเงินผ่านธนาคารและ ATM
ธนาคารไทยพาณิชย์/วิรุณ สังขรัตน์/สาขา ถนนช้างคลาน /840-2-01611-8/ ออมทรัพย์
ติดต่อสอบถาม ::: อ.วิรุณ สังขรัตน์ มือถือ : 083-152-5503
E-mail:viroon03@gmail.com/LINE:aaa2969/www.vp-shop.plazathai.com
หลังจากมีการตรวจสอบข้อมูลการโอนเงินแล้ว ทางเราจะส่งสินค้าให้ท่าน ซึ่งท่านจะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันทำการ

รายละเอียดสินค้า FOURRFIL โฟร์ ฟิลวีทกลาสสกัดต้นอ่อนข้าวสาลี Wheatgrass Juice Powder

ข้อมูลติดต่อ
  • vp-shop
  • เขตหันตะเภา เชียงใหม่
  • 083-152-5503
  • 27 พ.ย. 2557 21:08 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย