ข้อมูลประกาศ 005430
  • 1,500 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.

ขาย คอลล่าไซม์ CollaZyme กล่องละ 1500-1690 บาท ของแท้

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ขาย คอลล่าไซม์ (CollaZyme) กล่องละ 1500-1690 บาท ของแท้

สนใจ id line: thipstory89
tel. 084-9415600

คอลล่าไซม์ (CollaZyme) คือ Collagen with Enzyme
Collazyme ผงชงคอลลาเจนบริสุทธิ์ 8000 mg. ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้ง่าย ไม่ตกค้าง รสชาติอร่อย ชงดื่มกับน้ำเปล่าได้ทันที ละลายง่ายและสะดวกในการพกพา

ขนาดบรรจุ: 30 ซอง ซองละ 10 กรัม
ผลิตตามมาตรฐานGMP เลขทะเบียนอ.ย.73-1-14253-1-0013

ประโยชน์ของคอลล่าไซม์ :

1.ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ควบคุมการผลิตเมลานิน เพื่อปรับสีผิวให้เปล่งปลั่ง กระจ่างใส และโทนสีผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

2. ปรับสภาพโทนสีผิวให้มีความสม่ำเสมอเนียนเรียบยิ่งขึ้น โทนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอมีสาเหตุมาจาก สิว ฝ้า รวมไปถึง รอยด่างดำต่าง ๆ

3. ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยช่วยทำให้ รอยเหี่ยวย่น ฝ้า กระ ที่ฝังลึก จุดด่างดำต่าง ๆ สีผิวที่หมองคล้ำ จางลงอย่างต่อเนื่อง ลดความหมองคล้ำ กระ และ รอยเหี่ยวย่น ได้เป็นอย่างดี มีประสิทธิภาพสูงมากในการสร้างเนื้อเยื่อขึ้นมาใหม่

4. ช่วยเสริมสร้างความกระชับ และความยืดหยุ่นให้กับผิวช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างความกระชับให้กับผิว

5. สุขภาพดี และอายุยืน ช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรง สมบูรณ์ช่วยในกระบวนการทำงานของ ไต ปอด รวมไปถึง ตับในการขจัดสารพิษ และ สารเคมีต่าง ๆ ออกจากร่างกาย

6. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายมีบทบาทสำคัญที่ช่วยทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง

7. ช่วยให้หลับสนิท และเพิ่มพลังงานให้กับร่้างกายมีส่วนช่วยในการขจัดสารพิษ และ กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดช่วยทำให้หลับสนิทได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย

ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละบุคคลและผลลัพธ์ดังกล่าวอาจไม่เกิดขึ้นกับแต่ละบุคคล


เอนไซม์ (Enzyme) : คือ กุญแจของชีวิต เป็นตัวเร่งให้เกิดพลังงานสำคัญของชีวิต จุลินทรีย์ช่วยย่อยอาหาร จะทำให้เกิดเอนไซม์ได้ไม่จำกัดจำนวนในร่างกาย ทำให้เกิดอาหารที่สะอาดปราศจากสารพิษขจัีดของเสียที่สะสมในร่างกาย ทำให้เกิดการปรับสมดุลร่างกายทั้งระบบกรด - ด่างสมดุล เกิดการสร้างอะมิโนโปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของเซลล์และเนื้อเยื่อ

คอลลาเจน(Collagen) : คือ โปรตีนธรรมชาติที่พบได้มากในผิวหนังและกระดูกของสิ่งมีชีวิต ร่างกายไม่สามาาถสร้างคอลลาเจนออกมาทดแทนได้ เมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนที่บริสุทธิ์มีขนาดเล็กมากทำให้ดูดซึมเข้าร่างกายได้ดี

กลูต้าไธโอน (glutathione) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย ที่มีกำลังสูงเมื่อเปรียบเทียบกับวิตามินซี หรือวิตามินอี ปริมาณกลูตาไธโอนในร่างหายลดน้อยลง มีผลทำให้เซลล์และอวัยวะทุกส่วนเสื่อมโทรมลง ในทางตรงกันข้าม นักวิจัยพบว่าผู้ที่มีอายุยืนยาวและมีสุขภาพแข็งแรงมักจะตรวจพบสารกลูตาไธโอนปริมาณสูงในกระแสเลือด

วิตามินซี (Vitamin C) : มีความสามารถในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ เกี่ยวข้องกับการสร้างคอลลาเจน เป็นปัจจัยร่วมระหว่างขั้นตอนการสังเคราะห์คอลลาเจน หากร่างกายขาดวิตามินซี คอลลาเจนที่สร้างขึ้นก็จะเกิดการแตกหัก Collazyme คือส่วนผสมที่ลงตัว

Collazyme : คือ ส่วนผสมที่ลงตัวตามวิถีธรรมชาติสำหรับความงามของผิวพรรณ เพิ่มความขาว สว่าง กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ที่สร้างได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจ ควบคู่กับการดูแลสุขภาพภายในอย่างแท้จริง


วิธีรัึบประทาน : ชงในน้ำเย็น หรือน้ำธรรมดา 1 ซอง ต่อน้ำ 250 ซีซี
รับประทานก่อนอาหารเช้า และ/หรือ ก่อนนอน(ควรรับประทานวันละ 1-2 ซอง)

สนใจ id line: thipstory89
tel. 084-9415600

คอลล่าไซม์,(CollaZyme),เอนไซม์,(Enzyme),คอลลาเจน,(Collagen) ราคาถูก,กลูต้าไธโอน,(glutathione) ราคาถูก,วิตามินซี,(Vitamin C),ผิวขาวใส,อยากขาว ทำยังไง,ขาวใส

รายละเอียดสินค้า ขาย คอลล่าไซม์ CollaZyme กล่องละ 1500-1690 บาท ของแท้

ข้อมูลติดต่อ
  • thipfacebook
  • เขตสีลม กรุงเทพมหานคร
  • 0849415600
  • 06 ม.ค. 2557 10:15 น.


คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย