ข้อมูลประกาศ 005379
  • 420 บาท
ข้อมูลติดต่อ
  • classified0909
  • เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 28 ต.ค. 2556 11:24 น.

ช่องคลอดแน่นกระชับฉบับธรรมชาติ Zcret charming ซีเครทชาร์มมิ่ง

สินค้ารายการนี้: เสริมสวย สุขภาพ อาหารเสริม
ช่องคลอดแน่นกระชับฉบับธรรมชาติ Zcret charming (ซีเครทชาร์มมิ่ง)

แม้ว่าความสุขจากการมีเซ็กซ์ส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับลูกเล่นเทคนิคและท่วงท่าลีลาของฝ่ายชายที่จะพาฝ่ายหญิงไปถึงจุดหมาย Zcret charming ได้หรือไม่นั้นมันยังมีอีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันนั่นก็คือช่องคลอดแน่นกระชับของฝ่ายหญิงที่สามารถบีบรัดอวัยวะเพศฝ่ายชายได้เป็นอย่างดี วันนี้เราจึงมีวิธีช่วยช่องคลอดแน่นกระชับฉบับซีเครทชาร์มมิ่ง ธรรมชาติมาฝากกันจ้า
สำหรับวิธีที่ว่านั้นมันก็ไม่ได้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนแต่อย่างใดและใช้กันมาต่างแต่สมัยโบราณกาลแล้วนั่นก็คือการขมิบช่องคลอดนั่นเอง ซึ่งจะช่วยให้ช่องคลอดกลับมากระชับดังเดิมและอยู่ได้ไปนานแต่ว่าต้องฝึกขมิบอย่างต่อเนื่องเป็นประจำให้เห็นผลเป็นเวลาอย่างน้อย 1 เดือน

ทางด้านท่าทางการฝึกขมิบนั้นขอเริ่มจากท่าแรกให้นั่งบนเก้าอี้ห้องขาสองข้างลงตามปกติแล้วใช้มือทั้งสองข้างวางประสานลงไปบนตักพร้อมยืดตัวกับแขม่วท้องและเกร็งกล้ามเนื้อช่องคลอดให้เต็มที่ ซึ่งนั่นก็คือการขมิบก้นเหมือนเวลาเรากลั้นอุจจาระนั่นเอง เป็นเวลาสัก 5 วินาทีหรือ ซีเครทชาร์มมิ่ง จะนับ 1-0 ช้าๆ แล้วปล่อยตัวตามสบาย โดยท่านี้จะทำตอนไหนก็ได้ให้เริ่มทำวันละ 10 ครั้งและทำเพิ่มอีกวันละ 10 ครั้งจนได้วันละ 100 ครั้ง ส่วนอีกท่านั้นให้นอนหงายใช้หมอนรองศีรษะเอาไว้พร้อมชันขาทั้งสองข้างขึ้น Zcret charming หลังจากนั้นจึงแขม่วท้องยกสะโพกขึ้นพร้อมกับขมิบตามไปด้วยให้ทำวันละ 10 ครั้งและเพิ่มอีกวันละ 10 ครั้งจนได้วันละ 100 ครั้ง ขณะที่ท่าสุดท้ายทำได้ในทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการยืนรอรถเมล์, นั่งทำงาน, ขับรถ, ซักผ้าหรือแม้แต่ทำกับข้าวเพียงเท่านี้สามีคุณก็จะติดอกติดใจเหมือนได้ภรรยใหม่เลยล่ะ

#ซีเครทชาร์มมิ่ง พันทิบ #Zcret charming ดีไหม #ซีเครทชาร์มมิ่ง รีวิว #Zcret charming ราคาส่ง

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.zcretcharming.net/

โทร: 083-585-4585
line id: service24hr

รายละเอียดสินค้า ช่องคลอดแน่นกระชับฉบับธรรมชาติ Zcret charming ซีเครทชาร์มมิ่ง

ข้อมูลติดต่อ
  • classified0909
  • เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
  • 0835854585
  • 28 ต.ค. 2556 11:24 น.

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง:
Zcret charming ซีเครทชาร์มมิ่ง

คำเตือน!! อย่าโอนเงิน มัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขาย ควรนัดเจอกัน พื้นที่โล่ง ไม่ไปคนเดียว และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย